12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23-09 đến 29-09-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 23/09 – 29/09/2019 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 09/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 09/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng vận tình cảm trong tuần này rất tốt, bạn có cơ hội làm thân với người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Không chỉ trở thành bạn bè thân thiết mà bạn còn là người an ủi, chia sẻ mang lại cảm giác tin tưởng cho đối phương, từ đó nắm bắt cơ hội có thêm bước tiến mới cho mối quan hệ của hai người.

Công việc không gặp bất kỳ khó khăn, trở ngại nào, nó có yếu tố tích cực khiến bạn càng có niềm tin hơn vào cuộc sống. Bạn đạt được nhiều thành tích khả quan nên được cấp trên khen ngợi. Nhờ thế mà vận tài chính của bạn cũng có dấu hiệu thăng tiến đáng kể. Trong thời gian này nếu muốn mở rộng đầu tư kinh doanh hoặc tham gia vào dự án mới thì hãy tiến hành ngay nhé. 

Sức khỏe của Bạch Dương nhìn chung vẫn ổn, mặc dù phải chạy ngược xuôi đi đây đó nhưng bạn cũng không cảm thấy mệt. Thể lực của bạn vốn rất tốt nên mới có nhiều năng lực để làm việc. Tuy nhiên cũng đừng quá chủ quan mà không nghỉ ngơi hợp lý. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Công việc của Kim Ngưu rất tốt, bạn có nỗ lực để làm việc thật chăm chỉ nên được cấp trên trọng dụng, tạo cho bạn cơ hội phát triển và giao cho bạn những nhiệm vụ phù hợp với năng lực của mình.

Nguồn tài chính khá dồi dào, thu nhập cũng rất đáng ngưỡng mộ, càng đạt được nhiều thành tựu, tài chính cũng gia tăng hơn. Cũng vì thế mà bạn càng có cơ hội để kiếm tiền ở những nguồn thu nhập bên ngoài. Nếu biết quản lý và đầu tư hợp lý thì sẽ càng thu được nhiều hơn, thậm chí có thể tích lũy được một khoản đáng kể.

Chuyện tình cảm vẫn giữ được sự hài hòa, ổn định, bạn nên quan tâm tới nửa kia nhiều hơn. Vốn là người có tính tình kiêu ngạo, khó chiều nên đôi khi bạn chỉ mong được người khác lo lắng và yêu thương mình mà không để ý đến đối phương. Điều này cũng dễ dàng khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn. 

Sức khỏe của Kim Ngưu không có vấn đề gì đáng lo ngại, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề nào nghiêm trọng, nhưng nên chú ý tăng cường vận động nhiều hơn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 23/09 – 29/09/2019

Song Tử không có hứng thú với tình yêu, nhanh yêu cũng nhanh chán nên có  khi vừa mới mặn nồng mà lúc sau đã lại nguội lạnh như chưa từng có gì. Bạn cảm thấy đối phương không có gì mới mẻ, thú vị, nhưng thực ra là vì bạn chưa đủ nghiêm túc thôi.

Đối với công việc cũng không mấy thuận lợi vì thái độ khá thờ ơ, không tập trung và hết mình vào nhiệm vụ chính nên bị khiển trách. Bạn có nhiều ý tưởng nhưng hoàn toàn không phù hợp với thực tiễn khiến cấp trên cảm thấy bạn làm việc quá qua loa và thiếu tinh thần trách nhiệm.

Tình hình tài chính cũng chẳng có tiến triển. Muốn đầu tư thì nên tìm hiểu, nghiên cứu tìm hiểu kỹ càng rồi mới quyết định kẻo tiền bạc lại tan biến hết trong chốc lát.

Sức khỏe của Song Tử khá ổn định, có nhiều dấu hiệu tốt lên, những người đang ốm bệnh sẽ phục hồi nhanh chóng, tinh thần cũng thoải mái hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Cự Giải gặp phải một số vấn đề vướng mắc trong công việc nhưng chưa tìm được hướng giải quyết. Bạn nên xin lời khuyên hoặc sự giúp đỡ từ bên ngoài, bạn cần giữ bình tĩnh và thả lỏng tinh thần, tạm thời buông bỏ công việc xuống để tĩnh tâm lại rồi mọi chuyện sẽ có hướng xử lý

Bạn kiếm được tiền bởi trò chơi đỏ đen, ranh thủ cơ hội này bạn nên đầu tư vào cổ phiếu, chơi xổ số hoặc cá độ nhỏ nhỏ. Tuy nhiên đừng quá sa đà mà đầu tư lâu dài vì thực lực của bạn không đủ mạnh.

Tình yêu của chòm sao này khá nhẹ nhàng, thuận lợi, bạn đang tiến vào thời kỳ tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc khi đối phương chính là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc. Mối quan hệ của bạn và người ấy đã tăng thêm một bước tiến mới.

Sức khỏe của Cự Giải không tốt lắm là do bạn quá bận rộn, vùi mình với công việc đến quên ăn quên ngủ. Lúc này bạn nên xin nghỉ một vài ngày để cơ thể phục hồi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Công việc của Sư Tử đang tiến triển tốt đẹp, có quý nhân nâng đỡ lên từng bước phát triển. Bản thân bạn cũng làm việc có tiến bộ, đạt được thành tích cao hơn nhưng cần giữ thái độ khiêm tốn, tiếp tục học hỏi.

Chuyện tình cảm cũng khá thuận lợi, có rất nhiều điều đáng mong đợi trong thời gian này. Bạn hãy tích cực tiến lên, giành thế chủ động để dẫn dắt đối phương, giúp mối quan hệ tiến thêm một bước mới. 

Tài chính khá ổn cho dù bạn phải chi tiêu quá nhiều. Chòm sao này rất biết tận dụng cơ hội kiếm tiền, ngoài ra cách quản lý tài chính của bạn cũng rất chặt chẽ, tiêu nhiều nhưng không có nghĩa là để phí hoài một đồng nào cả.

Sức khỏe không tốt lắm, mắt do nhìn máy tính nhiều nên có phần mệt mỏi và yếu đi, bạn nên để cho mắt được nghỉ ngơi sau mỗi tiếng làm việc. Khi về nhà nên hạn chế sử dụng đồ điện tử để bảo vệ mắt một cách tốt nhất.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Xử Nữ có vẻ như đang tự tạo quá nhiều áp lực cho bản thân dẫn tới làm việc kém hiệu quả hơn tuần trước. Đừng ôm đồm quá nhiều việc mà hãy chia sẻ cho những người đồng nghiệp xung quanh để họ thấy rằng họ cũng là một phần quan trọng.

Về phương diện tài chính vẫn có ra có vào, thu chi đều đặn, dù không đến mức quá dồi dào nhưng cũng không lo túng thiếu. Tốt nhất thời gian này khi ra ngoài chòm sao này không nên mang theo nhiều tiền để hạn chế thói quen mua sắm.

Tuần này bạn đặt hi vọng nhiều vào chuyện tình cảm nhưng lại chẳng có gì tốt đẹp cả. Dù đối phương không bắt bạn phải ăn diện quá nhưng nhưng trang phục gọn gàng thì vẫn là cần thiết khi ra ngoài.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu suy giảm do không cân bằng lượng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, trông bạn hốc hác, tiều tụy đến giật mình. Bạn nên dừng mọi việc lại để sức khỏe sớm hồi phục nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Xem bói bài nhận thấy rằng công việc của Thiên Bình có khúc mắc hoặc gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ từ đối thủ. Bạn cảm thấy khó chịu, bất lực vì không ứng phó nổi hay trở tay không kịp, bị dồn vào thế bị động nên rất lúng túng, mất phương hướng và phạm phải sai lầm.

Phương diện tài chính cũng kém hơn, các hạng mục đầu tư không mang lại kết quả khả quan, chẳng những không thu được lợi nhuận gì mà còn mất thêm tiền. 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng đang rơi vào bế tắc, khi bạn và người ấy không tìm thấy tiếng nói chung trong nhiều việc nên quyết định giữ im lặng. 

Nhờ rèn luyện thể dục thể thao điều độ nên sức khỏe của chòm sao này tốt hơn hẳn, không những thể chất dẻo dai, bền bỉ mà vóc dáng cũng thon gọn, có sức cuốn hút, khiến người khác nhìn thấy đều có cảm tình. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Trong tuần này, công việc của Bọ Cạp vẫn tiến triển bình thường. Mặc dù vẫn có những chuyện không may xảy ra nhưng đừng vội bi quan, chán nản, hãy giữ cho mình thái độ tích cực, chủ động tiến về phía trước.

Do không làm chủ được chi tiêu nên bạn dễ rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn. Bạn nên nỗ lực đầu tư cho công việc thay vì tiêu tốn vào những khoản ăn chơi hay mua sắm không cần thiết thì sẽ thu được lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lên kế hoạch quản lý tài chính sao cho hợp lí.

Về phương diện tình cảm khá ổn, các cặp đôi dành sự quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu lẫn nhau. Cung hoàng đạo này cũng biết đứng vào vị trí của người ấy để nhìn nhận vấn đề, ngược lại đối phương cũng khó thái độ tích cực khi ứng xử với bạn.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn không được tốt lắm, có hiện tượng tăng cân, thừa mỡ ở vùng bụng do ăn vặt quá nhiều. Thói quen này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp hình thể mà còn có tác động tiêu cực tới gan và thận.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Công việc của Nhân Mã không quá tốt, một vài người vì mâu thuẫn với cấp trên nên có thể bị sa thải hoặc gây khó dễ trong quá trình làm việc. Bạn nên tăng cường giao lưu, mở rộng mối quan hệ.

Đường tình duyên của chòm sao này không chân thật, bạn đang quá ảo tưởng, không nhìn thẳng vào thực tế. Nhân Mã hãy nhìn rõ vấn đề chứ đừng suy diễn lung tung, nếu cảm thấy còn mông lung thì hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy để tìm ra đáp án chính xác cho mình. Sự nghi ngờ có thể giết chết mối quan hệ của bạn bất cứ lúc nào.

Tình hình tài chính trong tuần duy trì ở mức khá, bạn nhận được sự trợ giúp từ người thân trong gia đình nên chuyện làm ăn chuyển biến tốt đẹp, mang lại nguồn thu nhập ổn định. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú trọng việc quản lý tiền bạc để không chi tiêu hoang phí.

Về phương diện sức khỏe của Nhân Mã tương đối ổn, nếu kiên trì luyện tập thể dục thể thao thì sẽ có được cơ thể khỏe mạnh, gọn gàng. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Công việc của Ma Kết trong tuần khá khó khăn vì bị người khác gây trở ngại nên gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên càng những lúc thế này thì bạn càng phải tỉnh táo để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất.

Tài chính của chòm sao này rất dồi dào, tham vọng kiếm tiền lớn lại được ông trời ưu ái nên nếu có quyết tâm dấn thân vào con đường đầu tư kinh doanh sẽ mang lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ, càng mạnh dạn thì càng có cơ hội mở rộng quy mô đấy. Hãy nắm bắt những cơ hội đến với mình để tiền bạc được sinh sôi nảy nở.

Chuyện tình cảm không được như ý, Ma Kết gặp phải những tình huống khá khó xử. Mặc dù có không ít người theo đuổi nhưng bạn lại không có cảm tình với ai, mà lại thấy rất phiền phức, bị làm phiền. 

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không tệ, cần tiếp tục duy trì rèn luyện hàng ngày để tăng cường thể lực. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 23/09 – 29/09/2019

Công việc của Bảo Bình khá tốt, mọi việc vẫn tiến triển tốt. Có vẻ như bạn đang khá hài lòng, nhưng đừng vội đắc ý vì các phần công việc tiếp theo sẽ đòi hỏi chuyên môn cao và khó hơn, nên phải biết phân phối thời gian hợp lý thì mới hoàn thành đúng tiến độ.

Tình hình tài chính ở mức trung bình, bạn cần kiếm tiền chăm chỉ để tình hình tài chính cải thiện hơn nữa, tránh sa vào những trò đỏ đen kẻo mất hết.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình không vui vẻ cho lắm, có thể là do tính khí thất thường hoặc do duyên số chưa tới. Bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ này.

Cung hoàng đạo này cần điều chỉnh sức khỏe một chút, đầu tiên là cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tiếp theo khi rảnh rỗi hãy tăng cường vận động, tập thể dục thể thao. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 23/09 – 29/09/2019 

Song Ngư nên chú ý hơn tới công việc và phát triển các mối quan hệ xã giao, nếu không bạn rất dễ bị cô lập và khó hoàn thành nhiệm vụ. Có thể bạn làm việc tốt nhưng vì bị người khác ganh ghét, đố kị nên mới bị gây nhiều khó dễ. 

Phương diện tài chính của Song Ngư cũng không tồi, một vài khoản nợ cũ đã thu hồi lại được nên tình hình tốt hơn nhiều, bạn có thể dùng số tiền đó để tiết kiệm hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới.

Chuyện tình cảm đang tiến triển rất thuận lợi, rất có thể chòm sao này sẽ nhận được lời tỏ tình hay cầu hôn bất ngờ của đối phương khiến bạn vô cùng hạnh phúc và cảm động. 

Sức khỏe của Song Ngư không quá tốt, nhất là những người có tiền sử bệnh dạ dày thì càng phải chú ý, do có thể bị tái phát lại. Nếu có thể hãy tới bệnh viện kiểm tra định kì, tránh để tình trạng không tăng nặng gây hậu quả nghiêm trọng. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC