12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ thận trọng


em tử vi ngày 26/2 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ nên thận trọng khi trao đổi ý kiến với những người khác. Chòm sao nên hạn chế việc tham gia vào câu chuyện của những người khác để tránh rắc rối. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Bạch Dương

Xem tử vi ngày 26/2 thứ Ba cho thấy vận trình Bạch Dương trong ngày không được thuận lợi. Chòm sao nên tập trung hơn vào công việc hiện tại của mình để theo kịp tiến độ. Không nên nhàn nhã thong thả rồi buổi chiều lại vội vội vàng vàng mà không hoàn thành nhiệm vụ được giao thì rắc rối to đấy.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương nên đành thêm cho mình khoảng thời gian riêng, chứ đừng chỉ quan tâm đến công việc như thế. Chòm sao nên nghỉ ngơi khi thấy cơ thể đang có dấu hiệu suy yếu, và san sẻ chút thời gian cho việc đón nhận tình cảm của những người khác giới nữa nhé. Nếu không thích ra ngoài, sau khi tan sở hãy trở về nhà nấu ăn, xem phim, nghe nhạc hoặc tận hưởng sở thích nào đó, sẽ thấy vui lắm đấy.

Xem vận trình có vẻ hôm nay bạn sẽ gặp lại người cũ. Tuy nhiên, đừng ngại ngùng mà hãy tiến tới chào hỏi nhé. Cho dù đó là người cũ, nhưng hai bạn đã từng yêu thương nhau, dành tình cảm cho nhau rất nhiều trong khoảng thời gian trước đó. Bạn chẳng còn vấn vương gì nên cũng buông bỏ những khó chịu và thù hận trong lòng đi để bản thân thoải mái nhé.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Kim Ngưu

Xem tử vi ngày mới cho thấy Kim Ngưu sẽ được đón nhận những món quà nho nhỏ về công việc. Không chừng bạn sẽ được cất nhắc lên những vị trí cao hơn, phù hợp với năng lực hơn   cũng như sở thích của bạn. Chuẩn bị tâm thái thật tốt, bình tĩnh và rạng rỡ thì vận may sẽ mỉm cười thôi.

Buổi chiều, bạn cảm thấy mình có một mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó. Nhưng nhắc nhở Kim Ngưu là tình hình thân thể của bạn không tốt lắm đâu nên đừng ham hố vận động mạnh. Có thể thay thế bằng việc xem một bộ phim hành động hoặc đọc sách khám phá chẳng hạn.

Gần gũi với gia đình thông qua việc tự tay chuẩn bị bữa tối cho người nhà đi nào, Ngưu chan lâu rồi chưa xuống bếp đúng không. Có thể chưa ngon lắm nhưng mọi người đều ghi nhận nỗ lực của bạn, vì thế mà bữa ăn trở nên ấm cúng và thân mật, vui vẻ hơn rất nhiều đấy.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Song Tử

Coi bói tử vi ngày thứ Ba cho thấy con giáp cần tập trung hơn vào công việc hiện tại của mình. Bởi chính sự tập trung quyết định đến hiệu quả công việc. Chòm sao chớ nên mơ mộng linh tinh nữa, hãy để bản thân mình thực tế hơn. Chỉ có bắt tay vào làm thì mới có kết quả thôi chứ ngồi nghĩ viển vông là sớm bị phê bình vì không hoàn thành nhiệm vụ lắm đấy.

Song Tử hay cố gắng hơn để hoàn thành tốt mọi công việc của mình nhé. Chòm sao chớ nên chểnh mảng kẻo sếp sẽ lại phàn nàn. Sau khi kết thúc công việc, bạn có quyền đi shopping, đi chơi hay làm bất cứ việc gì mà bạn muốn, thậm chí Song Tử có cả buổi tối để vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi đẹp và mơ về nó cơ mà, không lo thiếu thời gian đâu.

Song Tử không nên phát ngôn bừa bãi nếu không thể đáp lại tấm chân tình của họ, lại càng không nên phê phán bất cứ điều gì. Tình cảm nào cũng đáng trân trọng, hãy từ chối khéo léo với thái độ thiện cảm để mọi việc trở nên nhẹ nhàng thoải mái. Thể hiện mình cao giá không làm Tử nhi trở nên cao sang thật đâu.

Loading...

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Cự Giải

Xem tử vi Cự Giải trong tuần cho thấy chòm sao cảm thấy khá mệt mỏi, uể oải. Bạn không hề muốn bắt đầu công việc một ngày mới chút xíu nào. Có lẽ thể lực cũng như tinh thần của chòm sao này không ổn, bạn thử tập một bài thể dục nhẹ nhàng rồi đi tắm nước ấm xem sao, tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Vận trình công việc tiến hành chậm hơn suy tính của Cự Giải. Chòm sao đang khá vất vả khi phải vật lộn với những con số thống kê, yêu cầu sự tỉ mỉ trong ngày. Hãy cẩn trọng, kiểm tra lại nhiều lần chứ đừng chủ quan vì phạm sai lầm là sẽ bị trách phạt rất nặng đấy. Cấp trên cũng khá chú ý tới hiệu suất của bạn trong thời gian này, liệu mà thể hiện.

Công việc dày đặc khiến Cự Giải không có nhiều thời gian để quan tâm tới nửa kia. Chòm sao có xu hướng né tránh những cuộc hẹn hò. Thay vì im lặng hoặc từ chối thẳng thừng, tốt hơn hết là nhắn cho người ta một cái tin rồi yên tâm nằm nghỉ nhé. Ai cũng có lúc mệt nên người ấy sẽ thông cảm thôi mà.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Sư Tử

Vận trình tuần mới cho Sư Tử nhiều cơ hội để tỏa sáng trước đám đông, thu hút sự chú ý, đặc biệt là của người khác phải nên nhân khí rất vượng, tình duyên nở rộ. Người độc thân sẽ nhận được nhiều lời làm quen, ngỏ ý muốn hẹn hò, tha hồ mà lựa chọn đối tượng phù hợp nhé.

Sư Tử giải quyết mọi việc khá linh hoạt và khéo léo trong ngày hôm nay. Bạn còn biết cách tạo ấn tượng tốt bằng vẻ mặt tươi cười, thái độ nhiệt tình cũng như sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Chòm sao này bắt nhịp tốt rồi nhỉ, cứ theo định hướng này mà tiến lên thôi.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Xử Nữ

Xem tử vi 2019 cho thấy Xử Nữ nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Chòm sao chớ nên tham gia vào câu chueyenj của người khác kẻo tai bay vạ gió, tự gây rắc rối cho chính bản thân mình. Bạn nhiệt tình nhưng phải đúng lúc đúng chỗ kẻo bị nói là vô duyên, thích lo chuyện bao đồng thì khổ thân. Người ta không nhờ thì mình không nên lanh chanh chạy trước.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Đặc biệt trong việc trao đổi ý kiến với những người khác, con giáp cần đặc biệt cẩn thận. Như vậy giúp chòm sao tránh rơi vào những cuộc cãi vã, xích mích không có điểm dừng. Hãy dùng hành động để thể hiện thông điệp của mình, bảo vệ quan điểm dựa trên thực tiễn thay vì chỉ nói suông, sẽ có hiệu quả hơn nhiều.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Thiên Bình

Xem tử vi ngày 26/2 thứ Ba 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên chú ý hơn tới sức khỏe bản thân. Chòm sao không nên qua quýt với vận trình sức khỏe của chính mình, nếu không sẽ chẳng may mắc phải bệnh nặng. Thể hiện rõ ràng nhất là sắc mặt kém, da xấu đi, trông già hơn nhiều rồi kìa, mau mau điều chỉnh lại thôi.

Ngày hôm nay, chòm sao sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị. Chủ yếu do người khác mang lại nên nếu có ai ngỏ lời giới thiệu việc bạn chưa từng làm thì đừng vội từ chối, cứ thử xem sao. Cơ hội để biết thêm những lĩnh vực mới cũng tốt mà, bạn hoàn toàn có thể thử sức, biết đâu lại tìm ra việc phù hợp với mình.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Bọ Cạp

Bọ Cạp đang ngần ngại trong việc tiến hành công việc do chòm sao chưa thực sự nắm được yêu cầu của người khác. Nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì hãy cứ trì hoãn và tìm hiểu, hỏi lại cho chuẩn xác để đỡ mất công sửa đi sửa lại nhiều lần. Việc tiến hành chậm nhưng chắc chắn vẫn ổn hơn việc nhanh ẩu đoảng.

Chòm sao nhận được nhiều tin vui trong vận trình tình cảm. Tin vui ấy đến từ bạn bè, đồng nghiệp và những người thân trong gia đình. Họ ra sức ủng hộ và trợ giúp bạn trong công việc cũng như cuộc sống, thường xuyên trao đổi qua lại rất thân thiết. Nếu rủng rỉnh hãy mời những người này một bữa thật ngon thay lời cảm ơn nhé.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Nhân Mã

Nhân Mã đừng quá ngạc nhiên, xuống tinh thần khi những dự án , kế hoạch đầu tư của mình bị từ chối. Bạn nên nhìn nhận lại xem mình đã cố gắng hết mình chưa, hay đó đã là kết quả chuẩn chỉnh nhất của mình hay chưa. Thay vì buồn bực tức giận hãy mang về nghiên cứu thêm, bổ sung thông tin và kiểm chứng tất cả những số liệu cho thật xuất sắc.

Nhân Mã sẽ có nhiều động lực hơn để phấn đấu cho công việc từ những thất bại trước mắt này. Có khả năng sẽ cần tăng ca làm thêm giờ hoặc mang việc về nhà đấy nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi. Vất vả lúc này sau gặt thành quả tốt mà, cố gắng lên nào.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Ma Kết

Ma Kết xảy ra chút mâu thuẫn với những thành viên trong gia đình. Có thể là do một chút bất đồng ý kiến khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi ở nhà nên kiếm cơ làm thêm giờ để ở lại công ty, học thêm để ra ngoài hoặc lang thang đâu đó.

Xem tử vi ngày 26/2 thứ Ba cho thấy chòm sao khá không thoải mái trong khoảng thời gian buổi sang. Tuy nhiên, tới buổi chiều bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, một phần vì công việc suôn sẻ, một phần vì sự cố gắng của bạn trước đó đã được ghi nhận, ngoài ra công việc cũng gặt hái được một số thành công nhất định nên tâm tình cũng thả lỏng hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Bảo Bình

Bảo Bình không nên đánh giá thấp giá trị của một vật bởi vẻ ngoài của nó. Bởi chỉ bằng một thao tác trang điểm khéo léo, bạn có thể đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình đấy. Chòm sao nên chuẩn bị kỹ càng trước khi đi ra khỏi nhà. Cũng nên nhìn kỹ lại bản thân xem đã chỉn chu từ vẻ bề ngoài chưa đã nhé.

Bảo Bình khi làm việc quá căng thẳng thường gặp những chuyện khiến bản thân khó chịu. Chòm sao cảm thấy chán nản với những việc mình đang làm. Tốt hơn hết nên đi ra ngoài mua sắm. Đây là cách giải tỏa stress vô cùng hữu hiệu, đừng quá lo lắng về chuyện tài chính vì bạn khá rủng rỉnh, tiêu nhiều hơn một chút cũng không sao đâu.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba cung hoàng đạo Song Ngư

Xem tử vi ngày 26/2 thứ Ba cho thấy vận trình  tình cảm Song Ngư trong tuần khá tốt. Hai bạn không có thời gian để gặp gỡ nhau thường xuyên nhưng vẫn có hành động quan tâm đến nhau. Người ấy chu đáo lắm, có khi giữa buổi còn chủ động mang đồ ăn vặt tới cho bạn nữa cơ đấy, đáng yêu quá đi mất.

Vận trình công việc, Song Ngư bị một vài đồng nghiệp có thể chơi xấu nhưng bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này và hãy đáp lại bằng chính năng lực của mình nên chẳng cần sợ hãi hay lo lắng. Tuy Song Ngư hiền lành, nhưng không dễ bắt nạt đâu nhé. Chòm sao rất biết cách bảo vệ bản thân mà.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC