12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 02-09 đến 08-09-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 02/09 – 08/09/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 09/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 09/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Xem bói tình yêu  nhận định rằng tình cảm của Bạch Dương trong tuần này không có nhiều thay đổi lớn, mọi việc vẫn khá bình yên, không nảy sinh mâu thuẫn gì. Bạn cũng có thể tạo nên những bất ngờ nho nhỏ trong tình yêu của chính mình bằng những hành động lãng mạn. 

Vận tài chính của chòm sao này không tốt lắm khi bạn rất dễ phạm phải sai sót, vì thế nên tốt hơn hết bạn nên tránh những nhiệm vụ có liên quan đến tiền bạc. Những ai đang đi tìm công việc mới thì rất may mắn khi có sự trợ giúp của một người nào đó.

Chi phí trong ngày của bạn một lúc nhiều lên khiến bạn cảm thấy rất áp lực. Không chỉ tốn tiền cho các con còn có những khoản chi giải trí cho gia đình và một số khoản bất ngờ không thể không chi.

Tuần này, sức khỏe của Bạch Dương không có gì đáng lo lắng, chỉ có điều không nên ở trong phòng điều hòa quá nhiều sẽ khiến bạn đối mặt với tình trạng da khô do thiếu nước. Ngoài ra nhớ tập thể dục đều đặn để duy trì thể trạng khỏe mạnh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này rất tốt, nếu bạn đang độc thân sẽ có cơ hội để tìm thấy một nửa ưng ý của mình. Những người đã có đôi có cặp hay lập gia đình thì nên cố gắng dành cho đối phương một không gian riêng để thể hiện mình, đừng ép đối phương làm theo ý mình. 

Trong công việc dường như bạn không bắt kịp nhanh với những dự án mới nên không tránh khỏi cảm giác lo lắng và sợ hãi. Đây cũng là lý do mà bạn thường xuyên sẽ gặp phải rắc rối. Trong những tính huống này đừng ngại gì nhé, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Khi thích nghi mọi việc sẽ dễ dàng hơn với bạn nhiều.

Tình hình tài chính của bạn tuần này không được tốt cho lắm, bạn tốn khá nhiều công sức vừa điều hành vừa kiểm soát mọi thứ để không đi quá giới hạn. Đối với những người kinh doanh sẽ tốn rất nhiều tiền bạc trong những dự án sắp tới. 

Về tình hình sức khỏe của bạn khá tốt, đó là nhờ việc bạn tập thể dục đều đặn và chú ý tới chế độ ăn uống để duy trì vóc dáng cân đối, rắn chắc. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Chuyện tình yêu của Song Tử trong tuần này vô cùng êm đẹp, tràn ngập niềm vui. Bạn và người ấy cảm thấy khá hòa hợp, dường như giữa hai người cũng không còn khoảng cách nào nữa. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi ở bên người ấy. 

Vận trình công việc của bạn đang khá thuận lợi, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nhiệt tình của mình cuối cùng bạn cũng đã có những quan hệ thân thiết đối với đồng nghiệp, bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá khá tốt nên đây là một bước tiến của bạn. 

Về phương diện tài chính của Song Tử không có nhiều chuyển biến rõ rệt, không tăng lên mà cũng không giảm sút. Nếu có thể, bạn nên tự trang bị kiến thức cho bản thân liên quan tới tiền bạc và quản lý tài chính để tìm ra cách thức phù hợp quản lý tiền bạc của mình. 

Sức khỏe của bạn rất tốt, cơ thể đã bắt đầu có dấu hiệu hồi phục rất tốt vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều tới thể trạng của mình như trước nữa. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Vận trình công việc của bạn khá thuận lợi, nếu như bạn gặp bất cứ khó khăn nào cũng đã được đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ, giúp đỡ. Nhờ vậy mà hiệu quả công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể khi bạn đã có cơ hội tìm tòi và khám phá những điều mới hơn trong công việc của mình. 

Về phương diện tình cảm của chòm sao này khá căng thẳng vì giữa hai người có chút nghi ngờ dẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên, nếu bạn không khéo léo xử lý thì rất dễ chuyện bé xé ra to. Bạn cũng nên cư xử sao cho đúng mục nhé.

Trong tuần này, tình hình tài chính nhìn chung khá ổn định sau một thời gian dài bất ổn tuy nhiên, đừng vội vàng trong các quyết định mà bạn phải bỏ ra số tiền lớn. Đây cũng không phải thời điểm thuận để bạn đầu tư kinh doanh vì rủi ro cao, hoặc quá mạo hiểm. 

Về vấn đề sức khỏe, Song Tử không có gì phải lo lắng quá chỉ cần nhớ để ý tới vấn vệ sinh thực phẩm. Đừng vì để đảm bảo được no bụng mà ăn tạm những đồ ăn không sạch sẽ ở vỉa hè. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Sư Tử nên chú ý đến sức khỏe của mình. Bởi thời tiết này sẽ khiến cho bạn rất dễ bị cảm đấy. Vậy nên cần ăn uống đầy đủ và bổ sung dinh dưỡng thật tốt cho sức đề kháng của mình nhé.

Tình hình công việc tiến triển tương đối tốt, bạn hoàn thành kế hoạch công việc đúng như dự kiến nhưng đừng vội vàng hay hấp tấp quá để tránh sai sót. Bạn nên giữ một thái độ khiêm tốt sẽ tốt hơn cho công việc của mình đấy nhé. 

Cung hoàng đạo dễ rơi vào tình huống khó xử liên quan đến chuyện tiền bạc mặc dù tài chính có dấu hiệu tăng. Nếu ai đó nhờ sự giúp đỡ thì bạn cũng sẵn lòng chi tiền ngay cho họ. Hãy cân nhắc trước khi muốn đầu tư vào vấn đề gì đó nhé. 

Nếu bạn còn độc thân sẽ gặp được người trong mộng, các cặp đôi đã nghĩ đến việc kết hôn. Một lưu ý cho những ai độc thân rằng đừng để bản thân mình luôn ở thế bị động, sợ thất bại khiến bạn đánh mất cơ hội. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Trong tuần này, công việc của Xử Nữ không có nhiều biến động, dường như nó vẫn dậm chân tại chỗ. Hơn nữa, do ảnh hưởng của tâm lý nên bạn luôn có cảm giác lo lắng, bồn chồn. Vì thế, làm việc gì cũng có thấy bế tắc, không biết nên ra quyết định thế nào cho phù hợp. 

Chuyện tình cảm không được như mong muốn, bạn và người ấy chỉ vì những điều nhỏ nhặt mà cãi vã, điều này khiến chòm sao này không thể tập trung làm được việc gì, cảm giác khó chịu cứ bao phủ lấy tâm trí. Bạn nên bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện cho ổn thỏa nhé. 

Tình hình tài chính không được tốt nếu không muốn nói là xấu. Chi phí cho những việc không tên xuất hiện vô cùng lớn khiến tiền lương mới nhận mà đã có dấu hiệu vơi đi quá nửa. Hơn nữa, đây không phải là thời điểm phù hợp cho các khoản đầu tư, dự án lớn.

Sức khỏe của bạn không được tốt, đầu tuần bạn gặp một số vấn đề về đường tiêu hóa do ăn uống không đảm bảo vệ sinh. Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian tự nấu cho mình nếu không muốn cơ thể bị ảnh hưởng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Xem bói bài nhận thấy rằng bạn luôn có thời gian để vun đắp cho chuyện tình cảm của mình. những người đã có đôi có cặp có một tuần hạnh phúc bên nửa kia của mình, người độc thân có thể tìm thấy đối tượng ưng ý.

Trong công việc, bạn đối mặt với việc đầy thách thức nhưng bằng sự nhanh nhạy và linh hoạt của mình bạn dễ dàng xử lý mà không phải tốn quá nhiều công sức trong khi mọi người lại cảm thấy vô cùng khó khăn. Mọi việc với bạn khá thoải mái, hiệu quả mang lại cũng rất tốt.

Tài chính của bạn khá may mắn, việc chi tiền đều nằm trong kế hoạch nên không cảm thấy áp lực liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, những món hàng xa xỉ không phù hợp để chọn mua trong dịp này khi bạn đang phải cố kiểm soát tình hình tài chính tốt nhất có thể.

Sức khỏe của Thiên Bình có cải thiện hơn trước một chút, bạn nên bắt đầu chú ý đến việc bổ sung cơ thể bằng một số vitamin và dưỡng chất tự nhiên từ rau củ và trái cây tươi. Bạn cũng nên tập thói quen hoạt động thể dục thể thao mỗi ngày. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Trong tuần này bạn cần chú ý hơn với việc xử lý các mối quan hệ với đồng nghiệp. Hơn nữa, thay vì nói nhiều bạn hãy làm nhiều hơn, có như thế mới tránh bớt mâu thuẫn và xung đột với đồng nghiệp.

Tình hình tài chính của chòm sao này rất tốt, bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc mà lại còn có thể nhận được một món quà bất ngờ từ người thân. Thời điểm này, bạn có thể mua một số thứ yêu thích từ lâu để làm động lực cho bạn. 

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp luôn có xu hướng muốn kiểm soát nửa kia của mình và khẳng định chủ quyền. Tuần tới, bạn mong chờ nửa kia sẽ có nhiều hành động chứng tỏ tình yêu hơn nữa. 

Sức khỏe bạn lại không được như mong đợi, vì thường xuyên ở lại làm muộn nên bạn dễ bị thâm quầng mắt, sức khỏe không đảm bảo. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tiến triển rất tốt, nếu ai đang độc thân sẽ có những cuộc hẹn hò thú vị để tìm ra người phù hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp chỉ cần duy trì nhịp độ như hiện tại thì tình cảm hai người êm đẹp và hạnh phúc.

Công việc hiện tại có nhiều áp lực khiến bạn cảm thấy mất phương hướng cho tương lai, bạn không biết chính xác mình thích công việc như thế nào, mong muốn làm gì. Điều này khiến cho bạn khá băn khoăn và lo lắng.

Mặc dù bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nhưng niềm vui là bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè và đồng nghiệp. Với sức mạnh tập thể nhiều việc cuối cùng đã được khắc phục. 

Sức khỏe của bạn không được tốt, rất dễ mắc bệnh, đặc biệt là bệnh truyền nhiễm trong thời điểm thời tiết giao mùa, thay đổi thất thường như thế này. Thời gian cuối tuần hãy nghỉ ngơi nhiều hơn nhé. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Bước sang tuần mới Ma Kết sẽ rất mệt mỏi và chán nản vì chuyện tình cảm không như mong muốn, gia đình không ủng hộ. Thay vì nổi nóng, bạn nên kiên nhẫn giải thích và thuyết phục họ để tình hình không chuyển biến tiêu cực. Đừng để sự việc mỗi lúc càng trở nên tồi tệ hơn nếu không hậu quả thực sự rất nghiêm trọng. 

Trong công việc, bạn có thể có sự đột phá lớn không chỉ vì bạn tập trung hơn trong công việc mà còn vì nhận được nhiều sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên hoàn thành được cả những nhiệm vụ khó khăn nhất. 

Về phương diện tài chính của bạn khá may mắn, thuận lợi, có người còn nhận được số tiền lớn. Có thể có người bạn lâu ngày gặp lại mang tặng bạn một món quà giá trị. Hơn thế nữa, thu nhập của chòm sao này trong tuần này tương đối ổn định.

Sức khỏe của Ma Kết đã được cải thiện đáng kể, bạn năng động, tham gia một số hoạt động thể thao cùng bạn bè, sức đề kháng của cơ thể cũng đã được tăng cường, trạng thái tinh thần lúc này rất tốt. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Trong công việc Bảo Bình là một người khá nhiệt tình và thái độ tích cực đã giúp bạn vượt qua những nhiệm vụ khó khăn. Điều này tích lũy thêm cho bạn khá nhiều kinh nghiệm. Bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên. 

Chuyện tình cảm tuần mới khá ổn, bạn biết cách làm thế nào để cảm xúc trong tình yêu luôn được thăng hoa. Hai người có sự hòa hợp và đồng điệu, nhờ thế mà cũng không có nhiều mâu thuẫn hay bất đồng xảy ra. 

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này không tăng và không giảm, vẫn cứ đều đều như vậy. Nhìn chung, không có gì biến động quá nhiều khiến bạn lo lắng. Bạn cũng cần phải kiếm thêm thu nhập. 

Sức khỏe của Bảo Bình khá tốt, chỉ có điều bạn tham công tiếc việc nên làm nhiều việc trong một lúc nên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế bạn nên chú ý hơn tới chế độ nghỉ ngơi và giấc ngủ của mình. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 02/09 – 08/09/2019 

Tình yêu của Song Ngư tuần này không thuận lợi được như mong đợi. Hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí có những đôi chia tay chỉ vì những câu nói bông đùa. Nên biết bỏ cái tôi cá nhân đi thì tình cảm mới được dung hòa.

Trong công việc, bạn không được thể hiện hết khả năng của mình. Hãy thay đổi cách thức làm việc để khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo cho bản thân. Một số người vừa chuyển việc nên phải tập thích nghi với công việc mới, môi trường mới, các đồng nghiệp mới. 

Tài chính trong tuần này cần biết cẩn trọng hơn nữa, bạn có khả năng lớn bị lừa tiền, mất tiền bạc. Không vội cho ai đó vay mượn nếu không hiểu rõ họ đang muốn dùng số tiền này để làm gì. 

Sức khỏe của Song Ngư có dấu hiệu sụt giảm, chủ yếu là bệnh cụ không hoàn toàn khỏi hẳn nên bạn thường xuyên cảm thấy khó chịu, phải thăm khám mất nhiều thời gian.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC