12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 20-1 đến 26-01


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ  20-1 đến 26-01 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 20-1 đến 26-01

Xem bói tình yêu  nhận thấy Bạch Dương đang trải qua những ngày làm việc cuối cùng của năm. Năm mới chòm sao này cũng cần phải mạnh mẽ và tự tin vào bản thân hơn. Bạn cũng cần thể hiện được những mặt tích cực bởi chính những điều đó cũng sẽ góp phần giúp cho bạn trở nên may mắn hơn.

Về tài chính, bạn cũng đã dùng khá nhiều tiền để mừng tuổi mọi người, nhưng ngược lại cũng có rất nhiều người chuẩn bị tiền lì xì cho bạn. Chòm sao này cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tiền bạc cho dịp Tết nên không có gì đáng lo ngại cả. Tuy nhiên bạn cũng nên biết cách để kiểm soát tốt túi tiền của mình nhé.

Về tình cảm, Bạch Dương khả năng cao sẽ đón giao thừa cùng một nửa của mình. Những ai còn độc thân sẽ có một tuần tình duyên khá may mắn và những cuộc vui ngày Tết biết đâu bạn lại lọt vào mắt xanh của ai đó. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 20-1 đến 26-01

Kim Ngưu tuần này khá may mắn, chỉ cần bạn giữ tâm lý vui vẻ, tích cực thì rất nhiều niềm vui và vận may cũng sẽ mỉm cười với bạn. Vì vậy nên đừng có cảm thấy ngạc nhiên khi họ có thể bỏ rơi hội bạn thân để gia nhập nhóm mới sôi động hơn nhé.

Về tình cảm, Tết nhất ai cũng muốn bản thân mình phải trở nên thật lộng lẫy nên bạn cũng rất muốn sắm sửa cho mình một bộ đồ đi đón Tết. Vì thế nên những Kim Ngưu độc thân nên sắm sửa cho mình những bộ cánh đẹp sẽ để lại ấn tượng với nửa kia. Còn nếu đã có người kia thì tình cảm của hai người cũng sâu sắc lắm đấy.

Vận công việc của bạn cũng đã xảy ra một số vấn đề ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn. Trong tuần này bạn cũng cần lập kế hoạch để khắc phục vận công việc của mình.

Tình hình tài chính, bạn dù không có khoản thưởng quá lớn nhưng bạn cũng không cần phải chi tiêu quá nhiều cho dịp Tết. Các khoản tiết kiệm và dự trữ trước đó cũng đã được lên kế hoạch để chi tiêu cho dịp Tết.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 20-1 đến 26-01

Trong tuần này, Song Tử cũng cần phải điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình, bạn cũng không nên đưa ra những quyết định vội vàng. Bạn cần cẩn thận hơn mới đem đến được một kết quả tốt được. 

Về tình cảm, trong tuần này sẽ là một tuần đào hoa rực rỡ với những người còn độc thân, khi bạn quyết định đến với ai thì cũng đừng nên vội vàng quá nhé, bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ. Còn nếu bạn đã có nửa kia thì bạn cũng sẽ cảm thấy cực kì hạnh phúc do bạn cũng được nửa kia chăm sóc.

Về sự nghiệp, những ngày làm việc cuối cùng trong năm chắc chắn bạn sẽ gặp được quý nhân, họ sẽ đưa ra những lời chỉ dẫn hữu ích cho bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 20-1 đến 26-01

Cự Giải nên lắng nghe tiếng nói trong lòng mình nhiều hơn. Bạn cũng nên vững tin với những suy nghĩ và quan điểm của bản thân, đừng nên bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lời châm chọc bên ngoài.

Về tình cảm, dù chưa có mối nào nhưng những ai còn độc thân vẫn cảm thấy bình thản, bạn cũng không có mong muốn tìm kiếm đối tượng mà muốn tận hưởng một cuộc sống độc thân. Nếu đang có người yêu, có thể lời nói dối của bạn cũng không xuất phát từ ý xấu nào cả nhưng vẫn sẽ gây tổn thương cho đối phương.

Trong công việc, những ngày cuối năm cũng sẽ rất bình yên giúp bạn có được một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn không nhiều lo lắng. Cự Giải không có cơ hội để thể hiện năng lực của chính mình. Vậy nên bạn cũng cần lập kế hoạch cho riêng bản thân mình.

Vận trình tài lộc của bạn cũng khởi sắc đã giúp bạn có những dự trù tốt hơn trong công việc, để thoải mái chi tiêu trong dịp Tết. Túi tiền của bạn cũng đang ở trạng thái lý tưởng nhờ những khoản lương thưởng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 20-1 đến 26-01

Những ngày đầu tuần đang trôi đi một cách nhanh chóng đối với Sư Tử, nhưng bạn cũng cần phải biết cách để khống chế cảm xúc của chính mình, dù gặp phải tình huống gì bạn cũng cần giữ bình tĩnh, đừng nên kích động quá và đưa ra những xúc động nông nổi.

Trong chuyện tình cảm bạn cũng rất lạc quan về những dự định trong tương lai của hai người. Tâm trạng gợi mở và phấn khích cũng đã khiến cho bạn có một tình cảm thăng hoa hơn. Sư Tử độc thân trong tuần này cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi có thể mang đến cho bạn một cuộc hẹn đầu tiên.Tuần này bạn cũng có ít cơ hội để phát triển sự nghiệp nhưng may mắn cũng không có sự bận rộn đáng kể nào, bạn cũng được hưởng thời gian nghỉ lễ bình an. 

Tình hình sức khỏe của bạn cũng vẫn rất ổn định, thể lực và tinh thần luôn sáng suốt khiến cho bạn dù có bận rộn hay mệt mỏi đến đâu cũng cảm thấy khỏe khoắn. Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm hơn đến vấn đề thời tiết nhé. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 20-1 đến 26-01

Xử Nữ cũng đã trải qua một tuần tương đối bình lặng, thế nhưng trước khi bước chân sang năm mới, bạn cũng nên xác định rõ mục tiêu của mình, đừng để sự băn khoăn lo lắng và do dự mãi trong tâm trí của bạn. 

Về tình duyên, Xử Nữ vốn là người khá rụt rè trong tình cảm, vì thế hãy để ý đến những người đang âm thầm quan tâm đến mình nhé. Trong năm mới bạn cũng nên chấm dứt sự độc thân ngay thôi.

Về sự nghiệp, nếu như bạn đang gặp khó khăn thì cũng không nên tự gồng mình lên để giải quyết mọi chuyện. Nếu có thể bạn hãy nhờ vả những người xung quanh, họ cũng sẽ sẵn sàng để giúp đỡ bạn.

Tài chính của bạn cũng đang có những bước tiến nho nhỏ vào cuối năm nay, tiền lương và thưởng cũng đủ để cho bạn sử dụng trong mùa Tết này. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến chuyện ăn uống và nghỉ ngơi cho điều độ nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 20-1 đến 26-01

Xem bói bài cho thấy tuần này Thiên Bình sẽ có được một tuần khá yên bình, thế nhưng bạn cũng cần phải xác định lại khả năng của bản thân mình. Đừng nên đặt ra cho mình những mục tiêu mà bản thân mình không thể thực hiện được.

Trên phương diện tình cảm, bạn cũng sẽ nhận ra người mà mình thầm mến bấy lâu nay hóa ra cũng không có tốt đẹp như mình vẫn nghĩ. Với các cặp đôi, hai bạn cũng rất có thể sẽ phải trải qua một chút trắc trở trong tình yêu, vì vậy bạn cũng hãy biết cách để tin tưởng vào đối phương thật nhiều nhé.

Những ngày làm việc cuối tuần khá bận rộn nhưng không thể làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi vì tinh thần của bạn lúc nào cũng cảm thấy phấn chấn để chào đón thời gian nghỉ lễ trong tuần.

Tình hình tài chính không mấy khả quan nên bạn cũng không dám mạnh tay để chi tiêu cho nhu cầu cá nhân, bạn chỉ mua sắm những thứ thật cần thiết mà thôi. Bạn cũng nên chăm sóc sức khỏe của mình một chút nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 20-1 đến 26-01

Những ngày cuối của năm dù có bận rộn đến mấy nhưng bạn cũng nên dành một chút thời gian để lập kế hoạch và thực hiện theo. Bạn cũng đừng nên nghĩ rằng đây là một chuyện phiền phức vì khi bạn lập kế hoạch theo thì cũng sẽ thấy công việc trong tương lai thuận lợi hơn rất nhiều.

Vận tình cảm, nếu như bạn đang để ý ai đó sẽ nhận ra người đó cũng sẽ có những suy nghĩ hoàn toàn khác với mình trên phương diện tình cảm, đôi bên cũng rất khó tiến thêm một bước nữa. 

Trong tuần này Bọ Cạp cũng nên chú ý đến sức khỏe của bạn nhiều hơn, bạn cần nghỉ ngơi và duy trì một chế độ ăn kiêng để duy trì được một phong thái ổn định. Bạn cũng hãy chú ý đến sự an toàn của mình nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 20-1 đến 26-01

Tuần này sẽ là một tuần may mắn đối với Nhân Mã, bạn cũng đã nhận được một số lời biểu dương và khen tặng của mọi người nên tinh thần của bạn cũng rất phấn chấn và tự tin hơn rất nhiều. 

Về tình duyên, bạn cũng sẽ cảm thấy khá thất vọng khi chuyện tình cảm không đi theo hướng mà bạn mong muốn. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn. Vì thế nên bạn đã có những hành động gây tổn thương cho người kia.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 20-1 đến 26-01

Tuần mới đến rồi, Ma Kết hãy mở rộng lòng mình hơn, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để bước chân ra ngoài kết bạn, cũng tự tin thể hiện bản thân của mình hơn. Vì vậy nên bạn cũng đã được rất nhiều người yêu mến thế đấy. 

Nếu như bạn vẫn còn trong tình trạng độc thân thì bạn có thể đến tham gia một vài buổi tụ họp bạn bè, nếu như có người tiếp cận, bạn nên dùng thái độ nhẹ nhàng, cởi mở chứ không nên cự tuyệt. Các cặp đôi cũng nên tổ chức những buổi hẹn hò với hình thức mới mẻ.

Trong sự nghiệp, bạn cần đổi mới tư duy của mình hơn mới có thể thể hiện được năng lực và giá trị của bản thân mình. Bạn cũng nên linh hoạt hơn trong công việc.

Bạn hy vọng mình có thể sử dụng tài chính một cách hợp lý và có kế hoạch hơn, thế nhưng có những việc không chi tiêu thì không được, điển hình là một hóa đơn mua sắm đơn giản trong dịp Tết này.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 20-1 đến 26-01

Bảo Bình hãy nên để ý quan sát và cảm nhận nhiều hơn nhé. Có thể cuộc sống của bạn thoạt nhìn bình lặng nhưng cũng đang dần đi tới những bước ngoặt mang tính quyết định đấy. Bạn cũng có thể làm mọi việc theo ý thích của mình vào dịp nghỉ lễ này đấy.

Về tình cảm, Bảo Bình độc thân cũng sẽ thay đổi một số quan điểm trong việc tìm bạn đời của mình. Cũng do vậy mà bạn cũng đã có được những cuộc gặp gỡ thú vị. Các cặp đôi cũng đã tâm đầu ý hợp, nếu có một buổi hẹn 2 người cũng đã có một buổi không khí lãng mạn vô cùng.

Đường công danh của bạn cần chú ý hơn, vì nếu rơi vào nghỉ Tết bạn sẽ rơi vào tình trạng lười biếng, chẳng muốn nghĩ đến công việc nữa. Nguồn thu nhập của bạn cũng đang rất ổn định, thế nhưng bạn cũng không nên tiêu xài quá lãng phí.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 20-1 đến 26-01

Song Ngư cũng biết nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn, bạn nên sống vì chính bản thân mình chứ đừng nên sống để làm vừa lòng người khác. Chòm sao này làm việc gì cũng cần để ý, chú tâm vào hơn.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư độc thân đang thầm mến một ai đó. Bạn cũng nhận ra rằng mình không thể hiểu được tâm ý của đối phương. Từ đó bạn cũng do dự không biết mình có nên tiến một bước xa hơn hay không. Các cặp đôi lại cảm thấy khá băn khoăn với chính mình, có lẽ hai người nên có thời gian để khẳng định lại cảm xúc của nhau.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC