12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 21-10 đến 27-10-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 21-10 đến 27-10-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 10/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương dần tốt lên. Dù trước đây bạn và người ấy có nhiều mâu thuẫn, bất đồng nhưng được sự khuyên bảo và tư vấn của người thân cũng như bạn bè nên cả 2 cũng đã bình tĩnh lại, cùng nhau trò chuyện và trao đổi thẳng thắn và hóa giải những hiểu lầm với nhau. 

Trong công việc chòm sao này cũng gặp rất nhiều may mắn, quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp cũng khá hài hòa ổn thỏa, tạo điều kiện tốt cho bạn phát triển. Nhờ sự giúp đỡ của lãnh đạo và sự hợp tác của đồng nghiệp mà mọi kế hoạch đều tiến triển suôn sẻ. 

Tài chính duy trì ở mức thông thường, có thu vào có chi ra, thu nhập cũng duy trì ở mức độ dùng đủ , không có khoản thêm cũng không phải chi tiêu khoản nào đặc biệt.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương không được như trước bởi thời gian này bạn khá bận rộn, làm việc liên miên không có thời gian nghỉ ngơi, cũng chẳng dành ra được lúc nào để chăm sóc bản thân mình. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Hôm nay Kim Ngưu nên cố gắng để xốc lại tinh thần của mình, chủ động mở lòng và cũng đã gặp được người khác phái khiến mình động tâm sau một thời gian lười nhác. Sự thay đổi này cũng là một tín hiệu vô cùng đáng mừng và cũng đã dự báo tương lai không xa bạn sẽ có cặp đấy.

Công việc vẫn đều đặn bình thường, mỗi ngày trôi qua theo tuần tự, thực hiện những việc làm giống nhau, lặp đi lặp lại. Nhưng bạn không hề cảm thấy vô vị bởi bạn thích ổn định, thích cuộc sống bình đạm an yên, không có nhiều sóng gió như vậy. 

Do một số rắc rối xảy ra cho nên tình hình tài chính của Kim Ngưu không được tốt cho lắm, tiền bạc đầu tư vào nhưng không sinh lời, cũng không rút ra được. 

Về phương diện sức khỏe của Kim Ngưu trong tuần này không quá tệ, thời gian trước do bận rộn vì, vất vả vì cuộc sống nên không có thời gian quan tâm, chăm sóc nhiều tới bản thân mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Chuyện tình cảm vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, những cặp đôi yêu nhau lâu thì vẫn duy trì được sự thắm thiết, ngọt ngào. Thỉnh thoảng người ấy còn mang đến cho bạn một vài điều lãng mạn bất ngờ, càng làm tăng thêm sự gắn kết giữa hai người đối với nhau. 

Công việc cũng rất thuận lợi, bạn cũng tìm thấy lĩnh vực cảm thấy hứng thú nên cũng bắt tay vào làm rất hăng say, vì vậy nên bạn cũng hoàn thành công việc một cách khả quan. Nếu như bạn cũng tiếp tục phát triển theo hướng đi phù hợp với bản thân càng gặt hái được nhiều thành công. Con đường công danh sẽ ngày càng rộng mở hơn.

Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định, bạn là người biết chi tiêu hợp lý nên nhìn chung mọi thứ đều ổn định. Bạn cũng đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nên có thể cân nhắc để dùng số tiền này vào đầu tư.

Sức khỏe vẫn duy trì ở trạng thái ổn định, thường ngày bạn có quy luật sinh hoạt điều độ, ăn uống chừng mực lại chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao nên thân thể không có vấn đề gì quá lớn. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Tình cảm của Cự Giải có hi vọng tươi sáng bởi bạn đang tự làm chủ suy nghĩ của chính mình, có chủ kiến rõ ràng. Bạn tin tưởng vào thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng và kiên định. Bạn quyết tâm để theo đuổi đối phương một cách thành thật và chân phương nhất.

Công việc của cung hoàng đạo này không có gì đáng phải lo ngại, bạn khá tự tin với những kế hoạch của bản thân. Có thể xuất hiện những trở ngại nhưng vốn là người có năng lực, cộng thêm sự tự tin nên bạn lần lượt xử lý được mọi việc. 

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần không tồi, tuy rằng không tới mức dư thừa nhưng đủ để bạn chi dùng. Nhiều người đầu tư dài hạn, tuy không có lợi nhuận ngay lập tức nhưng tình hình khá khả quan. 

Sức khỏe nên là mối quan tâm của bạn bởi lo lắng nhiều cho công việc mà bỏ qua chính mình thì thật là thiếu sót. Chỉ lơ là một chút thôi mà đã phát sinh những vấn đề nho nhỏ như mệt mỏi, khó ngủ, ăn không ngon miệng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Sư Tử cảm thấy mâu thuẫn về cảm xúc, khi tiếp xúc với một ai đấy bạn cảm thấy vừa thân thuộc, vừa xa lạ, vừa muốn níu giữ nhưng lại không biết làm thế nào cho phải. Từ từ trải qua những bối rối ban đầu bạn sẽ suy nghĩ thông suốt và cũng đã điều chỉnh được quan điểm của bản thân.

Về phương diện công việc của bạn trong tuần tiến triển rất tốt, tuy rằng mới đây vướng một số vấn đề khó khăn nhưng chẳng có gì đáng lo sợ cả. Vì vậy bạn cần đối mặt với công việc của chính mình.

Tài chính của bạn vẫn duy trì ở trạng thái ổn định, bạn biết cách làm ăn, các mối quan hệ xã giao hài hòa tạo thuận lợi cho việc kiếm tiền. Hơn thế nữa, Sư Tử phát huy trí óc sáng tạo của mình, nắm bắt cơ hội đầu tư tốt để thể tăng thêm thu nhập. 

Sức khỏe không tới mức quá tốt nhưng tạm thời chưa xuất hiện vấn đề gì nghiêm trọng. Nếu có kế hoạch giảm béo hoặc tập thể hình thì bạn sẽ có sức khỏe tốt hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Chuyện tình cảm của Xử Nữ độc thân cũng đã có những tín hiệu tốt, bạn đã tìm được người ưng ý và cả hai đang duy trì liên lạc, tìm hiểu nhau. Những cặp đôi đang yêu tuần này bắt đầu lên kế hoạch cho việc kết hôn.

Công việc của bạn không tốt lắm, nguyên nhân chủ yếu là do sự đố kị của đồng nghiệp với năng lực của mình. Không chịu nổi việc cung hoàng đạo này làm việc xuất sắc hơn, nổi trội hơn nên cố ý bày kế để khiến bạn bị cản trở, thất bại, mất đi sự tín nhiệm của cấp trên.

Về phương diện tài chính không có gì đáng ngại, chủ yếu là cần quản lý tiền bạc sao cho đúng đắn, hợp lý không nên tiêu tiền vào những nơi không cần thiết. Tiết kiệm được khoản nào thì tiết kiệm bởi tiến gần tới cuối tháng, tình hình ngân sách của bạn sẽ không còn quá rủng rỉnh.

Sức khỏe của Xử Nữ bình thường, nhưng tâm tình có thể ảnh hưởng tới thân thể. Tâm tình không tốt lắm nên trạng thái tinh thần thay đổi thất thường, hay nghĩ ngợi khiến người mệt mỏi, yếu ớt đi nhiều. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Xem bói bài cho thấy Thiên Bình có thể thấy cuối cùng bạn cũng hạ thấp mắt nhìn của mình xuống, gạt bỏ những điều kiện không thực tế về người ấy và phát hiện ra vẫn có rất nhiều người ưu tú. 

Sự nghiệp của chòm sao này không ngừng tăng tiến, phối hợp ăn ý với đồng nghiệp nên công việc hoàn thành hoàn hảo mà không xảy ra sai sót gì. Những người đang tìm việc cũng thoải mái, ung dung.

Tình hình tài chính tuần mới này cực kì tốt, Thiên Bình là người có kinh nghiệm quản lý tiền bạc lại gặp thời cơ nên bạn thu về nhiều lợi ích cho mình, chi những khoản cần chi, đầu tư vào các hạng mục có tiềm năng rõ ràng và thu nhập tốt hơn hẳn so với khoảng thời gian trước. 

Sức khỏe của cung hoàng đạo này tương đối ổn định, chỉ cần bạn chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng, tăng cường thực phẩm bổ dưỡng thì cơ thể sẽ càng thêm dồi dào năng lượng, khỏe mạnh. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Bọ Cạp độc thân đang cảm nhận những tiến trình phát triển tình cảm, nhờ đó mà bạn cảm nhận rõ sự khác biệt trong cách tình yêu đang lớn dần lên giữa bạn và người ấy. Những người đang yêu và nửa kia của mình trò chuyện nhiều hơn trong tuần này, nhờ đó mà bạn hiểu hơn về quan điểm cũng như lối sống của đối phương.

Công việc tuần này của bạn sẽ khá bận rộn, vì xác lập khá nhiều mục tiêu nên bạn liên tục phải lên dây cót cho tinh thần. Tuy nhiên, bạn phải luôn giữ thái độ tích cực hơn mới mong nhận được nhiều cơ hội tốt.

Phương diện tài chính của cung hoàng đạo này này khá tốt bởi bạn quen với cách dùng tiền tiết kiệm đồng thời có tài sản tích lũy, dự trữ. Hơn thế nữa bạn cũng biết cách làm việc, đầu tư hợp lý và đúng lúc.

Vấn đề sức khỏe là điểm đáng lo bởi thời gian dài bận bịu nên không chăm sóc tốt cho chính mình, nghỉ ngơi cũng ít, giờ là lúc cơ thể bật tín hiệu báo động rồi đấy. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Nhân Mã độc thân có xác suất gặp lại người cũ khá cao. Những cặp đôi đang yêu rất dễ xảy ra mâu thuẫn trong tuần, bạn và người ấy cần nói chuyện thẳng thắn, đừng để vấn đề kéo dài quá lâu, không tốt cho mối quan hệ của hai người.

Công việc bước vào giai đoạn ổn định, bạn nghiêm túc trong công việc, lại nhận được sự cổ vũ động viên to lớn từ nhiều phía nên tinh thần phấn chấn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra. 

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt, bạn thậm chí đã giải quyết được nợ cũ, tuy nhiên, chớ nên đầu tư mạo hiểm mà có những quyết định sai lầm khiến bạn sẽ phải hối hận đó. Tiền bạc ào ào mà đến, cơ bản không cần lo lắng về vấn đề này nữa.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này vẫn ổn, trong thời gian rảnh rỗi nên ra ngoài đi du lịch thư giãn. Việc được đi chơi, rời xa nơi chốn quen thuộc sẽ khiến bạn cảm thấy phấn chấn, thoải mái và nạp đầy năng lượng. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Ma Kết lúc này khá mở lòng, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa, gặp gỡ nhiều người mới, trao đổi số điện thoại với mọi người, nhờ vậy mà tăng cơ hội tìm thấy đối tượng ưng ý. Đối với người đã có đôi có cặp, tình yêu chân thành và sự chăm sóc thầm lặng của người ấy mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp, hạnh phúc.

Sự nghiệp cũng có chút thành tựu nhưng đừng vui quá mà quên mất phải tiếp tục cố gắng kẻo chủ quan chút thôi là thành quả vừa đạt được sẽ tan biến, kéo theo những việc khác cũng tụt dốc đấy.

Tình hình tài chính của Ma Kết vẫn khá ổn, bạn khéo léo lại biết suy tính thiệt hơn nên không bao giờ để bản thân rơi vào cảnh túng thiếu. Chòm sao này này luôn có sự chuẩn bị kĩ càng nên có các khoản đầu tư ổn định, thu về thành quả khả quan.

Sức khỏe của bạn thì hơi sa sút, nên vận động nhiều hơn để tăng cường thể chất và nâng cao sức đề kháng, tránh ốm bệnh. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019 

Bảo Bình được bạn bè đưa đường chỉ lối, làm mối giới thiệu cho khá nhiều đối tượng tốt đấy nên nếu được rủ đi tụ tập, hội họp thì đừng từ chối nhé, biết đâu sẽ gặp được người khiến bạn xiêu lòng.

Công việc của chòm sao này tuy chịu một số tác động nhỏ từ bên ngoài, vì tâm tình lo lắng mà ảnh hưởng ít nhiều nhưng không đáng kể, bạn vẫn giữ vững trạng thái và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không gây ra sai lầm nào. 

Phương diện tài chính của bạn trong tuần khá dồi dào, bạn đang trong thời kì phát triển thịnh đạt, biết lợi dụng cơ hội để thu lợi nhuận, không lãng phí bất cứ một cơ hội kiếm tiền nào nên sẽ tích lũy được một khoản rất khá đấy.

Tuy nhiên sức khỏe của Bảo Bình hơi kém một chút bởi bạn quá tự tin với thể chất của mình, không quan tâm tới thời tiết mà ăn mặc phong phanh nên có thể bị cảm lạnh.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 21-10 đến 27-10-2019  

Những cặp đôi đang yêu thường xuyên có những cử chỉ đáng yêu dành cho nhau, bạn và người ấy có sự hài hòa, ăn ý trong mọi việc nên không xảy ra bất đồng hay tranh cãi nào.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, bạn quan hệ hài hòa với đồng nghiệp lại biết lấy lòng cấp trên nên được đỡ đần nhiều, làm gì cũng trôi chảy, có sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình nên hoàn thành xuất sắc. 

Tình hình tài chính của chòm sao này không đến nỗi nào, bạn có cơ hội kinh doanh buôn bán nho nhỏ, làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Tuy rằng bình thường không quen thuộc, có thể chưa từng làm qua nhưng bạn vẫn làm đâu ra đấy.

Về phương diện sức khỏe của Song Ngư không có vấn đề nào quá đáng ngại nhưng bạn chớ nên ỉ lại như thế mà bỏ bê bản thân nhé, ngày nào cũng phải quan tâm tới cơ thể của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC