12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28-10-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 28/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 28-10-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 28/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo xem tử vi hàng ngày, mọi thứ của bạn dường như đều theo một cảm hứng nào đó, trong tình yêu cũng vậy và hôm nay bạn tỏ ra hờ hững với người ấy vì cảm thấy hết nhiệt huyết sau một thời gian yêu đương.

Hãy chấn chỉnh bản thân mình ngày tình yêu phải cần bạn nỗ lực rất nhiều, cần thông cảm và hiểu cho nhau nhiều hơn nữa.   Công việc hôm nay của Bạch Dương có quá nhiều rắc rối xảy đến và bạn không thể tự mình kiểm soát được.

Nhưng lúc này bạn lại thể hiện được năng lực của mình, bạn có đủ sức kháng cự và chịu đựng để vượt qua những chuyện này mà không bị ảnh hưởng quá nhiều.   

Hôm nay tiền bạc hao hụt nhiều, khiến cho tâm trạng của bạn trở nên bất an hơn. Nhất là nếu bạn phải chuyển tiền, giao dịch liên quan đến tiền thì phải nhờ người khác kiểm tra cẩn thận mới bấm nút gửi đi.

2. Tử vi ngày 28/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Khi mà Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Kim, chòm sao này thể hiện mình là một người khá thành công trong công việc khi luôn bình tĩnh xử lý các vấn đề một cách hiệu quả nhất. Tình yêu nghệ thuật cũng có thể đưa bạn tới những ngã rẽ không ngờ trong cuộc sống.

Trong số 12 cung hoàng đạo, đường tình duyên của Kim Ngưu hôm nay khá vượng. Bạn vui vẻ lạc quan, thu hút sự chú ý của người khác phái bằng sự duyên dáng và hòa đồng của mình. Ở bạn có điều gì đó quyến rũ mê hoặc, ngay cả trẻ em cũng vô cùng yêu mến chòm sao này.

Một người được trẻ em yêu mến thường là một người dễ mến, dễ giành được cảm tình của mọi người. Chính vì thế mà ở Kim Ngưu ẩn chứa sức hút lớn đến không ngờ, những ai đã từng tiếp xúc đều muốn đến bên và được tiếp thêm nguồn năng lượng mà bạn tỏa ra.

3. Tử vi ngày mai 28/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi ngày mới, không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Song Tử. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Song Tử sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên và công khai người yêu của mình, hãy tích cực lên.

Ngọt ngào và tình cảm, Song Tử khiến người gặp người thích, rất dễ bắt chuyện, làm quen với bạn mới. Những mối nhân duyên bất ngờ sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả những giây phút hạnh phúc, thú vị, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tăng thêm phong phú cho cuộc sống.

Chơi nhiều hơn làm, Song Tử lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã cuối tuần, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều.

4. Tử vi ngày 28/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Xem tử vi năm 2017 cho hay công việc hôm nay dự báo sẽ là một ngày quá bận rộn dù bạn nỗ lực hoàn tất sớm công việc trên cơ quan. Họ muốn dành thời gian còn lại để trở bên một nửa yêu thương của mình. Nhiều khi trong những cuộc cãi vã càng giải thích thì người ấy lại càng không hiểu cho bạn nhưng đừng vì thế mà căng thẳng.

Hãy tận dụng từng giây từng phút để được ở bên vỗ về, chăm sóc người ấy. Đã bao lâu rồi bạn không gọi điện hỏi thăm một người bạn thân, hay người thân quen của mình, đừng lơ là mọi thứ thế chứ.

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 28/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Kim, Sư Tử thể hiện mình là một người lạc quan và vui vẻ. Bạn là mặt trời tỏa sáng, chiếu ánh nắng ấm áp tới những người xung quanh. Những người khác phái xung quanh đều bị thu hút bởi ánh hào quang toát ra từ chính con người bạn.

Trong công việc, bạn cũng là người làm việc nhiệt tình và năng nổ. Mọi người rất yêu quý và ủng hộ Sư Tử. Bạn thể hiện mình là một người quyết đoán và có tài lãnh đạo, nhưng lại rất hòa đồng với mọi người, không tạo cảm giác xa cách với những người còn lại.

Bạn cũng tinh tế phát hiện thấy các cơ hội để phát triển trong nghề nghiệp của mình. Có thể nói, bạn sẵn sàng giành lấy những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình, không bao giờ để cho những điều xấu ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, luôn giữ một trạng thái lạc quan và tươi sáng nhất có thể. 

6. Tử vi ngày mai 28/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ là người yêu khá tuyệt vời, biết quan tâm và luôn đứng ra lo lắng cho đối phương. Nhưng bất kì ai đều cần không gian riêng, bạn đừng quá chuyên quyền, sát sao, sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt, kém thoải mái, đôi bên đều mệt mỏi.

Quan hệ xã giao của Xử Nữ rất hoạt bát, thu hoạch nhiều kết quả tốt. Chào hỏi, chúc mừng, trò chuyện ríu rít khắp cả ngày khiến Sư Tử cũng cảm thấy bản thân thật vui vẻ, chủ động mở rộng liên kết với tất cả mọi người, thêm bạn thêm vui.

Nhờ thế nên công việc có nhiều sự giúp đỡ, có khó khăn gì đều có thể tìm đến những người bạn thân thiết. Các mối làm ăn hoặc thông tin đầu tư của Xử Nữ cũng từ đây mà ra đấy.

7. Tử vi ngày mới ngày 28/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi tiết lộ, công việc của bạn hôm nay khá bận rộn, dường như bạn chẳng còn có thời gian để ăn trưa. Công việc đang đợi bạn để hoàn thành cho nên bạn không được sao nhãng. Thiên Bình hãy tận dụng cơ hội này để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, không để bản thân tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Chuyện tình yêu nam nữ của bạn hôm nay là một dịp tốt để tỏ tình, bày tỏ sự quan tâm với người ấy. Cố gắng thúc đẩy tiến độ để tiến xa hơn nhé. Hãy dành cuộc hẹn hò đi ăn uống, xem phim để tạo điều kiện cho bạn thể hiện tình cảm của mình nhé! 

Loading...

8. Tử vi ngày 28/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp có một ngày thứ 7 rực rỡ với nhiều niềm vui bên bạn bè, những người có cùng sở thích và mối quan tâm với mình. Bạn là người sống lạc quan và luôn tin vào những điều tốt đẹp có thể sẽ đến, bạn cũng biết được mình sống tốt thì sẽ gặt hái được những quả lành.

Ánh sáng vui tươi toát ra từ con người Hổ Cáp có sức hút rất lớn, khiến cho chòm sao này có sức quyến rũ lớn đối với người khác phái. Mọi người tự nhiên bị hấp dẫn bởi những gì từ chính con người bạn thể hiện ra, cũng rất sẵn lòng làm những điều mà bạn mong muốn.

Ở chòm sao này ẩn chứa một chút gì đó bí ẩn bên ngoài vẻ tươi cười cởi mở, khiến cho những người lỡ đem lòng thương mến càng thêm say đắm. Bạn biết được điểm mạnh của mình và không ngần ngại tỏa sáng, thể hiện hết những gì mình đang có.

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 28/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Khi Mặt trăng và sao Thủy nằm vuông góc với nhau, Nhân Mã có nhiều nỗi băn khoăn trong các mối quan hệ công việc. Bạn đưa ra phán đoán nhưng không phải lúc nào cũng đúng. Bạn cũng khá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương, dễ cảm thấy chạnh lòng mỗi khi ai đó nói đụng chạm đến mình.

Bạn nên kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng vội vàng hiểu lầm ý của người khác rồi phản ứng quá mức nhé. Không phải lúc nào chúng ta cũng hiểu đúng điều mà những người khác muốn nói với mình khi để cho cảm xúc lấn át quá nhiều. 

Trong chuyện tình cảm, đôi khi chúng ta phải học cách thỏa hiệp và chấp nhận những sở thích, thói quen của nhau. Nếu những điều đó không quá khác biệt, không ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống bình thường thì hãy để cho đối phương được làm theo điều mình muốn, đừng gò ép đối phương làm theo ý bạn mà mất vui cả đôi bên nhé.  

10. Tử vi online ngày 28/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Có lẽ giờ này bạn đang ở một nơi xa rồi ấy. Những khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu vẫy gọi ngoài kia, sao Ma Kết có thể ngồi yên ở nhà được cơ chứ. Bạn tiếp tục nối dài những chuyến đi đầy lý thú của mình bằng một điểm đến hấp dẫn.

Dẫu vậy, do quá ham vui mà Ma Kết quên bẵng mất là mình còn nợ việc, khiến đối tác thúc giục, bực bội. Hứa hẹn rằng đầu tuần sau bạn sẽ phải trả giá cho tính bốc đồng, thích là làm của mình.

Sức khỏe ở mức hơi báo động vì chơi nhiều lại còn toàn chơi nổi, tham gia vào những trò tốn nhiều năng lượng mà lại không chịu bồi dưỡng cho cơ thể, Ma Kết phải chú ý nhé.

11. Tử vi mới nhất ngày 28/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Xem bói, có nhiều mối quan hệ mới nhưng nếu tập trung quá nhiều vào những mối quan hệ đầy rắc rối sẽ không phải là một gợi ý hay cho bạn vào hôm nay. Bạn sẽ tin nó khi bạn thực sự đối mặt và vấp ngã, bạn mới thấu hiểu được.

Trong chuyện tình yêu tốt hơn hết, thay vì quá tọc mạch vào đời sống riêng tư của nhau khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng khó chịu thì bạn hãy để cho nửa kia của bạn có một khoảng thời gian, không gian riêng, làm những việc người ấy muốn, và chỉ tìm đến với nhau khi bạn thấy thực sự cần thiết.  Có như thế chuyện tình cảm của 2 người mới có thể bền vững lẫu dài được.

12. Tử vi ngày mai 28/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho những tình huống xấu nhất. Cuộc đời luôn có những điều vô cùng bất ngờ như vậy đấy, đừng quá đau lòng nhé.

Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Song Ngư, hãy lấy lại phong độ, sáng tạo hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn. Có kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một thì sẽ mang đến kết quả ưng ý.

Song Ngư không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 28/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bói tử vi 2018 cho 12 con giáp chính xác và chi tiết!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC