12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26/11/2020 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 26/11/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Bạch Dương đang có xu hướng buông xuôi bản thân bởi đủ thứ áp lực đang đè nén lên bạn. Bạn chẳng còn muốn cố gắng vì bất cứ việc gì, bởi bạn nghĩ cho dù mình nỗ lực đến đâu thì kết quả cũng không được như ý muốn.

Những thời điểm như vậy, chòm sao này dễ dàng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên với mọi việc. Dẫu cho bạn cố tỏ ra mình không quan tâm đến bất cứ việc gì, song đó chỉ là cách để chòm sao này che giấu nỗi bất an trong lòng.

Tất cả những rối rắm này dường như cũng xuất phát một phần từ tình trạng sức khỏe bất ổn dạo gần đây của bạn. Thường xuyên mất ngủ chẳng những ảnh hưởng đến năng lực tập trung mà còn khiến tâm trạng bạn dễ cáu kỉnh và bực dọc. Hãy xây dựng cho mình một chế độ nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống lành mạnh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo khen ngợi Kim Ngưu xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Đôi khi vì bản chất thực dụng và cứng đầu mà mâu thuẫn với người ấy. 

Kim Ngưu hôm nay ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình. Tử vi hôm nay nói rằng bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. 

Hôm nay bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng của mình, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Theo tử vi ngày mới, Song Tử làm việc chu đáo, nghiêm túc, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Mọi người ai ai cũng nể phục vì thái độ làm việc ấy của bạn. Mỗi ngày, những tiếng nói tiêu cực trong đầu sẽ cất tiếng và ngăn chúng ta phát triển. Hãy học cách loại bỏ chúng và cười nhiều hơn, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Hãy yêu bản thân mình hơn và đừng ngại ra ngoài để có thêm kiến thức mới cho mình. Nhất là phụ nữ, chỉ khi đi ra ngoài xã hội, giao lưu với nhiều người, tiếp xúc với nhiều chuyện, cung hoàng đạo này mới hiểu ra được giá trị của mình nằm ở đâu và tự trân trọng lấy mình.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng. Khi mỏi mắt đừng cố ngồi làm việc thêm mà hãy đứng lên đi lại, tránh xa màn hình máy tính để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc nhỏ mắt để trợ giúp cho đôi mắt của bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Cự Giải có một ngày không tồi chút nào. Năng lực của bạn sẽ được đánh giá chính xác và mọi người đều công nhận rằng việc gì qua tay bạn cũng tạo được sự yên tâm vô cùng. Đây cũng là dịp phù hợp để bạn cho mọi người thấy mình là một người xuất sắc ra sao.

Bạn nên tự tin vào bản thân nhiều hơn, bởi chỉ khi bạn tự tin, bạn mới trở nên tỏa sáng đầy thu hút. Là chòm sao sống khép kín, đôi khi bạn quá im lặng khiến người ta bỏ qua những đóng góp của bạn. Điều đó thật đáng tiếc khi những gì bạn làm được rất hữu ích với tập thể.

Đối với chuyện tình cảm, có những thời điểm bạn lo sợ rằng mình không đủ ngọt ngào hay lãng mạn để khiến người ấy cảm thấy vui vẻ khi cả hai ở bên nhau. Song tình yêu tuyệt vời nhất khi ta được sống đúng với con người thật của chính mình. Bản thân ra sao thì cứ thể hiện đúng như vậy nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Trong tình cảm, chòm sao này muốn được gần gũi với những người mình yêu thương và sẻ chia phút giây hạnh phúc. Trong ngày đào hoa vượng, chòm sao này có thể dễ dàng tìm thấy được một nửa của mình. Bạn nhìn thấy được những điều tốt đẹp ở đối phương.

Hôm nay Sư Tử làm việc chú ý và tập trung cao. Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Đó là lý do những nhà thiết kế, nhà văn, họa sĩ,… và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ gặp được nhiều thuận lợi.

Sư Tử hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Dù việc chi tiêu mua sắm cho những đồ gia dụng cần thiết khá tốn kém, nhưng bạn biết cân đo đong đếm cho hợp với túi tiền của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy mình cô đơn lạc lõng giữa thế giới ồn ào, tấp nập ngoài kia. Điều này có thể khiến cho bạn không tập trung vào công việc, dễ có những quyết định sai lầm. Chúng ta sẽ đều trải qua giai đoạn trưởng thành, kết hôn, sinh con đẻ cái và kiếm tiền để lo cho tổ ấm.

Vì thế, chuyện bạn bè không có nhiều thời gian quan tâm đến nhau cũng là điều dễ hiểu. Bạn nên biết chấp nhận sự thật này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập trung hơn vào công việc đi nhé. Chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều thành quả trong công việc nếu chăm chỉ đấy.

Sau giờ làm, cung hoàng đạo này hãy tự thưởng cho mình một lý trà sữa mát lành hoặc mua một cuốn sách ý nghĩa về nhà nghiền ngẫm. Điều ấy sẽ giúp tâm trạng của bạn cải thiện hơn nhiều.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Thiên Bình có lẽ đang cần thêm một chút lòng tin để không bị lung lạc bởi những lời đồn đoán vô căn cứ ngoài kia về người đang ở bên cạnh bạn. Đôi khi những gì ta tưởng tượng ra chỉ là góc nhìn phiến diện của bản thân mà thôi. Chỉ vì ta chưa đủ tin tưởng nên mới có những suy đoán đó.

Hãy có một cái nhìn công tâm cũng như cho đối phương cơ hội làm rõ mọi việc trước khi đưa ra kết luận nhé. Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ có một số cơ hội để ghi điểm với cấp trên khi mà những nhiệm vụ tưởng như khó khăn nhưng bạn chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề nằm ở đâu.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, … Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào tình trạng nợ nần mất thôi. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ nên đặt ra cho mình rất nhiều những kế hoạch. Tuy nhiên, có vẻ như mục tiêu của bạn thì lí tưởng đấy, nhưng thực hiện lại chẳng ra sao cả. Chính vì thế, bạn mất niềm tin vào bản thân mình, gần như muốn bỏ dở những việc mình đang làm.

Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều. Hãy luôn vun đắp, bồi dưỡng tình yêu của mình nhé.

Về phương diện sức khỏe, áp lực trong thời gian dài có thể sẽ khiến tuổi thọ của bạn bị giảm, làn da nhanh chóng bị lão hóa. Hãy học cách kiểm soát áp lực hiệu quả bằng cách suy nghĩ tích cực, thiền định, tập thể dục hay chơi các trò đối vui.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Nhân Mã có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe khiến bạn trở nên ủ rũ. Công việc bận rộn những ngày qua đã lấy đi khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Mệt mỏi là vậy nhưng chòm sao này vẫn nỗ lực đến cùng, cho dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn chẳng thể ngừng suy nghĩ về những việc mình đang làm dở trước đó.

Ngày này bạn bỗng trở nên khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết người ta đang nghĩ gì trong đầu. Có đôi khi bạn nghĩ rằng đối phương đã thay lòng đổi dạ, điều này khiến bạn tổn thương rất nhiều.

Thời tiết thay đổi thất thường, sức khỏe là vấn đề cần được đặt lên hàng đầu. Vì thế, bên cạnh công việc, tình yêu, bạn cũng nhớ chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé, có vẻ như cơ thể bạn đang lên tiếng rồi đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Về tình cảm, mặc dù có khả năng cảm nhận được tình cảm của người khác, có một loại cảm xúc mà bạn nhầm lẫn và nhận vơ – đó chính là cảm giác bị từ chối.

Xem tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay, nói rằng hôm nay công việc sẽ thuận lợi hơn nếu bạn tập trung vào công việc và tự tin hơn vào chính mình. Chấp nhận thực tế không có nghĩa là cúi đầu trước nó. Hãy mạnh dạn nhận công việc được giao bạn sẽ thấy điều khác biệt. 

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình gặp phải những vấn đề rắc rối khi đang phải tìm ra hướng giải quyết cho công việc. Có lẽ chính bản thân chòm sao này có những tính toán mà ngay đến cả chính bản thân bạn cũng xảy ra mâu thuẫn và khó tìm ra được cách xử lý đi tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trước hết bạn nên bình tĩnh, kiểm soát bản thân một chút, bởi chẳng cần vội vã mà vẫn có được kết quả tốt thôi. Vận trình tài lộc khởi sắc, mang lại may mắn và bạn cảm thấy có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trước mắt mình.

Đối với chuyện tình cảm cũng không được tốt cho lắm khi bạn dương như đang lo lắng và dồn hết sực quan tâm của mình cho công việc và quên đi cuộc sống riêng tư của mình. Đây cũng là nguyên nhân lớn khiến bạn không có được tâm trạng vui vẻ và thoải mái trong ngày mới này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 26/11/2020

Song Ngư thường hay lo nghĩ vu vơ về những chuyện xảy ra trong cuộc sống. Hôm nay, bạn chỉ muốn đọc vài trang sách để trang bị kiến thức cho mình thay vì cắm đầu vào công việc.

Chuyện tình cảm của Ngư Nhi và người ấy tiến triển rất bình ổn. Có thể dạo này đôi bên đều bận rộn nên không nói chuyện và hẹn hò với nhau nhiều lắm, thế nhưng bạn tin rằng hai người vẫn luôn nghĩ đến nhau.

Tình hình tài chính ổn định cũng giúp chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu và sở thích cá nhân của mình trong ngày hôm nay. Làm việc vất vả bấy lâu, đôi khi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình một chút chứ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC