12 chòm sao
 

Tử vi ngày 29-10-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 29/10/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi ngày 29-10-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Sao Diêm Vương hợp góc 45 độ với sao Hỏa, mặc dù là cuối tuần nhưng nguồn năng lượng bên trong bạn rất dồi dào, tinh thần làm việc lên cao. Bạn thích ứng nhanh với hoàn cảnh mới và dám mạo hiểm để có thành tựu tốt hơn, vị trí dẫn đầu vẫn luôn thuộc chòm sao này.  

Bạch Dương có sự kết nối tuyệt vời với đồng nghiệp và cộng sự, bạn biết cách truyền cảm hứng cho những người xung quanh và lôi cuốn họ vào kế hoạch của mình. Điều này tạo thuận lợi cho sự hợp tác ăn ý, đưa tới hiệu quả cao và kết quả tốt. Nhưng tài lộc trong hôm nay không phong phú lắm đâu, bạn chưa thể yên tâm với các khoản thu nhập của mình, cần tiếp tục cố gắng.

Màu sắc may mắn của cừu trắng là cam tươi tắn, trẻ trung và nổi bật. Bạn nên diện một món đồ mang màu này để tăng thêm ấn tượng, gọi mời vận may và thu hút sự chú ý của người khác phái, biết đâu lại có thể bắt đầu một mối quan hệ thú vị thì sao. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Để có một dự án khởi đầu tốt đẹp bạn nên ra ngoài sẽ làm ăn tốt, thu nhập cũng khá hơn so với việc bạn khép nép không quan tâm các mối quan hệ xung quanh bạn. Nên kiên trì giữ những mối quan hệ bạn bè thân thiết, có lợi cho công việc của mình. 

Cuối tuần nên Kim Ngưu có dự định đi du lịch, nghỉ ngơi cùng với người mình yêu thương. Lời khuyên cho Song Tử là hãy có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi, đừng hành động tùy tiện kẻo gặp tình huống bất ngờ sẽ trở tay không kịp.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Tử vi cho hay hôm nay tâm tình tốt, Song Tử thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè. Bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện và có chút gì đó ngông cuồng của tuổi trẻ, nhiều ánh mắt sẽ dõi theo Song Tử đấy.

Tuy nhiên, cũng có lúc Song Tử cảm thấy thực sự cần thư giãn, nghỉ ngơi thì phòng xông hơi, xoa bóp hoặc spa thẩm mĩ là nơi bạn nên ghé tới. Chắc chắn Song Tử sẽ có những phút giây rất sảng khoái, lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Cảm thấy khó chịu vì người khác khống chế mình thì Song Tử nên trao đổi thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng, tránh có những hành động, lời nói bộc phát, quá khích gây rạn nứt mối quan hệ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, có khá nhiều phiền phức về tình cảm quấy nhiễu bạn. Bạn không hiểu những điều đối phương suy nghĩ và hành động, hai người bất đồng quan điểm nhưng lại không thẳng thắn đối diện để chia sẻ cùng nhau nên càng thêm rối loạn. 

Bạn cần không gian yên tĩnh để bình tâm lại, đồng thời suy nghĩ hơn về mối quan hệ hiện tại. Cự Giải có thể xem xét tới việc tập trung vào công việc, bạn sẽ quên bớt những buồn phiền và sau đó nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách khách quan hơn, mới mẻ hơn. 

Vận động là việc rất có ích đối với thể chất và tinh thần, ra ngoài chơi thể thao có thể giúp cua tỉnh táo hơn rất nhiều đấy. Hôm nay tình trạng sức khỏe khá quan, bạn cũng có thể đi dã ngoại, tham gia các hoạt động thú vị như leo núi, chạy việt dã, đạp xe đường dài hoặc thám hiểm hang động.  

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Hôm nay là ngày cuối tuần và chuyện vui của bạn sẽ không ngừng tới, quan hệ xã giao thuận lợi hòa hợp, nhiều chuyện tốt gõ cửa, cả ngày cười nói sảng khoái.

Tốt nhất bạn nên đi ra ngoài giao lưu, trò chuyện với mọi người sẽ làm tăng lợi khí, thư giãn tâm tình và làm cuộc sống tinh thần thêm phong phú, biết thêm được một số tin tức thú vị. Tuy nhiên bạn cũng đừng ham vui quá đà, mà hãy dành một chút thời gian cuối ngày để chuẩn bị cho một tuần làm việc mới hiệu quả nhất nhé!

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Bầu không khí dân chủ đang trải rộng trong cuộc sống của Xử Nữ, tâm tình khá thoải mái, làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn lấy thái độ khoan dung, độ lượng để đối đãi với người khác nên rất được hưởng ứng, yêu mến, có nhiều bạn bè tâm giao.

Trong công việc, học tập, hoạt động tập thể, chỉ cần phương án của Xử Nữ đưa ra là hợp lý thì sẽ nhanh chóng được thông qua, phê duyệt. Có sự hợp tác, nhất trí cao độ như vậy là nhờ tinh thần cầu tiến đáng khen của Xử Nữ.

Chuyện tình cảm Xử Nữ vẫn luôn giấu trong lòng, không dám thổ lộ cùng ai. Để bản thân an lòng, hãy viết nhật kí hoặc tìm một người, một vật thực sự tri kỉ để trút bầu tâm sự.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 29/10) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thủy, đường tài lộc của bạn khá tốt, mặc dù làm việc chẳng đâu vào đâu nhưng nhờ may mắn và được người khác giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chòm sao này có thể rủng rỉnh tiêu xài nhưng nhớ tiết kiệm một phần để phòng thân nhé. 

Xem bói tình duyên, Thiên Bình không có thái độ tích cực trong chuyện tình cảm, bạn phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Người độc thân còn chẳng quan tâm tới việc cần có người ở bên cạnh nên đương nhiên là không tiến triển gì rồi, bạn thực sự không muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này. 

Sức khỏe cũng không khả quan lắm đâu, Bình nhi cần phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Cứ thức đêm, lười vận động, ăn uống thất thường như hiện nay thì chắc chắn bạn sẽ phải trả giá giá đấy. Trước tiên là vẻ ngoài xuống sắc, tinh thần uể oải sau đó là bệnh tật kéo tới. 

8. Tử vi cung Hổ Cáp (29/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Hôm nay là một ngày quan trọng với Bọ Cạp, dù bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng cũng không thể tránh khỏi trường hợp bị người khác phản bác ý kiến. Lúc này thì bạn cần phải tìm mọi cách để bảo vệ lập trường của mình.

Đừng ngại ngần khi có ai đó đánh giá bạn là một người cố chấp, bảo thủ nhé. Bạn cảm thấy mình cần phải thay đổi một điều gì đó nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Một lời khuyên dành cho bạn trong tình huống này đó chính là bắt đầu từ những thói quen của bản thân. Hãy lên một kế hoạch hành động chi tiết trong ngày để từ bỏ những thói quen xấu nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Các mối quan hệ hòa hợp nên khá vui vẻ. Đặc biệt là quan hệ với người yêu, biểu hiện tương đối dịu dàng, nhường nhịn lẫn nhau nên cảm thấy rất thoải mái, tình cảm tăng lên, lúc nào cũng có nhu cầu gặp mặt, trò chuyện và ở gần bên nhau.

Tài lộc xông xênh nên Nhân Mã cũng hào phóng hơn hẳn, tiêu pha không cần suy nghĩ. Nên tranh thủ dịp này mua một món quà nhỏ tặng cha mẹ, anh chị em, người thân trong nhà để bày tỏ tấm lòng, thêm gắn kết yêu thương.

Trong công việc, học tập cần phối hợp với bạn bè, đồng nghiệp một cách từ tốn, đừng nên quá hung hăng, gây phản cảm mà hiệu quả cũng không cao. Ý kiến bất đồng có thể cùng bàn bạc, trao đổi thâm, không tự ý quyết định.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, bạn mất cân bằng trong cảm xúc, nửa muốn yêu nửa sợ yêu. Đó là dấu hiệu của sự do dự và mất phương hướng, bạn cần người yêu thương quan tâm nhưng cũng sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại, thật là khó nghĩ. 

Thay vì ngồi im một chỗ nghĩ ngợi, Ma Kết chọn cách làm việc để giải phóng bản thân, quên đi rắc rối. Chắc chẳng có chòm sao nào lấy làm việc là niềm vui như bạn đâu, cũng ít có ai đạt được thành công tốt đẹp và có thu nhập cao như bạn nữa.

Sau một buổi sáng bận rộn, bữa trưa giúp Kết Kết nạp thêm năng lượng cho các hoạt động buổi chiều nên đừng ăn qua loa, hãy ra ngoài và tự thưởng cho mình một bữa thật ngon nhé. Chăm sóc bản thân, cân bằng tinh thần, thư giãn suy nghĩ là bí quyết giúp bạn sống hạnh phúc hơn. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Tình yêu đẹp là tình yêu khi còn dở dang, có những người dù muốn hay không đều phải học cách quên đi một thói quen nào đó, không thể lưu giữ dù chỉ một chút kỉ niệm bởi chỉ nhớ đến thôi là sẽ đau lòng.

Chính bạn hãy tự bước ra khỏi nó và đừng quá thúc ép bản thân, thuận theo tự nhiên, mọi chuyện đâu sẽ vào đó. Hiện tại bạn đang trải qua một cuối tuần ngột ngạt, không hề thoải mái như là mong đợi. Nên cẩn thận trong lời phát biểu của chính bản thân mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 29/10/2017

Nếu hôm nay có thể yên ổn trong nhà thì là tốt nhất vì Song Ngư đã có một tuần làm việc mệt nhoài, cần điều dưỡng, phục hồi sức lực và bồi dưỡng thân thể. Ở nhà tự bày biện nấu nướng, nghe nhạc, tập thể dục, giải trí kết hợp dưỡng sinh rất có lợi đấy.

Hôm nay Song Ngư cũng nên lấy lòng người lớn tuổi, nịnh nọt một chút cũng không sao. Biết đâu sẽ được chỉ cho cơ hội tốt, chiếm được vị trí thuận lợi hơn. Cần tận dụng mọi thế mạnh mà mình đang có.

Đồ vật may mắn của Song Ngư là đồng hồ, nếu có thể hãy mang theo bên mình để gặp nhiều điều tốt lành, được quý nhân phù trợ, có người giúp sức trên đường đời.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC