12 chòm sao
 

Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương vui vẻ, Kim Ngưu căng thẳng


Xem tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có nhiều tin vui trong vận trình tài chính. Tuy nhiên,  Kim Ngưu lại khá căng thẳng trong đời sống vô cùng lãng mạn của mình. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những chòm sao còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Bạch Dương

Xem tử vi tháng 3 của năm Kỷ Hợi cho thấy Bạch Dương nhận được nhiều tin vui bất ngờ về vận trình tài chính. Bạch Dương nên cân nhắc kỹ lưỡng về công việc, sự nghiệp để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất trong khoảng thời gian này. Nếu có chuyển việc, Bạch Dương đừng cắt liên lạc với những đồng nghiệp cũ nhé, một vài người về sau sẽ mang đến tin tốt cho bạn đấy.

Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Có vẻ như Bạch Dương và người ấy đang xảy ra mâu thuẫn. Hai bạn thường xuyên xảy ra xung đột, cãi vã. Có vẻ như mấu chốt của vấn đề là do Bạch Dương dành quá ít thời gian cho người ấy trong khoảng thời gian này. Hãy kiên nhẫn giải thích cho đối phương hiểu áp lực công việc bạn đang chịu và bạn cũng không thể lo cho tương lai hai người tốt nếu cứ mải mê yêu đương không thôi nhé.

Vận trình sức khỏe chòm sao trong tháng vẫn ổn định. Một số ngày bạn phải thức khuya để giải quyết việc phát sinh, bạn nên uống trà thay vì uống cà phê.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Kim Ngưu

Xem tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Kim Ngư cho thấy vận trình cuộc sống không được ổn định. Kim Ngưu nên giảm bớt tính cách ngang ngạnh, bướng bỉnh nếu muốn cuộc sống thuận lợi hơn. Từ ngày 2 đến ngày 26, sự thèm ăn của bạn sẽ không được thỏa mãn và cố gắng làm quá sức, để bù đắp cho dù thông qua thực phẩm, tình yêu hay tiền bạc, có thể loại bỏ mối quan hệ của bạn với người khác, ví tiền hoặc sức khỏe của bạn.

Vận trình tình cảm khá viên mãn, tươi đẹp. Nếu người ấy muốn bạn về nhà đối phương chơi thường xuyên, thay vì lo ngại việc người lớn trong gia đình họ đánh giá thì hãy lấy làm vui vì bạn đã có được thiện cảm từ những người thân của người ấy nhé.

Tuy nhiên, vận trình tài chính phải đi qua nhiều thăng trầm, buồn lo. Không ít lần bạn gặp vướng mắc phát sinh trong quá trình xử lý dự án nên cần có đồng nghiệp hỗ trợ thì mới giải quyết được. Ngược lại, tài chính của Kim Ngưu trong tháng này được đảm bảo vì không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Song Tử

Xem bói tử vi cho thấy vận trình Song Tử trong tháng mới phải đối mặt với vô vàn sự lựa chọn quan trọng. Chòm sao bắt buộc phải chọn lựa nên tiếp tục hay bỏ ngang chừng công việc mình đang theo đuổi. Đầu tháng công việc của bạn khá vất vả, bạn phải mất khoảng 1 tuần để điều chỉnh, sắp xếp cho mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định của nó. Cuối tháng Song Tử có thêm dự án mới bên ngoài nên tài chính có dấu hiệu phục hồi.

Vận trình tình cảm của Song Tử khá yên bình, ổn định trong tháng này. Có vẻ như việc tới thăm gia đình bạn khiến người ấy khá dè chừng, e ngại. Hãy cố gắng động viên đối phương thoải mái tinh thần lên nhé, động lực đầu tiên chính là sự đồng ý của người lớn đấy.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Cự Giải

Cự Giải đang nhận được lời hẹn gặp với một người bạn cũ. Ở thời điểm trước đó, hai bạn đã là tri kỷ của nhau. Nhưng vì một lý do nào đó, hai bạn không còn duy trì được tình cảm như trước nữa. Nguyên nhân chính vẫn là vì người này không muốn người ấy của Cự Giải hiểu lầm. Nhưng cũng chính cuộc gặp này khiến cho cả Cự Giải và bạn cũ của mình bị “kết án” là qua lại giấu diếm với nhau nên bạn rất tốn công giải thích.

Vận trình tài chính có nhiều biến động trong tháng 3 này. Đầu tháng bạn có thể kiểm soát được đồng ra đồng vào, nhưng càng về cuối tháng, càng có nhiều việc phát sinh nên Cự Giải không thể không sử dụng đến tiền tiết kiệm của mình.

Vận trình công việc trong tháng mang đến cho Cự Giải khá nhiều rắc rối. Tuy nhiên bạn có quý nhân phù trợ, gặp được người có năng lực chuyên môn tư vấn, hỗ trợ bạn sớm giải quyết.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Sư Tử

Sư Tử đang dần trở nên năng động hơn với công việc. Chòm sao phải đi công tác xa trong một vài ngày. Hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn trong tình trạng mở và đầy pin nhé, bạn có thể nhận được một vài tin quan trọng liên quan đến chuyện gia đình.

Loading...

Vận trình tình cảm giữa bạn và người ấy có nhiều dấu hiệu đi xuống. Vết thương Sư Tử gây ra cho người ấy vẫn còn ám ảnh đối phương nên chỉ cần một sai sót nhỏ là đối phương liền có thể nhắc lại chuyện cũ. Thay vì buông lời trách móc, bạn nên dành cho người ấy nhiều thời gian hơn để bù đắp.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Xử Nữ

Xem tử vi 2019 12 cung hoàng đạo cho thấy tháng mới của Xử Nữ có chút biến động về vận trình tình cảm với những người thân trong gia đình. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến bất đồng quan điểm, và bạn thì có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Tốt nhất là Xử Nữ nên học cách lắng nghe quan điểm và chấp nhận sự sai khác trong suy nghĩ của mỗi người, tìm cách dung hòa thì mới có thể giữ được hòa khí trong nhà.

Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Vận trình tình duyên của các Xử Nữ độc thân trong tháng 3 này không có gì khởi sắc. Bạn được khuyên nên tập trung vào công việc hơn là cho những cuộc trò chuyện vô bổ với các mối quan hệ ảo trên mạng xã hội.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Thiên Bình

Thiên Bình phải đi qua nhiều đắng cay, sóng gió về vận trình tình cảm trong tháng này. Tuy nhiên bạn vẫn còn khăng khăng giữ một vài suy nghĩ tiêu cực về gia đình của người ấy nên khiến đối phương rơi vào thế khó xử. Thiên Bình không nên quá lo lắng về vấn đề này. Chòm sao nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ gia đình nếu hai bạn thực sự đã xác đinh với nhau.

Chòm sao trở nên bận rộn hơn về công việc trong tháng này. Không những vậy, áp lực nặng nề khiến chòm sao gần như kiệt sức. Một dự án hoàn toàn mới khiến cho Thiên Bình tốn nhiều công sức nghiên cứu cũng như triển khai. Mệt mỏi trong công việc của Thiên Bình được xoa dịu bớt nhờ món quà tinh thần từ đối phương vào cuối tháng.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Bọ Cạp

Xem tử vi tháng 3 cho thấy Bọ Cạp đang gặp khá nhiều khó khăn trong tháng mới. Chòm sao nên chủ động tìm hiểu rõ hơn về lĩnh vực mình đang phụ trách. Sau đó mới nên tìm thêm người hỗ trợ công việc. Bọ Cạp không nên quá thân thiết, tâm sự nhiều với một vài đồng nghiệp trong công ty, tránh trường hợp đối phương là kẻ bụng dạ hẹp hòi, lợi dụng chuyện cá nhân của bạn để gắp lửa bỏ tay người.

Một vài vấn đề phát sinh khiến tình yêu Bọ Cạp không được như ý. Vấn đề mấu chốt chính là chuyện tài chính chung giữa bạn và người ấy. Nếu đối phương có xu hướng chi tiêu quá đà những thứ vụn vặt, Bọ Cạp thay vì cáu gắt thì cố gắng giải thích cho đối phương hiểu về tính thiết thực để rút kinh nghiệm nhé.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Nhân Mã

Chuyện tình cảm gây chấn động vận trình của Nhân Mã trong tháng này. Chòm sao chính là người quyết định mối quan hệ hiện tại nên tiếp tục hay dừng lại. Nếu là từ bỏ, Nhân Mã nhất định không nên vì một vài lời ngọt ngào, níu kéo của đối phương mà yếu lòng, bởi như vậy người khổ sở sẽ lại là bạn mà thôi.

Vận trình công việc trong tháng mới khá bận rôn. Chòm sao khá đau đầu bởi những khó khăn đang gặp phải. Mọi chuyện sẽ dần đi vào ổn định khi tiến về cuối tháng. Tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc sức khỏe của Nhân Mã cũng đi xuống vì nhiều đêm thức trắng.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Ma Kết

Xem tử vi tháng 3/2019 cho thấy Ma Kết nhận được khá nhiều may mắn, cơ hội trong vận trình công việc. Chòm sao nhận được sự yêu thương của đông nghiệp, cất nhắc của cấp trên đến những dự án triển vọng hơn. Tuy nhiên Ma Kết không nên giải quyết mọi chuyện một mình, có đồng nghiệp hỗ trợ cùng thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao hơn.

Vận trình tình cảm trong tháng cũng vô cùng tốt đẹp. Hai bạn luôn giữ cho nhau tình cảm yêu thương tuyệt đối. Tuy có một vài kẻ tìm cách quấy rối nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến vận trình hai bạn. Chuyện tình của Ma Kết có thể nói được rất nhiều người ghen tỵ.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Bảo Bình

Xem tử vi Bảo Bình trong tháng 3 cho thấy chòm sao phải đối mặt với nhiều khó khăn cản trở. Nếu bạn cảm thấy quá phức tạp, đừng cố tìm cách giải quyết một mình, ý kiến của một số đồng nghiệp thân thiết rất có ích cho bạn đấy.

Vận trình sức khỏe trong tháng không được tốt, con giáp cần đặc biệt lưu tâm. Bạn dễ mắc những vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Nếu phải thức khuya, Bảo Bình không nên uống nhiều cà phê mà thay vào đó là sử dụng trà nóng. Bạn nên nghe những bài nhạc vui nhộn giúp tinh thần tỉnh táo hơn.

Tử vi tháng 3/2019 cung hoàng đạo Song Ngư

Xem tử vi tháng 3/2019 cho thấy vận trình tài chính của Song Ngư trong tháng 3 này không được thuận lợi, con nhiều khó khăn. Có thể bạn sẽ phải vay thêm tiền ở thời điểm giữa tháng. Một số Song Ngư độc thân có xu hướng chi tiêu quá nhiều tiền cho khoản ăn uống, tụ tập bạn bè.

Vận trình tình cảm của chòm sao trong tháng này có nhiều dấu hiệu đi xuống. Không ít lần bạn phát hiện người ấy có những biểu hiện bất thường và những mối quan hệ mập mờ. Song Ngư nên tìm cách nói chuyện thẳng thắn với đối phương để cùng nhau giải quyết mọi nút thắt của vấn đề nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC