12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-12 đến 22-12-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16-12 đến 22-12-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Xem bói tình yêu  nhận thấy ngày hôm nay vận trình của Bạch Dương khá suôn sẻ, bạn nên quan tâm đến cảm xúc của cá nhân và cũng cần quan tâm đến thái độ của người khác nữa. Bạn cũng khá là thoải mái đối với cuộc sống hiện tại của mình, bạn cũng đang tận hưởng cuộc sống này.

Về công việc, bạn vẫn chứng minh được rằng trong công việc bạn vẫn được biết đến là một nhân tố cốt lõi, là một thành viên cứng ở nơi làm việc của mình. Trong công việc bạn cũng đã có tinh thần tự lập cao trong lúc cố gắng thuyết phục mọi người hỗ trợ mình. Sự nghiệp của bạn cũng đang có những dấu hiệu tiến triển tốt.

Về chuyện tình cảm, bạn đang có một chút mâu thuẫn nhỏ đối với người yêu hoặc đối với người mà bạn đang để mắt tới. Bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình lại tránh việc tiếp cận hơi quá đà nhé.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không được tốt lắm do bạn vẫn đang cố gắng để duy trì những thói quen xấu khiến thân thể của bạn không được thoải mái nên dễ dàng sinh ra bệnh. Vì vậy nên bạn cũng cần phải chăm sóc tốt sức khỏe của mình hơn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Vận trình của Kim Ngưu trong tuần này cũng không có điều gì khiến cho bạn lo lắng. Bạn chỉ cần biết kiểm soát tốt được những việc làm hàng ngày cũng như nên tránh các trường hợp nhầm lẫn hay thiếu sót mà sẽ trở nên lúng túng. Nếu biết nắm bắt công việc thì bạn cũng sẽ tiến hành được một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao hơn.

Chuyện tình cảm của những người độc thân cũng đã có những tiến triển vượt bậc, tuần này bạn cũng đã để mắt đến một người, tuy nhiên bạn cũng đang còn có rất nhiều e ngại. Những cặp đôi đang yêu cũng sẽ có được vận tình cảm không tốt lắm, nhưng cả 2 cũng đã nhanh chóng tìm được cách hòa giải.

Tình hình công việc cũng khá ổn định, tuy nhiên bạn cũng đang phải chịu không ít áp lực, cũng có rất nhiều việc cần phải giải quyết nên bạn cũng tốn khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó tài chính của bạn trong tuần này lại khá tốt, rất phù hợp để bạn thực hiện được một kế hoạch lâu dài.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Song Tử trong tuần này khá tự tin, bạn cũng không ngừng nỗ lực để vượt qua được vùng an toàn của bản thân. Trong tuần này cũng đang có rất nhiều chuyện không vui đã xảy ra nên bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và xuống tinh thần. Tuy nhiên bạn cũng đã nhanh chóng vượt qua những khó khăn này.

Về chuyện tình cảm, Song Tử độc thân khá kiên cường, bạn cũng đã nhiệt tình  tham gia các hoạt động xã hội để mong muốn tìm được nửa kia phù hợp với mình. Những cặp đôi cũng đã sẵn sàng cho kế hoạch về cuộc sống tương lai của chính mình.

Công việc của chòm sao này cũng khá ổn định, bạn cũng đã tích cực học hỏi được kinh nghiệm từ những đồng nghiệp và bạn cũng có năng lực khá tốt nên làm việc cũng được nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều.

Sức khỏe của chòm sao này không mấy tốt, bạn cũng cần chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của chính mình. Không nên thường xuyên thức khuya, nên biết cách ăn uống linh hoạt sẽ tốt hơn đối với mình đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Cự Giải hôm nay cũng sẽ cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát sự cáu giận đối với một nửa của chính mình, dường như bạn cũng luôn sẵn sàng để tận dụng mọi cơ hội để tranh luận với đối phương. Tuy nhiên làm như vậy cũng khiến cho đối phương dễ dàng bị tổn thương.

Công việc của bạn cũng đang phát triển chậm rãi, tuy nhiên vẫn theo kế hoạch cụ thể. Cự Giải sẽ được giao thêm nhiệm vụ mới trong tuần này. Bạn hãy biết cách tận dụng tối đa mặt tích cực và ưu điểm của mình. Có như vậy mới phát huy được hết khả năng của bản thân mình.

Tài chính của bạn trong tuần này khá tốt, bạn cũng đã biết cách để sử dụng tiền của mình vào mục tiêu đúng đắn. Trong lĩnh vực đầu tư bạn cũng nên nhận ra được nhiều điều, bạn cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho chính mình. 

Sức khỏe của bạn trong tuần này không được tốt cho lắm, do tâm trạng của bạn không ổn định, vì vậy nên sức khỏe của bạn cũng đã bị ảnh hưởng. Nếu như bạn thấy quá tải thì nên dành ngày cuối tuần để nghỉ ngơi nhé. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Sư Tử hôm nay cũng đã gặp được rất nhiều may mắn. Đối với Sư Tử độc thân cũng đã may mắn tìm được đối tượng phù hợp và trong tuần này hai người cũng đã bắt đầu có một mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau ổn thỏa. Cặp đôi đang yêu cũng đã hẹn hò nhiều hơn.

Trong công việc, bạn cũng đừng nên đánh giá thấp những mối quan hệ hợp tác với nhau. Vì những mối quan hệ này không chỉ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề mà còn làm tăng khả năng cạnh tranh đến từ các tác nhân bên ngoài. Sự nghiệp của bạn cũng theo đó mà tạc khỏi lối mòn để bắt đầu phát triển hơn.

Tài chính của bạn khá ổn, nhờ khả năng đầu tư tốt của bạn mà bạn cũng có thể đạt được những khoản thu nhập lớn, vì vậy nếu trong tuần này bạn làm tốt hạng mục này thì cuối năm bạn sẽ không cần phải lo lắng điều gì nữa.

Sức khỏe trong tuần này của bạn cũng không được ổn, do bạn có xu hướng lười tập luyện nên bạn không có được một sức khỏe tốt và vóc dáng của bạn cũng không mấy cân đối. Bạn cũng cần bổ sung chế độ ăn uống khoa học.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Xử Nữ trong tuần này cũng không có những biến động gì lớn, bạn chọn cách dừng lại để quan sát xem mọi việc mình làm như vậy có ổn hay không. Trong những tình huống mà bạn cảm thấy quá khó khăn mà phức tạp thì cần nên bình tĩnh để đưa ra những lựa chọn khác nhau.

Trong công việc bạn cũng cần đặt ra một tiêu chuẩn khá cao, mặc dù thời gian gấp rút và bạn cũng không có dấu hiệu của sự lười biếng nhưng dường như bạn vẫn luôn cảm thấy khá căng thẳng.

Xử Nữ độc thân trong tuần này cũng có khả năng thu hút người khác giới, cũng có rất nhiều người đang phát sinh những mối quan hệ khác giới đối với đồng nghiệp. Những cặp đôi cũng đã cùng nhay xây dựng kế hoạch tương lai, nhờ đó tình cảm đôi bên cũng đã được gắn kết nhiều hơn.

Trong tuần này hãy nghỉ ngơi thật tốt, sẽ giúp cuộc sống của bạn bớt căng thẳng hơn, bạn cũng nên tham gia một số hoạt động có ích trong tập thể. Hãy gác công việc sang một bên để có được một cuộc sống thoải mái nhất nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019  

Xem bói bài cho thấy Thiên Bình trong tuần này cũng đã phát huy được tối đa lợi ích của mình. Công việc của bạn cũng đang tiến triển theo đúng kế hoạch mà bạn vạch ra. Trong tuần này bạn cũng đã xoay chuyển được tình thế đầy khéo léo.

Bạn cũng đã hóa giải được những mâu thuẫn hiểu lầm với người ấy, hai bạn cũng đã biết bao dung hơn và cũng biết nhường nhịn nhau nên cũng không còn những buổi cãi vã gay gắt như trước nữa.

Tình hình tài chính trong tuần này của bạn cũng tương đối khả quan. Nhiều người cũng đã có thêm các khoản thu từ việc làm bán thời gian. Tuy nhiên sức khỏe của bạn cũng không được tốt cho lắm.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Trong tuần này, Bọ Cạp cần phải giữ được thái độ của chính mình và phải học cách để cư xử đúng mực, dù có chuyện gì xảy ra cũng không nên phản ứng tiêu cực. Bạn nên biết cách để giữ bình tĩnh trước bất cứ chuyện gì.

Vận tình cảm của Bọ Cạp độc thân cũng khá tốt, bạn cũng đã được rất nhiều người theo đuổi. Có những người rất chủ động trong việc tìm kiếm tình cảm của bạn nhưng bạn vẫn chưa biết làm như thế nào. 

Trong tuần này bạn cũng cần biết cách để duy trì tốt sự cân bằng cũng như nên xử lí tốt và hiệu quả các vấn đề đang xảy ra. Bạn hãy biết dành cho mình một khoảng thời gian để có thể tận hưởng cuộc sống của chính mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Nhân Mã trong tuần này nếu muốn làm vì cũng nên cẩn trọng hơn, vì bạn cũng không được may mắn trong tuần này cho lắm, bạn cũng dễ bị vướng vào một số điều khó khăn trong tuần này, vì vậy việc này cũng dễ dàng ảnh hưởng đến bạn.

Công việc của bạn cũng khá ổn định, bạn đang tập trung để hoàn thành tốt nhiệm vụ của chính mình, không nên tham dự đến việc của người khác. Trong thời gian này bạn nên biết cách hoàn thành công việc của chính mình.

Vận tình cảm của bạn trong thời gian này cũng không được như ý, bạn cũng thường xuyên hoài niệm về những chuyện đã qua nên đây cũng là lý do khiến cho tâm trạng của bạn không mấy tốt.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, tuy nhiên có thể bạn cũng sẽ gây ra một số xung đột lợi ích trong khi bạn đang trò chuyện với bạn bè, bạn cũng cần giải quyết các vấn đề này cẩn thận tránh làm mất các mối quan hệ nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Ma Kết vẫn đang cố gắng để thực hiện tốt công việc của chính mình, bạn đang đi đúng hướng để tiến về phía mục tiêu một cách nhanh chóng, đồng nghiệp cũng luôn đánh giá và đề cao ý tưởng của bạn.

Công việc trong tuần này dù có quan trọng đến mấy nhưng cũng đừng làm việc quá sức, bạn cũng cần được nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần thì công việc của bạn mới thực sự hiệu quả. Bạn cũng cần đảm bảo sức khỏe của mình thật tốt nhé.

Ma Kết độc thân cũng đã thu hút được khá nhiều người khác giới nhưng bạn vẫn còn đang kén chọn, chưa vội chấp nhận tình cảm từ ai. Những người khi bước vào một mối quan hệ thì có phần bướng bỉnh và cứng nhắc hơn rất nhiều.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Tuần này Bảo Bình cũng khá tốt, bạn cũng đang nghiêm túc để thực hiện và cũng đã duy trì được thái độ tập trung hơn trong công việc của mình nếu không nhiệm vụ của bạn cũng sẽ bị dang dở. Tình hình tài chính của bạn cũng đang bắt đầu khởi sắc, cũng có rất nhiều khoản đầu tư đem lại lợi nhuận. Tất cả cũng nhờ có mối quan hệ tốt mà bạn cũng có động lực để quản lý tài chính cũng như mở rộng đầu tư cho chính mình.

Trong công việc, bạn cũng đã làm việc với một tinh thần hăng say và cũng tràn đầy sức sống. Thời gian này cũng là thời gian để bạn có thể phá vỡ hiện trạng và cũng như đã có thể tiến tới nắm bắt những mối quan hệ mới.

Về mặt tình cảm, bạn cũng sẽ có một khởi đầu thực sự rất tốt, với tín hiệu của một câu chuyện tình yêu đẹp nên bạn và nửa kia cũng đã có nhiều thời gian để sẵn sàng mở lòng đón nhận nhau không chút ngại ngùng gì.

Sức khỏe của bạn cũng chưa có dấu hiệu hồi phục, do thời gian trước bận rộn nên cũng đã khiến cho bạn khá mệt mỏi. Tuy nhiên gần đây mọi việc đã đi vào guồng quay nên bạn cũng có lúc sẽ rảnh rỗi và cũng nên chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 16-12 đến 22-12-2019 

Song Ngư tuần này cũng tạm ổn khi tiền bạc của bạn đang giữ được ở vị trí cân bằng nên bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Bạn cũng đã đặt cho mình một mục tiêu để làm động lực cho mục tiêu trong công việc của chính mình.

Những ý kiến của chòm sao này cũng được đồng nghiệp đánh giá cao vì nó cũng đã góp phần giúp cải thiện được tình hình khó khăn hiện tại của nhóm. Vì vậy bạn hãy biết cách phát huy ưu điểm này của mình.

Song Ngư độc thân cũng luôn cảm thấy khá do dự về việc có nên bắt đầu một mối quan hệ mới hay không. Còn chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng đang cần có thời gian để suy nghĩ lại mọi chuyện.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC