12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30-12-2019 đến 05-01-2020


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020

Xem bói tình yêu  nhận thấy vận tình trong tuần này của Bạch Dương khá tốt. Tuần này bạn cũng sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thành công bằng chính sự kiên trì của mình. Trong công việc, bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều nhé, nếu như gặp trở ngại thì cũng sẽ có người giúp đỡ bạn.

Trong tình yêu, bạn cũng đang có chút muộn phiền. Những vấn đề tình cảm mà trước đây bạn không đủ dũng khí đối mặt thì giờ một lần nữa nó lại bủa vây xung quanh bạn. Tuy bề ngoài 2 người vẫn đang vui vẻ với nhau nhưng nội tâm của bạn lại đang dậy sóng.

Tài chính của bạn không tốt cho lắm nên bạn cũng cảm thấy khá áp lực, tuy nguồn thu nhập của bạn ổn định nhưng lúc nào bạn cũng thấy thiếu thốn. Có lẽ đã đến lúc bạn cần cân đối lại kế hoạch chi tiêu của chính mình rồi nhé.

Sức khỏe trong tuần này của bạn cũng cần cố gắng nhiều hơn, do áp lực quá nhiều trong công việc mà sức khỏe của bạn sẽ bị sụt giảm trong tháng này, không những thế vào đầu năm bạn cũng nên biết cách để cân bằng chế độ dinh dưỡng của mình hơn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020

Công việc trong tuần này của bạn khá tốt, do khả năng giao tiếp của bạn cũng rất tuyệt vời cùng với chính sự tự tin của bạn và tinh thần làm việc của bạn cũng khá nghiêm túc, cũng giúp cho năng suất hiệu quả công việc của bạn tăng lên một cách đáng kinh ngạc. Không những thế bạn cũng đã có quý nhân tương trợ trong công việc nên cũng khiến cho công việc của bạn ổn định hơn.

Vận tài lộc của bạn trong tháng này đang khá tốt, bạn cũng đã nhận được rất nhiều món quà từ người thân cũng như bạn bè, không những thế gia đình cũng đã hỗ trợ bạn rất nhiều về tài chính.

Sức khỏe của bạn trong tháng này không nên chủ quan, nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Dù bạn cũng đang khá bận bụi đối với công việc nên bạn cũng cần dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng chỉ chúi đầu vào công việc sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020

Tâm trạng của Song Tử cũng đang lên xuống thất thường nên cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc của bạn. Vì vậy nên bạn cần học cách để kiểm soát cảm xúc cá nhân của bản thân mình hơn nữa nhé. 

Về tài chính, có thể bạn sẽ khá vượng trong đầu tuần nhưng lại có dấu hiệu thâm hụt về cuối tuần. Do có quá nhiều khoản phát sinh nên bạn cũng đã tiêu tốn một khoản tiền kha khá. Trong tháng này bạn cũng cần chi tiêu một cách hợp lý.

Sức khỏe của bạn cũng rất quan trọng, dù bạn làm gì cũng đừng quên nên ăn uống đúng bữa và ngủ đủ giấc nhé. Khi khỏe mạnh thì bạn làm việc gì cũng rất thuận lợi, tràn đầy năng lượng nên bạn có thể tránh được nguy cơ bệnh tật.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020 

Tuần này Cự Giải cũng khá bình lặng, êm đềm, bạn cũng khá bị động và nhút nhát trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên nếu như bạn gặp được người thấu hiểu mình thì bạn cũng sẽ nhanh chóng giành được thế chủ động. Tuy nhiên đối với những bạn còn cô đơn thì cũng dần có thêm niềm tin vào tình yêu. Vì vậy nên hãy mở rộng lòng mình để đón nhận những điều mới mẻ và tốt đẹp nhé.

Trong công việc chòm sao này cũng tỏ ra khá nhiệt tình, năng nổ, khả năng làm việc cũng rất tốt. Bạn cũng đã nỗ lực không ngừng học hỏi nên được khá nhiều đồng nghiệp quý mến. Bạn cũng có rất nhiều chuyện trong cuộc sống nên cũng không thể thay đổi được.

Về tài chính, bạn có thể sẽ phải chi tiêu các khoản liên quan đến việc điều trị và chữa bệnh. Bên cạnh đó cuộc sống của bạn cũng đã có những niềm vui bất ngờ về tài chính, bạn cũng đã có những thành công xứng đáng đối với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.

Trong tuần này bạn nên tận dụng để mở rộng mối quan hệ, kết nối bạn bè và người quen lại với nhau nên đặc biệt những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc và trải nghiệm.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020

Sư Tử cũng đã gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống khiến cho bạn mệt mỏi và cũng mất kiểm soát. Bạn cũng thấy bản thân mình không được thấu hiểu và thông cảm, bạn cũng không thấy được yêu thương như trước.

Công việc của bạn cũng đã có rất nhiều điều khiến cho bạn lo lắng nên chỉ yếu vẫn xuất phát từ một vài sự nhầm lẫn khiến cho những đóng góp của bạn không được công nhận nên bạn cũng cảm thấy khá khó chịu và nản chí.

Tài chính hôm nay bạn cần cẩn thận hơn, do định hướng chi tiêu của bạn không rõ ràng nên tài chính bắt đầu có chiều hướng đi xuống. Bạn có nhiều ý tưởng cũng như đã có nhiều thực lực hơn hiện tại.

Sức khỏe của bạn rất tốt, nhờ tập thể dục điều độ hàng ngày mà cơ thể bạn cũng đã được cải thiện rõ rệt. Bạn nên duy trì thói quen này, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ bạn cũng cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020

Tuần này Xử Nữ cũng đã mất dần lòng nhiệt huyết với tình yêu, những chuyện không vui cũng đã khiến cho bạn không có nhiều mơ mộng như trước nữa. Những người còn độc thân cũng không có nhiều sự thay đổi trong dịp cuối năm.

Công việc cũng đã diễn ra khá thuận lợi, bạn cũng đã được đánh giá cao về năng lực và sự chăm chỉ của bạn, đây cũng là động lực để bạn có thể cố gắng nhiều hơn trong tương lai. Trong cuộc sống nếu có những việc khiến cho bạn cảm thấy khó chịu thì hãy cố gắng để vượt qua nhé.

Sức khỏe trong tuần này cũng cần quan tâm nhiều hơn nữa, bạn hãy dành chút thời gian để tập luyện vào buổi sáng hoặc vào buổi tối sau khi tan làm. Có sức khỏe bạn cũng sẽ có tâm trạng tốt hơn để có thêm động lực vào ngày mới.

Vận tài chính của bạn cũng khá ổn định nên hôm nay bạn cũng không có điều gì đáng phải lo lắng đâu nhé, cũng không có chuyện gì có thể gây khó khăn cho bạn trong tuần này. Kể cả có những khoản chi tiêu lớn bạn cũng đã xoay sở được.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020

Xem bói bài cho thấy với tinh thần lạc quan của bạn trong ngày hôm nay nên công việc của bạn cũng không có quá nhiều áp lực, đồng nghiệp cũng đã rất thân thiện và vui vẻ. Nếu bạn yêu thích công việc của mình, muốn thăng tiến thì hãy xem xét công việc hiện tại có đem đến cho bạn động lực và thực sự xứng đáng để tiếp tục hay không nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đã diễn ra khá suôn sẻ, chòm sao này cũng đã nhận ra những điều khá thú vị đối với nửa kia. Có một số cặp tình yêu cảm thấy cũng đủ lớn nên cũng đã bắt đầu bàn đến chuyện kết hôn. Thiên Bình độc thân cũng dễ dàng nhận được sự thu hút của những người khác giới.

Vấn đề sức khỏe, bạn cũng cần lưu ý hơn đến vấn đề này, cần quan tâm nhiều hơn đến chuyện ăn uống của chính mình. Bạn cũng cần thận trọng hơn với những thực phẩm nạp vào người.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020 

Bọ Cạp luôn khao khát có được một tình yêu hoàn mỹ, bạn cũng ngưỡng mộ những cuộc tình bền bỉ, sắt son với thời gian. Nếu bạn đang độc thân thì hãy tham gia vào các hoạt động xã hội để mở rộng thêm các mối quan hệ của mình nhé.

Bạn hãy tạo cho bản thân mình một niềm vui trong công việc, có thể hiện tại bạn đang cảm thấy khá mỏi mệt vì sẽ có rất nhiều áp lực trong cuộc sống. Nếu bạn thấy kiệt sức hãy để cho mình có thời gian để sạc đầy năng lượng nhé.

Về tài chính, bạn cũng có rất nhiều chuyện vui trong tình cảm, thu nhập tăng đồng thời bạn cũng đã từ bỏ được những thói quen xấu trong việc chi tiêu. Sau một thời gian tiết kiệm bạn cũng đã để ra được một khoản kha khá.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020

Nhân Mã cũng đã gặp trục trặc trong công việc. Khi chung sống và làm việc với người khác bạn cũng nên tôn trọng lẫn nhau. Mỗi người sẽ có một cá thể khác nhau, không giống ai nên bạn cần tôn trọng ý kiến của đối phương.

Về tình cảm, nhân duyên của bạn cũng khá tốt, cũng có rất nhiều người đến hỏi han và bắt chuyện với bạn. Tuy nhiên bạn đang có cảm xúc mâu thuẫn đối với lý trí. Lòng chung thủy của bản thân đang bị thử thách, không nên để những cảm xúc dâng trào.

Tuần này bạn hãy ra ngoài nhiều hơn để tìm cảm hứng và suy nghĩ nhiều hơn về tương lai của mình. Bạn cũng cần cẩn trọng hơn đối với những quyết định quan trọng của bản thân mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020 

Ma Kết hôm nay cũng có một số mối ràng buộc hay khúc mắc trong chuyện tình cảm cũng sẽ rất nhanh được giải quyết. Bạn cũng đã hiểu rõ được bản thân mình cần gì, trái tim của bạn đang thuộc về ai. Những người còn độc thân cũng không ít người theo đuổi.

Dù tiền bạc cũng quan trọng thật đấy nhưng cũng đừng khiến cho nó trở thành lý do để bạn tồn tại. Dù có đang thiếu thốn nhưng hãy biết cách để quý trọng bản thân mình và giữ gìn sức khỏe nhé.

Bạn cũng đã bắt đầu một tuần mới với một tinh thần lạc quan và bạn cũng nên dốc hết sức mình cho công việc, biến nó thành động lực sống. Bạn cũng có kỷ luật để theo đuổi công việc đến cùng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020 

Áp lực công việc của bạn trong tuần này cũng dần giảm bớt. Những nỗ lực trong thời gian qua của bạn cũng đã có nhiều thành quả nhất định. Bạn hãy giữ vững tinh thần và tiếp tục để chiến đấu nhiều hơn nhé.

Bạn không có quá nhiều hy vọng về tình yêu nên bạn luôn cảm thấy sợ hãi và tổn thương. Tuy nhiên bạn hãy gạt bỏ những điều không tốt đi, sẽ cho thấy tình yêu của bạn cũng rất vui vẻ.

Sức khỏe rất quan trọng, do thời tiết lạnh lẽo nên bạn không được coi thường mà hãy biết cách giữ ấm và ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng. Dù thế nào cũng không nên bỏ bữa đâu nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 30-12-2019 đến 05-01-2020

Song Ngư cũng đã gặp một chút vấn đề về tình cảm nên cũng có rất nhiều chuyện bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên quan trọng nhất là hai bạn đều có tình cảm với nhau, chỉ cần bạn vui vẻ hạnh phúc thì mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đó.

Tài chính cũng gặp nhiều may mắn. Những nguồn thu riêng cũng đã giúp cho túi tiền của bạn thêm rủng rỉnh. Hãy tiết kiệm đủ một khoản tiền để đi du lịch với gia đình mình nhé.

Công việc trong tuần của bạn sẽ rất bận rộn tuy nhiên bạn cũng đã khắc phục được. Cuối tuần cũng đã có một số sự kiện xảy ra khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu. Khi làm việc với người khác bạn nên giữ thái độ hòa nhã và thân thiện nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC