12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 09-12 đến 15-12-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 09-12 đến 15-12-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Bước sang tuần mới Bạch Dương cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với một tuần đầy biến động. Công việc của bạn trong tuần này cũng không mấy tốt khi bạn đang phải chịu quá nhiều phán xét từ đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên đến cuối tuần công việc của bạn vẫn được giải quyết thật ổn thỏa.

Xem bói tình yêu  nhận thấy vận tình cảm của bạn trong tuần này khá tốt. Những người độc thân cũng đã được bạn bè thân thiết giới thiệu cho người phù hợp, cũng nhận thấy rằng mối quan hệ này của bạn cũng có nhiều sự phát triển hơn nữa đấy nhé. Những cặp đôi yêu nhau có một mối quan hệ rất thầm kín mà không ai có thể nhìn ra mối quan hệ của họ, họ đang bảo vệ mối quan hệ của mình một cách tốt nhất.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần cũng đã được cải thiện đáng kể, bạn cũng có thể nghiên cứu thêm về chuyên môn của mình, đây cũng là một mảng đầu tư mà bạn có thể đem đến lợi nhuận cho bản thân mình. Bạn cũng là người khá may mắn trong vấn đề tài chính, bạn cũng đã nhận được một số nguồn thu ổn định.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không ổn định cho lắm khi bạn ăn uống không khoa học nên có vấn đề về tiêu hóa. Tuy nhiên bạn cũng đã lập kế hoạch tập luyện thật tốt cho bản thân mình. Vậy nên cần cân bằng chế độ dinh dưỡng và ăn uống cho thật khoa học nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Vận trình công việc của Kim Ngưu trong hôm nay có một tuần làm việc khá thuận lợi, bạn cũng đang cố gắng để phát triển ổn thỏa công việc của mình nên bạn đừng để cảm xúc cá nhân của mình ảnh hưởng đến công việc. Trước khi bắt tay vào công việc bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch làm việc ổn định.

Tài chính của bạn trong tuần này cũng nhận được nhiều may mắn, những vấn đề xui xẻo trước đây cũng đã được bù đắp, không có vấn đề khó khăn gì phát sinh trong tuần này. Mọi chuyện đang diễn ra trong tầm kiểm soát của bạn

Tình duyên trong tuần này khá thuận ;ji, bạn cũng nhận được nhiều hạnh phúc trong tuần này. Tuy nhiên dù không gặp những khó khăn gì nhưng vẫn vẫn nên duy trì và phát triển mối quan hệ này tốt hơn nhé. Những Kim Ngưu độc thân cũng đã gặp được những đối tượng phù hợp. Những cặp đôi đang yêu cũng đã nhận được sự trợ giúp của gia đình nên mọi chuyện đều thuận lợi.

Sức khỏe của bạn cơ bản rất tốt, cũng nhờ bạn chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày nên tình trạng sức khỏe của bạn cũng đã được ổn định hơn rất nhiều, nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống nữa thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình nữa nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Trong tuần này công việc của Song Tử khá nhiều nên nó cũng đã chiếm trọn thời gian của bạn khiến bạn cũng không có thời gian để nghĩ đến công việc khác. Bạn làm một công việc lặp lại quá nhiều lần khiến bạn cảm thấy chán nản. Tuy nhiên công việc của bạn vẫn đang dần đi vào quỹ đạo nên bạn không cần phải lo lắng điều gì cả nhé.

Vận trình của cảm của Song Tử rất ổn định, Song Tử độc thân cũng đã có nhiều ý tưởng cho một mối quan hệ mới tốt đẹp hơn rất nhiều. Những cặp đôi khá tâm đầu ý hợp nên trong tuần này cũng có một mối quan hệ khăng khít.

Tài chính của bạn trong tuần này cũng khá khả quan khi có dấu hiệu tăng lên đáng kể, những mối đầu tư của bạn đang được chuyển biến rất tích cực. Vì vậy nên trong tuần này bạn cũng không mấy lo lắng về vấn đề tài chính của mình nữa nhé.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu suy giảm nên khiến cho bạn không được tốt lắm. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng nhớ phải ăn uống đúng bữa, nghỉ ngơi hợp lý và có chế độ tập luyện đều đặn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Cự Giải có nhiều may mắn sẽ đến với bạn trong tuần này. Do vậy nên bạn cũng đang bị cuốn vào công việc và phải thường xuyên thức đêm để hoàn thành công việc nhanh nhất có thể. Khối lượng công việc quá lớn khiến cho bạn không có thời gian để nghỉ ngơi nữa. Vậy nên bạn cần cố gắng để hoàn thành xong công việc của mình để có thời gian riêng tư dành cho các chuyện khác nữa nhé.

Vận tình cảm của bạn khá tốt, nó giống như một yếu tố thiết yếu để xua tan đi mệt mỏi của bạn vì vậy nên chỉ cần tình cảm tốt đẹp bạn cũng sẽ có tinh thần để làm việc hơn rất nhiều. NHững người độc thân cũng nhận thấy đây chính là thời gian mà bạn có thể tìm kiếm được một nửa của chính mình.

Tuy nhiên nếu như bạn muốn phát triển sự nghiệp trong thời gian này thì bạn cần phải lo nghĩ cho bản thân mình trước tiên. Khi sức khỏe của bạn đang xảy ra những dấu hiệu bất thường thì bạn cần phục hồi với chế độ dinh dưỡng hợp lý. 

Trong thời gian này nếu như bạn biết cách đầu tư đúng hướng thì các mối quan hệ xã hội của bạn cũng mang đến cho bạn không ít những mối để kiếm tiền. Như vậy nguồn tài chính của bạn cũng đã được cải thiện đáng kể.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Bước sang tuần mới Sư Tử nhận ra rằng vận trình của mình thật sự không quá tốt trong tuần này, nếu bạn đang cố gắng đối đầu với ai đó thì bạn nhận lại chỉ là sự thiệt thòi mang đến cho bản thân mình mà thôi.Tâm trạng của bạn không quá tốt cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc của chính mình. Vì vậy nên bạn cần biết kiên nhẫn hơn để phát triển công việc của bản thân mình.

Vận tình cảm của những người đang độc thân lúc này cũng khá tốt, tuy nhiên bạn cũng không còn mấy trông mong vào những mối quan hệ không mấy có thật nữa. Vì vậy nên trong thời gian này bạn cũng trở nên vô tư với tất cả các mối quan hệ. Đối với những người có đôi có cặp thì bạn sẽ cố gắng để cải thiện sự thân mật của đôi bên để nhận được một khoảng cách gần hơn, cho mối quan hệ của bạn tốt đẹp hơn.

Công việc của bạn trong tuần này cũng hết sức bận rộn khi bạn nhận được rất nhiều công việc trong hôm nay, Tuy nhiên bạn cũng cho thấy sức chịu đựng của bản thân mình quá cao nên đồng nghiệp cũng đã rất nể phục bạn. Bạn đang cố gắng rất nhiều nên trong cuối tuần bạn cũng đã nhận được thành quả xứng đáng với sự cố gắng của bạn.

Tài chính trong tuần này không phát sinh những chi phí bất ngờ nào cả, nó khiến cho bạn không còn quá lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa, mọi thứ trong tuần này của bạn cũng khá ổn định.

Sức khỏe trong tuần này của bạn rơi vào trạng thái bình thường, do bạn luôn quan tâm đến bữa ăn của chính mình nên bạn cũng đã tăng cường được sức hoạt động cũng như sức khỏe của bạn theo đó cũng đã được cải thiện đáng kể. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Công việc của Xử Nữ trong tuần này cũng khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại, bạn chỉ cần cố gắng phát huy hết năng lực của bản thân mình cũng nhờ vậy mà bạn cũng đa xtifm được niềm đam mê của mình. Dù công việc khá tốt nhưng do bản thân bạn quá bận rộn nên bạn cũng cảm thấy kiệt sức trong tuần này.

Vận tình cảm của bạn trong tuần này khá tốt, Xử Nữ độc thân cũng đã có thái độ mạnh dạn khi tấn công đối tượng của chính mình. Những cặp đôi đang yêu luôn có cảm giác an toàn, hai người cũng đã hài hào trong việc thể hiện tình cảm của mình.

Tài lộc trong tuần này của bạn cũng đã tăng lên đáng kể, cũng có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập của bản thân mình. Sức khỏe của bạn cũng không thật sự tốt khi bạn quá bận rộn nên cũng không có thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Xem bói bài cho thấy Thiên Bình hôm nay khá căng thẳng khi phải đối diện với nhiều vấn đề đang phát sinh. Đối với Thiên Bình độc thân họ cần phải biết thể hiện cảm xúc của mình sâu bên trong, bạn cũng muốn nhận được sự chú ý của đối phương.

Ở thời điểm này công việc của bạn cũng đang rất hiệu quả nên bạn cũng đã xác định được rõ mục tiêu của bản thân mình, từng bước hoàn thành được tốt công việc của mình. Thời gian này cũng rất phù hợp cho việc hợp tác làm ăn nên bạn cũng nên suy nghĩ thật thấu đáo.

Tình hình tài chính của bạn cũng rất tốt, có nhiều người đang có bước đột phá trong tài chính. Khi đầu tư bạn cũng nhận được sự hỗ trợ của bạn bè. Sức khỏe của bạn cũng đã được cải thiện khi bạn chịu khó luyện tập thường xuyên.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Trong tình yêu, bạn nên nghiêm túc hơn trong việc cần tìm hiểu cảm xúc của đối phương, bạn cũng cần nên xây dựng được một mối quan hệ tốt. Chuyện tình cảm của những người độc thân trong lúc này cũng khá khả quan, bạn cũng đã tìm được người hợp ý với mình nên bạn cũng đã có được một mối quan hệ ưng ý.

Trong công việc, bạn cũng quan tâm nhiều hơn tới các chi tiết, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến công việc của chính mình nên khi làm việc bạn cũng đã nhận được hiệu quả làm việc của bạn cũng tăng lên rõ rệt. 

Tài chính của bạn cũng khá may mắn khi bạn nhận được nhiều nguồn thu ổn định hơn trong hôm nay. Tuy nhiên dù vậy nhưng bạn cũng cần có kế hoạch tài chính ổn định cho chính mình, mọi thứ của bạn cũng sẽ rất tốt đẹp.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Công việc trong tuần này của Nhân Mã cho thấy khá tốt, bạn đừng ngại thách thức bản thân mình với những công việc khó hơn. Nếu như có tài năng và năng lực bạn cũng dễ dàng hoàn thành được tất cả những chuyện khó khăn mà mục tiêu bạn đang đặt ra.

Chuyện tình cảm của bạn không mấy tốt khi bạn và nửa của mình đang có một số hiểu lầm nhỏ khiến cho 2 bạn xích mích với nhau nhiều hơn. Bạn nên biết cách để phá bỏ những hiểu lầm này thì hai người mới có thể có những giây phút hạnh phúc bên nhau được nhé. Người độc thân cũng đừng vì ai đó muốn kết bạn mà quyết định vội vàng.

Tình hình tài chính của bạn cũng có những dấu hiệu chuyển biến tích cực vì vậy nên trong tuần này bạn cũng không mấy lo lắng về tài chính của mình nữa nhé. Tuy nhiên bạn vẫn cần duy trì sự ổn định này để lên kế hoạch cho tiền bạc của bạn ngày càng dồi dào hơn. 

Sức khỏe trong tuần này của bạn tràn đầy năng lượng báo hiệu cho bạn nhận thấy bạn đang có một sức khỏe trong tuần khá tốt. Vì vậy bạn cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình cũng đừng bỏ bê chúng nhé.

Trong tình cảm, những ngư10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 ời độc thân cũng đã tìm được đối tượng phù hợp cho mình. Những người đang yêu cũng sẽ có ít thời gian ở bên nhau vì thế nên chuyện tình cảm của bạn cũng đang được cải thiện đáng kể.

Công việc của bạn có chút trở ngại trong tuần này, đối khi bạn cảm thấy khá bối rối khi không biết làm như thế nào và cũng không biết làm việc gì tiếp theo. Bạn cần phải tỉnh táo hơn trong công việc mới đạt được kết quả như ý.

Bạn đang có phần lo lắng về tài chính của mình, đối lúc bạn luôn cảm thấy bản thân mình đang khó để kiểm soát tình hình tài chính của bản thân mình. Điều này cũng khiến cho bạn lâm vào khó khăn khi chi tiêu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019

Tuần này của Bảo Bình không được như ý khi bạn đang phải hi sinh để giữ cho mọi chuyện của bạn được yên ổn. Trong tuần này bạn cũng gặp khá nhiều khó khăn khiến cho tương lai của bạn vẫn đang còn mập mờ không rõ.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khiến cho bạn cảm thấy khá rối trí khi bạn không xác định được tình cảm của mình đang ở đâu, mọi thứ đang trở nên khá mập mờ. Những cặp đôi đang yêu hay kết hôn đều phải kiên nhẫn để hiểu rõ hơn về nhau.

Công việc của bạn trong tuần này khá thuận lợi, tuy nhiên bạn cũng cần phải kiên nhẫn hơn nếu như bạn không giữ được bình tĩnh thì bạn cũng khó đạt được mục tiêu đã đề ra trong tuần này. Tình hình tài chính của bạn cũng không được tốt khi bạn đang phải chi những khoản không nhỏ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 09-12 đến 15-12-2019 

Công việc của bạn trong tuần này cũng đang rất ổn định, bạn biết được đâu là việc bản thân mình cần tập trung làm để tận dụng tốt thời gian đang có để hoàn thành tốt công việc của mình.Các hoạt động kinh doanh cũng đang thu được nhiều lợi nhuận đáng kể.

Về tình cảm, những người độc thân cũng đang tận hưởng cuộc sống của mình và bạn đang khá hạnh phúc với cuộc sống một mình. Những người đang yêu luôn cảm thấy phụ thuộc vào nửa kia, bạn cũng dành nhiều thời gian cho nhau hơn.

Tình hình tài chính cũng tốt hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn cũng đang có xu hướng tiêu nhiều tiền hơn, cũng có nhiều lý do khiến cho bạn phải chi nhiều tiền bạc trong tháng này.
Cũng cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của chính bản thân mình. Bạn thường xuyên thức khuya nên sức khỏe không được tốt cho lắm. Vì vậy nên việc này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC