12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13-4 đến 19-4


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13-4 đến 19-4 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 04/2020
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 04/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13-4 đến 19-4

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13-4 đến 19-4

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 13-4 đến 19-4

Xem tử vi hàng tuần cho thấy Bạch Dương đã biết cách xử lý công việc hơn, chòm sao này giải quyết triệt để những vấn đề trong quá khứ và tập trung hơn vào việc thiết lập các mục tiêu mới. 

Chòm sao này cũng kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong chuyện tình cảm. Bạch Dương bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người chứ không để cho sự bốc đồng, nóng làm hỏng những gì mà cả hai đã cố gắng xây dựng. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 13-4 đến 19-4

Công việc của Kim Ngưu trong tuần tiến triển đều đặn, chỉ cần chòm sao này điều chỉnh một chút không để cảm xúc ảnh hưởng thì sẽ không gặp phải vấn đề gì.  Sự nghiệp thuận lợi kéo theo đó là tài chính ổn định, Kim Ngưu cũng bắt đầu quan tâm tới những dự án đầu tư kinh doanh mới để gia tăng nguồn thu nhập cho mình. 

Vận trình tình cảm thực sự thăng hoa khi cả hai không ngại bày tỏ những cảm xúc nhớ nhung, mong muốn được gần gũi nhau hơn. Ngoài ra Kim Ngưu hãy thỉnh thoảng đứng lên và tập những bài thể dục đơn giản ngay tại nơi làm việc để tránh nguy cơ mắc các bệnh nghề nghiệp sau này. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 13-4 đến 19-4

Tử vi tuần mới cho thấy Song Tử nhận ra rằng sự khác biệt chính là điều nuôi dưỡng tình yêu của hai người và tin rằng quá trình tìm hiểu và thông cảm cho người ấy là yếu tố giúp tình yêu ngày càng bền chặt theo thời gian.

Về phương diện tài chính thì chòm sao này không phải lo lắng gì nhiều vì các nguồn thu vẫn duy trì đều đặn. Thời điểm cuối tuần Song Tử nên tranh thủ để nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc mệt nhọc và rèn luyện thể chất. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 13-4 đến 19-4

Cự Giải gặp vấn đề nhỏ trong tình yêu nhưng nếu chòm sao này xử lý sớm thì sẽ không có gì quá nghiêm trọng. Công việc cũng mang đến cho Cự Giải nhiều niềm vui khi mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên hài hòa, thân thiện. 

Chòm sao này có những khoản thu bất ngờ khiến ví căng hơn và cũng có cảm hứng để mua tặng mình những món đồ mà bản thân thích đã lâu. Ngoài ra Song Tử cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cùng ngồi ăn và trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 13-4 đến 19-4

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang yêu cầu quá cao ở bản thân cũng như nửa kia nên cả hai đều cảm thấy mệt mỏi. Chòm sao này nên biết hài lòng với hiện tại thì mới có thể hạnh phúc được.

Con đường thăng tiến trong công việc của Sư Tử đang trong giai đoạn thuận lợi.  Dù gặp không ít áp lực nhưng với sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp thì cung hoàng đạo này vẫn có được những khoảng thời gian vui vẻ. 

6.  Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 13-4 đến 19-4

Bói tình yêu cho thấy giữa Xử Nữ và nửa kia có thể xảy ra chút hiểu lầm, chòm sao này cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình kẻo khiến người ấy bị tổn thương.

Ngoài ra Xử Nữ cũng nên đánh giá lại những mục tiêu của mình trong tuần mới này. Tình hình tài chính của chòm sao này đang khá dồi dào nhưng vẫn cần cân nhắc kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 13-4 đến 19-4

Thiên Bình tuần này chìm đắm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn. Các Thiên Bình độc thân cũng bắt đầu mối quan hệ mới, chòm sao này có thể cân nhắc việc hẹn hò, tìm hiểu nghiêm túc.

Về phương diện công việc, Thiên Bình có những người vẫn luôn sát cánh giúp đỡ trong mọi quyết định quan trọng. Vào cuối tuần,  Thiên Bình có thể sẽ phải thắt chặt chi tiêu đôi chút để dồn lực cho những dự án sắp tới.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 13-4 đến 19-4

Theo tử vi tuần từ 13-4 đến 19-4 thì mọi phương diện của Bọ Cạp đều khá thuận lợi, công việc suôn sẻ nên không phải lo lắng quá nhiều. Dường như tất cả nhiệm vụ đều nhanh chóng hoàn thành nên chòm sao này cũng cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình làm được.

Chuyện yêu đương cũng rất êm đẹp, người độc thân tuy không có nhiều vệ tinh vây quanh nhưng có cảm xúc với người đã ở bên mình từ lâu. Còn các cặp đôi thì đang chìm đắm trong mật ngọt tình yêu.

9.  Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 13-4 đến 19-4

Nhân Mã có thể thực hiện những dự án, ý tưởng mới ngày từ đầu tuần. Chòm sao này đừng để những suy nghĩ vẩn vơ khiến bản thân bị phân tâm, ảnh hưởng đến công việc. Hãy chờ vận may tiền bạc đến với bạn vào cuối tuần này. 

Bói tình duyên cho thấy mọi thứ trong tình cảm vẫn rất êm đềm. Chòm sao này hãy cố gắng duy trì sự lãng mạn khi hai người bên nhau. Ngoài ra nhớ dành tình cảm nhiều hơn cho bạn bè và mở rộng thêm quan hệ mới.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 13-4 đến 19-4

Tử vi tuần mới báo hiệu Ma Kết sẽ gặp phải chút trở ngại trong chuyện tình cảm chỉ vì những hiểu lầm nhỏ nhặt nhưng chỉ cần đôi bên chịu ngồi xuống lắng nghe hoặc một trong hai chủ động làm lành trước thì mọi vướng mắc đều có cách tháo gỡ.

Cung hoàng đạo này đang phát triển công việc khá tốt, tuy rằng phúc lợi cùng thu nhập vẫn chưa thực sự làm Ma Kết hài lòng nhưng cơ hội phát triển không tệ. Chòm sao này hãy cố gắng chăm chỉ để có thể tiến xa hơn. Ngoài ra tình trạng sức khỏe của Ma Kết ổn định, nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ nên hệ miễn dịch được cải thiện, trạng thái tinh thần hàng ngày rất tốt.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 13-4 đến 19-4

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu tình hình tài chính của Bảo Bình khá dồi dào, chòm sao này dành nhiều thời gian và công sức để kiếm thêm tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Đồng thời nếu Bảo Bình học được cách khiêm tốn, thái độ hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh thì sự nghiệp sẽ rất tiến triển tốt.

Chuyện tình cảm trong tuần không được như ý. Chòm sao này quá vô tâm mà bỏ bê nửa kia của mình nên hãy hâm nóng mối quan hệ càng sớm càng tốt nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 13-4 đến 19-4

Vận trình tình cảm của Song Ngư trong tuần này đều phát triển theo hướng tốt. Các cặp đôi đang yêu vô cùng hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ đối phương. Cả hai yêu mặn nồng như lúc ban đầu.

Tuy nhiên tài chính lại hao hụt đáng kể. Tâm trạng vui vẻ nên chòm sao này có xu hướng chi tiêu khá mạnh tay. Hãy dừng ngay hành động này nếu không muốn chưa hết tháng đã phải rỗng túi đi vay mượn khắp nơi nhé.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024