12 chòm sao
 

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 năm 2020 này.

Xem thêm 

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tháng 11/2020 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng 11 cho thấy Bạch Dương đón nhận tháng mới nhìn chung khá suôn sẻ. Đây là tháng để bạn thực hiện và hoàn thiện những kế hoạch cuộc sống mà mình đã đặt ra. Về phương diện công việc và tình cảm đều có thu hoạch được như mong đợi.

Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội thể hiện thế mạnh của mình, nhờ đó mà có thể thu hút ánh mắt chú ý của người mình đang "cảm nắng". Những bạn đã có nửa kia thì nên tôn trọng và chiều chuộng đối phương hơn, có như vậy tình cảm hai bạn mới được lâu bền.

Công việc của bạn trong tháng này có thể nói là vô cùng chắc chắn, làm đến đâu xong đến đó, cấp trên cũng sẽ rất hài lòng với biểu hiện của bạn. Bạn có thể suy nghĩ về việc học thêm những kiến thức liên quan đến quản lý tài sản, việc này sẽ giúp cho bạn có được tình hình tài chính khá khả quan.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không có gì đáng ngại, thế nhưng thời tiết thay đổi có thể khiến một số người có sức đề kháng yếu sẽ dễ bị cảm lạnh, cúm hoặc ho khan, cần chú ý bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để tăng sức đề kháng.

2. Tử vi Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 11/2020

Tử vi tháng 11/2020 cung Kim Ngưu cảm giác có chút chán nản và mệt mỏi trong công việc những ngày đầu tháng, đây là dấu hiệu bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn giúp năng lượng có thể quay trở lại để thực hiện những ý tưởng của mình. Cuối tháng, có một vài sự việc xảy ra khiến bạn phản ứng và tỏ thái độ gay gắt, hãy bình tĩnh và kiềm chế bản thân bạn sẽ nhanh chóng vượt qua điều đó.

Vận trình tài chính của Kim Ngưu trong tháng nhận được sự hỗ trợ tốt từ gia đình, người thân và bạn bè, giúp giải quyêt được nhiều khoản nợ nần. Đối với những Kim Ngưu kinh doanh buôn bán, kế hoạch kinh doanh sẽ thay đổi hoàn toàn, hứa hẹn mang đến kết quả khả quan hơn trước rất nhiều.

Vận trình tình cảm có nhiều tiến triển tích cực, tình yêu có xu hướng lãng mạn hơn, bạn nên bỏ qua những thứ phù phiếm mới mong có thể được hạnh phúc. Kim Ngưu còn độc thân có nhiều cơ hội làm quen, gặp gỡ đối tượng khác ưng ý. Tình cảm của các cặp vợ chồng ngày càng nồng thắm hơn.

Tình hình sức khỏe trogn tháng không có điều gì đáng lo ngại, nhưng càng về cuối tháng càng nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi để sức khỏe ổn định trở lại. Ngoài ra cũng nên giữ gìn thói quen rèn luyện thể dục thể thao đều đặn, ăn uống đầy đủ để kiểm soát được tình trạng sức khỏe tốt như hiện tại.

3. Tử vi tháng 11/2020 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo Chuyện tình cảm của Song Tử vẫn khá đều đều. người độc thân có yêu cầu về hình mẫu lý tưởng của riêng mình, bạn sẽ không vì quá cô đơn mà bỏ đi nguyên tắc của bản thân để yêu đại một ai đó. Với những bạn đã có nửa kia, bạn nên lắng nghe đối phương nhiều hơn để cả hai có thể hiểm thêm về nhau.

Bạn có thể được giao cho những nhiệm vụ mới, hãy cho bản thân thời gian thích nghi chứ đừng vội vàng bắt tay vào làm ngay kẻo xảy ra sai sót do chưa quen việc. Một số người thuộc cung hoàng đạo này sẽ thích thử thách bản thân bằng những điều mới mẻ.

Nếu đang có ý định kinh doanh, cung hoàng đạo này nên chú ý đến những rủi ro có thể gặp phải, đừng mạo hiểm đầu tư buôn bán những lĩnh vực mà mình không có nhiều hiểu biết. Tiền bạc kiếm được không phải dễ dàng nên hãy thật tỉnh táo và sáng suốt trong mọi quyết định của mình nhé.

Tháng mới khá buồn tẻ, không có thăng trầm. Tuy nhiên, bạn nhận ra rằng một số thói quen nhỏ hàng ngày sẽ có thể làm cho từng ngày của bạn trở nên tươi đẹp và tích cực hơn.  Bạn có thể đón nhận một vài niềm vui nho nhỏ ở những việc mà bản thân không ngờ tới nhất.

4. Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 11/2020

Tử vi tháng 11/2020 nhận thấy, công việc trong tháng của Cư Giải khá thuận lợi, tuy nhiên bạn nên san sẻ công việc trong những dự án mới cho đồng nghiệp để tránh bị kiệt sức. Nhờ sự siêng năng, chăm chỉ bạn có thể có những bước tiến mới trong công việc.

Tình hình tài chính có nhiều thay đổi tích cực, được đánh giá là thịnh vượng về mặt tài chính. Những sản phẩm mà bạn sáng tạo sẽ là nguồn thu lợi nhuận lớn. Bạn có khá nhiều kế hoạch trong việc gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

Vận trình tình cảm có thể đối mặt với chút sóng gió, tuy nhiên đừng tỏ ra lo lắng hay e ngại điều gì, hãy động viên nhau để cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách. Khi mọi việc qua đi tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng gắn bó hơn.

Sức khỏe: khá tốt, cố gắng duy trì sức khỏe khỏe mạnh để thực hiện các công việc liên quan đến ý tưởng sáng tạo, thẩm mỹ. Cuối tháng, có thể có những thay đổi về chế độ ăn uống tập luyện để cải thiện sức khỏe.

5. Tử vi tháng 11/2020 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử độc thân có thể thay đổi các tiếp cận để thu hẹp khoảng cách giữa mình và người mà bạn đang để ý. Nếu đã có nửa kia, tháng này hai bạn sẽ tìm ra cách thức để thấu hiểu lẫn nhau, nhờ vậy mà tháo gỡ hết được những khúc mắc giữa cả hai trong thời gian qua.

Một khi bạn đã tập trung cho công việc thì rất khó có việc gì khiến bạn xao nhãng, nhờ vậy các ý tưởng mà bạn đưa ra hết sức sáng tạo và chứng minh được năng lực. Cấp trên cũng rất hài lòng với những nỗ lực của bạn. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng cần phải biết từ chối nếu cần thiết.

Đừng vì muốn thể hiện bản thân mà miễn cưỡng làm việc không nằm trong chuyên môn của mình nhé. Nếu không thể làm tốt được mà dẫn đến hỏng cả việc lớn, gây tổn thất không nhỏ cho sự nghiệp của mình. Tháng này bạn có thể thu hoạch thêm một khoản tiền không nhở từ nghề tay trái.

Bạn nên chú ý đến hệ bài tiết cũng như sức khỏe của mình. Nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để cơ thể khỏe mạnh. Nhìn chung tháng này khá ổn định nên bạn không cần suy nghĩ và do dự quá nhiều, chỉ cần làm việc theo đúng trách nhiệm và lương tâm của mình là được.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 11/2020

Bói bài  nhận thấy công việc tháng này của bạn trở nên vội vã khi đưa ra bất cứ quyết gì trong công việc. Hãy thu thập một chút thông tin về sự việc đang diễn ra, có thể bạn sẽ trở thành người hòa giải những bất đồng xảy ra giữa các đồng nghiệp. Hãy công tâm để tránh gây mất lòng bất kỳ một ai đó trong số họ.

Về mặt tài chính, tử vi tháng 11/2020 cung Xử Nữ không có nhiều chuyển biến. Thu nhập ở mức trung bình, đủ để bạn trang trải cho cuộc sống hiện tại.

Trong chuyện tình cảm sự thành thật và thẳng thắn sẽ giúp mối quan hệ của 2 bạn trở nên vững chắc. Vì vậy, hãy thẳng thắn trao đổi về những vướng mắc, tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có với nửa kia của bạn. Với những Xử Nữ còn độc thân, có cơ hội tìm được nửa kia đích thực của mình khi 2 người gặp nhau trong các dự án, họp nhóm trong công việc.

Sức khỏe trong tháng không thực sự tốt lắm, bạn đang gượng ép bản thân thái quá, nếu để tình hình căng thẳng kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn. Hãy dành thời gian thư giãn, chơi một môn thể thao nào đó vừa nâng cao thể chất vừa giữ thân hình cân đối lại giải tỏa stress tốt.

7. Tử vi tháng 11/2020 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Bói bài  nhận thấy Thiên Bình trong tháng này nên chú ý đừng quá tham lam mà mắc bẫy của người khác, kiểm soát được lòng ham muốn của mình sẽ giúp bạn đạt được nhiều thứ tốt đẹp hơn. Bạn sẽ luôn canh cánh nghĩ cách tạo nên một cuộc cách mạng về quan điểm sống của bản thân.

Những bạn độc thân bắt đầu cân nhắc nhiều hơn đến việc tìm hiểu nghiêm túc một đối tượng yêu đương. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ trở nên lo nghĩ nhiều hơn về cảm nhận của đối phương. Đôi khi bạn cũng có thể trò chuyện thẳng thắn với người ấy để cả hai hiểu nhau nhiều hơn, thay vì cứ tự mình suy đoán.

Trong công việc, cung hoàng đạo này làm có thể nghĩ ra vài "chiêu" để bản thân lười biếng, không muốn dốc hết công sức để làm việc. Bạn nên xác định rõ mục tiêu tài chính của mình để không bỏ lỡ cơ hội khi thời cơ tới, đừng tốn quá nhiều tiền bạc và công sức vào đầu tư những việc không có mục đích rõ ràng.

Tình trạng sức khỏe trong tháng này không được tốt cho lắm. Bạn nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi mãi một chỗ sẽ khiến thân thể trở nên ì ạch, thiếu sức sống. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nếu bạn bắt đầu từ những thói quen đơn giản mỗi ngày.

8. Xem tử vi tháng 11/2020 Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11 năm 2020 nhận thấy công việc có nhiều tiến triển tốt cho dù bạn không hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp của mình cho lắm. Với tư duy thông minh nhanh nhẹn cùng khả năng nắm bắt tình hình nhạy bén nên bạn đã giải quyết rất tốt các vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả. Có cơ hội được nhận thưởng cũng như thăng tiến trong công việc.

Tình hình tài chính nhờ việc giải quyết tốt trong công việc lại được sự ủng hộ từ đồng nghiệp, người thân và nửa kia nên tài chính của Bọ Cạp khá rủng rỉnh.

Đối với vấn đề tình cảm bạn luôn biết cách làm cho đối phương thấy yên tâm và hài lòng về bạn. Chính điều này đã giúp mối quan hệ của 2 bạn ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Vận trình sức khỏe trong tháng 11/2020 của cung Bọ Cạp nhận thấy, dường như bạn đang không có đủ thờ gian để chăm sóc bản thân bởi công việc quá bận rộn. Hãy thiết lập một chế độ luyện tập khoa học để gắn bó lâu dài với nó.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 11/2020

Công việc bận rộn, Nhân Mã cũng không hề chủ quan, xao lãng nhưng do nhiều trở ngại nên thành quả không tốt, bị đồng nghiệp cười chê khích bác nên bạn có chút buồn phiền. Đi làm mệt mỏi, thiếu động lực, tâm tình chán nản kéo theo hàng loạt những sai lầm tiếp nối.

Bạn cần phải xốc lại chính mình, điều chỉnh trạng thái, tìm thấy sự lạc quan và chủ động vốn có. Nhân Mã đối với thất bại không có chút nào chuẩn bị nhưng từ từ sẽ quen dần, không phải lúc nào cũng dễ dàng, càng trưởng thành càng cần học cách đối diện và vượt qua nghịch cảnh.

Phương diện tài chính nhờ đầu tư mạo hiểm mà thu được thành tích xuất sắc. Chính sự táo bạo, dũng cảm của bạn đã mang về số tiêng không nhỏ. Tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình, kết hợp với tìm hiểu kĩ thông tin thì sẽ càng ngày càng phát triển tốt hơn nữa, bạn hãy cố lên nhé.

Tình cảm không có biến động, bạn trải qua những tháng ngày êm đềm. Suy nghĩ của cung hoàng đạo này dần hoàn thiện và chín chắn hơn, bạn cảm nhận được trách nhiệm của mình trong tình yêu và không còn bốc đồng, vô tâm như trước nữa, tương lai sẽ càng ngày càng tốt.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 11/2020

Tâm trạng bất ổn, có lẽ vì thế mà Ma Kết không ngừng tranh chấp, mâu thuẫn với nửa kia, trong lòng dao động, xuất hiện người thứ ba. Bạn đang đi sai đường, dù cho thế nào thì tình cảm không thể là một mơ rắc rối như vậy được. Người độc thân bỏ lỡ người có thành ý, vẫn mãi kén chọn tới mức vô lý.

Công việc vì thế mà cũng không được thuận lợi, tâm trí không đủ tập trung thì làm gì cũng sai. Rất ít khi Kết Kết rơi vào trạng thái này, đáng báo động rồi đấy. Bạn sẽ gặp một số lời nhắc nhở nho nhỏ từ cấp trên, nếu vẫn không sửa đổi thì rất có thể sẽ bị phê bình trước cuộc họp đấy.

Đầu tư sinh lời, tiền bạc dồi dào, có điểm tốt này cũng phải tính tới việc cung hoàng đạo này đã đi trước đón đầu, chớp thời cơ nhanh. Nhờ đó mà hiện nay làm việc lớt phớt vẫn không lo thiếu tiền, có chỗ dựa tài chính vững chắc, không tới mức tiền hết tình tan việc tàn đáng thương.

Trong tháng này, địa điểm may mắn dành cho bạn là hiệu sách. Mỗi khi rảnh rỗi hoặc buồn, hãy tới hiệu sách, xem và mua sách về đọc hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức không khí tĩnh lặng, tao nhã của nơi ấy. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, sảng khoái và thư thái hơn rất nhiều.

11. Xem bói tử vi 11/2020 Cung Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình làm gì cũng thuận lợi trôi chảy, đặc biệt cả tình lẫn tài đều như ý. Công việc tốt đẹp, cứ thế mà tiến lên, tình yêu viên mãn, dù tình huống nào cũng có thể cảm nhận được hạnh phúc và ngọt ngào. Có một chút rắc rối vì tranh cãi nhưng không quá đáng ngại.

Cung hoàng đạo này là người có năng lực, ý tưởng dồi dào, nhiệt huyết ngập tràn, bạn mang tới làn gió mới cho sự nghiệp của mình. Bạn làm việc hăng say, tạo ra những giá trị đáng nể và tất nhiên là bảng thành tích không phải dạng vừa của bạn sẽ khiến đồng nghiệp phải trầm trồ đấy.

Tài chính cũng rất tốt nhưng cần làm tốt công tác quản lý tài chính vì tiêu hoang, tiêu sai sẽ làm hao hụt đáng kể đấy. Nhất là khi lựa chọn phương án đầu tư không thể theo cảm tính mà phải có cơ sở rõ ràng. Vấn đề này nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, dù đã có đôi hay độc thân bạn đều nhận biết rất rõ giá trị đích thực của tình yêu. Không phải vì mới chia tay mà chán nản, không vì đang thắm thiết mà quên quan tâm lẫn nhau, không vì cô đơn mà lo lắng u sầu. Bạn hiểu nhân duyên đáng trân trọng.

12. Tử vi tháng 11/2020 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người coi trọng tình cảm, bạn luôn dành nhiều tâm sức cho vấn đề này nhưng sau hạnh phúc là những khó khăn không ai tránh được. Sự nhạy cảm của bạn trỗi dậy, trong lòng nhiều suy nghĩ nhưng đối phương không thấu hiểu, không bao dung nên bạn cảm thấy rất thất vọng và chán chường.

Thực ra, chúng ta có thể chăm lo cho người kia mãi mãi, tình yêu lâu dài không phải là một người trả giá vô điều kiện mà là hai người cùng nỗ lực tiến lên, đồng cam cộng khổ. Vì vậy, có điều gì còn vướng mắc thì chia sẻ với người ấy, tích cực chủ động quan tâm tới đối phương để dần hâm nóng mối quan hệ.

Về phương diện công việc của cung hoàng đạo này may mắn gặp tháng thuận lợi, việc lớn việc nhỏ đều thông qua dễ dàng, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt, tương trợ lẫn nhau, cùng hợp tác để nâng cao hiệu quả, tập thể đoàn kết thì thành tích cũng sẽ được cải thiện.

Tài chính không có gì mới, chủ yếu là các khoản thu cố định, một vài khoản nhỏ lẻ xuất hiện trong tháng. Nhưng điểm cần lưu tâm là khả năng quản lý tiền bạc cả bạn rẩ kém, đầu tháng tiêu xài bạt mạng, giữa tháng gặp sự cố bất ngờ phải tiêu một khoản nên cuối tháng thiếu thốn vô cùng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC