12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 01-07 đến 07-07-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 01/07 – 07/07/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Tử vi tuần này cho thấy rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương rất tốt, người tâm đầu ý hợp của cung này bạn mong chờ cuối cùng cũng đã xuất hiện. Trong tuần mới bạn cũng có xu hướng chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Công việc của Bạch Dương có dấu hiệu khởi sắc đáng kể, những ngày xả hơi vừa qua đã giúp bạn sẵn sàng với thử thách mới. Vì vậy nên trong công việc bạn chỉ cần cố gắng thì sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng.

Trong tuần này tài lộc của bạn khá tốt. Nhờ tài ăn nói của chính mình bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc và bạn cũng cần phải nỗ lực hơn nữa. Bạn đã có cải thiện rất nhiều trong việc chi tiêu của mình vì vậy nên bạn hãy tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình để tăng thu nhập nhé.

Sức khỏe của cung này sẽ không được tốt cho lắm vì bạn quá lười biếng để tập thể dục nên đây chính là nguyên nhân dẫn đến vấn đề này.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này sẽ thuận buồm xuôi gió. Chuyện tình yêu sẽ đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong công việc, bạn làm việc hết mình và không bận tâm đến những thú vui khác. Trong tuần này kết quả công việc của bạn vô cùng tốt, được cấp trên khen ngợi. Tuy nhiên bạn cũng không được chủ quan với những thành quả trước mắt nhé.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn đã có được những thành tích tương đối ổn định giúp bạn cải thiện ngân sách của mình đi lên. Nguồn thu nhập cũng tăng đến kể, vì vậy nên bạn không cần lo lắng đến tình hình tài chính trong tuần tới.

Sức khỏe của Kim Ngưu cực tốt và những thói quen lành mạnh của chòm sao này đã cải thiện tình hình sức khỏe.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Tuần này Song Tử có dấu hiệu đi xuống về mặt tình cảm, bạn cảm thấy khá thất vọng và chán nản khi 2 người vẫn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi trong khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không hề ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của chòm sao này. Vạn có một tinh thần làm việc khá là tốt và được sếp khen thưởng.

Tài chính của Song Tử khá ổn khi bạn biết cân đối về các khoản chi tiêu nên bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền nhất định. Bạn hãy thử tìm hiểu nhiều lĩnh vực để đầu tư tiền kiếm thêm lợi nhuận nhé.

Trong tuần này bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, có vẻ như bạn đang quên đi việc tập luyện của chính mình nên sức khỏe của bạn không được tốt.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Xem lịch âm dương 2019 cho thấy rằng chuyện tình cảm của Cự Giải trong tuần này khá suôn sẻ. Bạn sẽ gặp lại một người bạn lâu năm và nảy sinh hảo cảm với họ. Bạn hãy coi đây là một cơ hội tốt để nảy sinh tình cảm của chính mình.

Kết quả công việc của bạn được cải thiện đáng kể nhờ vào tinh thần thư thái của bạn. Cũng do khối lượng công việc trong tuần này không có nhiều nên bạn cảm thấy khá thoải mái.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Vận trình tình duyên của Sư Tử trong tuần này không được tốt cho lắm. Có những cặp đôi có thể chia tay nhưng may mắn là bạn không bị quá lụy, bạn cũng nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ủ rũ để sẵn sàng đón nhận một tương lai mới tốt đẹp hơn.

Tình yêu của Sư Tử trong tuần này không hề tốt vì thế nên tâm trạng của bạn sẽ bị trùng xuống và bạn chỉ muốn tập trung vào công việc để quên đi nỗi buồn của mình. Nhờ vậy mà hiệu quả công việc của bạn trong tuần này sẽ cao hơn.

Tình hình tài chính tuần này khá tốt.Mặc dù có nhiều khoản bạn phải chi tiêu ngoài dự kiến nhưng bạn đã có một số tiền tiết kiệm nhất định nên vẫn đủ để duy trì tình hình tài chính ổn định cho bạn. 

Sức khỏe không tốt khi chòm sao này bị tâm trạng ảnh hưởng chuyện tình cảm, bạn có biểu hiện rối loạn về tâm lý.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Tuần mới của Xử Nữ vô cùng khởi sắc với vận tình duyên tốt. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Đây cũng là thời điểm chín muồi trong tình yêu của hai người đơm hoa kết trái.

Công việc của bạn cũng khá thuận lợi, bạn đã tìm thấy khả năng của bản thân thông qua một cơ hội nào đó và bạn đã làm tốt và có một kết quả bất ngờ. Bạn đã có những bước tiến trong sự nghiệp và nhận được nhiều ánh mắt ghen tỵ của đồng nghiệp.

Tình hình tài chính đã được cải thiện, có những người bạn rất tốt đã đưa ra những lời khuyên cho bạn tiết kiệm trong quản lý cũng như trong chi tiêu vì vậy nên tài chính của bạn đã được cải thiện đáng kể.

Sức khỏe trong tuần này không được tốt cho lắm, tâm trạng bạn thay đổi thất thường sẽ dẫn đến việc bạn trở nên cáu gắt hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 05/11) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Xem lịch vạn niên năm 2019 cho biết chuyện tình yêu của Thiên Bình không có nhiều biến chuyển trong tuần này. Bạn đang có người theo đuổi vô cùng mãnh liệt và mang đến cho bạn những cảm xúc trong tình yêu. 

Công việc của bạn cứ lặp đi lặp lại khiến bạn đang có cảm giác chán nản, muốn buông bỏ. Bạn vẫn đang cố gắng để làm việc mỗi ngày để có tài chính ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, đây cũng chưa phải thời điểm thích hợp để bạn thay đổi đâu nhé.

Tình hình tài chính cũng không có gì đáng lo ngại, dường như bạn chưa cảm thấy thật hài lòng và muốn chăm chỉ hơn để cải thiện tình hình hiện tại. 

Sức khỏe của bạn không mấy tốt vì thời gian vừa qua bạn quá lười vận động, không muốn tập luyện nên sức khỏe của bạn sẽ không có dấu hiệu tích cực.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp trong tuần này không được tốt do những vấn đề liên quan đến cảm xúc của bạn khiến bạn rất dễ cáu gắt khi bị ai đó làm phiền. Thậm chí bạn còn hay trút giận lên người ấy, đây cũng là lý do khiến 2 người to tiếng với nhau.

Công việc của chòm sao này rất tốt, bạn khá là nhiệt tình và có đồng nghiệp sẵn sàng để tương trợ cho bạn. 

May mắn về tiền bạc sẽ đến vào dịp cuối tuần sẽ giúp tâm trạng của bạn được cải thiện đáng kể, hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để tăng thêm thu nhập cho mình.

Sức khỏe không được tốt khi bạn ăn uống không lành mạnh và bạn sẽ dễ gặp vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Bạn nên cân đối lại chế độ ăn uống của mình để tình hình được cải thiện.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Vận trình tình yêu của Nhân Mã trong tuần này sẽ có người đến cầu hôn nhưng vẫn còn nhiều suy nghĩ, đắn đo nên bạn vẫn đang cân nhắc. Nếu cảm thấy chưa sẵn sàng thì bạn không cần phải gượng ép bản thân mình đâu nhé. Những người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của chính mình trong những bữa tiệc.

Tình hình công việc của bạn trong tuần này không đến nỗi nào, không gặp quá nhiều khó khăn. Vì vậy nên có thể bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội tốt để giúp bạn thể hiện năng lực của chính mình, vì vậy nên bạn hãy biết cách nắm bắt ngay nhé.

Tài lộc của chòm sao này rất dồi dào khi bạn có rất nhiều khoản thu nhập tốt nên bạn có thể đủ tiền để tận hưởng cuộc sống của chính mình.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại, trong những ngày nghỉ bạn ăn uống đủ nên sức khỏe ổn định hơn rất nhiều.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Tuần này cho thấy tình cảm của Ma Kết chỉ được cải thiện khi nói ra nỗi lòng của chính mình. Việc bạn ngại nói chuyện với người ấy sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn giữa hai người. Nếu như không có sự thông cảm và thấu hiểu thì khó mà bền lâu được.

Công việc của Ma Kết trong tuần này diễn ra rất suôn sẻ, bạn cũng nên biết cách cải thiện những điểm yếu của mình và phát huy tốt thế mạnh trong mọi tình huống. Bạn cũng không quên phải xây dựng những ý tưởng độc đáo.

Tình hình tài chính của bạn vẫn “dậm chân tại chỗ” khi không có khoản thu nhập nào tăng lên vì thế nên bạn cũng cần có một kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý. Bạn nên chủ động tìm kiếm những cơ hội cho chính mình nếu như bạn muốn tăng thu nhập.

Bạn biết cách duy trì chế độ ăn uống phù hợp nên sức khỏe của bạn ổn định, bạn có đủ năng lượng để hoàn thành các công việc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Vận tình duyên của Bảo Bình có xu hướng đi lên, đôi khi những thay đổi nho nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm mà nó còn mang đến những trải nghiệm, cảm xúc mới mẻ để giúp hâm nóng tình yêu.

Công việc của bạn khá tốt khi bạn biết cách kiểm soát tâm trạng của mình để tập trung vào công việc. Với những nỗ lực này bạn đã đạt được những kết quả không hề mong đợi. Nếu cứ duy trì phong độ này thì bạn sớm sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không đến nỗi tệ, các dự án đầu tư trước đó bắt đầu có lợi nhuận tốt. Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu như cảm thấy mọi thứ chậm trễ vì nó cần thời gian để thực hiện.

Tình trạng sức khỏe khá tốt trong tuần này, nhưng do vì thời tiết thay đổi lên bạn dễ bị cảm cúm. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 01/07 – 07/07/2019

Song Ngư trong tuần này hoàn thành nhiệm vụ không được tốt cho lắm nên cần tập trung để giải quyết công việc rắc rối sớm hơn. Chỉ cần thay đổi tình hình một chút sẽ được cải thiện tốt.

Tình yêu có bước thăng hoa rõ rệt khi bạn dành nhiều thời gian cho người ấy. Tình cảm ngày càng trở nên mặn nồng, khăng khít. Những người còn độc thân nên theo đuổi đừng bỏ lỡ sự chân thành của người ấy.

Tình hình tài chính vô cùng ổn trong tuần này, nguồn thu nhập chính ổn định và bạn có thêm nguồn thu nhập phụ nữa nên bạn có thể chi tiêu thoải mái. Những người làm kinh doanh dễ phát tài, phát lộc và thu được lợi nhuận lớn.

Sức khỏe của Song Ngư ổn định, nhưng bạn không nên đi chơi về muộn và thức đểm xem phim nhé. Hãy đi ngủ theo đúng đồng hồ sinh học của mình.
 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC