12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28-10 đến 03-11-2019


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 28-10 đến 03-11-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng Bạch Dương đã biết kiềm chế, bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm chứ không để sự nóng vội, bốc đồng phá hỏng những gì mà cả hai đã gắng vun đắp, xây dựng. Nhờ đó mối quan hệ của bạn và người ấy đã cải thiện hơn rất nhiều so với những thời gian trước. Chuyện tình cảm của người độc thân đã bắt đầu cảm thấy vui vẻ hơn.

Tình hình tài chính của bạn không có gì phải lo lắng nhiều. Có nhiều dự án đầu tư của bạn đã bắt đầu mang về lợi nhuận.

Trong công việc cũng may mắn hơn rất nhiều, những vấn đề trong quá khứ cũng đã được giải quyết ổn thỏa, nhờ đó mà bạn tập trung nhiều hơn cho những mục tiêu khác. Ngoài ra bạn cũng cảm thấy tự tin hơn để đối phó với bất cứ khó khăn nào có thể xảy ra.

Sức khỏe của mình không được như trước. Đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy thể lực của bạn suy yếu, không được tốt. Tuy nhiên bạn cũng nên điều chỉnh một chút, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019

Phương diện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này vô cùng êm đẹp, thuận lợi. Bạn cũng trở nên chủ động hơn khi nhìn thấy những cơ hội tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Đặc biệt là những người độc thân muốn bày tỏ tình cảm đối với đối phương thì lúc này là vô cùng thích hợp.

Công việc diễn ra khá ổn thỏa khi cung hoàng đạo này hoàn toàn tập trung cho mọi nhiệm vụ được giao nên cũng nhận được những kết quả khá xứng đáng. Được cấp trên dành nhiều thời gian để khen ngợi, động viên nhờ công sức và tâm huyết của mình đã bỏ ra. Cũng có rất nhiều cơ hội mới đến với bạn.

Tài chính cũng không có gì đáng lo ngại khi công việc của bạn thuận lợi. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán cũng tỏ ra khá thận trọng với các dự án đầu tư lớn.

Sức khoẻ của Kim Ngưu khá tốt, bạn có thể chịu ảnh hưởng do thay đổi thời tiết trong thời gian ngắn nhưng sau đó bạn cũng đã lấy lại được tinh thần, giữ gìn sức khỏe ổn định trở lại.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019

Chuyện tình cảm của bạn khá phẳng lặng, không có chút sóng gió nào xảy ra trong mối quan hệ của 2 người. Bạn nên kéo dài tình trạng này càng lâu càng tốt, nhờ sự khéo léo của bạn nên không có mâu thuẫn hay cãi vã nào xảy ra.

Công việc ổn định, bạn cảm thấy khá hài lòng, mối quan hệ với mọi người xung quanh khá hài hòa. Bạn cũng cần hỗ trợ mọi người thêm trong những lĩnh vực mà bạn vượt trội hơn so với người khác.

Tình hình tài chính ngày càng được cải thiện, số tiền trong tài khoản cũng đang tăng dần đều, nhờ tài năng mà bạn cũng đã gia tăng thu nhập khá nhanh chóng. Bạn cũng là người biết quản lý đến tiền bạc, chi tiêu cũng đều có kế hoạch cụ thể.

Thể chất tốt nên sức khỏe cũng không ảnh hưởng gì đến công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của chính bản thân mình. Tránh tình trạng thức khuya sẽ không tốt cho cơ thể cũng như tinh thần của ban.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019 

Tình hình tài chính của Cự Giải cũng đang phát triển một cách mạnh mẽ, mặc dù không có rủi ro nào về sự tổn thấy trong tài chính. Bạn cũng ngày càng có nhiều cơ hội kiếm tiền nhiều hơn.

Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng lo lắng. Người độc thân cũng nhanh chóng tìm được tình yêu thông qua việc giới thiệu của bạn bè. Bạn cũng đã dành cho cả hai thời gian tìm hiểu, trò chuyện để đôi bên cùng hiểu nhau hơn.

Sự nghiệp khá thuận lợi, bạn tìm lại được những đam mê của mình trong công việc, hơn nữa bạn làm gì cũng chỉnh chu hơn ngày thường. Xuất hiện một số cơ hội tăng thu nhập rất hấp dẫn.

Sức khỏe cũng khá ổn định, nên tham gia các hoạt động thể dục thể thao thường ngày. Khi mệt mỏi bạn có thể đọc sách, không nên nghĩ ngợi nhiều làm gì.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019 

Công việc tiến triển rất thuận lợi, bạn thể hiện được những khả năng mới chưa từng được bộc lộ. Điều này cũng giúp sự nghiệp của bạn sẽ đi đến một tầm cao mới.

Tài chính không ổn định cho lắm, may mắn bạn cũng có gia đình bên cạnh hỗ trợ nên không quá lo lắng. Bên cạnh đó bạn cũng cần học cách chi tiêu tiết kiệm và quản lý tiền bạc thật tốt.

Sức khỏe không được tốt, do tâm trạng bạn không vui nên cũng đã ảnh hưởng đến vấn đề ăn uống hàng ngày. Nếu như bạn không muốn đối mặt với tình trạng cơ thể kém thì cần điều chỉnh lại một chế độ ăn uống hợp lý.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019

Tình cảm mang lại cho Xử Nữ rất nhiều niềm vui. Không những thế sau một thì gian tìm hiểu bạn và người ấy cũng đã sẵn sàng cho việc xây dựng gia đình, kết hôn và cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Người độc thân cũng khá tích cực, mạnh dạn tấn công người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Công việc cũng đang diễn ra khá suôn sẻ, tạo cảm hứng cho bạn có những ý tưởng mới. Nhờ đó, hứa hẹn cũng có nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian sắp tới. Nếu muốn phát triển hơn nữa thì cần cố gắng để chứng tỏ bản thân.

Tình hình tài chính có những chuyển biến đáng kể. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến việc chi tiêu, bạn cũng cần hạn chế việc chi tiêu của chính mình nhé.

Thời gian này Xử Nữ cũng cảm thấy rất khỏe mạnh và năng lượng dồi dào. Nhờ đó trong thời gian này Xử Nữ cũng cảm thấy rất khỏe mạnh và năng lượng dồi dào và đầu óc cũng minh mẫn để xử lý các vấn đề trong công việc.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019

Xem bói bài cho thấy Thiên Bình nhận ra sự khác biệt lại là điều thú vị nuôi dưỡng tình cảm của bạn và người ấy. Để duy trì tình yêu đó không phải là việc của số phận mà đó chính là quá trình hai người dành thời gian tìm hiểu và thấu cảm cho đối phương.

Tuần này bạn không mấy lo lắng về chuyện tiền bạc. Dù bạn vẫn có những tham vọng còn ấp ủ nhưng hãy cứ hài lòng với những gì mình đang có.

Công việc của Thiên Bình đi kèm với sự đoàn kết, giúp đỡ của nhiều người khác, do đó hãy cố gắng làm việc nhóm thật tốt, đừng chỉ đơn độc làm tất cả mọi việc một mình. Như vậy bạn sẽ mệt mỏi và gặp nhiều khó khăn.

Sức khỏe đã có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Lý do là bạn quá bận rộn với công việc cũng như việc học tập nên không có thời gian chăm sóc cơ thể. Hãy học cách cân bằng mọi việc, đừng để tới khi xảy ra những vấn đề của cơ bản

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019

Bọ Cạp có nhiều niềm vui mối quan hệ nơi công sở vô cùng hài hòa, đồng nghiệp cũng nhiệt tình, cấp trên vô cùng thân thiện. Không những thế, họ còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc. 

Tuần này bạn gặp may mắn về mặt tiền bạc. Tiền bạc dồi dào, chi tiết cũng rủng rỉnh, thoải mái hơn. Nếu có thể hãy san sẻ niềm vui này cùng với bạn bè hay người thân yêu.

Sức khỏe của bạn cũng không có gì đáng phải lo lắng. Nếu bạn đang mong muốn giảm cân thì nên thực hiện càng sớm càng tốt, đây cũng là kế hoạch thì bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Nên dành chút thời gian mỗi ngày và quan trọng là chế độ tập luyện hợp lý.

Bọ Cạp đang yêu cũng có nhiều sự xáo trộn trong chuyện tình cảm, bạn quá tập trung vào công việc mà thiếu đi quan tâm dành cho nửa kia của mình. Bạn sẽ cảm thấy nên chấm dứt một mối quan hệ chỉ vì không có nhiều thời gian dành cho đối phương.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019

Nhân Mã nhận thức được rõ mục tiêu của mình là gì và cần phải làm gì để đạt được nó, nhờ đó mà những cơ hội đã dần xuất hiện nhiều hơn.Trong công việc cũng như học tập được những cơ hội để thăng tiến dường như đều đã sẵn sàng chào đón.

Chuyện tình cảm trong tuần này khá ổn định. Những người độc thân tuy không có nhiều người theo đuổi nhưng bạn cũng đã có cảm xúc với người bên cạnh bạn từ lâu. Có một số hiểu lầm nhỏ giữa bạn và người ấy nhưng đã được giải quyết.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này khá tốt, công việc hiện tại cũng mang lại cho bạn thu nhập nhất định. Tuy nhiên bạn cũng cần chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơn, bạn cũng cần tìm cách tăng nhập từ những nguồn thu khác.

Phương diện sức khỏe của Nhân Mã hoàn toàn không có gì phải lo lắng cả. Nếu ai đang có thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe thì hãy cẩn thận vì điều này rất có hại nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019 

Ma Kết và nửa kia của mình dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ tìm cách hòa giải là mọi việc sẽ ổn thỏa, đừng quá đề cao cái tôi sẽ chỉ làm cho mọi việc rắc rối trở nên nghiêm trọng hơn thôi. 

Công việc trong tuần này tương đối ổn định tuy nhiên  nó sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác nhàm chán. Nếu như bạn không có những tiến bộ nho nhỏ cho từng ngày trôi qua thì đã đến lúc cần xem lại bản thân mình. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để bạn cố gắng nỗ lực hơn nữa.

Tình hình tài chính không có gì đáng lo, thu nhập ngày càng tăng tiến nhưng bạn cũng lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh trường hợp có những lúc mình đối mặt với căng thẳng về tài chính khi có những sự cố bất ngờ.

Sức khỏe của Ma Kết cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều, bất kể công việc và cuộc sống mệt mỏi tới đâu bạn vẫn cố gắng dành thời gian tập thể dục, duy trì sức khỏe mỗi ngày.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019 

Công việc có nhiều biến động, bạn đang lựa chọn cho mình. Bạn đang lựa chọn cho mình sự cân bằng cần thiết trong tâm hồn để giải quyết một cách khôn ngoan mọi vấn đề xảy ra. Tuy nhiên, nếu kinh doanh có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối hoặc mất mát nhỏ nếu bất cẩn.

Về phương diện tình cảm đang thăng hoa khi bạn và người ấy không ngại bày tỏ sự nhớ nhung và mong muốn gần gũi nhau. Chuyện tình yêu đáng mơ ước của bạn khiến không ít người ghen tị.

Tình hình tài chính ổn định, bạn còn bắt đầu quan tâm tới những dự án đầu tư lớn hơn. Bạn chỉ cần bỏ tiền vào những nơi mà bạn cảm thấy việc quản lí tài chính sao cho hợp lí.

Sức khỏe trong tuần này đang gặp một chút vấn đề về dạ dày, hoặc cảm lạnh. Nếu Bảo Bình biết phòng ngừa từ trước sẽ không có vấn đề xảy ra, ngoài ra nhớ ăn đúng bữa, không được ăn quá nhanh.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 28-10 đến 03-11-2019 

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá tốt. Cuộc sống độc thân và tự do nên bạn có nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội. Đối với tình yêu đôi lứa bạn nhận được sự chăm sóc, quan tâm và sự bao dung của người ấy.

Công việc của bạn trong tuần này không được như ý nhưng lỗi do chính bạn mà ra. Đừng quá đánh giá cao những sự cố xảy ra vì chỉ cần bạn tập trung xử lý việc từ to đến nhỏ đều có thể hoàn thành tốt.

Tài chính cơ bản tốt, việc kinh doanh suôn sẻ mang lại doanh thu ổn định. Những ai đầu tư cũng đã nhìn thấy những dấu hiệu khả quan rất đáng để ăn mừng.

Sức khỏe khá kém bởi bạn không lên kế hoạch nghỉ ngơi đầy đủ, giờ giấc không mấy ổn định, nếu bạn nghỉ ngơi điều độ thì sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC