12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 17-2 đến 23-2


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 17-2 đến 23-2 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 2/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ  17-2 đến 23-2

Xem bói tình yêu nhận thấy vận trình tuần này của Bạch Dương không được tốt cho lắm. Trong công việc của bạn cũng khá phiền não, tâm tư không mấy ổn định nên bạn cũng đã thiếu đi tinh thần tập trung. Nếu bạn mạnh dạn theo đuổi tham vọng của mình thì sẽ có thêm kinh nghiệm.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn cũng không  được hài hòa cho lắm. Vậy nên khi đối phương đặt nặng vấn đề vật chất nên dẫn đến tình trạng không mấy tốt về chuyện tình cảm. 

Những khoản thu không có nhiều nhưng việc bạn quản lý tài chính một cách chặt chẽ nên trong tuần này bạn vẫn có một khoản tài chính không mấy nhỏ để tiêu. Vì vậy nên bạn cũng cần biết cách để chi tiêu một cách thoải mái.

Sức khỏe của bạn trong tuần này cũng khá ổn định, bạn chỉ cần chú ý một chút đừng để bản thân mình suy nghĩ nhiều dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề xương cốt nữa nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ  17-2 đến 23-2

Công việc của Kim Ngưu cũng không được tốt như mong đợi. Mặc dù bạn cũng đã cố gắng rất nhiều nhưng đến phút cuối lại bị tiểu nhân quấy rối nên bạn cũng đi vào những tình huống khó khăn, cũng không thể diễn ra theo đúng dự định.

Có rất nhiều người để mắt đến bạn, vậy nên bạn cũng nên xem xét và cởi mở ra hơn nữa nhé. Biết đâu bạn lại gặp được mối nào ưng ý thì sao. Đối với người có đôi, có cặp thì bạn và đối phương cũng đã xuất hiện thêm một chút mâu thuẫn, nhưng tình yêu mà 2 bạn dành cho nhau cũng không hề thay đổi.

Sức khỏe của bạn cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều vì bạn cũng đã biết cách để quan tâm đến chế độ ăn uống của mình hơn. Bạn cũng đã lên kế hoạch luyện tập và ăn uống nên bạn cũng đã có được một cơ thể khỏe mạnh.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  17-2 đến 23-2

Tuần này Song Tử cũng đã có vận trình khá mù mịt, có nhiều chuyện bất ngờ ập đến khiến cho bạn trở tay không kịp. Công việc của bạn cũng không quá tốt, hiệu suất cũng giảm khá nhiều so với tuần trước. Dù bạn đã tốn rất nhiều công sức nhưng lại không thu được kết quả xứng đáng.

Trong công việc bạn cũng khá dễ dàng trong việc tìm kiếm một cộng sự hoặc một nhóm cộng sự. Điều duy nhất bạn cũng cần lưu ý đó là bạn nên phân biệt các mối quan hệ giả tạo để tránh mất thời gian và những rắc rối về sau.

Trên phương diện tình cảm, chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng khá khó khăn, các bạn cũng vì chuyện cũ mà nảy sinh mâu thuẫn, không dễ gì mà hòa giải ngay được. Hơn nữa cả hai đều cố chấp, cũng không thể chủ động hàn gắn nên sự việc ngày càng tệ đi.

Bạn cũng rất coi trọng chuyện tiền bạc, khả năng kiếm tiền của bạn cũng rất tốt. Trong tuần, những cơ hội may mắn này sẽ đến với bạn, dù nó không hề hứa hẹn mang đến cho bạn một khoản thu nhập hấp dẫn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  17-2 đến 23-2

Tuần này đối với Cự Giải sẽ là một tuần mang đến nhiều thuận lợi. Công việc trì trệ do bất hòa với đồng nghiệp, bạn cũng cảm thấy khá bế tắc khi truyền tải nội dung. Hãy cố gắng để kiềm chế bản thân mình để tránh xảy ra mâu thuẫn.

Bạn vốn là người có năng lực mạnh mẽ và sẵn sàng để theo đuổi những mục tiêu rõ ràng. Những bạn vừa nhảy việc thì có thể sẽ có được một môi trường làm việc mới lạ, bạn cũng nên tích cực trau dồi khả năng của bản thân mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng bền chặt, nhiều lúc bạn chẳng cần nói ra nhưng chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể đoán biết được đối phương muốn gì. Những bạn còn độc thân thì khá thoải mái trong chuyện này.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  17-2 đến 23-2

Sư Tử hôm nay cũng sẽ có được một tuần khá vui vẻ và thoải mái, bạn cũng có thời gian vui chơi và giải trí cùng bạn bè và người thân. Tình cảm cũng đã thăng hoa rất rực rỡ, bạn cũng đã có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để ở bên một nửa của mình. Công việc của bạn cũng đã có những biến động rất lớn.

Trong các mối quan hệ tình cảm, Sư Tử có thể sẽ trở nên nóng bỏng hơn khi bạn cũng đã tiết lộ được những mặt ẩn giấu của mình. Còn đối với những ai vẫn đang độc thân thái độ tự nhiên chân thành của bạn cũng sẽ thu hút được những người giống như bạn về phía mình.

Tình hình công việc cũng đã xuất hiện một số trở ngại, bạn cũng không cố tình thể hiện bản thân nhưng nấu không nói ra quan điểm của mình thì sẽ có người xem thường năng lực của bạn. Tình hình tài chính của bạn cũng không khả quan cho lắm, vì bất cẩn mà Song Tử có thể mất tiền đấy nhé.

Phương diện sức khỏe cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng nếu như bạn cứ duy trình tình trạng này thì thật không mấy ổn. Bạn cần duy trì chế độ ăn uống, tập luyện cân bằng thì chắc chắn sức đề kháng của cơ thể bạn sẽ tăng lên.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ  17-2 đến 23-2

Xử Nữ trong tuần này khá ổn định, có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn được bạn bè hay người thân mai mối giới thiệu cho bạn những đối tượng khá ưng. Bạn cũng đã thay đổi được quan điểm và tư duy sống của mình.

Trong công việc có lẽ sẽ có một số rắc rối phát sinh mà bạn không hề biết trước. Bạn cũng vì điều này mà đâm ra chán nản, tinh thần đi xuống. Để lấy lại tinh thần của chính mình cho dù công việc bề bộn đến đâu thì bạn vẫn nên dành thời gian để bản thân thư giãn trong lúc này.

Tài chính của bạn hôm nay cũng khá may mắn, có thể bạn sẽ nhận được một khoản từ gia đình, bạn bè. Tuy nhiên bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí đâu nhé nếu không sẽ không có ai có thể bảo vệ bạn cả.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 17-2 đến 23-2

Xem bói bài cho thấy vận trình tuần mới Thiên Bình cũng không được may mắn như thế, rất có thể bạn cũng đang phải đối mặt với những rắc rối không đáng có. Công việc của bạn cũng đang giữ ở mức tạm ổn, khó khăn cũng có người giúp đỡ.

Trong vấn đề tình cảm, Thiên Bình cũng là người rất quyết đoán. Chính vì bạn quá thẳng thắn như vậy nên đôi khi bạn cũng tự gây ra những rắc rối cho chính mình. Những ai còn độc thân vẫn sẽ tiếp tục độc thân thêm một thời gian nữa, chuyện tình cảm của bạn cũng không nên quá vội vàng.

Tài chính của bạn vẫn đang duy trì ở mức ổn định, tình trạng cho cũng nhiều hơn thu, nếu bạn không phải là một người lạc quan thì sẽ cho đây chính là những khó khăn. Nhưng ngược lại nó cũng có thể sẽ trở thành nguyên cớ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị của tiền bạc.

Sức khỏe ổn định nhưng nếu không chú ý chăm sóc bản thân mình sớm hay muộn thì bạn cũng dễ mắc bệnh thôi. Bạn cũng cần hạn chế thức khuya cũng như là không nên làm bản thân mình rơi vào tình trạng không ổn định.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 17-2 đến 23-2

Vận trình tuần mới của Bọ Cạp cũng không có quá nhiều biến động, bạn cũng không nên làm việc quá sức và bạn cũng nên chấm dứt tình trạng mang việc về nhà đi nhé. Những người làm kinh doanh hay phải gặp gỡ khách hàng thì cần chú ý hơn trong tuần này.

Trên phương diện tình cảm, đầu tuần các cặp đôi có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn nhỏ. Nhưng bạn cũng không nên lo lắng vì đến cuối tuần mọi chuyện sẽ đâu lại vào đấy thôi. Những bạn còn độc thân cũng không nên sốt ruột quá, hãy chăm chút hơn về bản thân nhé.

Sức khỏe của bạn có tốt hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào tâm tư, tinh thần của bạn. Nếu như bạn cảm thấy vui vẻ thì dù công việc của bạn có áp lực đến đâu bạn vẫn có thể vượt qua được. 

Chuyện tiền bạc bạn cũng không có gì phải lo lắng quá nhiều vì Bọ Cạp là người biết lo xa, bên cạnh đó bạn cũng có khả năng rất quyết đoán sẽ giúp cho bạn nắm bắt được cơ hội làm giàu, hứa hẹn tuần này sẽ thuận lợi cho bạn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ  17-2 đến 23-2

Vận trình Nhân Mã tuần này chỉ dừng ở mức tạm ổn, công việc cũng khá nhiều khiến bạn luôn trong tình trạng tất bật. Vốn là người đam mê công việc nhưng bạn cũng cần phải nghỉ ngơi, có quá nhiều hạng mục khiến bạn cảm thấy đuối sức và mệt mỏi.

Nếu bạn đang có ý định nhảy việc trong tuần này thì nên từ bỏ ngay đi nhé. Bạn cũng sẽ không tìm được công việc mà bạn mong muốn đâu đấy. Những bạn vừa thay đổi môi trường làm việc thì nên chú ý một chút nhé.

Chuyện tình cảm, Nhân Mã độc thân khá thoải mái trong việc tham gia các hoạt động giải trí trong tuần này. Tuy bạn chưa tìm thấy đối tượng nhưng điều này cũng đã đem đến cho bạn không ít niềm vui. 

Phương diện tài chính cũng đang ở mức ổn định, thu nhập của bạn dù không có dấu hiệu tăng nhưng các chi phí cũng bất ngờ xuất hiện nên bạn cũng phải dùng đến cả tiền dự phòng để xử lý. Vậy nên bạn cần có sự chuẩn bị sớm nhất nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ  17-2 đến 23-2

Ma Kết trong tuần này cũng sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của chính mình. Công việc cũng sẽ có đôi chút khó khăn nhưng nếu bạn tự tin vào chính bản thân mình thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua được. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang diễn ra đều thậm chí bạn cảm thấy nó cũng có phần nhàm chán. Nếu muốn tạo ra điều tươi mới thì cả hai đều phải dành nhiều điều lãng mạn cho nhau hơn nữa. Ma Kết độc thân sẽ chủ động để đón nhận người yêu thích mình và bạn cũng đã tạo ra cho mình những cơ hội tốt hơn cho bản thân mình.

Tài chính của bạn cũng đang giảm sút, bạn cũng nên tìm hiểu thông tin trước khi quyết định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Sức khỏe của bạn trong tuần này cũng không mấy tốt, tâm trạng của bạn chán chường chính là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không ổn. Vì vậy nên bạn cũng cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ  17-2 đến 23-2

Trong cuộc sống Bảo Bình duy trì trạng thái ổn định, cũng không có biến động nào lớn. Công việc của bạn cũng khá thuận lợi, hoàn thành mọi nhiệm vụ khá đơn giản và dễ dàng, cũng nhờ vậy mà bạn cũng đã có thêm thời gian để làm những việc mà trước đây bạn muốn làm. 

Tình yêu của bạn cũng khá thăng hoa trong tuần này, bạn cũng sẽ có cơ hội để trải nghiệm đầy đủ những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Mọi việc cũng đã diễn ra suôn sẻ hơn bạn muốn, có thể bạn chưa kịp thổ lộ tình cảm thì đã nhận được một lời tỏ tình.

Bảo Bình cảm thấy khá khỏe mạnh trong tuần này cả về thể chất lẫn tinh thần. Để tâm trạng của bạn được vui vẻ và thoải mái hơn thì bạn có thể sẽ dành thời gian cùng gia đình hay bạn bè đi dã ngoại. 

Chòm sao này đang khá rủng rình về tiền bạc, điều này cũng khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Những khoản lợi nhuận trong kinh doanh cũng không ngừng tăng lên. Thế nhưng bạn cũng cần biết được đâu là điểm dừng.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ  17-2 đến 23-2

Tuần mới cho biết của Song Ngư duy trì ở trạng thái tương đối ổn định, sự nghiệp không biến động gì nhiều, công việc vẫn như thường lệ mà không có đổi mới.  Đôi khi bạn cũng thấy khó chịu và mất kiên nhẫn, muốn tìm việc khác.

Trong tuần, những bạn còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Dù mới gặp nhau vài lần nhưng bạn đã có cảm giác như số phận an bài, hai bạn sinh ra để dành cho nhau vậy, cảm giác như đã gắn bó từ lâu.

Nếu muốn tiêu xài thoải mái, gia tăng tài khoản của mình thì bạn cần phải liều lĩnh hơn. Chưa làm mà đã sợ rủi ro thì chẳng bao giờ có thể thành công được. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là chỉ cần có cơ hội là bạn vội vàng đầu tư ngay, cần xem xét kỹ lưỡng nhiều góc độ trước đã nhé, cần thiết thì xin thêm ý kiến từ những người bạn tin tưởng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC