12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-09 đến 22-09-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/09 – 22/09/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 09/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 09/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Xem bói tình yêu nói rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này đang được chuyển biến đáng kể. Những người độc thân có khả năng sẽ có nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa cảm thấy rung động và cảm nhận được sự chân thành từ đối phương.

Trong công việc, không có gì đáng lo ngại vì nguồn năng lượng của các đồng nghiệp đã truyền cảm hứng cho bạn. Khi trao đổi kế hoạch bạn cũng nên đưa ra những ý kiến của bản thân mình, kỹ năng của bạn có thể góp phần cải thiện công việc hiện tại.

Tình hình tài chính trong tuần khá ổn định, không có những khoản chi bất ngờ nào cả, đây cũng là khoảng thời gian thuận lợi để dành tiền tiết kiệm của bạn. Nếu như phải chi tiêu thì cũng là những đồ đạc cần thiết cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Sức khỏe trong tuần này của bạn nhìn chung khá ổn định, chế độ ăn và nghỉ ngơi đều được bạn chú ý rất cẩn thận, do đó cơ thể để duy trì thể lực khá tốt. Bạn cũng nên dành thời gian để thư giãn và tận hưởng những điều mới mẻ nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Trong tuần mới Kim Ngưu phải đối mặt với một số vấn đề tiêu cực về những thông tin không tốt. Tuy nhiên bạn không nên phản ứng quá nhanh vì nó sẽ không làm cho bạn giảm bớt đi áp lực mà còn khiến cho tình hình xấu đi. Vì vậy bạn cần chú ý hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp.

Công việc của bạn khá bận rộn nên sẽ có những sự hiểu lầm trong giao tiếp dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi khiến mọi người cảm thấy bối rối hơn rất nhiều. Nếu có điều gì đó không phù hợp bạn nên thẳng thắn nói ra để giải quyết sớm hơn.

Tình cảm của bạn trong tuần này khá tốt, ai đang độc thân dễ có cơ hội gặp được người ưng ý, có cơ hội thành đôi rất lớn. Những người đang yêu dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của người kia. Tuy nhiên cần biết cách dung hòa tính cách để có được mối quan hệ bền lâu.

Tài chính trong tuần này của Kim Ngưu khá ổn, tuy nhiên về các hạng mục đầu tư bạn vẫn cần cẩn trọng hơn nhiều. Nếu như trong tình hình bất ổn thì bạn không nên tham dự những dự án lớn, mạo hiểm kẻo mất tiền oan. Hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hơn hơn để thực hiện kế hoạch của mình. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Tuần mới của Song Tử không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên về mặt công việc vẫn có một số trở ngại khiến cho bạn khó có thể hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần suy nghĩ về cách quản lý công việc sao cho hài hòa, tránh những rắc rối xảy đến.

Tài chính của bạn tương đối tốt, những nỗ lực trong tài chính của bạn cuối cùng cũng đã đạt được những kết quả tích cực. Thu nhập từ đầu tư và các sản phẩm kinh doanh trong tuần anfy cũng tương đối khả quan.

Những người độc thân đã sớm tìm được đối tượng phù hợp, nhưng xem ra người ấy vẫn không thực lòng quan tâm đến bạn. Các cặp đôi yêu nhau rất dễ có xung đột, thậm chí xảy ra chiến tranh lạnh. Nếu đôi bên không biết nhẫn nhịn, cố gắng giảng hòa với nhau thì vấn đề của cả 2 sẽ phức tạp hơn rất nhiều.

Sức khỏe của Song Tử thời điểm này rất tốt. Tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế thức khuya để làm việc lại, cố gắng hoàn thành chúng ngay khi ở công ty để về nhà là thời gian nghỉ ngơi của bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Đây sẽ là một tuần may mắn của Cự Giải, bạn biết cách để điều chỉnh tâm trạng để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống, không cần phải quá lo lắng hay quan tâm đến một số chi tiết. Bạn có thể bỏ qua những vấn đề không cần thiết và giải quyết từng công việc một.

Cự Giải độc thân có thể có những mối quan hệ bí mật trong tuần này vì bạn không muốn tiết lộ khi có điều gì đó chắc chắn. Những cặp đôi đang yêu bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai. Bạn và người ấy đều cảm nhận được tình cảm mà đối phương dành cho mình nên đều mong muốn xây dựng hạnh phúc gia đình.

Tình hình tài chính trong tuần này khá ổn định. Có nhiều người muốn làm thêm giờ và bạn cũng đã có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền. Hơn nữa, nếu bạn đầu tư kinh doanh sẽ có người hướng dẫn bạn. Vì vậy nên bạn không cần phải lo lắng hay băn khoăn về vấn đề tiền bạc nữa, chi tiêu cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Sức khỏe của bạn khá ổn định, bạn cũng đừng quên quan tâm chăm sóc đến cơ thể của mình, đừng chủ quan nếu thấy dấu hiệu bất thường mà hãy đi khám bác sĩ ngay nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Tình cảm tuần này của Sư Tử nhìn chung cũng ổn định. Nếu bạn đang độc thân mà có lời mời đi chơi thì bạn nên gật đầu đồng ý nhé. Hãy nắm bắt những cơ hội đến với bạn, như vậy khả năng phát triển tình cảm của bản thân sẽ thuận lợi hơn. Những cặp đôi yêu nhau ngày càng được cải thiện mối quan hệ, 2 người có cơ hội để tiếp xúc với nhau nhiều hơn và tình cảm cũng ấm dần lên.

Công việc vẫn đang tiến triển đều đặn. Tuy nhiên khi bạn không cảm thấy hứng thú với công việc mỗi sáng thức dậy lại phải đến công ty. Hãy tự tạo cho mình cảm hứng bằng cách thay đổi một chút bàn làm việc hay thay đổi cách thức nhìn nhận mới để mình có cảm hứng hơn khi đi làm nhé.

Tài chính hao hụt, bạn cần học cách quản lý chi tiêu của mình để cho hợp lý hơn. Vì vậy nên bạn cần phải cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết và phải biết cách tiết kiệm trước khi cần mua cái gì mới. 

Tình hình sức khỏe không được như ý do bạn sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều dẫn đến việc mỏi mắt và mắt của bạn sẽ thường xuyên yếu đi. Vậy nên hãy sử dụng chúng ít lại để mắt được hồi phục tốt hơn. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Công việc của Xử Nữ trong tuần này không được tốt lắm, dù bạn đã dành khá nhiều thời gian để làm việc nhưng vì áp lực quá lớn đã gây ra những tác động tiêu cực lên cả thể chất lẫn tinh thần. Nên bạn cũng không thể tập trung làm việc được thì hiệu quả công việc không cao. 

Tài chính cũng hoàn toàn không được như ý muốn, chòm sao này nên hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết. Bên cạnh đó cũng không nên đầu tư vào những hạng mục có tính rủi ro cao.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thuận lợi, đôi lứa hạnh phúc, quấn quýt bên nhau. Bạn và người ấy đang dành cho nhau những sự quan tâm và cử chỉ ngọt ngào dường như mọi mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống đều tan biến khi hai người ở cạnh nhau. Những người độc thân tự tìm niềm vui cho mình nên không còn cảm thấy cô đơn. 

Sức khỏe của bạn không được ổn định do phải chú ý tới công việc nên luôn trong tình trạng mệt mỏi, gặp nhiều vấn đề tiêu cực về thể chất. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Xem bói bài nhận thấy rằng đường tình duyên của Thiên Bình người độc thân lúc này khá tích cực. Những người đã có đôi có cặp cũng dành nhiều thời gian bên nhau, động viên cũng như an ủi đối phương vượt qua mọi chuyện.

Công việc của Thiên Bình khá ổn, bạn cũng có thể sắp xếp và di chuyển một số nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Mặc dù bạn cũng có thể sẽ gặp phải một số tranh chấp nhưng bạn vẫn đủ khéo léo để xử lý các vấn đề đúng cách. 

Đối với vấn đề tài chính về cơ bản là tương đối ổn định, cung hoàng đạo này có nhiều khoản cần chi nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập hiện tại. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu gia tăng đáng kể.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Công việc của bạn không được tốt, bạn cũng cảm thấy không mấy hài lòng về công việc của mình. Vì thế nên bạn cũng đừng quá vội vàng trước bất cứ điều gì cả, hãy giải quyết từng bước một, bạn sẽ có được kết quả xứng đáng. 

Tình hình tài chính của bạn lúc lên lúc xuống, nếu có tiền bạn sẽ chủ động trả tiền hoặc chọn mua món đồ mình yêu thích và đây là nguyên nhân khiến bạn gặp vấn đề về tiền bạc ngay sau đó. 

Sức khỏe của Bọ Cạp không được như ý là sự cảnh báo cho cung hoàng đạo này rằng đã đến lúc bạn loại bỏ những thói quen xấu về ăn uống. Hãy ăn uống đúng giờ để đảm bảo sức khỏe cho mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không được tốt, dường như bạn và người ấy không thể hiểu ý nhau. Thậm chí, những ý kiến liên tục bất đồng, mâu thuẫn nên cả hai không có được tiếng nói chung trong rất nhiều vấn đề.

Công việc vẫn đang tiến triển như mong đợi, bạn đã thể hiện được khả năng cũng như sở trường của mình. Tuy nhiên một số người đang tìm việc không vui vì không tìm được môi trường lý tưởng, dễ thất vọng.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt, sẽ có một số bất ngờ nhỏ đồng thời, bạn cũng biết cách tích lũy ngày càng nhiều, và nhờ đó có được trong tay một khoản kha khá. 

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này có dấu hiệu đi xuống vì bạn quá lười biếng, không chịu luyện tập thể dục, dẫn đến béo phì và gặp vấn đề về cột sống.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Tử vi tuần này cho thấy Ma Kết chỉ tạm ổn khi khối lượng công việc rất nhiều nên khó tránh khỏi việc bạn cảm thấy căng thẳng, thậm chí có đôi lúc bạn muốn buông xuôi. Bạn phải cố gắng tự giải tỏa căng thẳng cho bản thân để đối phó với những cảm xúc tiêu cực.

Chuyện tình cảm đối với Ma Kết đang độc thân sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè. Còn với những Ma Kết có đôi có cặp thì cảm thấy hài lòng vì hai người luôn đáp ứng được kì vọng của nhau.

Tài chính của Ma Kết khá khả quan, có nhiều cơ hội mang lại lợi nhuận tốt cho bạn ngay lúc này.Tình hình sức khỏe gặp chút vấn đề thời tiết thất thường nên bạn dễ bị cảm lạnh và một số bệnh nhẹ nhưng không nên lo lắng quá.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 16/09 – 22/09/2019

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Mối quan hệ vô cùng hài hòa và thích hợp để bàn chuyện cưới hỏi. Những người độc thân cũng đã tìm thấy một người thích hợp trong những người đang gần gũi với bạn, tình cảm chớm nở mang đến cho bạn những cảm xúc thăng hoa. 

Công việc của chòm sao này gặp nhiều may mắn, có những thay đổi tích cực. Hiệu suất làm việc cũng được cải thiện đáng kể, bạn đã từng bước thích nghi với các công việc mới, những việc tưởng như lạ lẫm nhưng dần cũng trở nên quen thuộc.

Tình hình tài chính khởi sắc, thậm chí cung hoàng đạo này nếu làm trong lĩnh vực còn được bạn bè người thân hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc đầu tư buôn bán và mang lại cho bạn kết quả như mong đợi. 

Sức khỏe của Bảo Bình rất tốt, nếu có thể đi du lịch thì nên dành thời gian để đi cùng với bạn bè, gia đình vừa để thư giãn, đầu óc được thoải mái, thoát khỏi những ngày dài chán nản.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 16/09 – 22/09/2019 

Bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, kinh doanh nên có đôi khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi. Vì vậy nên bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực. Đôi khi bạn không nhớ rõ mọi thứ vì vốn bạn đã muốn quên để đầu óc được nhẹ nhàng hơn. Tinh thần tốt bao giờ cũng mang lại hiệu quả hơn.

Tình yêu của chòm sao này xảy ra nhiều khúc mắc, dường như một nửa của bạn vẫn còn tình cảm với người cũ và điều này dẫn đến sự hoài nghi giữa hai người. Những người độc thân vẫn chưa có kế hoạch đi tìm tình yêu mới.

Công việc không được thuận lợi vì bạn thường có thái độ không quan tâm tới việc của người khác. Vì vậy khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn bạn không biết hỏi ai cả vì mọi người không sẵn lòng muốn hỗ trợ bạn .

Tình hình tài chính khá ổn, bạn sẽ tìm được việc làm thêm nào đó, mặc dù vất vả hơn, nhưng thu nhập tốt, điều này cũng làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Dù có một số khoản cần chi tiêu nhưng do bạn đã có tiền tích lũy từ trước nên không gặp khó khăn gì

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC