12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 08-07 đến 14-07-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 08/07 – 14/07/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 07/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 07/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Xem bói tình yêu cho thấy trong tuần mới này chuyện tình cảm của Bạch Dương về cơ bản là khá ổn định. Bạn và người ấy sẽ dần trở nên hiểu nhau hơn khi luôn chia sẻ những suy nghĩ để cùng nhau bàn bạc, thảo luận về kế hoạch tương lai của hai người.

Công việc của Bạch Dương trong tuần này diễn ra khá thuận lợi khi các hợp đồng luôn được ký kết trong thời gian ngắn, đây có thể chính là một bước đột phá lớn cho chính bạn. Nếu như bạn biết tận dụng như cơ hội, bạn có thể sẽ vươn xa hơn và phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp của chính mình.

Vận trình tài chính của Bạch Dương khá ổn định, bạn biết lên kế hoạch chi tiêu hợp lý. Trong tuần này bạn có thể tìm tòi để đầu tư kinh doanh cho thu nhập thêm ổn định hơn nhé.

Sức khỏe của bạn nói chung khá ổn. Tuy nhiên cũng cần cẩn thận, tránh để bị thương. Đừng chủ quan vì thời tiết cũng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Tử vi cung Kim Ngưu dự đoán trong tuần mới chuyện tình cảm của bạn khá là suôn sẻ, dù trong suy nghĩ của bạn có đôi chút sự so sánh nhưng cuối cùng bạn vẫn nhận ra rằng đối phương chính là người phù hợp nhất với bạn. Mối quan hệ của hai bạn đang trên đà tiến triển rất tốt đẹp.

Vận trình công việc của bạn trong tuần này không hẳn là tệ, việc hợp tác cũng khá là thuận lợi nhưng các ý tưởng cũng chưa được rõ ràng cho lắm, có đôi chút hỗn loạn. Bạn cần phải bình tĩnh để xem xét lại các vấn đề một cách thận trọng nhất mới mong hoàn thành được các tiêu đề mà mình đã đề ra.

Tài chính của Kim Ngưu trong tuần này tương đối ổn định. Mặc dù cũng có nhiều khoản chi tiêu lớn phát sinh nhưng nguồn thu tốt đảm bảo cho bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Bạn cảm thấy khá hài lòng về tình hình tài chính của mình.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không được tốt cho lắm, do bạn ăn uống không điều độ nên cơ thể bạn xuất hiệu một vài dấu hiệu về dạ dày, tiêu hóa. Tâm trạng của bạn cũng không được ổn định do một số người tác động nên.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Tình cảm của Song Tử trong tuần này có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Tuy nhiên nếu như có thời gian đi chơi thì hai bạn hãy đi du lịch cùng nhau để làm hòa với nhau đi nhé. Đừng để những xích mích nhỏ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Công việc của bạn xảy ra một vài sự cố bất ngờ. Bạn tưởng mình có thể được nghỉ ngơi sau một tuần làm việc nhưng sang đến tuần mới có rất nhiều dấu hiệu phát sinh nổ ra khiến bạn cảm thấy rất bối rối, không biết phải làm như thế nào. Cũng nhờ sự giúp đỡ của cấp trên cùng đồng nghiệp mà bạn có thể giải quyết được vấn đề này.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá tốt, có dấu hiệu cải thiện đáng kể hơn. Tiền bạc tuần này sẽ chi tiêu rủng rỉnh hơn tuần trước rất nhiều.

Sức khỏe của Song Tử khá ổn định nhưng cũng đừng quên để ý đến những biểu hiện bất thường của cơ thể bạn, cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nhé. Nên thư giãn một chút trước khi quay trở lại làm việc.

 4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Vận trình tình duyên của Cự Giải trong tuần này rất tốt đẹp. Những người độc thân có mối quan hệ tình cảm thành đôi. Vì vậy nên bạn và người ấy cũng rất nhanh sẽ tiến triển tốt đẹp.

Công việc diễn ra khá thuận lợi nhưng bạn vẫn phải làm việc khá vất vả. Đừng vội vàng chán nản mà hãy thật sự cố gắng và nỗ lực hết sức mình thì bạn sẽ nhanh chóng chạm tới thành công.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt, các nguồn thu nhập chính và phụ của bạn đang có xu hướng tăng lên đáng kể. Lúc này bạn có thể thoải mái mà chi tiêu, mua sắm những món đồ mà mình cực kỳ yêu thích, bạn cũng để được ra một khoản tiền nhỏ để gửi tiết kiệm.

Sức khỏe của bạn trong tuần này đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn có thể tự lên kế hoạch nghỉ ngơi cho mình trong tuần này, cần ăn uống lành mạnh giúp bản thân bạn sẽ tràn đầy năng lượng.

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Tuần này của Sư Tử báo hiệu rằng bạn có chút lúng túng trong việc xử lý những vấn đề liên quan đến công việc khiến cho tinh thần của bạn ngày càng đi xuống. Dù bạn muốn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình nhưng bạn không thể thay đổi tình trạng hiện tại nên công việc của bạn giảm sút đi đáng kể.

Người ấy thể hiện sự thờ ơ đối với bạn, vô tâm khiến bạn cảm thấy có chút khó chịu. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy có thể đang lớn dần lên. Tuy nhiên dù có chuyện gì đi nữa hãy ngồi lại bên nhau để cùng giải quyết nhé.

Tài chính của bạn không tốt lắm do bạn bỏ quá nhiều tiền để đầu tư vào lĩnh vực nào đó khi bạn chưa thực sự hiểu biết cho lắm. Vậy nên khả năng lớn bạn sẽ bị thua lỗ nhiều hơn, cần đưa ra quyết định trong những việc làm của mình.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, có quá nhiều thứ đang đến với bạn khiến bạn bị choáng ngợp và không biết nên bắt đầu từ đâu. Có quá nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Công việc của Xử Nữ diễn ra khá suôn sẻ trong tuần này, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ đồng nghiệp. Có thể bạn sẽ được giao trọng trách để tiếp quản một dự án lớn của công ty, điều này cũng có thể chứng minh năng lực của chính bạn.

Bạn có quá nhiều nỗi lo lắng trong chuyện tình cảm của chính mình. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn và người ấy không có gì tiến triển thêm. Có lẽ bạn nên tìm mọi cách để hâm nóng tình cảm sớm hơn.

Xem bói bài tây nhận thấy rằng vận trình tài chính của bạn đang có chiều hướng tăng lên khi bạn có thể thu lợi nhuận từ phía đầu tư. Nhờ việc này mà bạn cảm thấy khá hào hứng đối với những quyết định tiếp theo của mình. 

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm do bạn thường xuyên phải thức khuya, nên căng thẳng kéo dài khiến bạn thường xuyên bị mất ngủ. Hãy điều chỉnh đồng hồ sinh học của mình thật tốt nhé.

 7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Tử vi cung Thiên Bình trong tuần này cho thấy tình duyên của bạn vô cùng êm đẹp, bạn và người ấy được mọi người xung quanh tác động quá nhiều nên tình cảm cũng tiến triển khá nhanh và rất êm đẹp. 

Sẽ có những bước tiến mới trong mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp nên tâm trạng của bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp của mình.

Bạn nên tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi để tăng thêm thu nhập cho bản thân nhưng không nên cho vay mượn kẻo bạn không có khả năng chi trả đâu nhé. Hãy chủ động tìm thêm công việc phụ ngoài giờ để tăng ngân sách tài chính của mình lên nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, nhiều vấn đề đã được sửa chữa tốt hơn. Hãy dành thời gian nhiều để nghỉ ngơi nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Công việc tuần này của Bọ Cạp diễn ra khá tốt. Bạn cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn. Bạn cũng nên dành một chút thời gian để cải thiện những thiếu sót của bản thân trong tương lai.

Tình yêu của bạn đang trải qua những giây phút vui vẻ và hạnh phúc nhất. Không chỉ yêu thăng hoa mà sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình chính là chỗ dựa để tình yêu của bạn vươn lên.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này không có gì đáng lo ngại cả, bạn đã dành dụm được khá nhiều tiền để chuẩn bị cho tương lai của chính mình nhé. Sau một thời gian nỗ lực mọi cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Sức khỏe của bạn cũng khá tốt. Nhưng với thời tiết nóng nực và ngồi điều hòa nhiều bạn cần cẩn thận bị cảm cúm nhé. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Vận trình tình duyên của Nhân Mã có dấu hiệu khởi sắc, vận đào hoa đang nở rộ với người độc thân, có những người may mắn tìm thấy một nửa của chính mình và nhanh chóng tiến tới mối quan hệ trong thời gian này. Những người có đôi vui vẻ hạnh phúc bên nhau mà không xray ra bất kì mâu thuẫn lớn nào.

Công việc khá ổn định, có rất nhiều thứ bạn muốn xử lý, một số vấn đề đột ngột xảy ra nhưng bạn cũng đã xử lý ổn thỏa. Tuy nhiên, lúc này bạn có thể thành công khi hợp tác làm ăn, công việc sẽ thuận lợi hơn.

Bạn sẽ có một nguồn thu nhập bất ngờ trong tuần này, khả năng lớn có thể là từ những khoản đầu tư trước đây hoặc cũng có thể là món quà từ người khác. Nhờ vậy mà số tiền bạn đang có trong tay sẽ thay đổi. 

Sức khỏe của bạn rất tốt, nhưng để không làm tăng áp lực cho chính mình thì bạn nên ăn đúng bữa, đúng giờ, đừng nên ăn tùy hứng nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Dự báo tình yêu của Ma Kết không được như bản thân mình mong muốn. Chỉ vì không giữ được bình tĩnh nên mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng hơn, hai người sẽ rơi vào giai đoạn chiến tranh lạnh. Nếu không muốn tình trạng này trầm trọng hơn thì bạn nên chủ động tìm cách làm hòa với người ấy.

Trong công việc, bạn gặp một chút rắc rối, có nhiều vấn đề vượt ngoài khả năng của bạn nên dẫn đến sai sót và hiệu quả cũng giảm sút. Bạn cần học hỏi thêm và trau dồi thêm kinh nghiệm để giúp bạn thay đổi tình hình hiện tại.

Tình hình tài chính nhìn chung là tốt, thu nhập vẫn ổn định, chi tiêu đã giảm đi và bạn không có ý định chi tiêu nhiều, hạn chế những buổi ăn uống, tiệc tùng. Nếu duy trì tốt điều này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đó.

Cơ thể khỏe mạnh nhưng không nên tập luyện quá sức, điều này sẽ không đảm bảo sức khỏe cho bạn mà còn có tác động xấu đến cơ thể của bạn nữa. Hãy tìm những bài tập phù hợp hơn cho cơ thể của mình nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này đang cải thiện đáng kể, sẽ có những sự kiện bất ngờ lãng mạn mà người ấy dành cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn khi có tác động tích cực trong mối quan hệ tình cảm của mình.

Công việc của bạn đã có tiến triển tốt hơn khi bạn đã có thể tập trung vào công việc. Để có thể đạt được hiệu quả cao thì bạn nên lập ra kế hoạch để làm việc, sắp xếp các nhiệm vụ của chính mình theo thứ tự ưu tiên trước. Nhờ đó bạn cũng chủ động hơn trong công việc của mình.

Tình hình tài chính của bạn tương đối tốt, nếu gặp khó khăn cũng sẽ có người hỗ trợ, ngay cả khi thu nhập có giảm đi thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến bạn.

Sức khỏe không được tốt lắm, dù có tập luyện nhưng bạn vẫn bị mất ngủ, nếu có thể đi ngủ sớm thì nên tắt hết những thiết bị điện tử đi nhé. Đừng để những cảm xúc tiêu cực lấn át bạn. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 08/07 – 14/07/2019

Công việc của Song Ngư khá ổn, bạn có thể xử lý được các vấn đề đang phát sinh với một thái độ bình tĩnh, tỉnh táo và hợp lý hơn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đừng quên thử thách bản thân bằng những mục tiêu mới nhé.

Tình yêu của bạn vô cùng tốt đẹp, những người độc thân lâu năm cũng đã tìm được nửa kia của mình. Hãy nghe theo cảm xúc và trái tim của bạn dẫn lối, tình yêu sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị đấy.

Tình hình tài chính của bạn khá dồi dào, nhưng người kinh doanh buôn bán sẽ thu về lợi nhuận không hề nhỏ, nhưng cũng đừng nên chi tiêu quá tay nhé. Bạn nên quản lý chặt chẽ tiền bạc của mình.

Sức khỏe được cải thiện đáng kể, cơ thể thoải mái hơn nhiều, tinh thần tốt và bạn ngập tràn năng lượng hơn. Bạn cũng cần phải điều chỉnh hợp lý giữa chế độ làm việc và thời gian nghỉ ngơi khi đi di chuyển ngoài trời nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC