12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 22-07 đến 28-07-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 22/07 – 28/07/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 07/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 07/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Xem bói tình yêu cho thấy tuần mới đường tình duyên của Bạch Dương khá thuận lợi. Dường như bạn đang chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương mới. Hạnh phúc đang chờ bạn ở phía trước nên hãy biết cơ hội để nắm lấy nhé.

Công việc trong tuần này của bạn diễn ra tương đối ổn định. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp đã phần nào giảm đi sự căng thẳng, mọi người biết cách lắng nghe ý kiến của nhau, trao đổi làm việc nhiều hơn nên các kế hoạch được xây dựng nhanh chóng mà không có ai cản trở. Thời điểm này bạn hãy cố gắng thể hiện năng lực của bản thân mình thật tốt nhé.

Vận tài chính của bạn cũng ổn định, tuy không có nhiều nguồn thu nhập nhưng bạn được rất nhiều người nhiệt tình giúp đỡ về chuyện tiền bạc nên tài chính của bạn cũng đã ổn định hơn rất nhiều.

Sức khỏe của bạn bình ổn, không có gì đáng lo lắng vì bạn có thể duy trì ngủ đủ giấc, ăn uống đảm bảo, trạng thái tinh thần tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ để có được một sức khỏe tốt nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Kim Ngưu trong tuần mới sẽ có một tình yêu khiến người khác phải ghen tỵ, bạn và nửa kia đang trải qua những cảm xúc vô cùng ngọt ngào. Sự hòa hợp, thấu hiểu giữa hai người được tạo nên sau một thời gian dài tích cực tìm hiểu. Nếu bàn tính đến chuyện trăm năm thì thời điểm này là rất thích hợp.

Công việc chồng chất như núi khiến cung hoàng đạo này trở nên bận rộn hơn và đây là nguyên nhân làm bạn thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã và kiên nhẫn để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng, cùng nhau chung sức làm việc tốt nhất. Các nhiệm vụ được hoàn thành một cách êm đẹp, bạn được đánh giá rất cao vì sự chăm chỉ và nỗ lực của mình.

Về phương diện tài lộc của bạn có dấu hiệu đi xuống, có nhiều khủng hoảng tiềm ẩn, tiền bạc hao hụt vì bạn chi tiêu chưa hợp lý và có những khoản phát sinh ngoài dự tính.

Sức khỏe của bạn không được tốt, bạn có thể cảm thấy không ngon miệng, ăn uống không đủ chất, đôi lúc còn cảm thấy dạ dày khó chịu. Đừng quên đảm bảo chế độ tập luyện thường xuyên vì việc đó đảm bảo cho bạn tăng sức đề kháng của bản thân và hạn chế các thực phẩm không rõ nguồn gốc, an toàn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Công việc của Song Tư diễn ra khá suôn sẻ, tiến độ làm việc vẫn đang đi đúng như kế hoạch. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ với mục tiêu kiếm được nhiều tiền hơn và đó là động lực để bạn quyết tâm thực hiện điều đó. 

Chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, bạn nên thể hiện tình cảm mềm mỏng, yêu chiều người ấy nhiều hơn vì dường như thời gian này nửa kia đang trải qua giai đoạn khó khăn nên dễ tổn thương.

Vận may tài chính không đến với bạn vì thế đừng chi tiêu quá nhiều hay dốc hết tiền bạc trong túi để đầu tư bất kì thứ gì vì khả năng thất bại là rất lớn. Thời gian này bạn nên học cách tiết kiệm, không phải để đi chơi hay mua sắm mà để trang trải cho các khoản nợ còn tồn đọng.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm vì bạn không dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi. Bạn nên chú ý đến giấc ngủ của mình nhiều hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Tình duyên của Cự Giải không mấy tốt đẹp, bạn đang có cảm giác thiếu an toàn khiến bạn trở nên lo sợ, hoang mang. Bạn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong mối quan hệ này và đang cố gắng thay đổi tốt hơn từ cách hành xử cho tới thái độ để cải thiện chuyện tình yêu của mình và người ấy.

Tình hình tài chính đã được cải thiện, doanh thu tăng lên đáng kể, nếu gặp phải khó khăn thì bạn cũng được người thân trong gia đình hỗ trợ tiền bạc. 

Về mặt sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, đặc biệt là những người đang phải làm việc căng thẳng, áp lực tâm lý khá lớn nên tinh thần của bạn không ổn định, đôi khi cảm thấy không cân bằng được tâm lý.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần rất êm đẹp. Bạn và người ấy luôn quan tâm chăm sóc nhau rất cẩn thận, chu đáo khiến ai cũng phải ao ước có được một nửa như vậy. Nếu có thể sắp xếp thời gian, bạn hãy cùng người ấy lên kế hoạch đi đâu đó xa hoặc thay đổi bầu không khí hẹn hò ở một nhà hàng mới, đi xem bộ phim mới để tình cảm thêm thắm thiết, nồng nàn.

Vận trình sự nghiệp của chòm sao này khá tốt, bạn thể hiện sự nhanh nhẹn, nhiệt huyết và những người đồng nghiệp xung quanh cũng truyền cho bạn nhiều cảm hứng, năng lượng. Bạn luôn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, siêng năng và đây là một phần thế mạnh giúp cho bạn trưởng thành hơn trong công việc.

Tình hình tài chính của cung Sư Tử đang có dấu hiệu đi xuống. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân, nhìn vào thực tế túi tiền của mình và lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu càng sớm càng tốt.

Sức khỏe của bạn tốt hơn nhiều nhưng không nên bỏ qua những dấu hiệu bất thường nào. Hãy chăm chỉ tập luyện để tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như cải thiện tinh thần tốt hơn mỗi ngày.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi, bạn phát huy tối đa khả năng của mình, thể hiện sức sáng tạo, cơ hội để phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân khi làm việc. Bạn luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra và cấp trên đánh giá cao tinh thần đó của bạn.

Vận trình tài lộc có chiều hướng đi xuống, bạn tốn khá nhiều tiền cho việc vui chơi, giải trí, bạn chi tiêu tiền không có mục đích cụ thể. Bạn nên kiểm soát hơn và cân bằng thu chi của mình nhất là những người làm công ăn lương thì nguồn thu chủ yếu hàng tháng khá ít ỏi.

Sức khỏe của Xử Nữ đã cải thiện rõ rệt, bạn cảm thấy cơ thể như tràn đầy sức sống, năng lượng. Ngoài ra bạn nên tham gia các hoạt động ngoài trời vừa để thay đổi trạng thái và giúp cơ thể vận động khỏe mạnh hơn. Biết đâu bạn còn phát hiện ra những tài lẻ của bản thân nữa đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Xem bói bài tây nhận thấy rằng chuyện tình cảm của Thiên Bình không được tốt cho lắm, nhất là những người sống thiên về tình cảm quá sẽ đối mặt với khủng hoảng về tinh thần, cảm giác vô cùng chán nản, muốn buông xuôi. 

Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong công việc, tinh thần trở nên hứng khởi hơn khi bạn vượt qua được những khó khăn, thử thách mới. Chòm sao này luôn chủ động trong công việc và không ngừng nỗ lực nên dù vất vả, chông gai đến thế nào bạn vẫn không sợ hãi hay ngần ngại gì. 

May mắn thay tài chính là niềm an ủi bạn sau những nỗi buồn tình cảm. Bạn nhận được một khoản tiền khá lớn trong tuần nhờ vận may mang tới.

Đối với tình hình sức khỏe thì tương đối ổn định, tinh thần khá tốt nhưng cái khó là bạn phải cố gắng duy trì tình trạng sức khỏe này trước áp lực công việc. Bạn có thể sẽ mắc phải bệnh về mũi họng do phải ngồi làm việc điều hòa quá lạnh, cơ thể không giữ được nhiệt độ cân bằng. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Dù bạn nỗ lực, cố gắng rất nhiều nhưng vận may không mỉm cười với bạn trong công việc, mọi việc diễn ra không như ý. Bạn mong muốn có được sự ổn định nhưng điều này không hề dễ dàng gì. 

Tình hình tài chính của bạn cải thiện hơn nhiều, thậm chí có dấu hiệu tăng lên nhưng có một số khoản chi liên quan tới mối quan hệ cá nhân như mua quà cáp cho bạn bè hay người thân họ hàng… khiến bạn tiêu tốn kha khá.

ạn đang cho thấy nền tảng thể chất vô cùng sung sức nhưng tinh thần lên xuống thất thường và bạn bắt đầu nghĩ tới việc tới phòng tập để giữ được chế độ tập luyện đều đặn hơn để duy trì một sức khỏe tốt hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Nhân Mã có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị trong chuyện tình cảm. Người ấy bị thu hút bởi sự đáng yêu, hài hước và tràn trề sức sống của bạn. Đây là lúc cảm xúc được thăng hoa khi bạn và nửa kia yêu thương đắm chìm vào trong sự hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

Tình hình tài chính của Nhân Mã không có vấn đề gì phải lo lắng, bạn nhận có thể sẽ nhận được món quà nhỏ hay được mời đi chơi mà không phải bỏ ra khoản tiền nào cả. 

Vận trình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, đôi lúc bạn ăn không cảm thấy ngon miệng nhưng đó chỉ là ảnh hưởng của thời tiết chứ không phải vấn đề liên quan tới sức khỏe yếu. Nhưng dù sao bạn cũng không nên chủ quan trong việc chăm sóc cơ thể. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 22/07 – 28/07/2019

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết sẽ có một số dao động tình cảm, bạn mong đợi những hành động lãng mạn, quan tâm hơn so với hiện tại nên không cảm thấy thỏa mãn khi người ấy lại tỏ ra khá thờ ơ. Bạn dần nhận ra khoảng cách và sự khác biệt giữa hai người. 

Công việc trong tuần không thuận lợi khiến bạn khó tránh khỏi tâm trạng chán nản, sẽ luôn có một số tình huống bất ngờ xảy ra, ảnh hưởng đến tiến độ chung của công việc. Đây là nguyên nhân làm bạn cảm thấy mệt mỏi.

Tình hình sức khỏe cũng bị ảnh hưởng bởi bạn phải đối mặt với khá nhiều stress trong công việc. Bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình hơn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Bảo Bình nên chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân, không nên để mình mất bình tĩnh trước những sự thay đổi trong chuyện tình cảm.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tuần có những chuyển biến tích cực, bạn có thể nhận được một khoản thu khổng lồ nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán. 

Sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng tâm lý của bạn lại không được tốt, đôi khi bạn cảm thấy chán nản khi bắt đầu suy nghĩ, lo lắng về những chuyện mơ hồ trong tương lai phía trước. Vì thế mà có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc do suy nghĩ quá nhiều. Có lẽ bạn nên thả lỏng một chút, đừng tự tạo áp lực cho mình mà hãy nghĩ mọi thứ tích cực hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 22/07 – 28/07/2019 

Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, bạn sẽ có thêm động lực để cố gắng, tự tin vào bản thân nhưng để đạt được những mục tiêu cao hơn bạn vẫn có nhiều hạn chế và phải trau dồi thêm nhiều kiến thức và kĩ năng khác. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực vì chỉ có như thể năng lực của bạn mới dần được khám phá.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần khá ổn định, bạn dè dặt hơn trong chi tiêu, mua sắm vì biết rằng bạn đã tốn không ít mồ hôi, nước mắt mới có được khoản tiền như hiện tại. 

Sức khỏe của chòm sao này rất tốt khi bạn duy trì được thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Sức khỏe rất quan trọng vì có thể bạn không nhận ra khi nó đóng góp rất nhiều cho những thành công mà bạn đã đạt được.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC