12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 14-10 đến 20-10-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 14-10 đến 20-10-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 10/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Bước sang tuần mới, vận trình Bạch Dương đều rất thuận lợi, công việc cũng có nhiều tin vui, tình cảm cũng vì thế mà chuyển biến tích cực, sức khỏe cũng trở nên ổn định hơn nếu như bạn biết duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ vì không gặp phải bất kỳ sự cố nào, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vô cùng hài hòa. Chòm sao này luôn biết cách để cố gắng hết mình hoàn thành tất cả mọi nhiệm vụ đang còn dang dở. Nhờ sự cố gắng mà cấp trên đã dành cho bạn nhiều sự tán thưởng. 

Tình hình tài chính của ban khá tốt, bạn vừa kiếm được mà cũng nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và người thân cho nên các khoản nợ cũ cũng đã được giải quyết một cách ổn thỏa. Vì không phải lo lắng chuyện tiền bạc nên tinh thần của bạn khá thoải mái, tuy nhiên vẫn cần quản lý chặt chẽ tài chính hơn nhé.

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng trong phương diện tình cảm diễn ra khá thuận lợi, cuối tuần các cặp đôi dành thời gian cho nhau để hâm nóng lại tình cảm, giúp mối quan hệ thêm khăng khít và bền chặt hơn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Tuần mới của Kim Ngưu khá ổn định, dù gặp phải một chút vấn đề rắc rối nhưng cũng không quá nghiêm trọng và bạn cũng dễ dàng có thể xử lý ổn thỏa. Công việc khá thuận lợi là nhờ chòm sao này luôn chủ động sắp xếp lịch trình cũng như làm việc tập trung cao độ để có thể hoàn thành được mọi nhiệm vụ được giao. 

Tình hình tài chính cũng duy trì ở mức ổn định chứ không có khoản nào tăng vượt trội hay chi tiêu quá tay. Tuy nhiên bạn vẫn cần học hỏi thêm việc quản lý tài chính vì nó sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền cũng như bạn đã thích lũy được tiền bạc. 

Trong chuyện tình cảm, bạn đã nhận ra sự đối lập giữa hai người, tình cảm của bạn và người ấy hoàn toàn khác nhau khi một người hoạt bát còn người kia lại khá trầm lặng. Nếu như hai bạn có mâu thuẫn gì thì hãy bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để có thể giải quyết một cách ổn thỏa. 

Về phương diện sức khỏe của Kim Ngưu không thực sự tốt vì bạn hay gặp các vấn đề liên quan đến mắt, nhức mỏi xương khớp nên cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn nên tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt để bệnh tình không trở nặng hơn, hãy lắng nghe cơ thể mình để tìm ra phương pháp phù hợp.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Song Tử khá ổn định trong tuần này. Dù trong công việc vẫn gặp phải những thách thức bất ngờ nhưng kết quả cuối cùng khiến cho bạn khá hài lòng. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá kiêu căng và tự mãn khiến cho đồng nghiệp không mấy thiện cảm đối với bạn.

Tài chính trong tuần này khá tốt, thậm chí có người còn mua được những thứ có giá trị cao. Tiền bạc mà bạn kiếm được từ công việc không hề nhỏ, nhìn chung bạn cũng không cần phải lo lắng điều gì cả, Bên cạnh đó bạn cũng không nên chủ quan, chi tiêu cần phải có kế hoạch chi tiết để tránh hao hụt. 

Về phương diện tình cảm đang có những chuyện nảy sinh bất đồng giữa hai người. Do cả hai vẫn chưa thực sự quan tâm, chia sẻ và lắng nghe đối phương nên những hiểu lầm này luôn có cơ hội để nảy sinh, bạn và người ấy cũng nên dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn. 

Sức khỏe của chòm sao này ổn định, đôi khi bạn muốn ăn đêm vì bị đói nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều tới cân nặng hiện tại. Song Tử hãy cố gắng duy trì những thói quen tốt để đảm bảo có đủ thể lực làm việc cũng như hoàn thành các mục tiêu trong cuộc sống.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Cự Giải sẽ bắt đầu một tuần mới khá tốt, tuy nhiên chỉ có phương diện tình cảm là chưa được mong đợi. Bạn cũng sẽ trải qua một giai đoạn với nhiều khó khăn, cũng như thử thách do mâu thuẫn của 2 người xảy ra liên miên. 

Trong công việc, chòm sao này có khá nhiều ý tưởng độc đáo và thú vị. Vì vậy nên cấp trên cũng rất ủng hộ những sự sáng tạo này của bạn và cũng đã dành không ít lời khen cho bạn. Nếu như bạn cố gắng phát huy nguồn cảm hứng sáng tạo này thì con đường sự nghiệp của bạn cũng thăng tiến và rộng mở hơn nữa.

Phương diện tài chính trong tuần mới đang tương đối ổn định, những người kinh doanh hay đầu tư cũng còn kiếm được những cơ hội bất ngờ, thu về những khoản tiền ổn định. Nếu như Cự Giải biết nắm bắt cơ hội trước mắt thì ngân sách cũng sẽ gia tăng rất nhiều. 

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không có vấn đề gì lo lắng. Nhờ sức đề kháng tốt nên thời gian gần đây bạn cũng ít khi bị ốm đau hay cảm cúm dù cho thời tiết đang chuyển mùa. Hãy cố gắng duy trì thói quen luyện tập đều đặn, chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh như hiện tại thì về lâu dài sẽ nhìn thấy sự thay đổi vô cùng tích cực của cơ thể đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Sư Tử trong tuần này không có vấn đề gì cần phải lo nghĩ cả. Tuy nhiên công viên vẫn đang diễn ra khá tốt đẹp. Dù đã được giao cho những nhiệm vụ khó khăn nhưng bạn vẫn cố gắng để hoàn thành một cách xuất sắc. Nhờ vậy bạn cũng đã thể hiện được năng lực của chính bản thân và đã được đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên đánh giá cao.

Tài chính lại không có nhiều biến động, phần lớn cũng là do nhiệm vụ cần phải làm chứ không phải là dự án mới thêm vào. Vì vậy chòm sao này cũng nên quản lý tài chính của mình tốt hơn chứ đừng vì chán nản mà tiêu tiền để giải tỏa tâm lý nhé.

Đối với tình cảm, Sư Tử không gặp phải mâu thuẫn gì quá lớn nhưng vẫn sẽ có những tình huống bất ngờ xảy ra khó mà lường trước. Nhưng đây là điều bạn chẳng thể tránh được nên hãy cứ thản nhiên mà đón nhận.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này khá tốt, một phần nhờ sự nghiêm túc, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên nên Sư Tử lúc nào cũng dồi dào năng lượng, thể chất khỏe mạnh.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Vận trình của Xử Nữ không được tốt cho lắm, nhất là về vấn đề tình cảm và sức khỏe. Tâm trạng của bạn lên xuống khá thất thường nên bạn hay lo lắng và đôi lúc cũng muốn đối phương phải làm theo ý mình. Bạn cũng nên thay đổi bản thân và nên kiểm soát tốt cảm xúc của chính mình. 

Dù có gặp đôi chút khó khăn trong công việc nhưng nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp nên mọi thứ của bạn cũng không quá mấy tồi tệ. Xử Nữ cũng đã ký được một bản hợp đồng mới để cải thiện thu nhập của chính mình.

Tài chính thăng tiến không ngừng. Nếu có tiền thay vì nghĩ đến việc mua sắm bạn cũng nên tìm hiểu cũng như nghiên cứu việc đầu tư vào lĩnh vực nào đó để cho tiền bạc sớm sinh sôi, nảy nở.

Tình trạng sức khỏe không mất tốt. Dù bệnh tình không mấy nghiêm trọng như cũng khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Vì vậy việc cần làm lúc này là dành thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ thật nhiều để cơ thể sớm hồi phục.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Xem bói bài nhận thấy rằng chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này khá tốt, bạn và người ấy đã có được cuộc trò chuyện thẳng thắn để giúp hiểu nhau hơn, nhờ vậy bạn cũng đã có cơ hội để bày tỏ lòng mình với đối phương.

Công việc không được suôn sẻ cho lắm, tinh thần bạn không mấy ổn định khi làm việc. Thậm chí chòm sao này không kiềm chế được bản thân còn tranh cãi gay gắt với cả đồng nghiệp, đối tác. Nếu nhận thấy lỗi sai từ phía mình bạn nên chủ động nói lời xin lỗi nhé.

Tình hình tài chính khá tốt, khả năng kiếm tiền của cung hoàng đạo này rất ổn định, xứng đáng với khoảng thời gian miệt mài tìm kiếm các cơ hội đầu tư và giờ bắt đầu thu về lợi nhuận cho mình. 

Sức khỏe của cung hoàng đạo này thời gian gần đây rất rốt, mặc dù vẫn có lúc thấy mệt mỏi đôi chút do bận rộn với công việc, thế nhưng bạn sớm lấy lại được năng lượng. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Bọ Cạp sẽ gặp phải một vài rắc rối xảy ra nhưng không đáng lo ngại. Những ý tưởng của bạn trong công việc nếu trước đây bị xem là không khả quan thì lúc này lại được lấy ra để tiến hành và cũng được cấp trên đánh giá rất cao. 

Bạn cũng khá may mắn trong tài chính, các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Bên cạnh đó bạn cũng rất đề cao việc quản lý chi tiêu, cũng nên hạn chế được thói quen mua sắm những thứ không thực sự cần thiết và bắt đầu tích lũy cũng như tiết kiệm cho những dự định sau này. 

Chuyện tình cảm yên bình quá nên bạn muốn nó dậy sóng nên một chút để được người kia chú ý vậy, nhưng đừng có tỏ ra ghen tuông hay yêu cầu vô lý đấy bởi chúng chỉ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu mà thôi.

Về phương diện sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực. Đây chính là kết quả của việc vận động thường xuyên trong thời gian dài.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã ổn định, bạn đã dành rất nhiều thời gian và công sức để chinh phục, cuối cùng người ấy cũng đã động lòng trước sự chân thành dành cho bạn. Những người còn độc thân hãy mau chóng nắm bắt cơ hội giành lấy tình yêu lý tưởng cho mình đi nhé.

Công việc của chòm sao này cũng không còn áp lực như trước nữa, sau những biến cố bất ngờ xảy ra, bạn đã phải rất cố gắng mới điều chỉnh mọi thứ trở về đúng quỹ đạo vốn có, bạn cũng không dám chia sẻ với ai vì sợ những kẻ xấu bụng trục lợi. Bạn có thể tiếp tục tin tưởng vào tiếp tục phương hướng mình đã chọn.

Về phương diện tài chính không được như ý do chòm sao này phải chi tiêu quá nhiều tiền từ tuần trước đó nên tới tuần này cần phải thắt chặt hơn. Vì vậy nên bạn cần phải kìm chế lại những ham muốn mua đồ của mình lại.

Sức khỏe ổn định khi bạn biết cách luyện tập cũng như có các chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh mỗi ngày. Nhân Mã không còn chủ quan như trước đối với sức khỏe của chính mình nữa. Nên nhờ vậy mà sức khỏe bạn cũng đã ổn định hơn rất nhiều.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Ma Kết cần kiên nhẫn hơn trong vấn đề tình cảm, cũng đừng vì bất cứ sự tác động bên ngoài nào mà ảnh hưởng tới tương lai và hạnh phúc của riêng bản thân mình. Bên cạnh đó bạn cũng chú ý hơn tới những mối quan hệ với người thân trong gia đình của mình, tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. 

Sự nghiệp của bạn cũng đang tiến triển khá tốt, nếu có gặp phải khó khăn hay trở ngại gì thì cũng sẽ nhanh chóng được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ. Các mối quan hệ tại nơi làm việc ngày càng hài hòa và bền chặt hơn. 

Tài chính không được như ý, Ma Kết cần phải lo lắng khá nhiều. Vì bạn không tìm hiểu kỹ nên đã đưa ra những quyết định đầu tư tiền bạc không đúng chỗ, gây ra những thiệt hại nghiêm trọng. Bạn cần nên suy nghĩ thấu đáo và tỉnh táo hơn nhé.

Sức khỏe của chòm sao này trong tuần khá tốt, những thói quen mà bạn đang cố gắng thay đổi điều là việc mình cần làm để tốt cho cơ thể. Dù không có nhiều thời gian để tập thể thao nhưng bạn vẫn luôn tranh thủ vận động.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019 

Bảo Bình cũng đã giữ được sự tập trung và hiệu suất làm việc ổn định. Bạn cũng có nhiều mơ ước và tham vọng. Đặc biệt là khi được làm việc với người cùng chí hướng, bạn như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu mọi khó khăn, thử thách.

Tài chính không được tốt cho lắm, chòm sao này cũng có những quyết định mạo hiểm. Người làm chủ doanh nghiệp còn phạm phải sai lầm lớn ảnh hưởng rất nhiều đến công ty. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên cẩn thận với những việc liên quan đến giấy tờ, hành chính để không hao hụt quá nhiều.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá êm đẹp, bạn và người ấy có khoảng thời gian tìm hiểu nhau, nhận ra có nhiều sự tương đồng từ quan điểm, suy nghĩ cho đến sở thích, cho nên hai người càng gắn kết với nhau hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn nhìn chung là ổn định, không phải lo lắng gì. Nhờ sức đề kháng tốt nên thời gian gần đây chòm sao này cũng ít khi bị ốm đau hay mắc bệnh vặt hơn. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 14-10 đến 20-10-2019  

Song Ngư đó nhận nhiều may mắn trong công việc, mặc dù có khá nhiều vấn đề rắc rối xảy ra nhưng bạn vẫn xử lý đâu vào đó. Chính vì thế mà đồng nghiệp cũng rất nể trọng cách ứng phó linh hoạt trước khó khăn của bạn.

Tình hình tài chính có xu hướng giảm sút do có nhiều khoản bất ngờ phát sinh, có thể là người thân đau ốm nên cần tiền chăm sóc chữa trị và bạn không thể không bỏ tiền.

Tình yêu đôi lứa trong tuần thăng hoa rực rỡ, bạn và người ấy dành cho nhau những lời nói, hành động vô cùng ngọt ngào, yêu thương. 

Đối với vấn đề sức khỏe thì không được tốt như mong đợi. Song Ngư cảm thấy mệt mỏi, vất vả sau những buổi tập nên dần trở nên lười biếng và không muốn tiếp tục nữa.  

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC