12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 04-11 đến 10-11-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 04-11 đến 10-11-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Tử vi tuần mới cho thấy rằng Bạch Dương cần phải nỗ lực nhiều hơn để giải quyết công việc một cách ổn thỏa, đừng vì quá nóng này và bốc đồng sẽ khiến một vài vấn đề phát sinh khó lòng có thể giải quyết được. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ được xử lý ổn thỏa trong tuần.

Xem bói tình yêu  nhận thấy tình cảm trong tuần này mang đến nhiều nỗi thất vọng, bạn cảm nhận được những xúc cảm hạnh phúc thuở ban đầu không còn nữa. Bạn cảm thấy thiếu đi sự tin, tuy nhiên người ấy vẫn luôn thấu hiểu và động viên bạn. 

Tài lộc trong tuần này của bạn chưa tới, dù bạn có rất nhiều nguồn thu và có chiều hướng thăng tiến đáng kể nhưng lại có quá nhiều khoản khiến cho bạn cần chi tiêu. Vì vậy bạn cần biết cách quản lý tài chính và tiết chế bản thân để sử dụng tiền bạc sao cho xứng đáng.

Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm, Bạch Dương đừng quá mê muội vào những trò giải trí. Hãy cải tổ chế độ sinh hoạt, bạn nên rèn luyện thể dục thể thao nhiều hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này không được suôn sẻ như mong đợi, bạn bận rộn và vất vả hơn rất nhiều. Thời gian này bạn nhận ra có nhiều thứ cho mình nhưng lại chưa sẵn sàng bởi thói quen lười biếng và có phần bị động của bạn, bạn đang ỉ lại vào sự giúp đỡ của người khác.

Tài chính có dấu hiệu đi xuống khi mức chi tiêu của bạn quá nhiều và bạn đang loay hoay không biết nên làm gì để tiết kiệm cũng như gia tăng nguồn thu cho mình. Nếu cứ để tình trạng này kéo dài thì chẳng mấy chốc số tiền mà bạn tích lũy được cũng cạn kiệt.

Tình cảm của bạn không được quan tâm cho lắm, bởi có một số công việc đang cần bạn tập trung xử lý. Chính vì thế mà bạn và người ấy cũng dễ dàng nảy sinh tranh chấp, xung đột, không thể tìm ra hướng giải quyết nên cả hai bạn đang có chiến tranh lạnh.

Tình hình sức khỏe trong tuần có dấu hiệu giảm sút, có một số thói quen xấu cung hoàng đạo này chớ nên xem thường, dần dần sẽ tạo thành vấn đề lớn. Vì thế mọi việc đều cần chú trọng việc ăn uống cũng như việc tập thể dục của mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Bước sang tuần mới, chuyện tình cảm của Song Tử cũng đã được cải thiện đáng kể. Bạn và người ấy sau nhiều  lần cãi nhau thì hôm nay cũng đã ngồi nói chuyện và đưa ra những phương pháp để chung sống hòa bình với nhau.

Công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường. Bạn không quá nhiệt tình hay đặt tâm huyết vào nhiệm vụ được giao, chỉ làm tròn phận sự của mình mà thôi. Sự nghiệp của bạn phẳng lặng nhưng cũng không mấy ổn định.

Tài chính cũng tương đối dồi dào khi có nhiều người ra tay tương trợ cho bạn, không những giúp bạn về mặt kinh tế mà cũng cung cấp thông tin về đầu mối để bạn có thể tự triển khai công việc của mình.

Sức khỏe trong tuần này của Song Tử không được tốt cho lắm, do thời tiết thay đổi đột ngột vì thế mà khó có thể tránh khỏi bệnh tật khiến cho bạn trở nên mệt mỏi. Chưa kịp chuẩn bị thì đã suy yếu đi rất nhiều. Vậy nên cố gắng để bồi bổ cơ thể nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Chuyện tình cảm của Cự Giải vô cùng êm đẹp, chỉ cần đôi bên phát đi tín hiệu thì lập tức thành công và thuận lợi hơn so với dự tính. Bạn cần phải nắm vững cơ hội này, có người trong mộng thì mạnh dạn tỏ tình, có người yêu thì chăm chỉ hẹn hò, còn độc thân thì tích cực mở rộng lòng, tất có ý trung nhân.

Công việc trong tuần này khá suôn sẻ, khả năng tiềm ẩn trong bạn sẽ được khai phá, chỉ cần bạn nỗ lực và biết cố gắng nhiều hơn, biết phát huy những ưu điểm của mình thì sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến.

Tình hình tài chính bình thường, duy trì nguồn thu nhập ổn định, cuộc sống không tới mức xa hoa nhưng sung túc. Bạn không có khoản tiêu nào xa xỉ, không có chuyện lớn cần chi tiền nên vẫn tích lũy được một khoản nho nhỏ để phòng thân.

Về phương diện sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình mới có sức khỏe để làm đủ mọi việc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Tình cảm của Sư Tử trong tuần này êm đẹp, bạn và người ấy cũng đã dành rất nhiều cử chỉ ngọt ngào cho nhau. Vì vậy nên đây cũng có thể xem như bạn đã có một bước phát triển rất tốt trong chuyện tình cảm của mình.

Công việc của chòm sao này bắt đầu mở rộng, mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp hòa hợp, kính trọng giúp đỡ lẫn nhau, có tác dụng tích cực trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải hòa đồng và khéo léo hơn sẽ nhanh giúp bạn có thể thăng tiến.

Tài chính vững vàng, bạn đang tập trung cao độ và nỗ lực hết mình đối với công việc nên thu nhập cũng từ đó mà được cải thiện. Hãy giữ vững lý trí, quan sát tình hình và quyết định nhanh gọn.

Tình hình sức khỏe không quá tốt do Sư Tử có phần bận rộn vì sự nghiệp nên cũng ít chăm lo cho bản thân của mình. Những thói quen xấu tích tụ gây ra bệnh. Tuy chưa có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng cũng cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Tình cảm vững vàng, ổn định, bạn và người ấy luôn có niềm tin sâu sắc với nửa kia nên rất khó có chuyện phá hoại được mối quan hệ của cả hai. Đôi lứa còn có thể tính đến chuyện hôn nhân nếu đã yêu nhau lâu năm khi có được sự ủng hộ của gia đình.

Công việc trong tuần tương đối thuận lợi, bạn thể hiện năng lực của mình tốt nên kết quả ổn hơn khiến cấp trên cũng phải tán thưởng bạn, đồng nghiệp cũng kính nể nên bạn được đề bạt thăng tiến.

Phương diện tài chính kém hơn tuần trước một chút bởi bạn ham lợi, chỉ nghĩ tới việc kiếm tiền mà không suy nghĩ chu toàn dẫn tới hậu quả bị hao hụt khá nhiều. Bạn cần phải suy nghĩ nhiều hơn trong khi chi tiêu.

Sức khỏe của chòm sao này bình thường, tinh thần có ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể nên hãy giữ tâm trạng lạc quan, vui vẻ và thư giãn nhất có thể. Xử Nữ cũng cần chăm sóc cho cơ thể của mình nhiều hơn, có dấu hiệu bất thường không được chủ quan hay lơ là.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Xem bói bài cho thấy tình cảm của Thiên Bình trong tuần này bình thường, không quá kém, quan hệ tình thân vẫn duy trì ở trạng thái tương kính tôn trọng lẫn nhau nhưng cũng không khỏi thấy tẻ nhạt.

Công việc ngày càng tốt đẹp, sự nghiệp đi lên khá nhanh dù gặp phải không ít trở ngại nhưng nhờ bản lĩnh thành tạo điêu luyện cùng khả năng ăn nói khéo léo, giỏi thuyết phục mà bạn nhanh chóng vượt qua, khiến cho mọi người xung quanh cũng cảm thấy nể phục.

Tài chính trong tuần này nhìn chung ổn định, công việc hanh thông tự khắc tiền lương tiền thưởng đều đầy đủ, chưa kể bạn cũng có các khoản thu nhập từ bên ngoài. Vì vậy nên khiến bạn khá hài lòng.

Phương diện sức khỏe cũng không phải lo lắng, thân thể cường tráng, Thiên Bình tranh thủ thời gian nhàn rỗi tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao nên cơ thể tốt hơn nhiều.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không quá mức phiền muộn, mối quan hệ của bạn sẽ có bước tiến xa hơn. Nếu thuận lợi có thể để cập đến hôn nhân, hai bạn cũng nên có dự tính cho tương lai, cùng nhau phấn đấu để đạt được mục tiêu đề ra.

Công việc của cung hoàng đạo này vẫn tiến triển đều, không xảy ra vấn đề bất ngờ nào nhưng cũng không có thành công vang dội. Nếu bạn muốn đạt thành tích cao hơn cần thử thách bản thân ở những nhiệm vụ khó khăn hơn.

Tài chính khá, Bọ Cạp được người thân trong gia đình cho một số tiền không nhỏ khiến cho bản thân bạn không nỡ để từ chối.

Tình hình sức khỏe trong tuần không có gì đáng ngại, nếu Bọ Cạp có ý định giảm cân, tập thể hình để cân đối vóc dáng thì nên tiến hành ngay. Tuy nhiên vẫn cần phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Chuyện tình cảm của Nhân Mã được như ý, dù là người độc thân hay người đã có đôi có cặp đều cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào, hài lòng với mối quan hệ hiện tại của mình. Qua những cuộc nói chuyện bạn và người ấy hiểu nhau hơn, cũng có ấn tượng tốt hơn về đối phương.

Công việc tương đối trôi chảy, chòm sao này tập trung vào nhiệm vụ của mình, mọi chuyện cũng không có gì khó khăn. Nhân Mã là người có sự nhiệt tình nhưng lại thiếu đi sự kiên trì, ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thiếu tập trung.

Tình hình tài chính ổn định, Nhân Mã được bạn bè giới thiệu cho công việc, tư vấn đầu tư hoặc mời hợp tác nên thu nhập không nhỏ, nhất là qua các hoạt động kinh doanh. Tiếp tục cố gắng, tương lai sẽ mở rộng quy mô, càng ngày càng phát triển, bạn cũng không cần phải lo lắng về kinh tế.

Về phương diện sức khỏe là điểm sáng của cung hoàng đạo này, tình trạng cơ thể duy trì như cũ, thỉnh thoảng cũng có ốm vặt nhưng bệnh nặng thì không có.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Tình duyên của Ma Kết suôn sẻ, thuận lợi. Nếu như còn độc thân rất có thể bạn sẽ gặp được một ý trung nhân của đời mình. Tuy nhiên đừng đòi hỏi ở đối phương phải làm theo ý mình mà cần tôn trọng cảm xúc và suy nghĩ của nhau.

Công việc không có rắc rối lớn, nỗ lực cố gắng thì sẽ có thu hoạch. Đặc biệt trong thời gian tới có vận may đang tiến về phía bạn nên bạn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để tận dụng thời cơ tuyệt vời hơn để chiếm cho mình một vị trí tốt hơn.

Về phương diện tài chính trong tuần không tệ nhưng bạn mất tiền vào những chuyện ngoài lề, nhiều bạn bè người quen tới tìm vay mượn tiền, hơn nữa lại không phải con số nhỏ. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm soát vấn đề chi tiêu thật hợp lý.

Tình hình sức khỏe bình thường, đối với tập luyện Ma Kết chỉ nhiệt tình được vài phút lại nóng lòng mong chờ kết quả, thấy không hiệu quả ngay liền bỏ dở giữa chừng. Làm gì cũng phải kiên trì.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Chuyện tình cảm của Bảo Bình đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực trở lại, bạn và người ấy trải qua bao nhiêu bất đồng, mâu thuẫn phần nào trở nên thấu hiểu nhau hơn, cũng biết nhường nhịn và sẻ chia với nhau hơn. Tình cảm nếu vun đắp mỗi ngày sẽ khăng khít và bền chặt hơn.

Công việc cũng khá ổn định, mối quan hệ với cấp trên cùng đồng nghiệp cũng rất tốt đẹp, đây cũng là một chỗ dựa để cho bản thể hiện được năng lực của mình, hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ được giao.

Phương diện tài chính trong tuần bình thường, thu nhập của Bảo Bình vẫn đều đều, không có khoản nào thêm nhưng do quan hệ xã giao nhiều nên bạn tiêu tốn nhiều hơn dự liệu, cần phải quản lý tài chính chặt chẽ để không bị thiếu hụt. 

Sức khỏe của bạn trong tuần cũng rất tốt, tình trạng cơ thể luôn dồi dào năng lượng, tinh thần vui vẻ, phấn chấn, muốn làm gì thì làm đấy mà không cần lo lắng thiếu thể lực. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 04-11 đến 10-11-2019

Song Ngư độc thân có rất nhiều dũng khí để biểu lộ tình cảm với đối phương và thật may mắn, bạn được đáp lại. Hi vọng bạn và người ấy có thể trân trọng lẫn nhau và cùng chung bước chinh phục và vượt qua những đoạn đường tiếp theo.

Sự nghiệp của cung hoàng đạo này ngày càng tăng tiến thấy rõ, lại thêm may mắn luôn kế bên nên bạn hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng, kết quả cũng rất xuất sắc, không có điểm nào đáng chê trách. 

Tình hình tài chính của Song Ngư cũng đang có dấu hiệu tăng lên, chòm sao này hứng thú với việc kiếm tiền đồng thời cũng dành nhiều thời gian và tinh lực để phát triển nguồn thu nhập. 

Thế nhưng vấn đề cần phải chú ý trong tuần này đó chính là sức khỏe khá tệ, xuất hiện các bệnh mùa đông như cảm mạo, cảm cúm, viêm họng mà xương khớp cũng có vấn đề.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC