12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 20-4 đến 26-4


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20-4 đến 26-4 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 04/2020
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 04/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 20-4 đến 26-4

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 20-4 đến 26-4

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 20-4 đến 26-4

Tử vi12 chòm sao cho thấy Bạch Dương có một tuần trôi qua tương đối nhẹ nhàng, êm đềm. Chòm sao này hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng kinh doanh của mình vào đầu tuần. Bạch Dương sẽ gặt hái những thành quả kha khá vào cuối tuần sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Chòm sao này có thể khiến nửa kia tình nguyện làm theo tất cả những gì bạn muốn một cách khéo léo và tinh tế. Hãy tận dụng ưu điểm này trong những cuộc thảo luận, tranh cãi mà Bạch Dương muốn người ấy ủng hộ, đứng về phía mình, thậm chí nhượng bộ để chòm sao này giành phần thắng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ từ 20-4 đến 26-4

Công việc của Kim Ngưu trong tuần mới vẫn diễn ra bình thường. Tình hình tài chính có phần kém hơn tuần trước vì việc hợp tác đầu tư của cung hoàng đạo này không sinh lời, vốn cũng chưa lấy lại được. Nhưng may mắn là Kim Ngưu nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp nên có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Sau một khoảng thời gian lười nhác cuối cùng Kim Ngưu cũng đã xốc lại tinh thần, làm mới vẻ bề ngoài của mình, chủ động gặp gỡ người khác phái để tìm kiếm một nửa cho mình. Đây chính là sự thay đổi mang tín hiệu tích cực. Trong tương lai không xa chòm sao này sẽ gặp được người thương yêu mình thật lòng đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 20-4 đến 26-4

Tuần mới từ 20-4 đến 26-4 của Song Tử khá may mắn, không những thuận lợi trong công việc mà mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên cũng rất hài hòa. Chòm sao này sẽ truyền cảm hứng đến những cộng sự của mình và thúc đẩy đà tiến lên của cả nhóm. 

Chuyện tình cảm trong tuần có phần ảm đạm vì tính nóng nảy, bốc đồng của bạn mà thôi. Chòm sao này thường xuyên tranh cãi với đối phương khiến tình cảm ngày càng xa cách, nếu không ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau để hóa giải hiểu lầm thì dễ có nguy cơ rạn nứt.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 20-4 đến 26-4

Xem tử vi hàng tuần cho thấy Cự Giải không phải lo lắng chuyện chi tiêu vì vận may đang tới gần. Chòm sao này sẽ có một khoản tiền bất ngờ. Công việc cũng có những thay đổi tích cực, thời gian trước đó Cự Giải cũng gặp phải một số khó khăn nhưng sau khi cố gắng điều chỉnh thì tình hình đã được cải thiện. 

Nếu như chòm sao này cảm thấy thật khó khăn để bắt đầu những kế hoạch của mình vào đầu tuần thì nên tự dành cho mình những phút giây nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè. Đừng cố bắt bản thân phải căng sức ra liên tục, hãy giữ cho tâm trạng thoải mái để suy nghĩ lạc quan hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ từ 20-4 đến 26-4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử có một tuần rất tươi sáng, nhất là về phương diện tình cảm. Chòm sao này không còn ngồi im chờ đợi nữa mà đã chủ động tự đi tìm lấy hạnh phúc. Vừa mới hành động mà đã có kết quả tức thời, chấm dứt được tình trạng cô đơn dài đằng đẵng của mình.

Tuy nhiên công việc của Sư Tử lại không được thuận lợi như vậy. Trong lòng chòm sao này đang tràn ngập cảm giác chán nản, đi làm cũng chẳng thấy vui vẻ gì nhưng vì miếng cơm manh áo nên chỉ có thể tiếp tục cố gắng duy trì. Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, cũng là do Sư Tử đã có tài sản tích lũy trừ trước nên không có gì phải lo lắng. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 20-4 đến 26-4

Vận trình tình cảm của Xử Nữ trong tuần mới không được tốt cho lắm. Chòm sao này cảm nhận được mối quan hệ của mình dần đi đến hồi kết, đối phương dường như không còn yêu thương Xử Nữ nữa nhưng vẫn miễn cưỡng duy trì ngày qua ngày. 

Tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu sa sút, Xử Nữ không nên mua sắm bừa phứa chỉ để giải tỏa stress bởi sẽ lãng phí rất nhiều tiền vào những thứ không cần thiết. Cung hoàng đạo này mua sắm như để giải tỏa tinh thần và sau đó cảm thấy hối hận với hành động thiếu chín chắn này của bản thân.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 20-4 đến 26-4

Bói tình yêu cho thấy các Thiên Bình độc thân có thể tìm được một nửa ở những bữa tiệc. Còn những người có đôi tự hào và tin tưởng vào mối quan hệ của mình khi nửa kia có nhiều sự thay đổi tích cực, mang lại cho chòm sao này cảm giác an toàn.

Tuần này cũng là tuần làm việc hiệu quả của Thiên Bình, cung hoàng đạo này đang đi đúng hướng để tiến về phía mục tiêu một cách nhanh chóng. Công việc dù quan trọng nhưng bạn cũng đừng làm việc quá sức, Thiên Bình hãy để mình được nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần thì làm việc mới thực sự hiệu quả được. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 20-4 đến 26-4

Bọ Cạp có thể gặp chuyện buồn về tình cảm trong tuần mới. Cho dù chòm sao này đã rất cố gắng để tránh nhưng rồi mọi chuyện cứ tự nhiên xảy ra, chẳng gì có thể ngăn cản nổi. Những tranh cãi, mâu thuẫn nảy sinh ngày càng nhiều thêm, mối quan hệ giữa Bọ Cạp và nửa kia theo đó mà rạn nứt, phai nhạt.

Bên cạnh đó, chòm sao này nên tìm ra cách riêng của mình để giải quyết công việc ngay từ đầu tuần thay vì chờ đợi kết quả từ những người xung quanh. Tuần này, Bọ Cạp hãy cẩn thận với cả những người hỏi vay tiền, nếu không sẽ dễ bị lừa gạt. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 20-4 đến 26-4

Nhân Mã gặp một vài vấn đề liên quan đến công việc, tác động không nhỏ đến chuyện tình cảm. Chòm sao này hơn thua với đối phương nhưng ngay kể cả khi Nhân Mã thắng đi chăng nữa thì cũng không khiến chòm sao này cảm thấy vui hơn, vì thế hãy hòa giải trong êm đẹp nhé.

Về phương diện tài chính có phần dấu hiệu tăng tiến bất ngờ, Nhân Mã có trong tay số tiền để thoải mái mua sắm, chiều theo sở thích của mình. Nếu muốn mua gì hãy quyết định nhanh chóng vì có thể chòm sao này sẽ đổi ý vào ngày mai.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 20-4 đến 26-4

Chuyện yêu đương của Ma Kết trong tuần mới có nhiều điều mới lạ, nhất là khi chòm sao này phát hiện ra một số điểm thú vị về một nửa của mình. Sự tự tin cũng khiến Ma Kết trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Chòm sao này xuất hiện ở bất cứ nơi nào cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tuần này,  Ma Kết phải tiêu khá nhiều tiền cho các món đồ tưởng như lặt vặt, hãy kiểm soát tốt tài chính kẻo lúc nào cũng thấy túi rỗng. Nếu cơ thể mệt mỏi thì chòm sao này hãy đi ngủ sớm, đừng làm việc quá sức mà khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 20-4 đến 26-4

Tử vi tuần này của Bảo Bình cho thấy chòm sao này có một tuần thuận lợi với nhiều dự định thành công. Đường tình duyên có chút biến động làm chòm sao này hơi phân vân và nghi ngờ nửa kia. Nếu thực sự chưa tin tưởng thì nên cho nhau cơ hội ngồi lại nói chuyện nghiêm túc nhé.

Ngoài ra Bảo Bình sẽ gặp khá nhiều thuận lợi nếu như có ý định tổ chức những sự kiện vào đầu tuần. Những cuộc họp, hay thậm chí là những buổi liên hoan, tất cả đều mang lại những kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên Bảo Bình phải rất cẩn thận để tránh những sai sót không đáng có thể xảy đến vào giữa tuần.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 20-4 đến 26-4

Công việc tuần này của Song Ngư vô cùng suôn sẻ, dường như các kế hoạch đều được hoàn thành. Cung hoàng đạo này bắt đầu khởi động kế hoạch mới, thực hiện mục tiêu mới dưới sự điều hướng của cấp trên. Hãy cố gắng phát huy tối đa năng lực của bản thân để nắm lấy cơ hội thăng tiến nhé.

Tình hình tài chính của Song Ngư vẫn rất tốt. Chòm sao này làm việc chăm chỉ, thu nhập trong tương lai có thể nhìn thấy khá ổn, cho nên đừng quá lo lắng. Đồng thời Song Ngư hãy thử tìm hiểu thêm các lĩnh vực đầu tư khác nữa nhé.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024