12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07-10 đến 13-10-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 07-10 đến 13-10-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 10/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Tuần mới nhận thấy rằng Bạch Dương sẽ có một tuần với khá nhiều bất lợi. Vậy nên trong khoảng thời gian này sẽ mang đến nhiều áp lực cho bạn, bạn cũng cần có tinh thần trách nhiệm cao hơn. 

Tình hình tài chính trong tháng này không được tốt lắm nên bạn đừng nên tiêu tốn quá nhiều thời gian vào phương diện đầu tư. Nếu có cũng chỉ nên xuất ra một khoản tiền vừa phải thôi, biết đâu lại có thể thu về lợi nhuận. Bạn cũng cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu sao cho rõ ràng.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm trong tuần của bạn không được như ý, do bạn quá bận rộn với công việc và các mối quan hệ khác trong cuộc sống nên bạn cũng đã bỏ quên người đó. Không dành thời gian ra để vun đắp tình cảm của cả 2.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này hoàn toàn bình thường, nếu có cũng chỉ gặp vài vấn đề nhỏ như căng thẳng, mệt mỏi do ăn uống, sinh hoạt thất thường mà ra. Bạch Dương nên nghỉ ngơi điều độ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Kim Ngưu phải đối mặt với một số rắc rối có liên quan đến các mối quan hệ. Với đồng nghiệp và bạn bè, người thân, bạn đều gặp phải sự xung đột về quan điểm. Nói chung đây là một tuần đầy thị phi và chuyện hiểu lầm. Hãy bình tĩnh, sáng suốt nhất có thể để giải quyết từng khúc mắc một nhé.

Tài chính cũng ổn định do công việc của bạn khá thuận lợi, kết quả làm việc của bạn khiến cấp trên vô cùng hài lòng, bạn cũng đã nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này trong tuần về cơ bản là không lên mà cũng không xuống, bạn không đủ tự tin đối diện với người mình thích, không dám thổ lộ nên rất dễ bỏ lỡ mất nhân duyên.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu không gặp phải trở ngại nào quá lớn nhờ nhịp sinh hoạt đều đặn và tương đối điều độ. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Công việc đang dần có dấu hiệu ổn định trở lại sau nhiều khó khăn và trở ngại. Nắm bắt lấy cơ hội này, lên kế hoạch làm việc cho giai đoạn mới để tăng thu nhập cũng như tăng sự tin tưởng của cấp trên.

Về phương diện tài chính khá tốt, một phần là do sự nghiệp phát triển, một phần là chòm sao này nhận được sự hỗ trợ từ phía người thân. Chòm sao này nên có kế hoạch sử dụng khoản tiền hợp lý, đầu tư đúng hướng để sau này có thể làm chủ cuộc sống của mình. 

Song Tử khá hài lòng với chuyện tình cảm của mình, bạn và người ấy khi ở cạnh nhau luôn tạo ra những bất ngờ nho nhỏ, cùng vun đắp mối quan hệ ngày càng gắn kết và ấm áp lên trông thấy. Nếu cung hoàng đạo này còn độc thân thì cũng đừng sốt ruột quá, đối tượng ưng ý của bạn cũng sắp lộ diện rồi đấy.

Tuy nhiên Song Tử nên lưu ý vì sức khỏe của bạn không được tốt lắm, đừng vì muốn giảm cân mà lao vào các bài tập quá mức, ăn uống kiêng khem quá mà dễ khiến cơ thể suy nhược, kiệt sức nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Cự Giải đang mong chờ vào một tình yêu lãng mạn mà tràn đầy tiếng cười trong tuần này. Người độc thân cũng đã có duyên đối với những đối tượng thích hợp, bắt đầu làm bạn bè, trò chuyện cũng rất vui vẻ. Trải qua những tháng ngày tiếp xúc, đôi bên phát sinh cảm xúc, có thể tiến tới thân thiết hơn.

Nếu muốn thay đổi công việc trong thời gian này thì đây không phải thời gian quá tốt để bạn thay đổi. Dù kiên trì chưa đạt được kết quả như mong muốn cũng không nên có ý nghĩ tiêu cực buông thả.

Tài chính trong tuần không quá tệ, Cự Giải cũng đã có tính tiết kiệm nên đã tích lũy được một số vốn cho mình. Nếu như cảm thấy tiềm lực đủ mạnh, bạn hãy tiến hành các khoản mua sắm quan trọng. 

Phương diện sức khỏe của Cự Giải đã được cải thiện hơn rất nhiều so với trước đây, có được điều này bạn đã phải rất quan tâm chú ý bảo vệ thân thể, sinh hoạt điều độ và bồi dưỡng đầy đủ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Những kế hoạch trong công việc ở tuần này đang bị trì hoãn không thể thực hiện được khiến cho bạn nản lòng và tự trách bản thân mình. Đừng nên phí phạm thời gian vào những việc vô bổ vì những điều này chỉ khiến cho bạn mệt mỏi hơn thôi.

Tài chính của bạn ổn định do  bạn có khả năng lựa chọn những lĩnh vực đầu tư vô cùng chuẩn xác, nhờ vậy mà nguồn thu nhập tăng lên đáng kể, tài chính dồi dào. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào sức mình để thu về những khoản lợi nhuận lớn.

Đường tình duyên của Sư Tử khá hài hòa, nhẹ nhàng, bạn và người ấy vẫn duy trì được bầu không khí ấm áp, ngọt ngào, luôn sát cánh bên nhau mà không bị các yếu tố bên ngoài tác động đến. 

Vốn dĩ sức khỏe của bạn rất tốt nhưng vì thời gian vừa rồi ham chơi quá nên thể trạng bắt đầu tuột dốc. Bạn cần biết quan tâm đến sức khỏe của mình tốt hơn

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Xử Nữ hoàn toàn hài lòng với chuyện tình cảm của mình tuần này. Không còn thái độ rụt rè hay sợ hãi nữa, cuối cùng bạn cũng đủ dũng khí để nghe theo trái tim mình, mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc của bản thân.

Công việc cũng theo đà mà phát triển, với sự can đảm, quyết tâm, nỗ lực và phấn đấu thì những mục tiêu mà chòm sao này đặt ra sẽ sớm trở thành hiện thực. Nhờ thế mà con đường sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến rõ ràng. 

Về phương diện tài chính của Xử Nữ nhìn chung có lên có xuống, có tốt có xấu, bạn có cơ hội kiếm bộn tiền, làm ăn không sợ thua lỗ.

Sức khỏe là điều Xử Nữ không thể lơ là và chủ quan. Trong tuần bạn mắc phải một số bệnh theo mùa, ốm yếu tuy không tới mức nghiêm trọng như nằm liệt giường nhưng cơ thể cũng rất khó chịu, uể oải. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Xem bói bài nhận thấy rằng chuyện tình duyên của Thiên Bình không tốt lắm, bạn và người ấy nảy sinh sinh mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm, không ai chịu nhường ai, mỗi người đều khăng khăng với lý lẽ của mình nên cả hai rơi vào cảnh bế tắc. 

Công việc của cung hoàng đạo này không gặp trở ngại gì về chuyên môn nhưng mối quan hệ đồng nghiệp không tốt đẹp cho lắm. Có một số người thấy bạn không vừa mắt, gây phiền phức và bất hợp tác khiến cho Thiên Bình bận rộn hơn.

Tài chính của Thiên Bình chủ yếu đến từ công việc chính, trải qua thời gian tích lũy bạn cũng có tích trữ được một số tiền đáng kể cho những dự định lớn của mình. 

Tình hình sức khỏe của chòm sao này rất tốt, đối với những thay đổi thất thường của thời tiết thì bạn không quá bị ảnh hưởng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Công việc của Bọ Cạp gặp phải trục trặc vì mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt, nhưng may mắn là mọi việc không quá tệ, dần hòa hoãn lại và phối hợp ăn ý hơn với nhau. 

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá nhẹ nhàng, có nhiều tiến triển mới. Cho tới nay Bọ Cạp này vẫn duy trì quan hệ không có tên, trên tình bạn nhưng dưới tình yêu với người khác phái.

Đối với tài chính trong tuần duy trì ở mức bình thường, nhưng vì quá coi trọng được mất, đề cao đồng tiền nên bạn phải vất vả mệt nhọc. 

Chính vì điều này mà tác động không ít tới sức khỏe của Bọ Cạp song cũng có cách khắc phục. Hãy sắp xếp lại mọi việc để dành nhiều thời gian thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Công việc của Nhân Mã không mấy thuận lợi, vẫn đang phải kiên trì lặp đi lặp lại những hoạt động đơn điệu nên không tránh khỏi cảm giác nhàm chán, mệt mỏi. Bạn muốn thay đổi, muốn có bứt phá những phương pháp không đúng nên kết quả hoàn toàn ngược lại, chỉ làm tình hình càng thêm tệ hại.

Chuyện tình cảm lại tràn đầy hi vọng, chòm sao này đang toàn tâm toàn ý để đi theo đuổi hạnh phúc và cởi mở với nhân duyên. Dù yêu hay chưa, có đối tượng hay vẫn còn độc thân thì Nhân Mã cũng vô cùng vui vẻ, thoải mái, không lo lắng hay định kiến điều gì.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá ổn định, có tham vọng kiếm tiền và sức chiến đấu quyết liệt. Trong việc quản lý tiền bạc, đầu tư cũng có nhiều nghiên cứu, thận trọng nên có thể kiếm được một số tiền lợi nhuận khá khẩm.

Phương diện sức khỏe không gặp vấn đề gì lớn, chủ yếu là bạn làm việc mệt nhọc nên tổn hao tinh lực, cần dành thời gian chăm sóc, rèn luyện thân thể nhiều hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Ma Kết đang chuẩn bị tinh thần để níu giữ tình cảm, nếu bạn không kiên trì tới cùng thì nguy cơ tan vỡ của bạn là rất cao. Bạn cần phải mạnh mẽ, quyết liệt nhưng mềm mỏng, nhẹ nhàng để giành được hạnh phúc cho riêng mình, vượt qua được thì những tháng ngày tiếp theo sẽ rất tươi sáng.

Công việc thuận lợi không phải vì gặp may mắn hay có quý nhân mà bởi tư duy linh hoạt của cung hoàng đạo này, chuyện gì cũng có thể làm xuất sắc đến bất ngờ. 

Tài chính của Ma Kết không quá tệ, là người có đầu óc làm ăn nên bạn muốn mạo hiểm dấn thân vào con đường lớn, đầu tư rộng mở, ít nhiều cũng thu được lợi ích nhưng hãy thận trọng.

Sức khỏe của Ma Kết khá tốt, không vì những tác động từ công việc hay cuộc sống mà phiền muộn khổ sở. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Bảo Bình bận rộn với công việc trong suốt thời gian dài nên bỏ quên nửa kia của mình, nay rảnh rỗi mới đột nhiên có ý thức về vấn đề này. Thế nên vội vàng vun vén tình cảm, dùng nhiều chiêu trò an ủi người ấy nên hiệu quả rất tốt. Nhờ vậy mà mối quan hệ của hai người tươi sáng trở lại.

Công việc của cung hoàng đạo này tương đối thuận lợi, nhận được nhiều sự khích lệ động viên của cấp trên. Bảo Bình tập trung cao độ vào từng nhiệm vụ một, không đạt được mục tiêu thì không ngừng nỗ lực.

Phương diện tài chính của Bảo Bình có chút bất hảo bởi từ trước đến nay bạn không có khái niệm tích lũy hay quá quan trọng tiền bạc, chỉ coi đó như công cụ phục vụ cuộc sống mà thôi. 

Sức khỏe của chòm sao này trong tuần rất tốt, thân thể không có dấu hiệu bệnh tật nhưng những thói quen xấu từ xưa tới nay có thể khiến thể chất của bạn bị mài mòn. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 07-10 đến 13-10-2019 

Song Ngư sẽ đối diện với những chuyện tình cảm phức tạp, người ấy thích bạn nhưng bạn lại thích người khác, vòng tròn quan hệ vừa không rõ ràng vừa căng thẳng. 

Công việc của cung hoàng đạo này dần ổn định hơn, những việc cần làm đều làm được, kết quả tuy không phải xuất sắc vượt trội nhưng cũng vẹn toàn, không có điểm nào đáng chê trách. Bạn cứ cố gắng phát huy và đừng để tâm trí bị xao nhãng bởi những việc ngoài lề.

Tình hình tài chính ở mức trung bình, bạn không có dã tâm lớn, chẳng mong giàu sang phú quý gì mà chỉ cần ăn uống đầy đủ, tiêu pha không quá eo hẹp là tốt rồi. Cuộc sống nhẹ nhàng hài hòa, đơn giản.

Đối với sức khỏe của Song Ngư tuần mới này không tốt lắm, tâm trạng chán nản đằng đẵng trong thời gian dài. Bạn cần sự tự tin để bổ sung sinh lực, nghĩ mọi việc thoáng ra thì đâu sẽ vào đó thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC