12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11-11 đến 17-11-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11-11 đến 17-11-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy bước sang tuần mới chuyện tình duyên của bạn khá tốt, nửa kia của bạn luôn là một người đồng hành giúp bạn trong công việc cũng như trong tài chính nên tình cảm của hai bạn cũng đã được cải thiện đáng kể.

Công việc của Bạch Dương không hoàn toàn như mong đợi nhưng nhìn chung cũng khá ổn, cũng không gặp phải khó khăn gì lớn. Nếu như có gặp khó khăn thì cũng có người giúp đỡ nên nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu.

Vận tài chính của bạn có chiều hướng thay đổi tích cực do công việc ổn định. Nếu bạn gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ có người giúp bạn nên bạn cũng không lo lắng quá nhiều về vấn đề này. 

Sức khỏe trong tuần này khá tốt khi bạn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng như luyện tập hàng ngày. Không những thế bạn cũng đã biết quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng của chính mình nên sức khỏe được cải thiện đáng kể.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Công việc trong tuần này của Kim Ngưu khá ổn định, không gặp khó khăn gì. Tuy nhiên thời gian này Kim Ngưu đang tập trung cao độ cho công việc nên thời gian đối với bạn cũng trôi đi khá nhanh. Nếu thấy quá bức bối nên tĩnh tâm một chút rồi hãy làm tiếp công việc của mình nhé.

Tài chính vẫn giữ trạng thái cân bằng vốn có, tuy không có thêm khoản thi nào nhưng chi phí phát sinh bất ngờ cũng không có. Bạn cũng đã có khả năng cân bằng chi tiêu rất tốt nên cuối tuần đã giữ lại được khá nhiều tiền.

Vận trình tình duyên khá ổn khi bạn cũng có khá nhiều thời gian để ở bên cạnh những người mình yêu thương. Đặc biệt đối với những người độc thân cũng đã tìm kiếm cho mình một người tâm đầu ý hợp và tình cảm của họ cũng đang tiến triển.

Sức khỏe ổn định, bạn không gặp phải vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên bạn vẫn nên để ý đến chế độ ăn uống, cũng nên cân bằng dinh dưỡng cho bản thân mình, không nên ăn nhiều đồ chế biến sẵn sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Công việc tuần mới của Song tử khá may mắn và thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng khá tốt. Có vẻ như bạn cũng đã tìm được cho mình một công việc đúng sở thích cũng như môi trường làm việc thuận lợi cũng khiến cho bạn có cảm hứng làm việc hơn.

Tài chính của bạn lại không được như mong đợi, bạn chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống cũng đã vượt qua khả năng tài chính của mình. Nếu không biết cách chi tiêu hạn chế lại chẳng mấy chốc số tiền tích lũy được sẽ không còn đồng nào đâu nhé.

Vận trình tình duyên không tốt cũng là do tính cách nóng nảy, bốc đồng của bạn. Bạn cũng thường xuyên tranh cãi với người yêu nên khiến tình cảm của bạn ngày càng xa cách. Để giải quyết vấn đề này sao bạn không ngồi lại thẳng thắn nói chuyện với người ấy để giảng hòa, cũng tránh được nguy cơ rạn nứt tình cảm.

Trong tuần mới sức khỏe của chòm sao này cũng đã có những thay đổi tích cực. Bạn cũng đã bỏ bớt đi được một số thói quen không tốt như ăn vặt hay ăn thức ăn khuya, thay vào đó bạn hoạt động, sinh hoạt đúng giờ giấc hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Tài chính tuần này của Cự Giải không phải lo lắng vì vận may của bạn sẽ đến trong tuần này. Tuy nhiên vào những ngày đầu tuần tài chính mới chỉ có dấu hiệu tăng nhẹ thôi nên bạn cũng đừng đầu tư hay chi tiêu quá tay.

Công việc cũng có những thay đổi tích cực dù thời gian trước bạn cũng đã gặp phải một số khó khăn, nhưng cũng đã điều chỉnh nên tình hình tài chính cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều. Dù gặp khó khăn nhưng bạn cũng đã có sự trợ giúp từ đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá thuận lợi, các cặp đôi không có nhiều mâu thuẫn. Thay vào đó cũng đã tìm được những hướng giải quyết ổn thỏa. Cũng do vậy mà tinh thần của bạn thoải mái hơn nhờ chuyện tình cảm.

Sức khỏe của Cự Giải không tốt do quá bận rộn nên không thể chăm sóc bản thân. Tuy nhiên bạn cũng nên dành một chút thời gian để quan tâm đến bản thân nhiều hơn nhé, nên dành ra cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Công việc của Sư Tử đang tiến triển khá tốt, bạn đang chủ động tìm hiểu cũng như nghiên cứu cách thức làm việc và hoàn thiện những điều mà bản thân còn thiếu sót. Trong thời gian này nếu có gặp trở ngại gì thì bạn cũng có thể hoàn thành công việc xuất sắc bằng kỹ năng của chính mình.

Tài chính tuần này của Sư Tử khá ổn, tuy nhiên có thể trong tuần này sẽ có bạn bè hay người thân muốn vay tiền của bạn. Nếu có thể hãy xem xét xem có nên giúp họ không nhé. 

Phương diện tình cảm trong tuần này lại không được may mắn cho lắm. Dường như bạn và người ấy trong khoảng thời gian này không mấy hợp nhau nên thường xảy ra tranh cãi, cũng do người ấy tỏ ra vô tâm và không quan tâm đến chuyện gì hết khiến bạn cảm thấy khá bực bội. Bạn cũng nên cân nhắc tình cảm của mình một chút.

Sức khỏe khá ổn, dù bận rộn với công việc nhưng bạn luôn biết cách dành thời gian để ăn uống cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Những thói quen này cũng đã khiến cho sức khỏe của bạn ổn định và tránh được nhiều bệnh tật.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Công việc của Xử Nữ không được như mong đợi. Tuần này có vẻ như bạn đang khá lơ là đối với công việc của mình, bạn có phần chủ quan khi không quan tâm đến những chi tiết nhỏ trong công việc đang làm nên có thể ảnh hưởng đến kết quả của bạn.

Vận tài chính của bạn không cần phải suy nghĩ nhiều khi tài lộc đang tìm tới bạn. Trong tuần này bạn cũng có thêm những mối làm ăn tốt hoặc nhận được phần thưởng cho sự cố gắng của mình.

Chuyện tình cảm trong tuần này nhìn chung cũng rất thuận lợi, chòm sao này cũng đã được trải qua những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu. Hiện tại bạn và người ấy không còn mâu thuẫn với nhau nhiều như trước nữa.

Sức khỏe trong tuần này không cần lo lắng đến, thể chất của bạn đang rất tốt, cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên việc ngồi quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống trong một thời gian gian, vì vậy bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề này hơn nữa nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Xem bói bài cho thấy tình yêu của Thiên Bình cũng sẽ có những ngày tươi đẹp ngập tràn, bạn cảm thấy quá may mắn với những điều này. Người ấy cũng đã vì bạn mà thay đổi rất tích cực nên bạn cũng đã có cảm giác tự hào và an toàn.

Công việc trong tuần này khá hiệu quả, bạn cũng đang đi đúng hướng để tiến lên phía trước. Đồng nghiệp cũng như cấp trên luôn đánh giá cao ý tưởng của bạn, họ cũng không ngần ngại mà dành cho bạn những lời khen trong công việc.

Tuy nhiên dù công việc cũng rất quan trọng nhưng bạn vẫn cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Có sức khỏe bạn mới có thể thực hiện cũng như làm việc tốt được.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Công việc của Bọ Cạp cũng đã có những chuyển biến mới tích cực hơn so với tuần trước. Sự cạnh tranh giữa các đồng nghiệp với nhau cũng do bạn biết đặt mình vào vị trí của người khác nên cũng đã biết suy nghĩ để thân thiện cũng như gần gũi hơn với đồng nghiệp.

Tài chính ổn định, bạn cũng không phải nghĩ ngợi nhiều. Nếu có gặp khó khăn cũng sẽ có gia đình hỗ trợ. Bên cạnh đó bạn cũng khá nhanh nhạy nên cũng đã nắm bắt được các cơ hội có thể cải thiện tài chính của mình hơn nữa.

Chuyện tình cảm của bạn cũng rất đáng mong chờ, bạn cảm thấy hạnh phúc và hoàn toàn có thể tin tưởng được vào đối phương. Bên cạnh đó người độc thân cũng đã gặp được nhân duyên ưng ý của mình trong các buổi tụ tập hay gặp gỡ bạn bè.

Sức khỏe của Bọ Cạp cũng không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng cho lắm nhưng vẫn bị một vài bệnh nhỏ. Đối với thời tiết này bạn nên giữ ấm cơ thể nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Tuần này công việc đã ảnh hưởng đến vấn đề tình cảm của Nhân Mã không hề nhỏ. Do có một vấn đề trong công việc mà hai bạn không nhường nhau. Tuy nhiên hơn thua với nhau cũng chỉ làm cho mối quan hệ này ngày càng đi xuống mà thôi.

Trong công việc nếu như bạn xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp nên bĩnh tĩnh để giải quyết mọi chuyện thật rõ ràng, bạn cũng là người nên hiểu rõ kế hoạch của mình làm, dù bạn có phân bua, hay giải thích với người khác cũng chẳng có ích gì đâu.

Nên nghỉ ngơi, thư giãn để cuộc sống của bạn bớt căng thẳng, áp lực hơn. Lúc này bạn cũng nên dành thời gian để tham gia một số hoạt động thể thao hàng ngày sẽ tốt rất nhiều cho sức khỏe của bạn đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Trong tuần này, tình yêu của Ma Kết cũng có rất nhiều điều mới lạ, bạn cảm thấy khá hứng thú khi đã phát hiện ra một vài điều thú vị về nửa kia của mình. Cũng nhờ sự tự tin của bạn đã khiến bản thân mình trở nên quyến rũ hơn.

Công việc cũng đã tiến triển khá tốt khi mọi việc đang diễn ra theo đúng những gì mà bạn đã lên kế hoạch và dự định trước đó. Bản kế hoạch của bạn cũng đã được cấp trên thông qua và bạn cũng đã chứng minh được nó rất hợp lý.

Sức khỏe không được tốt khi bạn đã quá lười vận động. Vì vậy bạn cần phải duy trì cho bản thân mình một chế độ tập thường xuyên dù tâm trạng của bạn lúc đó có ra sao đi nữa. Việc đầu tiên vẫn phải quan tâm đến sức khỏe của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Công việc của Bảo Bình cũng đang duy trì ở mức độ bình thường, bạn cũng không có quá nhiều tham vọng nên sự nghiệp cũng chỉ duy trì ở mức bình thường, cũng chưa có thành quả gì lớn lao cả. Nếu muốn tạo ra đột phá thì bạn cần phải nỗ lực hơn nữa nhé.

Tài chính của bạn cũng không đáng lo ngại, chòm sao này cũng biết cách để quản lý chi tiêu nên bạn sẵn sàng từ chối để mua những món đồ không cần thiết, bạn cũng không chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Cũng nhờ vậy mà chuyện chi tiêu hàng ngày của bạn cũng được đảm bảo.

Tuy nhiên bạn cần biết cách để kiểm soát cảm xúc cá nhân của chính mình, nếu như bạn thường xuyên có những suy nghĩ tiêu cực ấy thì chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ không được tốt. Đối phương nhìn thấy bạn như thế chỉ mang đến cho người ta áp lực mà thôi, ở bên nhau cũng sẽ không hạnh phúc.

Tình hình sức khỏe bình ổn nhưng bạn vẫn cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, khi cơ thể của bạn được đảm bảo thì sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ năng lượng bạn mới có thể làm việc được.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 11-11 đến 17-11-2019

Chuyện tình yêu có nhiều thay đổi khiến cho mối quan hệ của bạn cũng đã gặp không ít rắc rối. Dù thế nào những thay đổi trong tình yêu cũng ảnh hưởng đến tâm trạng bất thường của bạn.

Trong công việc bạn và đồng nghiệp cũng đang cạnh tranh nhau trong nhiệm vụ mới. Bạn cũng đừng nên quá lo lắng khi bạn chỉ cần tập trung sẽ xử lý được tình huống này, bạn nên tin tưởng vào bản thân nhé.

Sức khỏe không ổn định nên bạn cũng đừng quên việc luyện tập thể chất thường xuyên nhé. Khi phải đối mặt với nhiều biến cố cần có sức lực và tinh thần tỉnh táo để chống đỡ. Chỉ khi khỏe mạnh bạn mới có được một tâm trí tốt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC