12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30-09 đến 06-10-2019


 Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 30-09 đến 06-10-2019  cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 10/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019 

Bước sang tuần mới Bạch Dương có một tuần không có quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng mọi thứ diễn ra đều đều cũng khiến cho Bạch Dương cảm thấy chán nản. Vì vậy hãy tự tạo ra thêm cho mình những thử thách mới để cho bản thân có cơ hội để tìm hiểu một trong những lĩnh vực mới khác nhau. 

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng về phương diện tình cảm của chòm sao này về cơ bản vẫn rất tốt, bạn đã bỏ qua được những nỗi đau trong quá khứ và chịu mở lòng mình hơn, sẵn sàng tìm hiểu về người khác giới, tạo ra một mối quan hệ có hi vọng phát triển lâu dài. Người đã có đôi có cặp tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau.

Vận trình công việc của bạn đang có chiều hướng đi xuống, tâm trạng bạn không ổn định nên lòng nhiệt tình mà bạn dành cho công việc cũng sẽ giảm đi rất nhiều, ảnh hưởng đến hiệu suất chung. 

Tình hình tài chính của bạn cũng không có những biến chuyển nào đáng kể, bạn vẫn giữ được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu hàng ngày, bạn chỉ cần cho tiền cho những việc cần thiết trong cuộc sống chứ không để phát sinh khoản mua sắm nào đáng kể. 

Sức khỏe không được tốt do ăn uống không điều độ và tập luyện không thường xuyên nên dẫn đến việc sức khỏe kém đi. Bạn nên quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn thì mới lấy lại được tinh thần năng động và hứng khởi, có như vậy làm việc mới đạt được kết quả khả quan.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Trong tuần này, vận trình của Kim Ngưu không được tốt như mong đợi, nhất là chuyện tình cảm sẽ gặp phải nhiều trở ngại nhất định. Mặc dù cuối cùng mọi việc vẫn được giải quyết ổn thỏa nhưng tại thời điểm này bạn vẫn gặp một chú khó khăn về tâm trạng của bạn khi bạn luôn cảm thấy chán nản.

Sự nghiệp của bạn vẫn đang tiến triển tốt đẹp, có những người đã tạo ra được những bước đột phá và giành lấy những thành quả nhất định. Kim Ngưu được đánh giá cao và nhận lời khen ngợi hết mức từ cấp trên. Nhờ vậy tình hình tài chính cũng đã được ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu. 

Tình cảm đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực về những ngày cuối tuần khi trò chuyện với nửa kia, bạn không tỏ ra thái độ quyết liệt như trước. Khi gặp bất cứ vấn đề gì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, phân tích tình hình kỹ rồi mới đưa ra những quyết định. 

Sức khỏe không được như ý do những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống cũng như công việc đã đè nặng lên chòm sao này, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Tuần mới của bạn khá suôn sẻ, mặc dù bạn đang gặp một chút vấn đề liên quan đến các mối quan hệ thế nhưng bạn đủ tự tin để giải quyết với thái độ chân thành và sự trung thực của mình. Có người bày tỏ tình cảm với bạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những lời đối phương nói nên bạn đang cần thời gian để chứng minh.

Những cặp đôi đang yêu hãy cẩn thận kẻo có  người thứ ba đang muốn xen ngang mối quan hệ của hai bạn. Tuy nhiên Song Tử đã thể hiện một thái độ thẳng thắn rõ ràng để đối phương hiểu được tình cảm của bạn.

Công việc chòm sao này đang tiến triển khá tốt, sau những ngày nghỉ cuối tuần bạn nên trở lại với các kế hoạch của mình và cần có một nguồn năng lượng tràn đầy. Hãy cố tận dụng để giành lấy những thành công trong sự nghiệp của mình nhé. Vậy bạn cũng có thêm nhiều động lực để làm việc sáng tạo hơn, có người còn tạo ra những bước đột phá mới trong dự án của mình. 

Tình hình tài chính của Song Tử thời điểm này khá tốt. Thậm chí có người có thêm tiền thưởng, lợi nhuận đầu tư khá tốt, đáng mong đợi. Bạn đã kiểm soát được tâm lý của mình trong việc chi tiêu, ngoài ra bạn cũng tìm được cách để cải thiện thu nhập cho mình khá hiệu quả.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Vận trình tình cảm của Cự Giải không xấu cũng không tốt, nó cứ bình bình như vậy. Dù tình yêu của bạn đang tràn đầy lãng mạn và hào hứng nhưng đôi lúc bạn vẫn cảm thấy khá lo lắng và bất an vì những chuyện tốt sẽ không được lâu và sóng gió sẽ ập đến bất cứ lúc nào. 

Năng lực của bạn trong công việc đang dần được khẳng định nên bạn có thể xử lý nhanh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Tuần này bạn đang có cơ hội để tiếp cận với những lĩnh vực mới. Có thêm cho mình những cơ hội để phát triển.

Tài chính trong tuần này của bạn có thu nhập đáng kể, đã được cải thiện rất nhiều, nên bạn cảm thấy khá tự hào và vui vẻ vì những gì mình làm được. Bạn có thể giúp đỡ người thân hay mua những thứ mà mình thích từ lâu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Sư Tử gặp nhiều chuyện rắc rối trong vấn đề tình cảm , khi có người thứ ba xen ngang, cố tình phá hoại mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có.Đừng nên chủ quan vì những vết rạn nứt trong tình cảm nếu hai người không biết cách khắc phục sẽ rất nguy hiểm.

Công việc của bạn trong tuần này cho thấy bạn không cần phải lo lắng điều gì cả, bạn cũng sẽ luôn giữ được một mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cũng nhờ vậy nên không khí ở nơi làm việc cũng rất thoải mái.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình. Mặc dù không có nhiều chuyển biến lớn về các nguồn thu nhưng chi tiêu cần giảm đáng kể. 

Sức khỏe của bạn đã cải thiện tích cực hơn nhiều. Một số dấu hiệu không tốt trước đây cũng đều có thể được chữa khỏi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải có những biện pháp phòng ngừa thích hợp một số vấn đề mới có thể phát sinh bất cứ lúc nào.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Chuyện tình duyên của Xử Nữ đẹp như mơ khiến biết bao nhiêu người xung quanh phải ngưỡng mộ và ghen tị. Bạn và người ấy đang ngập trong những hi vọng đẹp đẽ có vẻ như mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn đang thành hiện thực.

Công việc của tuần này của bạn diễn ra khá tốt. Mặc dù bạn phải chịu nhiều áp lực từ phía trên nhưng việc đó không làm bạn chán nản, buông xuôi mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt công việc. Tinh thần làm việc chăm chỉ và hết mình giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Trong tuần sẽ có một vài nguồn thu nhập lớn đòi hỏi chòm sao này phải sử dụng số tiền này một cách hợp lý. Bạn nên nghĩ tới việc đầu tư hoặc để tiết kiệm cũng đều tốt. Và Xử Nữ đang quản lý rất tốt tình hình tài chính của mình. 

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định. Cuối cùng bạn cũng đã nhận ra tầm quan trọng của chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Xem bói bài nhận thấy trong tuần này Thiên Bình trở nên thu hút hơn, đặc biệt với những người khác giới. Bạn đã nhận được rất nhiều lời tỏ tình mang lại cho bạn cảm giác bối rối nhưng cũng cảm thấy rất vui khi bản thân mình được quan tâm và yêu mến như vậy. 

Công việc của bạn tương đối ổn định. Khối lượng công việc cũng không nhiều nên bạn có thể làm việc với tâm trạng thoải mái mà không gặp phải áp lực nào quá lớn. Tuy nhiên bạn cần phải tập trung để hoàn thành tốt công việc của chính mình nếu không bạn rất dễ mắc sai sót vì sự bất cẩn và xao nhãng của mình đấy. 

Tài chính của bạn khá ổn, mọi kế hoạch thu chi vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên bạn cảm thấy không hài lòng lắm và đang muốn kiếm thêm thu nhập. Vì vậy bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn, chủ động tìm kiếm cơ hội việc làm thêm ngoài giờ và quyết tâm thực hiện chúng.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đã có chuyển biến tích cực. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống điều độ như hiện tại thì bạn không phải lo lắng quá vì bất cứ điều gì.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tuần này không được thuận lợi cho lắm, mọi thứ trong mối quan hệ này dường như là điều khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Tình yêu đôi khi không như bạn nghĩ, nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp mà bản thân bạn không thể hiểu nhưng bạn lại phải học cách để chấp nhận nó. 

Công việc của bạn trong tuần khá đều đều, không có nhiều biến động. Tinh thần làm việc không được tốt, làm nhưng chẳng có động lực, tâm huyết đặt vào đó. Hãy tìm cách tạo cảm hứng của mình trong công việc như thay đổi vị trí bàn làm việc.

Tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm đáng kể. Dường như bây giờ bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi và không dành nhiều thời gian để kiếm tiền. 

Sức khỏe của bạn không được tốt, bạn thường xuyên tiêu tốn năng lượng vào những việc vô bổ. Có lẽ Bọ Cạp đang không quan tâm cơ thể của mình đúng cách. Chế độ ăn uống hợp lí thôi là chưa đủ, bạn cũng cần phải có chế độ sinh hoạt khoa học nữa. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019 

Nhân Mã trong tuần này luôn có cảm giác bất an, không an toàn vì bạn không thấy được sự quan tâm, cũng như chăm sóc của nửa kia như mình mong muốn. Bạn không muốn kiểm soát cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn và nghĩ rằng đối phương không thể nắm bắt được nên tâm trí cũng trở nên nhạy cảm hơn. 

Công việc có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Mặc dù gặp phải một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội được thưởng nóng và thăng tiến bởi khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Tài chính của bạn khá tốt dù bạn có gặp chút khó khăn nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện nên bạn bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc tiết kiệm cho những tình huống bất ngờ xảy ra để mình có được sự chủ động hơn. 

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm nên bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình vì sức khỏe của bạn có cảm giác mệt mỏi và tinh thần không ổn định lắm.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Ma Kết muốn thay đổi mới bầu không khí yêu đương. Những việc quan trọng bạn và người ấy nên cùng nhau bàn bạc bởi đó là những bước tiến quan trọng cho một mối quan hệ của hai người. Qua đây hai bạn cũng sẽ hiểu nhau hơn. 

Công việc trong tuần này có nhiều gian nan nên chòm sao này cần phải đối mặt. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường nhưng bạn cảm thấy không hài lòng với những gì mà mình đã làm. Công sức mà bạn bỏ ra sẽ không được đền đáp xứng đáng.

Trong tuần này vận may tài chính sẽ đến với bạn. Những khoản thu chi tăng lên đáng kể mặc dù có nếm trải không ít cảm giác khó chịu, có nhiều trở ngại và thử thách. Cuối tuần bạn sẽ có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Tuần này Bảo Bình mang rất nhiều trong mình những hi vọng về chuyện tình cảm và tưởng tượng ra những viễn cảnh tốt đẹp của hai người. Tuy nhiên bạn sẽ phải trải qua cảm giác thiếu tự tin về bản thân.

Công việc trong tuần này khiến bạn phải đối mặt với những khó khăn của công việc trong tuần trước do hậu quả của những sai sót. Hãy chủ động để tìm cách thay đổi cách thức tiếp cận. Nhờ sự nỗ lực cũng như không ngừng nghỉ của bạn khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng.

Về phương diện tài chính của bạn không được rủng rỉnh cho lắm vì khoản để dành tiết kiệm không được nhiều vì tuần này bạn chi tiêu khá mạnh tay vào các nhu cầu và sở thích cá nhân. Dù áp lực tài chính không nhiều nhưng bạn nên để ý tới kế hoạch chi tiêu của mình nhiều hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 30-09 đến 06-10-2019

Mối quan hệ của bạn và người ấy không được tốt khi bạn bị rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Sự ghen tuông, hiểu lầm cũng chính là nguyên nhân gây rạn nứt tình cảm. Vì vậy bạn nên biết cách nhún nhường và kiên nhẫn giải thích để nửa kia cảm thấy yên tâm hơn.

Công việc của trong tuần nhìn chung khá ổn định. Bạn không quá lo lắng về cách thức tiến hành công việc hay cơ hội có xuất hiện hay không. Bạn sẽ tìm thấy một số lỗi sai và nhanh chóng xử lí chúng một cách nhanh chóng. Hãy tự tin lên và cố gắng phát huy khả năng của mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra nhé.

Song Ngư sẽ có thêm một khoản thu nhỏ, mặc dù không có sự thay đổi gì nhiều nhưng bạn cảm thấy hài lòng. Nhiều nguồn thu giúp bạn bớt đi được những lo lắng, gánh nặng tài chính. Tuy nhiên một số người gặp tình trạng bị chậm thanh toán tiền lương hoặc những vấn đề liên quan tới tiền bạc bị trì hoãn

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC