12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-3 đến 22-3


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ  16-3 đến 22-3 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 03/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 03/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 16-3 đến 22-3

Xem bói tình yêu nhận thấy công việc của Bạch Dương trong tuần này cũng khá tĩnh lặng, không có nhiều xáo trộn nên bạn cũng đang cố gắng để nỗ lực. Hi vọng sự cố gắng của bạn sẽ đem đến cho bạn một kết quả xứng đáng trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, những bạn độc thân cũng có khá nhiều cơ hội để trò chuyện đối với đối tượng khác phái, bạn cũng có nhiều thời gian để suy nghĩ về tình cảm của mình. Người đã có đôi sẽ được trải qua những giây phút thăng hoa trong chuyện tình cảm. Đối phương cũng sẽ đem đến cho bạn những bất ngờ hơn.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này cũng rất tốt, thậm chí những vấn đề trước đây của cơ thể cũng sẽ được cải thiện và hồi phục rất tốt. Về cơ bản, không có gì đáng lo nhưng cũng không được quên việc chăm sóc lấy bản thân mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 16-3 đến 22-3

Tuần này của Kim Ngưu cũng khá êm đềm, thời gian gần đây cũng không có điều gì đặc biệt xảy ra, điều này dẫn đến sự đơn điệu vì mọi thứ bắt đầu lặp đi lặp lại nhàm chán. Nếu bạn muốn cuộc sống của mình trở nên vui vẻ thì bạn nên tự nhìn thú vui mới để bản thân mình có cơ hội khám phá những điều mới lạ.

Về tình cảm, dự báo xuất hiện những đối phương theo đuổi khá nhiệt tình, với những bạn đang còn độc thân. Nếu như bạn cũng có thiện cảm đối với nửa kia thì hãy cho họ cơ hội nhé. Còn nếu đã có nửa kia thì cơ bản sẽ không có tranh cãi nào nổ ra giữa hai bạn.

Phương diện tài chính, đã có những chuyển biến tích cực, bạn cũng đã gặp được rất nhiều may mắn về tiền bạc, những ai đang kinh doanh cũng sẽ có được một doanh thu ổn định. Gần đây cũng không phát sinh chi phí nào nữa nên bạn vẫn đủ tiền để chi tiêu.

Về công việc, Kim Ngưu đừng nên để bản thân mình mắc kẹt tại văn phòng vào đầu tuần, hãy ra ngoài giao tiếp với bạn bè và mở rộng những mối quan hệ. Sự tin cậy của bạn cũng sẽ giúp cho bạn đôi chút.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  16-3 đến 22-3

Tử vi trong tuần này của Song Tử khá ổn, có rất nhiều thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm. Một số người độc thân cũng sẽ được gặp gỡ và quen biết thêm người khác giới và cũng nhanh chóng có cảm tình với một người thích hợp. 

Vào giữa tuần công việc của bạn có lẽ đang bị chững lại một chút, nhưng nhờ vào sự tư vấn vào đầu tuần nên cũng đã giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và tiến lên một cách chủ động. Ở nơi làm việc bạn đừng nên nóng vội và bốc đồng. Hãy làm việc thật chăm chỉ thay vì ngồi buôn chuyện, nỗ lực của bạn cũng sẽ được ghi nhận.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi Song Tử gặp nhiều khó khăn, đôi khi bạn suy nghĩ quá tiêu cực về mối quan hệ của hai người. Do quá bận rộn với công việc hàng ngày và những suy nghĩ về chuyện tình cảm nên bạn không có thời gian để mua sắm và vui chơi cùng bạn bè.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  16-3 đến 22-3

Đây là một tuần đầy may mắn của Cự Giải, bạn cũng đã rất thoải mái để có thể thực hiện được những dự định của chính mình khi có nhiều thời gian hơn, tinh thần của bạn cũng đã được đánh giá tốt hơn. Công việc của bạn cũng đã diễn ra trôi chảy và thuận lợi, dường như bạn cũng không có những lo lắng nào.

Về chuyện tình cảm, Cự Giải độc thân có thể sẽ nhận được một vài tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ người cũ, có vẻ người ta cũng đang muốn quay lại với bạn đấy nhé. Còn đối với những người đã có nửa kia của mình thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy có chút ghen tuông khi thấy đối phương có quan hệ thân thiết đối với người khác.

Tiền bạc không phải là vấn đề khiến cho bạn cảm thấy lo lắng trong tuần này, những khoản tiết kiệm của bạn cũng đang gia tăng. Tình trạng sức khỏe của bạn cũng đang rất tốt, do không còn gặp stress nữa nên bạn cũng dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  16-3 đến 22-3

Cho dù trước đây Sư Tử cũng đã có mâu thuẫn với người yêu thì ngay lúc này mọi việc cũng đã được nhanh chóng hòa giải khi bạn biết hạ bớt cái tôi của mình xuống. Bên cạnh đó bạn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình mình nhé.

Sư Tử độc thân cũng đã chú ý hơn đến những người bạn khác giới vốn đã thân quen đối với mình, biết đâu sẽ mở ra một mối quan hệ lâu dài trong tương lai. Tuần này bạn cũng nên chịu khó đi ra ngoài kết bạn nhiều hơn nhé.

Công việc của bạn cũng đã diễn ra đều không gặp phải khúc mắc nào quá lớn, bạn cần phải kiên nhẫn hơn, không nên làm việc gì cũng muốn nhanh chóng cho xong. Bạn cũng cần giảm bớt đi sự nóng tính của mình. 

Tài vận có dấu hiệu tăng lên, bạn có một vài nguồn thu nhập ngoài ý muốn. Sức khỏe của bạn đang trong thời kỳ tốt, không ốm vặt, cũng không cảm thấy khó chịu. Bạn vẫn nên bảo vệ sức khỏe bằng cách vận động nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 16-3 đến 22-3

Xem bói bài cho thấy, Xử Nữ tuần này không được thuận lợi, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề và trở ngại, nhưng bạn vẫn duy trì được thái độ lạc quan, kiên nhẫn thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Khi gặp vấn đề riêng tư cố gắng kiểm soát cảm xúc để không ảnh hưởng đến công việc.

Trên phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình đến từ người khác giới, nếu bạn có thiện cảm với người ta thì hãy chấp nhận đi nhé. Những bạn có đôi tuần này cả 2 đều không có nhiều thời gian để dành cho nhau  nên khó tránh khỏi cảm giác xa cách.

Công việc tuần này cũng đang diễn ra không được tốt cho lắm vì gần đây tâm trạng của bạn không được thoải mái, khó tập trung có thể làm việc được vì bạn cũng không còn nhiều đam mê như trước nữa. 

Tài lộc của bạn đã được đánh giá khá tốt, bạn cũng có khá nhiều kiến thức và phù hợp để có thể nhìn ra được những cơ hội tốt để kiếm tiền của mình. Sức khỏe của bạn cũng đang suy giảm đi một chút.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 16-3 đến 22-3

Tuần này Thiên Bình cũng có rất nhiều cơ hội để có thể gặp gỡ được đối tượng phù hợp mang đến cho bạn không ít niềm vui cùng sự hứng khởi. Nếu bạn đã có thời gian thì nên làm quen thêm một vài người bạn mới cũng là điều rất dễ hiểu.

Vận trình tình duyên của bạn ngày càng lên, người độc thân cũng đã gặp gỡ được đối tượng phù hợp tại một bữa tiệc. Hãy tận dụng cơ hội này để trò chuyện, tìm hiểu nhau nhiều hơn nhé. Với người đã có đôi bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về đối phương. 

Công việc của bạn vẫn diễn ra rất tốt đẹp, cũng không có quá nhiều áp lực đặt lên vai bạn như trước. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải lý trí hơn rất nhiều khi xử lý các công việc, nếu chẳng may vướng vào thị phi cũng nên cần bình tĩnh lại.

Sức khỏe của bạn luôn được đảm bảo nhờ có chế độ ăn uống phù hợp, cộng thêm việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Bạn cũng cần phải duy trì việc này và cần chú ý đảm bảo sức khỏe cho riêng mình, tránh việc chủ quan nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ  16-3 đến 22-3

Tình hình của Bọ Cạp rất tốt từ công việc cho đến tình cảm. Tại nơi làm việc, bạn cũng đã sớm hoàn thành được mục tiêu của chính mình, bạn cũng đã nhận được đánh giá từ cấp trên cùng sự tin tưởng của đồng nghiệp.

Đường tình duyên của bạn cũng có rất nhiều chuyển biến tích cực hơn so với tuần trước. Những người độc thân sau bao lâu chờ đợi cuối cùng cũng đã tìm được nửa kia cho riêng mình. Người đã có đôi cũng rất hài lòng về mối quan hệ của chính mình, đối phương cũng luôn quan tâm và bao dung với bạn.

Trong công việc, bạn cũng cần phải lên ý tưởng nhiều hơn, đừng coi thường việc lên ý tưởng nhé. Bạn cần có chuẩn bị kỹ lưỡng mới có thể giảm thiểu đi độ tối đa và rủi ro thất bại. Chế độ ăn uống tốt nên sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 16-3 đến 22-3

Tuần mới sẽ đem đến may mắn và vui vẻ cho Nhân Mã. Ở nơi công sở, khi làm việc phải tập trung tinh thần nhưng không có nghĩa là bạn bỏ bê công việc không xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp và những người xung quanh.

Nhân Mã độc thân trong tuần này cũng đã kết giao với rất nhiều người. Tuy nhiên cũng lâu rồi bạn không còn tham gia những buổi gặp mặt nên cảm thấy có chút khó chịu. Với người đã có đôi thì đừng nên vội hài lòng với hiện tại.

Tình hình công việc trong tuần cũng sẽ nhanh chóng có sự thay đổi. Tuy thay đổi này cũng giúp cho bạn giảm bớt đi áp lực trước đây nhưng lại có phần nhàm chán. Cung hoàng đạo này có thể đôi lúc trở nên yếu đuối, mẫn cảm trước những lời nói đùa có vẻ vô tư của mọi người.

Tình trạng sức khỏe của bạn rất tốt, bạn cũng có đủ hoàn toàn thể lực để hoàn thành tốt công việc cho cả tuần. Bạn cũng đừng chủ quan, cần phải đảm bảo chế độ tập luyện đều đặn và cũng cần quan tâm hơn đến các dạng đồ ăn hàng ngày của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 16-3 đến 22-3

Mọi thứ trong tuần cũng đang diễn ra không được như bạn đang mong đợi, có lúc nó sẽ xuất hiện những thách thức và bạn cũng nên thử những điều này nhé. Đừng nên né tránh bạn sẽ không thể hiện được năng lực của bản thân đâu.

Đường tình duyên của Ma Kết độc thân cũng rất tốt, bạn cũng đã nhận được rất nhiều cảm tình từ người khác giới. Hãy mở rộng lòng mình ra nhé, vì có lẽ sẽ có người phù hợp với bạn đấy. Đối với các cặp đôi, tình cảm đôi bên cũng đang rất ổn định, hai người cũng rất biết nghĩ cho nhau và cũng sẵn sàng hi sinh vì đối phương.

Công việc cũng đang diễn ra đều đều mang đến cho bạn cảm giác nhàm chán nhưng không biết cách nào để có thể thoát khỏi được tình trạng này. Thực tế bạn cũng không dám để chấp nhận thử thách nên mới có thể xảy ra tình trạng này mà thôi.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt, có ý thức trong việc giữ gìn sức khỏe nên bạn cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao trong thời gian rảnh rỗi. Sau một thời gian bạn cũng đã đạt được những kết quả nhất định.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 16-3 đến 22-3

Tuần này vận trình của Bảo Bình không xấu nhưng có nhiều mặt không được tốt bằng tuần trước. Gần đây bạn cũng đã đối mặt với những chuyện chia ly nên tâm trạng cũng đang đi xuống trầm trọng. Chỉ cần bạn biết kiểm soát cảm xúc tốt hơn, không buồn quá lâu thì chuyện cũ cũng sẽ trôi qua thôi.

Bảo Bình độc thân cũng đang cố gắng để tìm kiếm cho mình được một nửa thích hợp, bạn cũng đừng nản chí nhé vì người ấy cũng sắp xuất hiện rồi đấy. Nếu thấy phù hợp thì hãy dũng cảm để thể hiện tình cảm của mình, đừng nên bỏ lỡ cơ hội nhé.

Sức khỏe vẫn rất ổn, không gặp vấn đề gì lớn nhưng cũng không hẳn là cường tráng đâu nhé. Bạn nên quan tâm đến việc chăm sóc chính mình nhiều hơn, nhất là về chế độ dinh dưỡng và hạn chế những thói quen xấu có hại cho sức khỏe đi nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 16-3 đến 22-3

Tuần mới của Song Ngư được đánh giá là khá tốt, bạn nên chủ động hơn trong việc kết nối mọi người, cho dù không phải là mối quan hệ yêu đương thì đó cũng là mối quan hệ bạn bè, mang lại cho bạn không ít niềm vui.

Những bạn còn độc thân chỉ muốn đi tụ tập với hội bạn bè thân thiết, vì thế chẳng có hứng thú mà quan tâm đến bất cứ đối tượng khác giới nào nữa cả. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ mong muốn người ta quan tâm đến mình nhiều hơn.

Tuần này, công việc của Song Ngư diễn ra rất tốt, có tiến bộ lớn, bạn học hỏi được rất nhiều từ đồng nghiệp. Cung hoàng đạo này cũng không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới tiền bạc, thế nhưng đối với việc sử dụng tiền tốt nhất nên có một kế hoạch rõ ràng, đừng làm mọi việc tùy hứng, bạn sẽ cảm thấy hối hận vì sự hoang phí của mình. 

Sức khỏe trong tuần được dự báo rất tốt, một vài vấn đề trục trặc trước đây đã được cải thiện và phục hồi nhanh. Về cơ bản thì không có điều gì đáng lo nhưng cũng đừng chủ quan mà quên mất việc phải chăm sóc bản thân mỗi ngày.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC