12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 27-4 đến 3-5


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 27-4 đến 3-5 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 05/2020
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 27-4 đến 3-5

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 27-4 đến 3-5

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 27-4 đến 03-5

Xem tử vi hàng tuần cho thấy Bạch Dương hầu như sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn trong tuần này. Đầu tuần, não bộ của chòm sao này sẽ tràn đầy những ý tưởng sáng tạo. Sự chủ động của Bạch Dương sẽ chinh phục được cấp trên. Từ giữa tuần trở đi, chòm sao này sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người để đưa được những sáng kiến đó vào thực tế.

Các Bạch Dương độc thân trở nên khá đào hoa và dành nhiều sự để ý đến những đối tượng khác giới có tính hài hước và thân thiện. Còn các cặp đôi sẽ có chút mâu thuẫn nhỏ nhưng cuối cùng cũng giải quyết êm đẹp. Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm nhưng không phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ từ 27-4 đến 03-5

Ngay từ đầu tuần Kim Ngưu đã phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc. Vấn đề nảy sinh lại không xuất phát từ chính chòm sao này mà vì đồng nghiệp bất cẩn nên Kim Ngưu cũng bị liên lụy. Tài chính trong tuần có những dấu hiệu khả quan hơn, nếu duy trì tốt tình trạng này thì Kim Ngưu sẽ có được một ít tiền nhàn rỗi cho những kế hoạch trong tương lai.

Các Kim Ngưu độc thân có nhiều dấu hiệu tích cực tuy nhiên vẫn còn phải nghĩ ngợi khá nhiều có nên bắt đầu một mối quan hệ mới hay không. Các cặp đôi chợt nhận ra một số điều về đối phương mà mình chưa từng biết. Ngoài ra khi mệt mỏi vì công việc thì Kim Ngưu nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, hay ra ngoài gặp gỡ bạn bè để hâm nóng lại tình cảm.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 27-4 đến 03-5

Song Tử bắt đầu tuần mới với những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, chòm sao này chưa lấy lại được tinh thần sau những ngày làm việc vất vả thì đã phải đối mặt với núi công việc khác. Khi có được chút tiền thì Song Tử không nên tiêu tốn vào những khoản không thực sự cần thiết, thậm chí đó là số tiền lớn. 

Các Song Tử độc thân được nhiều đối tượng khác giới bày tỏ tình cảm, nhưng chòm sao này không quan tâm, bởi đây không phải là lúc Song Tử muốn bắt đầu một mối quan hệ. Chòm sao này không có cảm giác an toàn, sự nhạy cảm mang lại cho họ những cảm nhận không được tốt về đối phương.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 27-4 đến 03-5

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì đường tình duyên của Cự Giải trong tuần này không thực sự tốt. Cự Giải và nửa kia không thực sự hiểu nhau nên đã hết lần này đến lần khác tranh cãi. Nếu không chịu nhường nhịn thì rất có thể mối quan hệ này sẽ đổ vỡ trong nay mai.

Phương diện công việc có nhiều biến chuyển tích cực, chòm sao này chủ động hơn trong việc tìm kiếm các cơ hội đầu tư, chuẩn bị cả kiến thức lẫn giao lưu để có được những thông tin xác thực trước khi quyết định đặt số tiền của mình vào đó. Nếu căng thẳng Cự Giải nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, tĩnh lặng trong tâm hồn. Đừng quá lo lắng mà thay vào đó Cự Giải hãy luôn giữ sự tích cực, lạc quan nhé. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ từ 27-4 đến 03-5

Trong tuần này Sư Tử sẽ khá bận rộn vì công việc, nếu cảm thấy không thể hoàn thành kịp thời hạn thì Sư Tử hãy nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp. Chòm sao này liên tục chạy dự án, không có thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống cũng thất thường nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Vận trình tình cảm của các Sư Tử độc thân khá lý tưởng vì đã tìm được đối tượng mà bản thân cảm thấy thoải mái khi hẹn hò và mang lại niềm vui đơn giản. Những cặp đang yêu đã bắt đầu giao thiệp nhiều hơn với bạn bè, các thành viên trong gia đình của nửa kia để thể hiện sự nghiêm túc của bản thân trong mối quan hệ của hai người.

6.  Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 27-4 đến 03-5

Xử Nữ tuần này bớt căng thẳng và tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn. Công việc khá bận rộn nhưng cấp trên đánh giá chòm sao này rất cao nên mới giao những nhiệm vụ quan trọng và nặng nề như vậy cho Xử Nữ. Ngoài ra chòm sao này cần cẩn thận hơn với những chi phí bất ngờ phát sinh, dù sao thì cũng nên đề cao kế hoạch tiết kiệm của bản thân hơn. 
Các Xử Nữ độc thân trong tuần cũng trở nên khá cởi mở, thoải mái trò chuyện về sở thích cá nhân và vui vẻ đón nhận tình cảm chân thành từ người khác. Các cặp đôi thì sẽ được tận hưởng một bầu không khí tình yêu ấm áp và an lành.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 27-4 đến 03-5

Tử vi tuần mới báo hiệu công việc của Thiên Bình khá tốt, một số dự án kết thúc và chòm sao này rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học cho bản thân. Tài chính không có dấu hiệu thăng tiến, lương không tăng mà thưởng cũng chẳng có một chút nào, nhưng vì có khả năng quản lí tốt nên Thiên Bình hoàn toàn có thể kiếm tiết kiệm cho tương lai.

Các Thiên Bình độc thân kết giao được với khá nhiều người có khả năng mang lại cho chòm sao này những mối nhân duyên tốt đẹp về sau. Những Thiên Bình đang yêu thì nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm và thấu hiểu người ấy của mình, sự chân thành của chòm sao này sẽ được đánh giá cao đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 27-4 đến 03-5

Bọ Cạp vẫn chăm chỉ dù công việc có không được như mong đợi thì chòm sao này vẫn sẵn sàng xử lý mọi vấn đề. Bên cạnh đó chòm sao này không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, mặc dù số tiền trong tài khoản không quá lớn nhưng đó là dấu hiệu tích cực để Bọ Cạp tự tin hơn với những kế hoạch trong tương lai.

Bói tình duyên cho thấy các Bọ Cạp độc thân trở nên vô cùng quyến rũ để thu hút người khác giới, vận đào hoa đang nở rộ khiến chòm sao này khó lòng lựa chọn. Tuy nhiên đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để Bọ Cạp bước vào một mối quan hệ. Các cặp đôi có thể chia sẻ cảm xúc nhiều hơn và nhờ đó mối quan hệ ngày càng mặn nồng, gắn bó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 27-4 đến 03-5

Công việc bộn bề khiến cho Nhân Mã cảm thấy kiệt sức. Nhưng Nhân Mã cũng thường gặp may trong công việc nên hiểu rõ điểm mạnh của bản thân và tập trung vào đó nên không phải nỗ lực quá nhiều. Bên cạnh đó, nếu Nhân Mã có ý định đầu tư thì cũng nên suy nghĩ và quan sát thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

Các Nhân Mã độc thân chưa thể tìm ngày được một nửa phù hợp nhưng đã có những thay đổi tích cực khi chòm sao này mở lòng mình hơn. Đối với người đã có đôi, nếu xảy ra mâu thuẫn với đối phương thì hãy cùng ngồi lại nghiêm túc chia sẻ, đừng để trong lòng quá lâu nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 27-4 đến 03-5

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Ma Kết có cảm giác nhàm chán khi công việc cứ lặp đi lặp lại ngày qua ngày. Chòm sao này muốn thử điều gì đó mới lạ dù kết quả cuối cùng có thể không được như ý muốn. Tuy nhiên Ma Kết đang vì quá ham mê mà bỏ bê mất gia đình. Sau khi kết thúc giờ làm việc, chòm sao này nên về nhà quây quần cùng với gia đình nhé.

Ma Kết cũng không có nhiều thời gian cho người ấy. Cả hai ít trò chuyện hơn vì quá bận rộn. Nếu không điều chỉnh sớm thì tình cảm sẽ dần phai nhạt và dẫn đến kết quả đường ai nấy đi đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 27-4 đến 03-5

Bảo Bình không nên làm việc một mình mà nên tích cực làm việc theo nhóm, bởi khi làm cùng đồng nghiệp thì những thiếu sót của chòm sao này sẽ được bù trừ. Công việc không thực sự tốt, chất lượng không hiệu quả, nhưng Bảo Bình không tìm ra nguyên nhân, đó là lý do chòm sao này cảm thấy nản lòng. 

Trong chuyện tình cảm cách Bảo Bình và người ấy tôn trọng nhau khiến ai nấy cũng cảm thấy ngưỡng mộ. Chòm sao này hãy lập kế hoạch đi du lịch nghỉ ngơi trong dịp lễ này thay vì ở nhà vì Bảo Bình đã cố gắng và đã hoàn thành tốt công việc trong suốt thời gian qua.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 27-4 đến 03-5

Theo tử vi tuần từ 27/4 đến 3/5 thì Song Ngư sẽ khá bận rộn với công việc, một vài khó khăn xuất hiện nhưng nhờ bản lĩnh vững vàng cộng với năng lực tốt nên chòm sao này đều có thể vượt qua. 

Vì khá bận rộn với công việc nên thời gian dành cho chuyện yêu đương trong tuần này sẽ ít đi. Song chòm sao này đừng bỏ qua cơ hội hâm nóng tình cảm vì thời gian ở bên nhau ít nhưng không có nghĩa là hai người lạnh lùng với nhau, nói chuyện trực tiếp không được thì hãy gọi điện hay nhắn tin nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024