12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13-1 đến 19-01


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ  13-1 đến 19-01 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 13-1 đến 19-01

Trong tuần này Bạch Dương khá may mắn, có vẻ như đầu năm nên bạn rất sung sức. Cho dù vô cùng bận rộn trong công việc nhưng cung không gây khó dễ cho bạn được, bạn vẫn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Xem bói tình yêu  nhận thấy Bạch Dương độc thân cũng yên tâm vì vận đào hoa của bạn đang đến. Có nhiều người muốn giới thiệu bạn cho đối tượng để làm quen, nếu hợp nhau bạn có thể giữ liên hệ. Những người có đôi hãy gạt bỏ những mối lo âu không cần thiết vì cả 2 đều đang một lòng một dạ với nhau.

Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại cả. Chòm sao này có sự tự tin nhưng cũng cần phải kiên nhẫn rất nhiều, không nên bốc đồng với những việc yêu cầu quá cao. 

Sức khỏe của bạn không đáng lo ngại, bạn cũng không có dấu hiệu bệnh tật gì. Ngoài việc lưu ý chế độ ăn uống ra thì bạn cũng cần tránh sử dụng đồ uống có cồn nếu như bạn không muốn bị phạt khi lái xe.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 13-1 đến 19-01

Trong công việc, Kim Ngưu cũng cảm thấy khá mệt mỏi vì công việc bận rộn, bạn nên tìm cách để điều hòa tâm trạng của mình. Rất khó để bạn có thể tập trung làm việc trong tuần nhưng nhớ cần cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi nhé.

Những Kim Ngưu độc thân cũng có thể sẽ gặp may mắn trong thời gian này, cũng có rất nhiều khả năng người cũ sẽ muốn quay lại với bạn. Đối với những đôi có cặp bạn đều mong muốn tạo ra cho mình nhiều kỉ niệm lãng mạn hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 13-1 đến 19-01

Trong công việc bạn cũng đủ nhanh nhạy để nắm bắt được những triển vọng. Khi được giao thêm nhiệm vụ bạn cũng đừng vội từ chối ngay vì khối lượng công việc của bạn sẽ quá tải, có thể đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân mình.

Về tình cảm, Song Tử độc thân vẫn tiếp tục tình trạng lẻ bóng, bạn rất khó có cơ hội gặp được người vừa ý. Những cặp đôi có thể sẽ xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ do đôi bên không hoàn toàn tin tưởng.

Tài chính khả quan, có dấu hiệu tăng lên nhờ những khoản thưởng nóng cuối năm, đầu tư cũng đã có chuyển biến tích cực, khá triển vọng. Hãy tự thưởng cho bản thân mình một món quà nhỏ nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 13-1 đến 19-01

Cự Giải trong thời gian này công việc thuận lợi, nhưng bạn cũng cần phải biết mở rộng những mối quan hệ của chính mình, biết đâu họ sẽ là người trợ giúp bạn trong kinh doanh thì sao. Chăm  chỉ, cần cù và sáng tạo chính là điểm mạnh của bạn.

Cự Giải độc thân sẽ trải qua một tuần rất thú vị, đặc biệt có khả năng bạn sẽ nhận được một cú điện thoại đến từ những người bạn khác giới đấy. Đối với những người có đôi sẽ nói chuyện với nhau nhiều hơn bạn sẽ nhận ra nhiều điều mình còn chưa hiểu rõ về đối phương đấy.

Trong những tuần cận Tết bạn phải kiếm công việc làm thêm mới có đủ tiền để tiêu Tết. Hạn chế những buổi đi nhậu với bạn bè hay đi ăn uống đi nhé. Nếu có thời gian rảnh rỗi nên đi ra ngoài hít thở không khí chứ đừng ở nhà mãi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 13-1 đến 19-01

Trong công việc, Sư Tử cũng là người hết sức kiên trì, trong khi khối lượng công việc của bạn mỗi lúc nhiều lên thì bạn cũng cần có kế hoạch cho tất cả công việc của mình. Đừng vội vàng và thiếu kiên nhẫn có thể sẽ khiến bạn đi xa hơn đấy.

Với những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội để phát triển tình cảm với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu đã có người yêu thì chòm sao này cũng không nên giữ thái độ nghi ngờ rồi lại lo trước lo sau, có khúc mắc nên giải bày với đối phương nhé.

Tuần này bạn nên đặc biệt chú ý đến tài chính của mình, không nên cho người khác vay mượn vào thời điểm này, hầu hết các khoản cho vay đều một đi không trở lại. Nên hãy tích lũy tiền của mình thì hơn nhé. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 13-1 đến 19-01

Tuần này Xử Nữ tập trung toàn bộ cho công việc. Vì vậy cuối tuần bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhé, làm những việc mình thích và bên cạnh gia đình mình nhiều hơn nhé.

Về tình cảm, nếu vẫn chưa có mối tình nào thì bạn đừng ngại tham gia những buổi đi chơi nhé. Những người có đôi bạn nên để người ấy có khoảng không gian riêng tư, đừng quá ràng buộc và quản lý người ấy nhé.

Sức khỏe không tốt vì bạn đang suy nghĩ quá nhiều khiến cho thân thể bạn chịu quá nhiều áp lực, căng thẳng mà sinh bệnh. Bạn nên điều chỉnh lại cuộc sống, tập trung vào các vấn đề cần thiết và tránh nghĩ ngợi xa xôi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 13-1 đến 19-01

Xem bói bài cho thấy tuần này Thiên Bình gần như không quan tâm đến chuyện gì ngay từ đầu tuần, có vẻ như bạn đang muốn nghỉ Tết rồi đây. Hãy tập trung làm nốt phần việc của mình để được thoải mái nghỉ Tết nhé.

Về phương diện tình cảm, những Thiên Bình độc thân sẽ không gặp may mắn trong tuần này. Thái độ hời hợt của bạn cũng khiến cho nhiều đối tượng mới đầu có vẻ vừa mắt nhưng lâu dần sẽ chọn cách bước đi.

Tuần này sức khỏe của Thiên Bình có thể được coi là ổn định, ngoại trừ việc một số ngày bạn không được ngủ trưa nên bạn cũng cảm thấy khá uể oải.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 13-1 đến 19-01

Tình cảm của Bọ Cạp tuần này cũng khá thuận lợi, nhưng bạn cũng cần dành thời gian để quan sát mọi việc kĩ càng hơn, như vậy cũng sẽ rất có lợi cho công việc của bạn đấy. Những người đang còn độc thân cũng sẽ trải qua một tuần khá bình ổn.

Công việc của bạn có thái độ tích cực và tinh thần cầu tiến, tuy nhiên lời nói của Bọ Cạp vẫn chưa đủ tinh tế, người nghe lại hiểu theo ý khác, chuyện này thật không hay chút nào. Khi giao tiếp ở nơi công sở bạn cũng nên tránh nói với cấp trên những điều không hay nhé.

Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng nếu như bạn muốn đảm bảo cho tương lai nên không hề có chuyện tiêu xài phung phí. Vì thế nên mọi thứ trôi qua khá êm đềm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 13-1 đến 19-01

Nhân Mã độc thân có thể gặp được những đối tượng ưng ý trong tuần. Hơn nữa đối với tính cách dịu dàng của người ấy cũng gây ấn tượng rất sâu sắc đối với bạn. Các cặp đôi cũng đã trải qua một tuần hạnh phúc, không có sóng gió gì.

Nhân Mã cũng đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai của mình, bạn cũng cần cố gắng rất nhiều trong công việc. Có như vậy bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc của chính mình.

Công việc của bạn trong tuần này cũng khá suôn sẻ, đừng ngại thách thức bản thân mình với những nhiệm vụ mới nhé. Có như vậy tài năng của bạn sẽ được bộc lộ, phát huy và có thể sẽ được đánh giá cao.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 13-1 đến 19-01

Ma Kết tuần này cũng đã xuất hiện rất nhiều lựa chọn, trước mỗi quyết định bạn nên giữ đầu óc của mình thật tỉnh táo. Bạn cũng nên dứt khoát và mạnh mẽ, những thứ không thuộc về mình thì nên bỏ qua.

Công việc cũng gặp một chút trở ngại, đôi khi bạn cảm thấy khá bối rối, khó xử. Bạn cũng cần tỉnh táo hơn trong công việc của chính mình mới nghĩ ra được cách giải quyết hợp lý. Bạn cũng có phần lo lắng về chuyện tiền bạc của mình đôi khi bạn cảm thấy bản thân mình khó kiểm soát.

Về chuyện tình cảm, bạn cũng cần đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Bạn phát hiện người ấy cũng đang có những mối quan hệ ngoài luồng bởi có rất nhiều lần bỏ quên lời hẹn với bạn. Hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra một quyết định nào đó nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 13-1 đến 19-01 

Bảo Bình đang trải qua một tuần tương đối thuận lợi. Bạn cũng đã đạt được rất nhiều thành tích trong công việc nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ  ra huênh hoang nhé. Sự khiêm tốn cũng sẽ giúp cho bạn được nhiều người yêu quý đấy nhé.

Bạn nên duy trì tâm trạng thật ổn định, chỉ khi bình tĩnh mới có thể đưa ra các quyết định sáng suốt và đúng đắn. Dù còn độc thân nhưng Bảo Bình vẫn tỏ ra khắt khe với những đối tượng có ý đồ muốn tiếp cận mình. Còn nếu có người yêu bạn cũng nên chú ý điều chỉnh tâm trạng của mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 13-1 đến 19-01

Công việc tuần này khá bận rộn, chiếm rất nhiều thời gian của Song Ngư nên khiến bạn luôn tỏ ra khó chịu, hiệu quả công việc không cao bởi bạn không tập trung, tinh thần cũng kém minh mẫn hơn cả.

Về tình cảm, những người đang độc thân khá êm đềm, bạn không mấy quan tâm đến việc tìm hiểu ai đó. Song Ngư có đối tượng thì nên rõ ràng trong các mối quan hệ của mình.

Vận tài chính của bạn cũng không được tốt lắm, không có tài khoản thu ngoài, lương thì bèo bọt mà chi phí quá nhiều nhưng dường như đó là những khoản chi mà bạn không thể tiết kiệm được.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC