12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23-3 đến 29-3


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 23-3 đến 29-3 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 03/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 03/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 23-3 đến 29-3

Xem bói tình yêu nhận thấy Bạch Dương trong tuần này cần chuẩn bị tâm lý chi phối tới mọi suy nghĩ và hành động của bạn. Bạn cũng cần cân bằng lại cảm xúc của chính mình nếu như bạn muốn hoàn thành tốt mọi chuyện, tránh vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng.

Về phương diện tình cảm, nếu vẫn còn độc thân, bạn không ngừng theo đuổi con đường tìm kiếm của mình. Người đã có đôi, tình cảm của hai bạn cũng rất ổn định nên bạn cũng không có gì để phải lo lắng cả. 

Công việc của bạn không phải lúc nào cũng bình lặng, phải có lúc này lúc khác, kể cả có cả những lúc bạn đạt được kết quả mà mình không mong muốn nhưng bạn cũng phải tiếp tục cố gắng, bạn cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 23-3 đến 29-3

Kim Ngưu sẽ trải qua rất nhiều áp lực và bị những cảm xúc tiêu cực chi phối. Do đó, bạn cũng cần phải tìm cách để loại bỏ dòng năng lượng không tích cực ấy đi mới có thể đảm bảo được mọi thứ diễn ra suôn sẻ. 

Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu độc thân cũng sẽ nghiêm túc xem xét liệu có nên đầu tư một mối quan hệ mới trong tuần hay không. Quyết định đều nằm ở bạn, miễn sao bản thân bạn cảm thấy hứng thú là được.

Khoảng thời gian này bạn cũng khá dư dả về tài chính nên cũng không có chuyện gì đáng lo ngại cả. Bạn cũng nên trau dồi thêm khả năng thuyết trình cũng như truyền đạt ý tưởng trong công việc. Có thể trong tuần mọi người sẽ hiểu sai lời bạn nói và tỏ ra bất đồng quan điểm. Bạn cũng nên tìm một cách khác khả quan hơn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  23-3 đến 29-3

Song Tử hôm nay cũng đã nỗ lực hết mình để có thể tiến về phía trước. Bạn cũng cần phải làm việc nghiêm túc hơn để tránh lãng phí năng lượng vào những vấn đề thứ yếu. Công việc của bạn cũng sẽ gặp phải một vài thách thức, bạn cũng cần bình tĩnh để có thể dũng cảm đương đầu với nó.

Chòm sao nên tìm cho mình một người đồng hành cùng chí hướng. Nếu bạn chưa có người đồng hành thì đây cũng chính là thời điểm vô cùng thích hợp để có thể tìm được một người cộng sự đáng tin cậy.

Phương diện tài chính trong tuần này cũng không quá khó khăn nhưng bạn lại khá keo kiệt trong chi tiêu, khác hẳn với bình thường. Bạn luôn có cảm giác thời gian gần đây của bạn cũng luôn khá bận rộn, bạn cũng muốn thưởng cho mình một điều gì đó.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tuần này cũng được đánh giá là rất thuận lợi. Những người có đôi đã trải qua được những thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau, tình cảm cũng ngày càng khăng khít, gắn bó và ổn định. Người độc thân cũng có vận đào hoa khá vượng, dễ dàng gặp được người mình thích.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  23-3 đến 29-3

Cự Giải có thể sẽ gặp một chút xích mích với đồng nghiệp vào đầu tuần. Đừng để ý nhiều đến điều này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần cũng như chất lượng làm việc của bạn. Bạn cũng nên cảnh giác với khả năng của những người xung quanh nếu như họ hiểu sai ý của bạn. Vậy nên bạn cũng cần phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng.

Trên phương diện tình cảm, những người độc thân không mù quáng theo đuổi mục tiêu mà dành thời gian để từ từ tìm hiểu đối tượng trước, dự báo người ta sẽ ngày càng bộc lộ nhiều điểm khiến cho bạn không mấy hài lòng. Các cặp đôi có thể xảy ra một vài tranh chấp vì sự ương bướng của cả hai.

Sức khỏe của Cự Giải bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại cũng bởi vì bạn không ngủ đủ giấc nên tinh thần của bạn cũng có phần mệt mỏi. Vì vậy nên từ hôm nay bạn cần phải đi ngủ sớm hơn nhé.

Để thu được lợi nhuận dư dả vào cuối tháng thì bạn cũng cần phải cân đối lại việc thu chi lại ngay nhé, cần lên kế hoạch danh mục rõ ràng. Với mỗi dự án đầu tư nên cân nhắc thật kỹ càng, cần thiết, cũng nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  23-3 đến 29-3

Trong tuần này, Sư Tử sẽ gặp một chút thử thách vào đầu tuần nhưng thay vì cảm thấy căng thẳng thì những khó khăn này đã khơi dậy cho bạn niềm đam mê. Bạn cũng có tiềm năng để có thể thay đổi mọi sự cố thành cơ hội.

Công việc cũng đang xuất hiện nhiều áp lực khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm. Bạn luôn trong trạng thái căng thẳng nên bạn có thể đưa ra được những lựa chọn lớn nhất cho bản thân, bạn cũng cần phải chú ý và quan sát thật kỹ.

Về chuyện tình cảm, rất có thể những Sư Tử độc thân sẽ gặp được một nửa của mình trong tuần này. Những người có đôi sẽ phải trải qua một tuần không mấy tốt đẹp, cũng đã phát sinh một vài rắc rối.

Phương diện tài chính cũng là vấn đề khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và đau đầu. Nếu không muốn rỗng túi vào những ngày đầu tháng chờ lương thì bạn cần phải xây dựng cho mình một bản kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý. Bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 23-3 đến 29-3

Xử Nữ tuần này sẽ khá bận rộn, bạn cần bắt đầu vào công việc bằng một sự tập trung cao độ ngay từ đầu tuần. Vào khoảng gi]xa tuần bạn sẽ không còn tâm trí để thực hiện được những công việc còn dang dở nữa khi mà cấp trên có thể sẽ giao thêm việc cho bạn.

Xem bói bài cho thấy, do công việc quá bận rộn nên bạn cũng không có thời gian để dành cho chuyện tình yêu của mình, khả năng vẫn là dậm chân tại chỗ, cũng chưa xuất hiện đối tượng nào phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đã đưa ra. Với các cặp đôi bạn hi vọng rằng nửa kia có thể quan tâm hơn đến bạn nhiều hơn và cũng hiểu bạn hơn. 

Tài chính của bạn khá éo hẹp, không cho phép bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó hay thực hiện một kế hoạch nào đó có liên quan đến tiền bạc. Tuy cũng có một vài khoản thu nhập nhỏ nhưng nếu muốn duy trì nó trong thời gian dài bạn cần nỗ lực và chăm chỉ hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 23-3 đến 29-3

Tuần này mọi việc đối với Thiên Bình khá trôi chảy vào đầu tuần, bạn cũng sẽ có thời gian để có thể khám phá được một số kiến thức mới trong lĩnh vực của mình. Kỹ năng giao tiếp cũng chính là điều bạn cần chú ý, nó có thể sẽ mang đến cho bạn sự tôn trọng từ mọi người. 

Thiên Bình sẽ đón nhận thêm một nhiệm vụ mới, đối với bạn việc này thực sự không hề dễ dàng nhưng nó lại có tính quyết định tới sự nghiệp trong tương lai của bạn nên có thể nói áp lực là không hề nhỏ.

Những người độc thân cũng đang đặt ra yêu cầu quá cao cho đối phương nên chuyện tình cảm cũng không còn hi vọng có thể tiến thêm bước nào nữa. Thiên Bình đã có đôi thì tình cảm của các bạn cũng vẫn rất ổn định, tuy cũng có một chút hiểu lầm nhưng không đáng kể. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ  23-3 đến 29-3

Tuần này Bọ Cạp có thể sẽ bị cuốn vào một cuộc tranh luận, thay vì dành nhiều thời gian cho những việc như vậy thì bạn cần tập trung vào công việc của mình nhiều hơn nhé. Giữa tuần chính là thời gian giúp cho bạn quyết định những mâu thuẫn trong công sở, có thể bắt nguồn từ đồng nghiệp hoặc cấp trên của bạn.

Bạn là người có óc sáng tạo thế nhưng trong thời gian gần đây bạn cũng chưa thực sự nỗ lực hoặc bị phân tâm vào một điều gì đó nên cũng không có ý tưởng nào mang tính đột phá. Bạn cũng cần suy nghĩ nhiều hơn nữa thì tài chính của bạn cũng sẽ theo đó mà gia tăng thôi.

Bạn cũng không nên tự ép bản thân mình phải nhận lời mời từ ai đó, lúc này bạn cần đưa ra một quyết định nhưng thường sẽ rất sai lầm, tương lai có thể sẽ khiến đôi bên cùng đau khổ. Cặp đôi sẽ xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ, các bạn có thể dành thời gian để nói chuyện với nhau.

Tiền bạc cũng là vấn đề khiến cho chòm sao này phải đau đầu, các khoản chi tiêu bạn cũng đều phải cân đo đong đếm. Có thể bạn không mấy quan tâm nhưng đừng nên coi thường việc ăn uống, nhất là khi phải xây dựng chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 23-3 đến 29-3

Nhân Mã cũng đã nhận được lợi ích bất ngờ vào đầu tuần. Dù may mắn đến với bạn một cách ngẫu nhiên nhưng bạn cũng đã hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Giữa tuần, sự lạc quan của bạn có thể sẽ bị thử thách đôi chút.

Những bạn độc thân dễ gặp được các đối tượng yêu thích trong tuần này nên bạn cũng đã từ từ tiếp nhận và tìm hiểu người ấy chứ đừng vội vàng kéo người ta sợ mà chạy mất nhé. Nếu đã có nửa kia, hai bạn đang lên kế hoạch cho tương lai của mình rồi đấy.

Công việc của Nhân Mã trong tuần này cũng đang tiến triển khá tốt, bạn cũng cảm thấy tinh thần của mình tràn đầy hứng khởi và ngày càng yêu thích công việc hiện tại hơn. Vì vậy bạn hãy duy trì trạng thái này nhé. Nếu có bất kỳ một ý tưởng mới nào bạn hãy nhanh chóng bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch và thực hiện ngay.

Mặc dù có khá nhiều việc phải dùng đến tiền nhưng bạn cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng nên chẳng việc gì phải lo lắng cả. Bạn cũng đã kiếm được tiền cho mình, giúp bạn có thêm động lực để theo đuổi mục tiêu của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 23-3 đến 29-3

Ma Kết rất chăm chỉ làm việc, tuy nhiên bạn cũng nên xử lý khéo các mối quan hệ của mình với đồng nghiệp để không làm mất lòng ai. Bạn cũng sẽ nhận được khối công việc khá lớn nên bạn cần tập trung để làm việc cho tốt, đừng để ảnh hưởng đến kết quả chung của tập thể.

Ma Kết gặp phải một chút rắc rối và điều này cũng ảnh hưởng lớn đến tinh thần của bạn, bạn cũng cảm thấy thiếu tự tin vào tình hình trước mắt. Nên bạn cũng cần cân bằng lại tâm trạng của mình một chút, thật ra không cần phải suy nghĩ nhiều, việc gì cũng có cách giải quyết thôi.

Rất nhiều cơ hội cho chòm sao này trong tuần này, việc của bạn không phải là ngồi đó chờ đợi mà phải chủ động để nắm bắt thông tin. Bạn có vẻ bề ngoài cuốn hút, rất hấp dẫn bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến hành động của mình.

Trong tuần này bạn khó mà tránh khỏi những cú sốc về tài chính. Cuộc sống xuất hiện một vài biến cố khiến bạn phải chi số tiền không nhỏ. Bạn cũng phải chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tăng cường sức đề kháng bằng các loại vitamin và khoáng chất để sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 23-3 đến 29-3

Bảo Bình sẽ phải làm việc nhóm nhiều hơn trong công việc vì bạn không thể tự làm một mình. Bạn cũng phải tìm kiếm được người có cùng trí hướng và có năng lực nên có thể bạn cũng sẽ bị vướng vào một rắc rối nào đó đấy nhé.

Trên phương diện tình cảm tin vui sẽ đến với Bảo Bình độc thân, đối phương chủ động tìm đến bạn và mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị. Các cặp đôi đang tập trung lên kế hoạch cho tương lai và niềm vui của họ.

Sức khỏe xuất hiện nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, chòm sao này cũng đừng nên vì quá mải mê với công việc mà không chăm lo cho cơ thể mình, bạn cũng cần thường xuyên vận động, rèn luyện thể thao và chú ý nhiều hơn đến vấn đề ăn uống của mình.

Thời gian này bạn cũng khá dư dả về tiền bạc nên chuyện chi tiêu của bạn cũng không còn là gánh nặng nữa. Tuy nhiên bạn đừng có chủ quan mà tiêu xài thả ga nhé. Hãy biết tiết kiệm một chút sẽ tốt hơn nhiều. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 23-3 đến 29-3

Tuần mới Song Ngư nên tích cực để tham gia vào các hoạt động tập thể, hòa đồng với mọi người thì mới có khả năng tìm được đối tượng thích hợp. Với những người đã có đôi rồi thì nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương hơn, nên cân đối thời gian giữa công việc và cuộc sống hợp lý. 

Công việc cũng khá bận rộn, nếu bạn không lên kế hoạch ngay từ đầu tuần và thực hiện đúng theo lịch trình công việc thì sẽ rối tung lên đấy nhé, bạn cũng không có thời gian mà nghỉ ngơi đâu đấy. Cho dù có mệt mỏi tới đâu thì bạn vẫn luôn cố gắng để hoàn thành chúng tốt nhất.

Song Ngư không phải suy nghĩ nhiều về vấn đề tài chính trong tuần này. Với những việc bắt buộc như sửa đồ đạc hoặc mua bán những món đồ cần thiết thì không cần phải quá đắn đo cho việc chi tiêu đâu.

Tuần này bạn nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, dù thời tiết không còn lạnh như trước nữa nhưng vào sáng sớm và tối muộn mà ăn mặc phong phanh cũng rất dễ bị cảm lạnh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC