12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 24-2 đến 1-3


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 24-2 đến 1-3 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 2/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ  24-2 đến 1-3

Xem bói tình yêu nhận thấy tuần này Bạch Dương cần phải học cách để hợp tác với mọi người cũng như để thích nghi với hoàn cảnh xung quanh. Trong công việc, bạn cũng phải có trách nhiệm hơn đối với công việc của chính mình. Có rất nhiều công việc quan trọng sẽ được cấp trên giao cho bạn.

Về tình cảm, Bạch Dương độc thân cũng đã có một tuần đem đến vận đào hoa cho bạn, nhưng nếu bạn muốn lọt được vào mắt xanh của bạn. Có lẽ đối với những đối tượng đang theo đuổi bạn ngoài kia cần phải vượt qua nhiều thử thách. Với những người có đôi có cặp sẽ phải trải qua vận tình cảm thăng hoa.

Nguồn thu của bạn cũng rất ổn định, nếu có cơ hội đầu tư ngay trước mắt thì bạn hãy mạnh dạn nắm bắt lấy cơ hội này để kiếm thêm thu nhập nhé. Bạn hãy thử nghĩ đến một nghề tay trái khác để có thể giúp bạn tăng thêm thu nhập đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ  24-2 đến 1-3

Kim Ngưu trong tuần này cũng nên cố gắng nhiệt tình hơn trong mọi việc. Tích cực và chủ động hơn trong giao tiếp với mọi người. Việc làm này cũng có thể sẽ giúp bạn gặt hái được những bất ngờ. 

Trong công việc có thể bạn sẽ cảm thấy có đôi chút nhàm chán với những nhiệm vụ thông thường vào đầu tuần. Nhưng bạn cũng sẽ thấy thú vị hơn khi có thể tham vào những mảng công việc lớn hơn của công ty. 

Trên phương diện tình cảm, những Kim Ngưu đã có người mình thích thì tuyệt đối không nên tỏ tình vào thời điểm này. Đối với các cặp đôi, bạn cũng đã nhận thấy lâu nay tình cảm của đôi bên đã bình lặng tới mức mờ nhạt.

Dù phương diện tài chính của bạn cũng đang rất ổn định, bạn cũng chắc không cần lo nghĩ đến chuyện thiếu tiền. Bên cạnh đó bạn cũng hãy chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình nhé. Bạn cũng nên đi ngủ sớm hơn một chút.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  24-2 đến 1-3

Song Tử trong tuần này cũng cần chú ý đến thái độ của mình nhiều hơn nữa. Đa số trong thời điểm này, công việc thành hay bại đều phụ thuộc vào thái độ cách nghĩ của bạn đối với chúng. Nếu như bạn có thể giữ được một trạng thái tinh thần lạc quan, hẳn công việc của bạn cũng sẽ tiến triển hơn rất nhiều.

Tuần này bạn cũng nên tránh vướng phải những rắc rối về hành chính ngay từ đầu. Bạn cũng không nên tham dự những cuộc buôn chuyện không cần thiết ở văn phòng. Vào giữa tuần, bạn cũng có thể sẽ phải đau đầy một chút đấy.

Về tình cảm, trong tuần này những bạn trẻ còn độc thân cũng sẽ phát hiện được những mối quan hệ vượt trên mức bạn bè với đồng nghiệp của mình. Nếu bạn đã có nửa kia thì cả hai cũng đều tỏ ra rất nghiêm túc đối với tình cảm của chính mình.

Vận trình tiền bạc trong tuần này cũng đã khiến cho Song Tử rất lo lắng đôi chút, tuy không quá lớn nhưng bạn vẫn khó tránh khỏi căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó chòm sao này cũng vốn yêu thích thử thách.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  24-2 đến 1-3

Đây là một tuần năng động của Cự Giải, bạn sẽ thấy đây chính là thời điểm tốt để bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi với bạn bè, ngay cả khi đây chỉ đơn thuần là một chuyến đi. Trong thời gian này, sự hiếu kỳ cũng đã giúp bạn nhận ra nó cũng đã đóng một vai trò rất quan trọng.

Về tình cảm, đối với Cự Giải độc thân thì đây chính là một tuần đào hoa nở rộ. Đối diện với những con người có tình cảm thật lòng đối với mình, bạn cũng nên cởi mở và tích cực hơn nữa đấy nhé.

Trong công việc bạn nên biết sắp xếp các công việc theo thứ tự, những công việc cần ưu tiên nên làm trước còn những công việc không cần gấp có thể làm sau. Không nên làm tất cả cùng một lúc bạn sẽ bị quá tải.

Tài chính của bạn không mấy ổn định. Bạn cũng đừng cố gắng chịu đựng những cảm xúc tiêu cực một mình, điều này chỉ làm cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu mà thôi. Vậy nên bạn đừng nên đè nén cảm xúc của chính mình nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  24-2 đến 1-3

Sư Tử trong tuần này cần phải giữ thái độ thật bình tĩnh, đừng để cái đầu nóng của mình ảnh hưởng đến công việc. Dù hiện tại bạn đang gặp phải những chuyện không như ý khiến cho những ý tưởng sắp xong đến nơi gặp trục trặc, bạn cũng phải biết giữ thái độ thật lý trí.

Bạn hãy cố gắng giải quyết dứt điểm những công việc vặt vãnh vào đầu tuần, bạn cũng sẽ có rất nhiều thời gian hơn để xem xét những kế hoạch này hay chiến lược lớn đối với lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.

Về tình cảm, Sư Tử vẫn còn cô đơn, bạn cũng đã gặp khá nhiều mối trong tuần nhưng những người này cũng khiến cho bạn không có cảm tình cho lắm. Với các cặp đôi, hai người cũng rất dễ rơi vào những cuộc chiến tranh lạnh.

Về tài chính, cung hoàng đạo này cũng nên cẩn thận hơn, lập kế hoạch trước khi định chi bao nhiêu tiền để tránh việc vung tay quá trán sẽ ảnh hưởng đến những khoản tiền phòng bị. Cũng sắp đến kỳ nhận lương rồi nên bạn cũng không quá lo lắng về vấn đề tài chính của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ  24-2 đến 1-3

Tuần này Xử Nữ sẽ có một biến cố nhỏ xuất hiện có thể khiến cho Xử Nữ đạt được kết quả nổi bật. Cơ hội này cũng sẽ không thể trở lại nhiều lần đâu nên bạn biết nắm bắt đúng thời điểm, đúng cơ hội.

Xem bói bài cho thấy, cuộc sống tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa hơn một chút. Xử Nữ độc thân cũng đã có cơ hội gặp lại bạn bè. Đối với các cặp đôi, tình cảm của cả 2 người đang phát triển rất ổn định, hai người cũng có rất nhiều chủ để chung để nói với nhau.

Bạn đang làm việc trong một môi trường tương đối tốt, cũng nhờ vậy mà bạn cũng đã thật sự nghiêm túc trong công việc. Cơ hội đến với bạn cũng nhiều và bạn cũng nên biết nhìn nhận mọi việc theo khía cạnh.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 24-2 đến 1-3

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình độc thân tuần này việc bạn cần làm cũng không có gì khó, bạn cũng dễ dàng sẽ tìm thấy đối tượng của chính mình. Đối với người đã có chủ bạn cũng cần chủ động hơn trong chuyện thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của người ấy.

Bạn cũng sẽ có cơ hội để khám phá những con đường mới trong sự nghiệp của mình. Đừng nên bỏ qua bất kỳ khả năng nào và hãy bắt đầu lên kế hoạch thoát hiểm nếu như bạn cảm thấy công việc hiện tại không còn mang lại cho bạn sự hứng thú như ban đầu nữa.

Về tiền bạc, tuần này bạn cũng sẽ có ý thức hơn trong việc chi tiêu, dường như bạn không có tiêu tốn quá nhiều tiền vào những món đồ không thực sự cần thiết nữa. Bạn cũng nên rèn luyện sức khỏe một chút để cho sức khỏe của mình tốt hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 24-2 đến 1-3

Bọ Cạp trong tuần này cũng nên chú ý mỉm cười nhiều hơn nhé, có thái độ cởi mở và niềm nở của bạn cũng sẽ cho bạn rất dễ tạo thiện cảm đối với mọi người. Tuy nhiên bạn cũng nên đề cao tinh thần cảnh giác vì mọi thứ không phải xuất hiện như vẻ bề ngoài của nó, bên trong chắc chắn sẽ có nhiều uẩn khúc.

Về chuyện tình cảm, Bọ Cạp độc thân có vẻ khá lạnh lùng với những đối tượng đã tiếp cận mình vào tuần này, có lẽ bạn vẫn chưa thật sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn và nửa kia cũng trải qua mọi vui buồn trong cuộc sống.

Trong tuần này có lẽ bạn sẽ tốn một khoản kha khá cho việc mua sắm. Sức khỏe của bạn cũng không có gì đáng ngại, nhưng bạn cũng nên dành thời gian chạy bộ mỗi ngày để nâng cao sức khỏe của mình nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ  24-2 đến 1-3

Nhân Mã trong tuần này cũng cần phải chủ động hơn trong cả công việc lẫn cuộc sống. Bạn cũng cần phải chấp nhận một vài chuyện mà trước đây bạn chưa hề nghĩ đến hoặc có ý định trốn tránh.

Phương diện tình cảm, Nhân Mã độc thân khi ra ngoài một chút sẽ gặp được nửa kia của mình. Đối với các cặp đôi bạn và người ấy cũng có thể rủ nhau đến những địa điểm mới mà hai người chưa đến bao giờ.

Mối quan hệ đồng nghiệp cũng tiến triển rất tốt đẹp. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với vấn đề tài chính vào giữa tuần. Cuối tuần có thể đây sẽ là khoảng thời gian mà những kiến thức chuyên ngành của bạn sẽ được đùng đến đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ  24-2 đến 1-3

Bước vào tuần mới Ma Kết cũng cần giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn hơn. Khi gặp phải những người chưa thực sự hiểu mình thì sự điềm đạm và khiêm tốn, những hiểu lầm cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Nếu công việc của bạn đang bị trục trặc đôi chút vào đầu tuần thì bạn cũng đừng nên hốt hoảng nhé, đây là những tình huống đang thay đổi theo chiều hướng tích cực đó. Với sự cố gắng của mình bạn cũng sẽ thấy những công việc của mình sẽ được giải quyết vào giữa tuần.

Trên phương diện tình cảm, những người đã có người trong lòng không dám thổ lộ thì đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chủ động hơn. Đối với những người đã có đôi, cả hai người đều cố gắng để hoàn thiện bản thân của mình.

Có thể tiền bạc sẽ chính là mục tiêu của Ma Kết trong cuộc sống. Như vậy điều này cũng rất tốt, tuy nhiên một khi đã mong muốn kiếm tiền nhiều hơn. Vì vậy nên trong cuộc sống họ hãy nghiêm túc làm việc thật chăm chỉ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ  24-2 đến 1-3

Bảo Bình độc thân sẽ phải trải qua một tuần không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Đối với các cặp đôi thì nửa kia đang có một chuyện gì đó lừa gạt bạn hoặc giấu diếm đối phương. Nếu muốn tình cảm bền lâu thì hai người cũng cần nói chuyện thành thật với nhau.

Sức khỏe của chòm sao này cũng không được tốt cho lắm. Vậy nên bạn cũng nên biết cách để đề phòng bệnh cũ của bạn sẽ tái phát nhé. Hãy bổ sung thật nhiều chất dinh dưỡng để có được một cơ thể tốt nhất. 

Trong tuần này bạn sẽ gặp phải tình trạng khủng hoảng tài chính một cách nghiêm trọng nhất, thậm chí số dư trong thẻ của bạn hầu như không có đồng nào. Tuy nhiên bạn vẫn giữ được thái độ tích cực và cũng có những chuyển biến tích cực.

Mặc dù công việc trong tuần của bạn không gặp nhiều trở ngại nhưng bạn lại làm việc với một thái độ thiếu tập trung. Mọi việc hoàn thành cũng chỉ là để ứng phó nhất thời. Tuy rằng trong thời gian ngắn sẽ không có vấn đề gì nhưng về lâu về dài thì bạn cũng cần nên xem xét lại. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ  24-2 đến 1-3

Công việc của Song Ngư trong tuần mới không được như ý muốn, hiệu quả làm việc của bạn cũng đã giảm sút đi rất nhiều. Bạn nên chủ động hoàn thành công việc của mình đừng nên chủ động đổ lên đầu người khác nhé.

Về chuyện tình cảm, Song Ngư độc thân cũng đã có cơ hội để gặp gỡ một vài đối tượng có điều kiện khá tốt, nếu như bạn thấy phù hợp với mình thì hãy cho người ta cơ hội nhé. Đối với các cặp đôi, tình cảm giữa hai người cũng rất tốt.

Trong công việc, bạn cần nâng cấp khả năng ngoại giao của mình để có thể đảm đương được những công việc vào giữa tuần. Cuối tuần bạn nên nghỉ ngơi chứ không phải thời gian bạn dành cho mình để làm việc nhé. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC