12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 3-2 đến 9-2


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 3-2 đến 9-2 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ  3-2 đến 9-2

Xem bói tình yêu  nhận thấy Bạch Dương cũng cần đặc biệt chú ý đến chuyện tình cảm sẽ xảy ra rất nhiều xung đột mà nguyên nhân chính lại do sự bất đồng trong giao tiếp. Nếu như bạn cảm thấy quá mệt mỏi và tức giận, hãy lựa chọn cách im lặng hoặc đi ra một góc riêng để giảm bớt sự va chạm với người ấy.

Nếu chòm sao này không kiềm chế được cảm xúc thì rất có thể sẽ có được những lời buộc tội vô căn cứ. Tốt hơn hết là bạn hãy tập trung vào công việc, cũng tránh phải tương tác và đối thoại với nhiều người.

Hiệu quả công việc của bạn làm trong tuần này cũng đã được cải thiện khá rõ ràng, thời gian để bạn hoàn thành công việc cũng nhanh hơn. Bên cạnh đó óc phán đoán tài chính của bạn cũng khá tốt, bạn cũng đã nhận được một số cơ hội đầu tư.

Những ai còn độc thân nên biết cởi mở với các mối quan hệ mới và sự khao khát mãnh liệt về mặt tình cảm giúp các bạn chủ động hơn trong việc làm quen những đối tượng khác giới. Tình cảm của các cặp đôi cũng tương đối ổn định.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ  3-2 đến 9-2

Trong tuần Kim Ngưu cũng đang phải đối mặt với điều gì thì cũng đừng nên tìm cách trốn thoát, việc bạn đang làm chính là can đảm và dũng cảm chấp nhận. Bạn nên biết cách để can đảm và dũng cảm chấp nhận. Bạn cũng nên sống thật với cảm xúc của chính mình.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này được đánh giá ở mức độ khỏe mạnh. Bạn cũng là người có tâm hồn ăn uống, những món nào tốt cho sức khỏe, phù hợp với thể chất luôn được bổ sung vào thực đơn.

Về công việc, Kim Ngưu trong tuần này cũng khá nhàn rỗi, bạn cũng đã để tâm nhiều hơn đến các vấn đề kỹ thuật nên những nội dung khác bạn cũng đã xử lý rất tốt. Bạn cũng đã gặp một số khó khăn trong giao tiếp với đồng nghiệp. Nếu muốn giải quyết các vấn đề này bạn hãy cố gắng cởi mở.

Trong chuyện tình cảm bạn cũng nên thẳng thắn đối mặt với những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Dường như những mâu thuẫn đã đi xa hơn so với cảm nhận của 2 người, vì vậy nên 2 bạn cũng cần cố gắng cùng nhau để giải quyết các vấn đề nếu như 2 bạn thực sự yêu thương nhau nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  3-2 đến 9-2

Song Tử trong tuần này cũng đang khát khao chiến thắng và cũng đã rất cố gắng để có thể vượt qua khó khăn này. Vì vậy nên bạn cũng cần thật kiên trì để làm được điều này. Trong tuần này bạn cũng đã rất dứt khoát và nhanh chóng giải quyết được các vấn đề bởi vậy mà công việc của bạn cũng đang có những dấu hiệu khởi sắc.

Sức khỏe của bạn vẫn không mấy khả quan khi cơ thể của bạn cũng đang xuất hiện một số vấn đề nho nhỏ. Tuy nhiên nếu như bạn chăm chỉ thì thời gian tới bạn cũng rất khỏe mạnh. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi một chút cũng đừng có lo lắng nhé, hãy biết cách để chăm sóc cho bản thân mình.

Vận tình cảm cũng cho thấy rằng, Song Tử độc thân cũng đã có khả năng thu hút các đối tượng khác giới nên cũng có nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng ế bền vững bấy lâu nay. Các cặp đôi cũng đừng nên tạo quá nhiều áp lực cho nhau mà hãy để đôi bên có những không gian cho riêng mình.

Phương diện tài chính trong tuần này có thể nói là khá khẩm, bạn cũng vừa nhận được lương, cũng nhận được một khoản lì xì đầu năm khá hậu hĩnh. Tuy nhiên nếu như bạn đầu tư kinh doanh thì rủi ro cũng sẽ đến với bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  3-2 đến 9-2

Cự Giải trong tuần này cũng rất quyết tâm, nỗ lực không ngừng để đạt được những mục tiêu nhất định mà bản thân của bạn đã đề ra từ trong năm. Tuy nhiên bạn cũng đang bắt đầu lo lắng về quá nhiều thứ.

Tài chính trong tuần này khá tốt, cũng có tiền bạc ghé thăm nhưng bạn cũng đừng vội vàng trong cách quyết định việc tiền bạc. Nên đầu tư nhưng chỉ nên sử dụng một khoản nhỏ thôi, đừng nên chi tiêu quá nhiều tiền sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần khá tốt nhờ tuân theo lịch trình tập luyện một cách nghiêm khắc. Cơ thể bạn cũng nhờ có những thay đổi lớn, rất đáng kể, công sức của bạn bỏ ra cũng rất xứng đáng.

Về tình cảm, Cự Giải độc thân cũng vẫn duy trì tình trạng này. Các cặp đôi sẽ dành nhiều thời gian để vun đắp cho tình cảm của chính mình, cũng cần quan tâm đến nhau nhiều hơn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  3-2 đến 9-2

Công việc cho đến chuyện tình cảm của Sư Tử cũng thật sự cương quyết và nghiêm khắc. Bạn hãy học cách trân trọng cũng như yêu thương bản thân mình nhiều hơn nhé. Đừng mãi là một người tốt khi người ta không cần bạn.

Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này với những người xung quanh là không tốt, bạn cũng nên cố gắng để thỏa hiệp. Không chỉ vậy trong tuần bạn cũng nên chú ý kiểm soát tốt các tin đồn. Cũng nên kiên nhẫn lắng nghe và cũng đừng nên lo lắng quá nhé.

Về tình cảm, Sư Tử độc thân cũng đã đặt ra những tiêu chuẩn khá cao về mẫu người lý tưởng của mình nên dường như có rất ít người đáp ứng được và bạn vẫn phải tiếp tục tình trạng độc thân dài dài đấy nhé. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ  3-2 đến 9-2

Tình hình công việc của cung Xử Nữ trong tuần này cũng đang diễn ra khá thuận lợi, bạn cũng đã vận dụng được sức sáng tạo của chính mình trong công việc và cũng nên nhớ rằng đừng nên chủ quan quá nhé.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này cũng không có gì đáng lo lắng, có người cũng đã được bố mẹ chu cấp thêm tiền bạc vì họ cũng muốn có được một cuộc sống thật hạnh phúc nên họ cũng không cần lo lắng về vấn đề này.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ  3-2 đến 9-2

Xem bói bài cho thấy tuần này vận tình cảm của Thiên Bình gặp nhiều sóng gió nên bạn có thể sẽ phải đối mặt với những cuộc chia li bất ngờ sẽ khiến cho tình yêu của bạn tan vỡ. Sự thay đổi đột ngột của bạn sẽ khiến cho bạn cảm thấy khá đau đớn.

Về mặt tài chính, khả năng cao bạn cũng sẽ phải đối mặt với những kẻ lừa đảo nên bạn hãy thật cảnh giác, nếu chưa kiếm ra được thì nên tránh để tiền bạc thất thoát. Bạn cũng là người có thói quen sống rất tiết kiệm.

Về mặt sức khỏe, bạn hãy chú ý đến sự tổn thương trong cảm xúc của chính mình có thể sẽ khiến cho tinh thần của bạn đang giảm sút. Bạn cần phải ở cạnh một người nào đó, mạnh dạn chia sẻ với họ những tâm sự của mình.

Công việc của Thiên Bình tuần này không quá vất vả nhưng lại có phần nhàm chán nên nếu như bạn không biết cách để thay đổi được nó thì bạn hãy nghĩ đến việc mà bạn có thể làm thêm một công việc khá nữa nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ  3-2 đến 9-2

Trong tuần này, Bọ Cạp cũng dễ phát sinh mâu thuẫn với các đồng nghiệp, bạn cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa. Bạn không thể để cho đối phương nắm bắt được điểm yếu của chính mình để tránh được những rắc rối xảy đến.

Trong công việc có quá nhiều công việc đang tồn đọng trong thời gian nghỉ Tết nên bạn đang bù đầu để xử lý tốt các công việc của chính mình. Cấp trên liên tục thúc giục bạn cần phải nhanh chóng hoàn thành những công việc được giao.

Về vận tình cảm, Bọ Cạp độc thân cũng đang duy trì được tâm lý tự tin, thoải mái và cũng đã sẵn sàng chờ tình yêu đến gõ cửa, mang đến cho bản thân mình một người như ý. Các cặp đôi vẫn rất thuận buồm xuôi gió.

Tình hình tài chính cũng đang có dấu hiệu đi lên, bạn cũng không có phép bản thân mình phải tiêu tốn quá nhiều tiền vào những sở thích không hợp lý. Sức khỏe của bạn cũng đang rất tốt, bạn cũng không nề hà việc gì khi bạn biết sức khỏe không phải của riêng mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ  3-2 đến 9-2

Nhân Mã luôn thể hiện được sự quyết tâm của mình và thực hiện được sự quyết đoán và thái độ sẵn sàng. Bạn cũng không hề e ngại trước bất kỳ thử thách nào. Dù bạn bị đồng nghiệp làm phiền nhưng bạn vẫn rất tập trung làm việc.

Tình cảm của các cặp đôi cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều sau thời gian gặp rất nhiều căng thẳng. Đối phương cũng biết quan tâm, yêu thương bạn nhiều hơn, bạn cũng nên biết bản thân mình cần hạn chế những lúc bướng bỉnh và giận dỗi.

Sức khỏe của bạn tuần này cũng khá tốt nhưng càng về sau bạn càng dễ mệt mỏi hơn. Bạn cũng nên bỏ bớt một số hoạt động vui chơi quá đà và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ  3-2 đến 9-2

Trong công việc, Ma Kết có vẻ hơi thụ động. Nếu bạn mong muốn vượt lên chính mình và đối mặt với những thách thức khó khăn thì bạn phải thật tập trung vào nó, hãy suy nghĩ thật tích cực và đừng để bất cứ điều gì khiến cho bạn mất tinh thần.

Trong tuần này, chòm sao cũng không ít lần xảy ra tranh cãi đối với nửa kia của chính mình, bạn rất không hài lòng với việc đối phương đang muốn can thiệp vào cuộc sống của bạn, thậm chí họ còn hoài nghi bạn một cách thái quá.

Tình hình tài chính của bạn cũng không phải là một vấn đề cần lo nghĩ trong tuần này, thậm chí thần may mắn sẽ ghé thăm giúp bạn nên bạn cũng không cần lo lắng mấy về vấn đề này nhé. Bạn cũng không nên quá mù quáng để đầu tư một số tiền nhỏ là có thể giàu lên một cách nhanh chóng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ  3-2 đến 9-2

Trong tuần này Bảo Bình sẽ phải đối mặt với sự phản bội, điều này khiến cho trái tim của bạn như vỡ tan. Tuy nhiên khi trải qua được thì bạn sẽ thấy đây chính là những trải nghiệm nên có trong cuộc đời có thể giúp bạn trưởng thành hơn.

Trong tuần này bạn đang có nguy cơ mất tiền bạc nên hãy thận trọng khi đi ra ngoài nhé. Trong quá trình làm việc bạn cũng nên chú ý kĩ đến từng con số, không nên nhầm lẫn một chữ số nào cả.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ  3-2 đến 9-2

Tuần này Song Ngư cũng đã lấy lại được tinh thần làm việc của mình, bạn cũng đã làm việc một cách rất chăm chỉ. Bất kể bạn lựa chọn điều gì khi đó cũng là sự lựa chọn sáng suốt cả. Bởi vậy bạn cũng đã đạt được một số mục tiêu.

Tài chính của bạn trong tuần này không hề tốt. Trước khi thanh toán bất kì hóa đơn nào bạn cũng nên rà soát lại một lượt để tránh mình bị thiệt nhé. Nếu đi ra ngoài vào buổi tối, tốt nhất không nên mang quá nhiều tiền.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC