12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27-02-2018 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 27/02/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Hôm nay trong công việc nếu có vấn đề gì chưa rõ, thay vì quay sang hỏi ý kiến của đồng nghiệp thì Bạch Dương nên dành thời gian tự mình tìm hiểu. Như vậy không chỉ giúp cho bản thân thêm kiến thức chuyên môn, bạn cũng không bị người khác nắm bắt điểm yếu.

Ngày 27/2/2018 cho thấy, chuyện tình cảm có dấu hiệu tốt hơn, tất cả đều nhờ Bạch Dương lựa chọn vị tha cho người ấy. Thay vì khuyên nhủ đối phương đừng phạm sai lầm như vậy, bạn lại có xu hướng yêu thương người ấy nhiều hơn để người ấy tự hiểu ra lỗi lầm.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Tử vi hôm nay tinh thần của Kim Ngưu rất tốt, vì thế hãy cùng 1 nửa tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này bên nhau, như vậy tình cảm 2 người càng trở nên bền chặt hơn. Còn nếu đang độc thân, nếu đã thích ai thì hãy bật đèn xanh đi nhé. Nếu đối tượng vẫn im lặng thì hãy kiên nhẫn vì vấn đề ở đây chỉ là thời gian mà thôi.

Mối quan hệ với những người xung quanh khá tốt. Mặc dù quan điểm của bạn với 1 số người không đồng nhất nhưng vẫn giữ được hòa khí và bạn luôn tạo được không khí cởi mở và thoải mái cho họ. Có người tin tưởng và thậm chí tiết lộ bí mật gì đó hay ho cho bạn.

Kim Ngưu thể hiện sự nhiệt tình trong cuộc họp và bạn giành được lòng tin của đồng nghiệp, đối tác. Có khả năng lớn là bạn sẽ đóng vai trò lãnh đạo trong kế hoạch sắp tới.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn không phải là việc bạn quan tâm vào hôm nay. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải trực tiếp đối mặt với cảm xúc nảy sinh trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình. Không hề báo trước, chúng sẽ xuất hiện hết sức bất ngờ vào đúng thời điểm bạn ít ngờ tới nhất. Đừng bao giờ có suy nghĩ trốn tránh bạn nhé, nó sẽ chỉ càng khiến tình trạng của bạn thêm trầm trọng mà thôi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 27/02/2018

 Ngày hôm nay Cự Giải được khuyên nên cẩn trọng đối với các cuộc gặp gỡ chốn đông người. Đối phương có thể là kẻ xấu, lân la trò chuyện hỏi đường bạn để lợi dụng lúc bạn sơ ý thì cướp giật. Tốt nhất Cự Giải nên đeo tai nghe nếu có đứng chờ xe bus, để mọi người nghĩ rằng bạn không chào đón bất cứ một lời chào hỏi nào.

Sức khỏe của Cự Giải ngày 27/2/2018 có phần cải thiện hơn. Buổi tối, bạn nhận được lời mời uống trà từ một người bạn cũ. Đừng quên nói với người ấy nhé, kẻo đối phương vô tình bắt gặp lại buồn lòng, cho rằng bạn có người mới.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Tử vi ngày mới, bạn có cảm giác bị bỏ rơi vì 1 nửa của bạn ưu tiên công việc và bạn bè hơn. Nhưng Sư Tử không nên đổ lỗi các vấn đề hoàn toàn do đối tác của mình mà tìm giải pháp cho cả hai bạn. Thực tế tình yêu không phải lúc nào cũng phải tay trong tay mới là yêu nên đừng để tâm tới sự thờ ơ mà hãy tự hỏi rằng bạn đã sẵn sàng để làm gì cho tình yêu này.

Không những người thân không hỗ trợ bạn nhiều trước mà còn quay sang trách mắng bạn. Đừng phản ứng lại, hãy lắng nghe những gì họ nói và từ tốn giải thích cho họ hiểu. Tốt hơn hết là chia sẻ điều này với bạn bè vì họ sẽ có nhận xét khách quan hơn.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất khả thi, hãy giữ bình tĩnh để lên kế hoạch hành động 1 cách cẩn trọng. Đừng cố gắng trốn tránh vấn đề mà phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn. Chẳng bao lâu bạn có thể nhận ra rằng một số chuyện không hoàn toàn kinh khủng như bạn nghĩ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Chắc chắn bạn có thể tự cho phép mình bồng bột và nghe theo mọi điều vô tình bật ra trong suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận ra rằng bạn thật sự không hề hạnh phúc với điều đó như bạn nghĩ. Bởi thế, ngay lúc này, bạn cần xây dựng và ổn định tổ chức cũng như kỉ luật cho riêng mình. Cứng nhắc quá mức sẽ chỉ khiến bạn đau đầu, nhưng ở mức độ vừa phải, nó hoàn toàn cần thiết để bạn không đi chệch hướng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Tâm tư của Thiên Bình ngày hôm nay chủ yếu là nghĩ về gia đình, nhất là những Thiên Bình phải làm việc xa nhà. Ai cũng muốn giúp đỡ, báo hiếu cha mẹ, nhưng đều cần thời gian, Thiên Bình đừng tự ti quá nhé, bạn vẫn còn một chặng đường dài để phấn đấu, hơn nữa, bạn luôn có người ấy ở bên làm chỗ dựa tinh thần đấy.

Phương diện tài chính của Thiên Bình ngày 27/2/2018 nhìn chung không có nhiều biến chuyển. Tuy nhiên đó là trường hợp bạn có thể tránh xa những lời mời rủ rê nhậu nhẹt, ăn chơi của một vài đồng nghiệp. Bạn không có nhiều tiền lắm đâu, cố gắng tiết kiệm nhé.

Loading...

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Hai bạn đã hết tranh cãi và cùng nhau trải qua giai đoạn rất hài hòa bên nhau. Một nửa rất quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bạn. Hãy biết rằng dù sao họ vẫn rất trân trọng mối quan hệ này, chỉ là không phải lúc nào cũng có thời gian bày tỏ.

Mọi việc sẽ diễn ra trơn tru nhờ tâm trạng thoải mái và cởi mở của bạn. Bọ Cạp rõ ràng là một người biết lắng nghe và điều này khiến cho gia đình và bạn bè có cảm giác bạn rất đồng cảm với họ.

Tất cả mọi thứ tiến triển tích cực như mong đợi. Bạn xử lý được những nhiệm vụ phức tạp và đưa ra quyết định quan trọng. Bọ Cạp rất tự tin và được đồng nghiệp và sếp khen ngợi nhưng hãy cứ khiêm tốn và thận trọng bạn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Bất cứ khi nào bạn có cảm giác bất an, hãy chọn lấy cho mình một nơi bạn có thể nương tựa nhé. Bạn cũng không thể mềm yếu và dễ dàng chấp nhận mọi chuyện được. Ngược lại, hãy thẳng thắn nói ra nếu có gì đó khiến bạn không hài lòng. Và với những người bạn đang cộng tác, cách tốt nhất để họ tỏ thái độ đúng đắn, đó là lấy được sự chú ý và tập trung cần thiết từ họ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Chỉ số may mắn của Ma Kết hôm nay không được đánh giá cao. Bạn không cần cố gắng tỏ ra quá nhiệt huyết, nhiệt tình với mọi việc vì chưa chắc bạn đã nhận lại được kết quả xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Sức khỏe của Ma kết không tốt.

Bạn bị ho nhiều, vị giác cũng kém đi, không muốn ăn uống nhiều. Nếu cảm thấy không thể đảm bảo được tiến độ công việc thì tốt nhất là Ma Kết nên xin nghỉ, bàn giao công việc lại cho đồng nghiệp cùng phụ trách trong nhóm dự án.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Mối quan hệ của 2 bạn khá hòa hợp khi 1 nửa của bạn là người chung thủy, đáng yêu. Thế nhưng, đôi khi bạn hơi đãng trí nên không quan tâm tới 1 nửa tận tình, vì thế bạn nên tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống như gia đình, bạn bè và người yêu! Họ sẽ là nguồn sức mạnh kỳ diệu cho bạn.

Hôm nay bạn tràn ngập trong tình yêu khi người thân dành sự quan tâm đặc biệt tới Bảo Bình. Hãy cứ là chính mình, vì họ yêu chính con người và dành sự tin tưởng cho bạn.

Mọi người đều đánh giá cao lời khuyên của Bảo Bình. Bạn dễ gần và sẵn sàng giải thích thắc mắc của họ nên được đồng nghiệp quan tâm và chú ý.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 27/02/2018

Tập trung tất cả cho mục tiêu của chính mình là việc làm vô cùng đáng khen ngợi. Tuy nhiên, quá tập trung cho một khía cạnh của cuộc sống có thể hạn chế các khía cạnh khác ở bạn, và kết quả là cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn khá nhiều đấy. Bởi vậy, cố gắng sắp xếp để đạt được sự cân bằng trong tất cả mọi mặt sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC