12 chòm sao
 

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nhiều biến động


Xem tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 năm 2020 này.

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tháng 10/2020 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng 10/2020 cả 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương chào đón một tháng mới nhiều biến động, có nhiều phát sinh, chuyển đối cực kỳ lớn có ảnh hưởng lâu dài tới tương lai. Sự nghiệp và tình cảm là hai phương diện bạn phải lưu ý nhiều nhất bởi đều nảy sinh những sự cố khó lường.

Công việc tháng này gặp nhiều khó khăn, rắc rối đặc biệt có thể xuất hiện người khác ngáng đường, đồng nghiệp chơi xấu đổ thêm dầu vào lửa. khiến bạn càng thêm vất vả. Sự chống đỡ của bạn chỉ có hạn, lo lắng và nỗ lực rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn phải gánh lấy thất bại đáng tiếc khiến bạn buồn phiền.

Vận tình tình cảm cũng không khá hơn khi bạn và người ấy bất đồng quan điểm, bắt đầu có mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Thêm cá tính nóng nảy, bất chấp của cừu trắng đẩy sự việc càng ngày càng xa. Nếu không thể nhường nhịn, kiên trì thì chút tình cảm này có khả năng cao là sẽ tan vỡ.

Nhiều chuyện không vui như nên thể chất, tinh thần cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Chòm sao này nghĩ ngợi nhiều nên tiều tụy đi trông thấy. Nhưng có sức khỏe mới vượt qua được khó khăn. Bạn hãy chăm chỉ vận động, rèn luyện, kích thích ý chí tiến lên của bản thân đi nào.

2. Tử vi Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 10/2020

Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Kim Ngưu có cơ hội tốt để thể hiện bản thân, lại được nhiều người giúp đỡ, giải quyết không ít khó khăn. Tháng này là cơ sở để những tháng cuối năm của bạn thu được thành tựu rực rỡ, hãy cố gắng lên nhé, dù bận rộn mệt mỏi cũng phải vững vàng, không được bỏ cuộc giữa chừng.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tháng 10 không được như ý, bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Muốn gắn bó lâu dài thì phải biết cách khơi gợi những điểm chung và bỏ qua những việc nhỏ nhặt, đừng quá kĩ tính. Có điểm nào không hài lòng thì hãy chia sẻ với nửa kia trên tinh thần tích cực, xây dựng.

Tình hình tài chính sa sút nhanh chóng. Tiền của xuất ra như muối bỏ bể không thu lại được. Chủ yếu do sai lầm, mê man trong phương hướng mà tháng này dễ mất mát tiền bạc. Tốt nhất là tạm thời đừng nên tiến hành dự án mới, làm việc ổn định có nguồn thu đều đặn thì an toàn hơn.

Xét về phương diện sức khỏe tháng này của Kim Ngưu không quá nghiêm trọng nhưng dễ bị đau mỏi lưng, đau chân tay do thiếu vận động. Ngoài giờ làm việc, học tập thì hãy rèn luyện thân thể, tập luyện thể dục thể thao. Có thể kết hợp với các buổi dã ngoại, du lịch để tiện một công đôi việc.

3. Tử vi tháng 10/2020 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo Song Tử dễ dàng vượt qua những biến động trong công việc và đạt được thành tựu rõ ràng. Cơ hội tranh vị trí cao hơn cực kì rộng mở, đừng ngại ngần thử thách bản thân nhé. Nhưng áp lực cũng không hề ít, cần duy trì sự bình tĩnh, ổn định để nhìn nhận tình huống chính xác, không nên nóng nảy mà sai lầm.

Chuyện tình cảm Song Tử có tiến triển tốt đẹp, hai người hẹn hò lãng mạn, tìm hiểu nhau sâu hơn và bắt đầu chấp nhận những khuyết điểm cũng như tìm ra ưu điểm của đối phương. Ví dụ như anh ấy không cao lắm nhưng rất điển trai hay cô ấy không phải người xinh đẹp nhất nhưng nụ cười duyên dáng chẳng hạn.

Về phương diện tài chính, chòm sao này rơi vào giai đoạn bức bách. Các khoản tiền mà bạn hi vọng thu về thì chẳng có chút hồi âm nào, tiền chi tiêu eo hẹp nên bạn không khỏi bồn chồn. Tháng này tài chính hạn hẹp, khéo thu vén và cực kì tiết kiệm với tạm đủ thôi nên đừng mong rong chơi nhé.

Song Tử vốn là người có khả năng giao tiếp tốt, bởi thế hãy tận dụng để làm trung gian bắt mối hưởng lợi nhuận. Phần công việc này tuy khá mệt và cũng có nhiều rủi ro nhưng trong bối cảnh kinh tế ảm đảm, tiền không đủ tiêu thì vẫn nên cố sức làm nhé.

4. Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 nhận thấy Cự Giải dồn sự tập trung cho công việc. Toàn bộ khoảng thời gian trước đó bạn đã chuẩn bị rất nhiều, chỉ chờ lúc này xuất kích nên không thể lơ là được. Cấp trên dần ghi nhận và đánh giá cao năng lực, nếu phát huy tốt sẽ được thăng chức tăng lương đấy.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này gặp chút rắc rối. Người có đôi gặp kẻ thứ ba quấy nhiễu, làm phiền ảnh hưởng tới mối quan hệ đang yên ấm. Người độc thân tuy cũng có đối tượng theo đuổi nhưng “lắm mối tối nằm không”, bạn chẳng ưng ai, sớm nở tối tàn, rất nhạt nhẽo.

Tài chính được hậu thuẫn từ những người xung quanh, có người bất ngờ giới thiệu cho bạn mối làm ăn thời vụ khá tốt. Tuy chiếm nhiều thời gian nhưng vì không kéo dài nên hãy tận dụng làm đi để kiếm thêm một khoản tích góp, bạn cũng đang có khá nhiều việc cần chi tiêu mà.

Các thành viên trong gia đình có chút hiểu lầm, bạn nên giải thích rõ ràng để tránh sự việc đi quá xa. Dù bạn không thích nhưng chung quy lại vẫn là người một nhà, không so đo quá nhiều. Những lúc tâm trạng xuống thấp, cần người vực dậy thì bạn hãy tìm đến chòm sao Bạch Dương nhé.

5. Tử vi tháng 10/2020 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Sư Tử sẽ được hưởng theo đúng những gì mà mình làm được, làm nhiều hưởng nhiều, làm ít thì hưởng ít. Rất nhiều nhiệm vụ, bạn chú tâm sẽ không ai cản trở; ngược lại lơ là có người bắt lỗi ngay lập tức.

Cử chỉ, hành động nhất định phải chuẩn mực, đừng giở thói kiêu căng hống hách mà thiệt thân. Quan hệ xã giao không cần rộng, chỉ cần hài hòa, qua lại với ai cũng tốt đẹp là được. Chú ý mồm miệng, không ba hoa chích chòe, hạn chế tham gia vào chuyện bao đồng mà rước họa vào thân.

Lưu ý cho Sư Tử là không nên chọn tháng 10 để làm thời điểm đầu tư bởi có dấu hiệu phá sản rất mạnh, làm chỉ thêm thua thiệt. Vận may không đủ chứ chưa chắc do năng lực, thời cơ không tốt thì làm việc gì cũng thấy sai. Nên rút lại làm việc túc tắc để kiếm nguồn thu ổn định đủ chi tiêu trước.

Chuyện tình cảm không tệ, nhưng vì đào hoa quá nên không giữ được mối quan hệ nghiêm túc. Bạn và người ấy rạn nứt nhưng không giải quyết, ngoại cảnh là giọt nước tràn ly đẩy hai người vào tình thế chia tay. Người độc thân cứ quan tâm tới bản thân mình đi, tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 10/2020

Bói bài  Xem tử vi tháng 10/2020 của 12 chòm sao, Xử Nữ rất tích cực trong chuyện tình cảm. Càng tìm hiểu nhau càng thấy tâm đầu ý hợp và có thể tính tới tương lai xa hơn rồi đấy. Người độc thân cũng phá bỏ được lớp bọc của mình, mạnh dạn tìm kiếm hạnh phúc và không còn khắt khe như trước nữa.

Tình hình tài chính tháng này không tốt nên bạn đừng cố đấm ăn xôi mà đầu tư. Tất cả các dự án, dự định mà bạn tưởng chừng là hoàn hảo đều vì sự cố nào đó mà đổ bể dẫn tới thất thu. Ngoài ra còn phải chi một khoản không nhỏ cho những việc không đâu vào đâu khiến túi tiền hao nhanh.

May mắn là công việc của cung hoàng đạo này rất tốt, có quý nhân giúp đỡ, càng ngày càng thuận lợi, có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Càng ngày càng bận nên hãy biết cách tối ưu hóa sức lao động, nâng cao hiệu suất để có thể hoàn thành công việc trong thời gian được giao.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nữa nhé, đừng quá tham công tiếc việc mà tới thời gian nghỉ ngơi cũng rút bớt, sẽ kiệt sức mất đấy. Nếu cần một người nhắc nhở, đốc thúc bạn sinh hoạt điều độ hơn. Có như vậy bạn mới có thể làm việc một cách hiệu quả.

7. Tử vi tháng 10/2020 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Bói bài Thời gian này, Thiên Bình có động lực cực kì lớn trong công việc, có là sự tán thưởng của cấp trên. Nhờ sự động viên khích lệ và tạo điều kiện của lãnh đạo mà bạn hứng thú, hăng hái phấn đấu, tập trung hết sức mình, dù nhiệm vụ khó khăn cũng không nề hà. Thành công không còn xa nữa đâu.

Tình cảm có nhiều điều khiến bạn phân vân mà thực ra tính bạn do dự, thiếu quyết đoán thế cơ mà. Hãy xác định tâm ý của mình, đừng chần chừ thêm nữa bởi những hành động, cử chỉ dùng dằng của bạn tạo cảm giác không thành thật, thiếu chân thành, đối phương sẽ chán nản mà bỏ đi mất đấy.

May mắn tài chính đến với bạn trong những trò chơi có tính chất may rủi, những lĩnh vực đầu tư ngắn hạn. Kiếm chút tiền nhờ cổ phiếu, chứng khoán hay làm trung gian buôn bán đi, sẽ thu về một khoản khá rủng rỉnh để bạn tiêu xài đấy. Nhưng đừng tham, lộc ngắn thôi nên nếu bỏ vốn lớn bạn sẽ thua trắng đấy.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cần đi kiểm tra sức khỏe định kì cho yên tâm, tuy các biểu hiện không rõ ràng nhưng bệnh ẩn giấu mình không biết được. Hơn nữa hoạt động này cũng giúp bạn kiểm soát được tình trạng thân thể của mình một cách tốt nhất, kịp thời điều trị nếu phát sinh bệnh tình.

8. Xem tử vi tháng 10/2020 Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp vô tình gặp được người thương và có những buổi hẹn hò lãng mạn. Người ấy đang rất mong chờ một cái gật đầu từ bạn. Các cặp đôi tháng này nên đi du lịch riêng tư để tăng thêm không khí hạnh phúc gắn bó, có thêm kỉ niệm cho chuyện tình của mình.

Người ta thường nói “đỏ tình đen bạc” nhưng điều này chẳng đúng với bạn gì hết, tình duyên như ý mà công việc cũng thuận lợi. Do hợp tác tốt nên những nghiệp vụ được bạn xử lý gọn gàng, hiệu suất cao. Vì thế nhiều người đố kị cũng là lẽ thường, bạn đối nhân xử thế khéo léo hơn một chút là ổn thỏa.

Về phương diện tài chính khá tốt, chòm sao này có thể hợp tác kinh doanh hoặc có dự án liên quan tới truyền thông, quảng cáo, viết lách. Ngoài công việc chính, công việc phụ này sẽ giúp bạn có thêm nguồn kha khá, đủ để Hổ Cáp mua được món đồ xa xỉ mà mình ao ước bấy lâu nay.

Đi du lịch sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Vốn là người không thích phô trương nên những nơi chốn đông đúc không phù hợp với bạn, hãy tới những vùng yên tĩnh mát mẻ, không nhất thiết phải nổi tiếng đâu, cảnh đẹp chưa hẳn nằm ở cái tên mà.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 10/2020

Công việc bận rộn, Nhân Mã cũng không hề chủ quan, xao lãng nhưng do nhiều trở ngại nên thành quả không tốt, bị đồng nghiệp cười chê khích bác nên bạn có chút buồn phiền. Đi làm mệt mỏi, thiếu động lực, tâm tình chán nản kéo theo hàng loạt những sai lầm tiếp nối.

Bạn cần phải xốc lại chính mình, điều chỉnh trạng thái, tìm thấy sự lạc quan và chủ động vốn có. Nhân Mã đối với thất bại không có chút nào chuẩn bị nhưng từ từ sẽ quen dần, không phải lúc nào cũng dễ dàng, càng trưởng thành càng cần học cách đối diện và vượt qua nghịch cảnh.

Phương diện tài chính nhờ đầu tư mạo hiểm mà thu được thành tích xuất sắc. Chính sự táo bạo, dũng cảm của bạn đã mang về số tiêng không nhỏ. Tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình, kết hợp với tìm hiểu kĩ thông tin thì sẽ càng ngày càng phát triển tốt hơn nữa, bạn hãy cố lên nhé.

Tình cảm không có biến động, bạn trải qua những tháng ngày êm đềm. Suy nghĩ của cung hoàng đạo này dần hoàn thiện và chín chắn hơn, bạn cảm nhận được trách nhiệm của mình trong tình yêu và không còn bốc đồng, vô tâm như trước nữa, tương lai sẽ càng ngày càng tốt.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 10/2020

Tâm trạng bất ổn, có lẽ vì thế mà Ma Kết không ngừng tranh chấp, mâu thuẫn với nửa kia, trong lòng dao động, xuất hiện người thứ ba. Bạn đang đi sai đường, dù cho thế nào thì tình cảm không thể là một mơ rắc rối như vậy được. Người độc thân bỏ lỡ người có thành ý, vẫn mãi kén chọn tới mức vô lý.

Công việc vì thế mà cũng không được thuận lợi, tâm trí không đủ tập trung thì làm gì cũng sai. Rất ít khi Kết Kết rơi vào trạng thái này, đáng báo động rồi đấy. Bạn sẽ gặp một số lời nhắc nhở nho nhỏ từ cấp trên, nếu vẫn không sửa đổi thì rất có thể sẽ bị phê bình trước cuộc họp đấy.

Đầu tư sinh lời, tiền bạc dồi dào, có điểm tốt này cũng phải tính tới việc cung hoàng đạo này đã đi trước đón đầu, chớp thời cơ nhanh. Nhờ đó mà hiện nay làm việc lớt phớt vẫn không lo thiếu tiền, có chỗ dựa tài chính vững chắc, không tới mức tiền hết tình tan việc tàn đáng thương.

Trong tháng này, địa điểm may mắn dành cho bạn là hiệu sách. Mỗi khi rảnh rỗi hoặc buồn, hãy tới hiệu sách, xem và mua sách về đọc hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức không khí tĩnh lặng, tao nhã của nơi ấy. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, sảng khoái và thư thái hơn rất nhiều.

11. Xem bói tử vi 10/2020 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm gì cũng thuận lợi trôi chảy, đặc biệt cả tình lẫn tài đều như ý. Công việc tốt đẹp, cứ thế mà tiến lên, tình yêu viên mãn, dù tình huống nào cũng có thể cảm nhận được hạnh phúc và ngọt ngào. Có một chút rắc rối vì tranh cãi nhưng không quá đáng ngại.

Cung hoàng đạo này là người có năng lực, ý tưởng dồi dào, nhiệt huyết ngập tràn, bạn mang tới làn gió mới cho sự nghiệp của mình. Bạn làm việc hăng say, tạo ra những giá trị đáng nể và tất nhiên là bảng thành tích không phải dạng vừa của bạn sẽ khiến đồng nghiệp phải trầm trồ đấy.

Tài chính cũng rất tốt nhưng cần làm tốt công tác quản lý tài chính vì tiêu hoang, tiêu sai sẽ làm hao hụt đáng kể đấy. Nhất là khi lựa chọn phương án đầu tư không thể theo cảm tính mà phải có cơ sở rõ ràng. Vấn đề này nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, dù đã có đôi hay độc thân bạn đều nhận biết rất rõ giá trị đích thực của tình yêu. Không phải vì mới chia tay mà chán nản, không vì đang thắm thiết mà quên quan tâm lẫn nhau, không vì cô đơn mà lo lắng u sầu. Bạn hiểu nhân duyên đáng trân trọng.

12. Tử vi tháng 10/2020 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người coi trọng tình cảm, bạn luôn dành nhiều tâm sức cho vấn đề này nhưng sau hạnh phúc là những khó khăn không ai tránh được. Sự nhạy cảm của bạn trỗi dậy, trong lòng nhiều suy nghĩ nhưng đối phương không thấu hiểu, không bao dung nên bạn cảm thấy rất thất vọng và chán chường.

Thực ra, chúng ta có thể chăm lo cho người kia mãi mãi, tình yêu lâu dài không phải là một người trả giá vô điều kiện mà là hai người cùng nỗ lực tiến lên, đồng cam cộng khổ. Vì vậy, có điều gì còn vướng mắc thì chia sẻ với người ấy, tích cực chủ động quan tâm tới đối phương để dần hâm nóng mối quan hệ.

Về phương diện công việc của cung hoàng đạo này may mắn gặp tháng thuận lợi, việc lớn việc nhỏ đều thông qua dễ dàng, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt, tương trợ lẫn nhau, cùng hợp tác để nâng cao hiệu quả, tập thể đoàn kết thì thành tích cũng sẽ được cải thiện.

Tài chính không có gì mới, chủ yếu là các khoản thu cố định, một vài khoản nhỏ lẻ xuất hiện trong tháng. Nhưng điểm cần lưu tâm là khả năng quản lý tiền bạc cả bạn rẩ kém, đầu tháng tiêu xài bạt mạng, giữa tháng gặp sự cố bất ngờ phải tiêu một khoản nên cuối tháng thiếu thốn vô cùng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC