12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 02-12 đến 08-12-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 02-12 đến 08-12-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Xem bói tình yêu  nhận thấy hôm nay Bạch Dương sẽ có một tuần bận rộn với nhiều vấn đề đối lập diễn ra song song. Tuy nhiên sự kiềm chế cùng sức chịu đựng tốt sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc của chính mình. Dẫu vậy bạn vẫn bắt kịp tiến độ công việc và tạo ra một bước nhảy vọt trong công việc. Dù tuần này bạn có nhiều áp lực nhưng cũng không được cho bản thân mình buông thả.

Tài vận cũng tăng lên đáng kể, bởi bạn cũng luôn là người tìm tòi và nghiên cứu nên phương diện làm ăn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Cuối năm bạn cũng sẽ rất bận rộn, đây cũng là cơ hội để bạn tăng thêm thu nhập.

Chuyện tình cảm của bạn dường như không được tốt lắm khi bạn có quá nhiều chuyện không vui đang xảy ra, vậy nên bạn cũng không còn mơ mộng nữa. Tuy nhiên sự bao dung luôn cần thiết trong tình yêu, hãy hạ bớt cái tôi của mình để có thể giữ gìn tình cảm như thuở ban đầu.

Hãy biết quan tâm đến sức khỏe của mình dù bạn có bận rộn đến đâu đi nữa thì cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Bạn hãy biết cách chăm sóc sức khỏe của mình tránh làm việc quá nhiều khiến bản thân mình bị kiệt quệ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Những người thuộc cung Kim Ngưu nên biết cách trấn tĩnh tinh thần của mình. Dù có chuyện gì xảy ra trong tuần này bạn cũng cần giữ vững tinh thần trước sóng gió. Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng rất tốt, hành động và lời nói của bạn cũng đã xua tan đi lo lắng của đối phương. 

Trong công việc, Kim Ngưu cũng đang làm việc thật chăm chỉ, mỗi công việc bạn làm đều thuận lợi và cũng không gặp phải những khó khăn gì. Tuy nhiên nếu trong tuần này bạn muốn tìm việc thì đây chính là thời điểm tốt dành cho bạn.

Tuần này cũng không có điều gì đáng phải lo nghĩ, bạn nên tập trung làm việc của mình, quan tâm đến lĩnh vực mà mình am hiểu, phân bổ thời gian trong công việc sao cho hợp lý, dù có bận rộn nhưng bạn cũng không gặp phải những áp lực.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Công việc của bạn diễn ra không tốt lắm, công việc hàng ngày cũng khá khô khan và đơn điệu, lặp đi lặp lại liên tục sẽ làm mất đi sự nhiệt tình ban đầu của bạn. Bạn cũng không có hứng thú quá nhiều với công việc nên khiến hiệu suất làm việc của bạn cũng thấp đi rất nhiều. 

Về chuyện tình cảm, cả 2 bạn cũng đã gạt bỏ được những hiềm khích với nhau, đừng để cái tôi quyết định vấn đề thì mọi chuyện của bạn cũng đã ổn định hơn. Nên lắng nghe đối phương nói và hãy thẳng thắn để chia sẻ những điều mà bạn nghĩ nhé. Đối với Song Tử độc thân rất nhiệt tình trong việc tham gia các hoạt động nhóm và giao lưu đối với người khác. Có thể bạn sẽ tìm được đối tượng trong tuần này.

Sức khỏe cũng là điều mà bạn cần chú ý đến, nếu có thể đảm bảo được giấc ngủ thì điều này cũng rất có lợi với việc duy trì thân thể. Bạn hãy biết cách để quan tâm đến chất lượng giấc ngủ của bạn nhiều hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Công việc trong tuần này của Cự Giải cũng diễn ra khá thuận lợi, trong tuần này bạn cũng đã làm tốt những trách nhiệm mà mình được giao nhưng cũng đừng chăm chỉ làm việc của mình quá nhé, hãy giúp đỡ việc của đồng nghiệp nữa để có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm khác nữa nhé.

Chuyện tình cảm, đối với những Cự Giải còn độc thân đang vướng phải chuyện tình khó xử, tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn trong lúc này không quá tốt vì nó cũng đem đến cho bạn nhiều phiền toái trong cuộc sống. Những đôi đang yêu nhau sẽ nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn.

Tài chính trong tuần này của bạn sẽ không tốt lắm, do bạn chi tiêu khá nhiều do có một khoản thu nhập phát sinh ra ngoài mong đợi. Bạn cũng đã trang trải rất nhiều được cho cuộc sống của mình. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Trong tuần này bạn nên để ý nhiều đến công việc của mình nhé, đừng để ý quá nhiều đến công việc của người khác. Điều này sẽ khiến cho người đó không mấy thoải mái khi bạn để ý đến công việc của họ. Công việc của bạn trong tuần này phải đối mặt với nhiều khó khăn, vì vậy bạn cần làm tốt công việc của mình rồi hãy để ý đến công việc của người khác nhé.

Bạn nên biết trân trọng những gì mình đang có, đừng mải mê chạy theo những thứ phù du, hào nhoáng. Vì vậy nên bạn biết nắm chắc cơ hội để hiểu rõ trái tim mình và giữ vững hạnh phúc của mình nhé.

Tài vận cải thiện rõ rệt, dần dần làm thay đổi những thói quen trong cuộc sống của bạn, bạn cũng nên thay đổi tâm trạng của bản thân mình, điều chỉnh thái độ thì vận may cũng sẽ đến với bạn. Thu nhập của bạn cũng đã cao hơn nên bạn có thể tự do tiêu pha thoải mái.

Sức khỏe của bạn trong tháng này không được tốt cho lắm, bạn có thể sẽ mắc phải một số vấn đề về đường hô hấp. Trong tuần này bạn nên biết giữ ấm cho cơ thể của mình hơn nữa nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Tuần này sẽ là một tuần thuận lợi của Xử Nữ, bạn cũng đang đi tìm kiếm sự công nhận từ mọi người, đây cũng là mục tiêu để bạn đủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Vậy nên khi làm xong tất cả bạn mới có một cảm giác yên tâm. Cũng đừng nên tạo áp lực cho bản thân mình nhé.

Trong tình yêu bạn cũng không suy nghĩ quá nhiều hay kỳ vọng vào tình yêu. Nhưng tình yêu lại đến trong những lúc mà bạn không ngờ nhất. Người độc thân cũng đã tìm kiếm được một nửa của mình, còn đối với những người có đôi cũng đãng cùng nhau tạo nên những điều tốt đẹp và vượt qua khó khăn.

Vận tài chính của bạn trong tuần này khá tốt, do công việc của bạn cũng đã hoàn thành tốt nên mọi việc cũng rất ổn thỏa. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên chi tiêu quá nhiều mà hãy biết cách để tiết kiệm tài chính của mình hơn nhé.

Sức khỏe trong tuần này cũng ổn định hơn rất nhiều, thời tiết chuyển mùa cũng chẳng có gì đáng ngại cả, bạn cũng đã biết giữ ấm cho mình. Vì vậy nên tuần này năng lượng của bạn khá dồi dào.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Xem bói bài cho thấy vận công việc và tài chính của bạn trong tuần này có mối quan hệ mật thiết với nhau. Cơ hội đến với bạn liên tục và bạn cũng nên biết cách để nắm lấy cơ hội này. Tài chính của bạn cũng đang có những dấu hiệu ổn định, sự may mắn cũng dần trở lại nên bạn cũng đừng nên bỏ qua. Công việc cũng rất tốt, những mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng đã được gỡ bỏ.

Tình cảm của bạn cũng đang tiến triển khá tốt, nhờ sự giới thiệu của bạn bè bạn cũng đã gặp được người xứng đôi vừa lứa. Không nên quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm, hãy để mọi thứ được diễn ra một cách tự nhiên nhé. Mối quan hệ của những cặp đôi đang yêu nhau cũng đã được cải thiện trong tuần này, cũng xua tan đi những cảm xúc về đối phương.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Chuyện tình cảm của bạn cũng đã bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc. Chòm sao này đã buông bỏ sĩ diện của mình, bạn cũng đã nói chuyện rõ ràng với người yêu và cũng hòa giải được những mâu thuẫn này. Vì vậy nên 2 người cũng đã hoàn hảo hơn với nhau như lúc ban đầu. Những người độc thân cũng dễ dàng nhận được tình cảm từ người khác.

Tuần này của bạn cũng khá bận rộn, cần có thời gian để sắp xếp mọi công việc, tránh công việc chồng chéo lên nhau, như vậy bạn cũng sẽ khó mà hoàn thành được hết công việc của mình. Đừng quá lo lắng, hãy tập trung suy nghĩ và xử lý công việc sao cho ổn thỏa nhé.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không được tốt lắm, do bạn mải mê vui chơi mà quên mất đi việc cũng cần chăm sóc bản thân mình. Nếp sống sinh hoạt của bạn không ổn định, việc ăn ngủ cũng không đúng giờ nên sức khỏe của bạn cũng đã kém đi trông thấy.

Quan hệ xã giao trong thời gian này đều cần dùng tới tiền, bạn chi ra khá nhiều mà thu vào cũng khá ít. May trước đây bạn cũng đã tiết kiệm được một khoản khá khá nên không rơi vào trạng thái túng quẫn cho lắm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Công việc của Nhân Mã cũng đang dần được giải quyết, bạn có khả năng cân đối trong công việc luôn tốt, luôn xem xét kỹ rồi mới đưa ra quyết định hành động. Nhờ vậy bạn cũng có thể tiến xa hơn trong công việc. 

Trong tuần này bạn cũng đã thoải mái đón nhận tình cảm và thảnh thơi cùng người yêu, hay bạn cũng đã bắt đầu lên kế hoạch để đi du lịch cùng người ấy. Với một không gian đẹp, hai người sẽ lưu lại cho bản thân mình những kỉ niệm đẹp nhé.

Phương diện sức khỏe bạn cũng nên chú ý nhiều hơn, nếu sức khỏe tốt bạn cũng sẽ làm việc khá năng suất. Vì vậy nên chế độ ăn uống của mình bạn cũng cần phải quan tâm đến rất nhiều nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Trong công việc, chòm sao này cũng đã được đánh giá cao vì sự nhanh nhẹn cũng như nhiệt tình. Tuy nhiên bạn lại có phần kém kiên nhẫn. Vì vậy nên bạn cũng đã làm việc khá vội vàng và hấp tấp. Với tâm trạng thế này hiệu quả công việc của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng đến.

Thu nhập chính chủ yếu của bạn dựa vào công việc cố định, không nghèo túng nhưng cũng không quá dư dả. Vì thế trong quá trình chi tiêu cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, đừng quá tiêu xài hoang phí nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá tốt đẹp, bạn và người ấy cũng đang có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Mặc dù giữa hai người cũng đã có những lúc cãi vã nhưng điều này cũng khiến cho hai bạn hiểu nhau. Người độc thân lại khá khéo léo trong việc tương tác với người ấy nên nửa kia cũng dần có tình cảm với bạn rồi đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019

Công việc của Bảo Bình trong hôm nay khá tốt, bạn cũng đã nắm rõ được những vai trò của mình trong công việc này nên bạn cũng đã có khá nhiều gánh nặng về tâm lý. Bạn cũng chịu không ít áp lực về công việc nên cuộc sống trong tuần này không mấy suôn sẻ. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá êm đềm và bình lặng. Đôi khi bạn cũng tỏ ra khá nhút nhát và bị động trong tình yêu, nhưng nếu như gặp người thấu hiểu mình thì bạn sẽ nhanh chóng giành được thế chủ động trong tay. Người cô đơn vẫn đang bị quá khứ ám ảnh, nhưng cũng dần có niềm tin vào tình yêu.

Bảo Bình cũng đã quan niệm về chuyện tình cảm khá đơn giản, nếu bạn tiêu được cũng đã có động lực để kiếm thêm. Mặc dù thu nhập hiện tại của bạn chưa nhiều nhưng cũng chưa từng có suy nghĩ ngược đãi bản thân mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 02-12 đến 08-12-2019 

Công việc trong tuần của Song Ngư không mấy thuận lợi, tâm tình bạn khá buồn bực, tâm tư của bạn cũng dễ dàng nảy sinh ra những sai lầm. Vì vậy cần tập trung để làm việc cho thật tốt, đừng nên dễ dàng tin tưởng người khác tránh bị lừa.

Chuyện tình cảm, những người đang yêu cũng cảm thấy khá hạnh phúc. Cả 2 cũng đã muốn dành cho nhau nhiều thời gian. Những buổi hẹn hò cũng đã diễn ra khá thường xuyên, bạn và người ấy cũng đang tiến vào một giai đoạn mới.

Sức khỏe của bạn không ổn định, những bệnh tật tích lũy lâu nay hay bộc phát khiến bạn trở tay không kịp. Bạn nên biết cách chăm sóc cho bản thân mình đầy đủ dưỡng chất khiến mình khỏe mạnh hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC