12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30-3 đến 5-4


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 30-3 đến 5-4 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 04/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 04/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 30-3 đến 5-4

Xem bói tình yêu nhận thấy  Bạch Dương hãy sống thực tế hơn, hãy gạt bỏ những suy nghĩ mơ mộng hão huyền xa rời thực tế của mình, thay vào đó bạn nên cố gắng hết sức vì mục tiêu đã đề ra. Có như vậy công việc mới phát triển tốt được.

Đối với chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, chòm sao này có thể sẽ rơi vào một mối tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng hơn nếu muốn đến với đối phương. Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải dành thời gian trò chuyện với nửa kia của mình, bởi có lẽ mối quan hệ đang có chút mâu thuẫn đấy.

Tình hình tài chính của Bạch Dương trong tuần đầu tiên của tháng 4 tương đối tốt. Nếu trước đó bạn đang gặp khó khăn thì đây chính là thời điểm khởi sắc của bạn trong vấn đề tiền bạc. Tuần này, bạn có thể chi tiêu cho sở thích cá nhân của mình một cách thoải mái.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 30-3 đến 5-4

Công việc của Kim Ngưu không trải qua nhiều biến động, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ được giao là một tuần sẽ trôi qua nhanh chóng. Ngoài ra bạn đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân, nhờ vậy mà bạn luôn giữ được tinh thần tập trung và quyết tâm lớn.

Cung hoàng đạo này còn độc thân, dường như bạn không muốn bắt đầu mối quan hệ yêu đương nghiêm túc nào cả. Bạn vẫn còn vương vấn mối tình đã qua của mình rất nhiều. Đối với các cặp đôi, bạn cảm thấy hơi có chút buồn tủi vì người ấy không dành thời gian ở bên mình nhiều như trước nữa.

Về phương diện tài chính, Kim Ngưu nên cân nhắc những món đồ trước khi mua trong tuần này, vì rất có thể bạn sẽ mua sắm quá tay, chẳng mấy chốc mà cháy túi đấy. Tiền bạc không dễ dàng kiếm được, bạn nên trân trọng những đồng tiền mình làm ra và sử dụng nó sao cho hợp lý.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  30-3 đến 5-4

Về phương diện công việc cung hoàng đạo này cũng không có trở ngại nào, tiến độ theo đúng kế hoạch đã đề ra. Bạn cũng không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình bởi tất cả mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tài chính nhìn chung ổn, thời gian cần đây Song Tử đã ý thức được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền. Bạn hiểu rằng nó sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong những tình huống khó khăn hay bất ngờ. Hơn nữa, lại hạn chế được những việc chi tiêu nhất thời nên đảm bảo được cho các dự định trong tương lai.

Chuyện tình cảm của chòm sao này vô cùng tươi sáng, một vài cặp đôi yêu lâu cảm thấy mối quan hệ chín muồi nên sắp xếp buổi ra mắt hai bên gia đình, nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đây là tín hiệu tốt cho tình yêu đôi lứa, hứa hẹn một đám cưới ngọt ngào không còn xa nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  30-3 đến 5-4

 Chuyện tình cảm của Cự Giải hiện tại đang cực kỳ ổn định. Người có đôi có cặp nếu thấy mối quan hệ của mình đã chín muồi thì bạn có suy nghĩ về vấn đề hôn nhân được rồi đấy. Còn đối với người độc thân rất có thể bạn sẽ gặp được nửa kia trong tuần này.

Về phương diện công việc, chòm sao này gặp nhiều thuận lợi bởi đây là tuần bạn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo có tính đột phá nên được đồng nghiệp tán thưởng, cấp trên tin tưởng, tạo nhiều tiền đề tốt cho con đường sự nghiệp tương lai sau này.

Tình hình tài chính tuần mới này tương đối tốt. Rất có thể việc tăng chức, tăng lương đang trong tầm tay bạn. Công việc thuận lợi nên nguồn thu nhập gia tăng cũng điều đương nhiên rồi. Bên cạnh đó, Cự Giải hãy cẩn thận với những căn bệnh như cảm cúm, sốt nhé. Tình trạng sức khỏe của bạn đang không tốt đâu đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  30-3 đến 5-4

Sư Tử có một tuần căng thẳng, mệt mỏi trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn, bất đồng giữa bạn và người ấy ngày càng đẩy lên cao trào từ những chuyện rất nhỏ nhặt. Dường như hai người không chịu kìm cái tôi cá nhân của mình xuống khiến mọi chuyện trở nên nặng nề hơn.

Công việc không được thuận lợi, lý do bạn không làm tốt mọi thứ ngay từ đâu vì năng lực có phần hạn chế. Chòm sao này nên tiếp thu và học hỏi nhiều ở đồng nghiệp nhiều hơn. Sư Tử cần phải biết rằng núi cao còn có núi cao hơn. Kiêu hãnh trong sự thiếu hiểu biết là một sự ngớ ngẩn.

Tuần này tài chính của bạn cũng không được dư dả nhiều nhưng về cơ bản là ổn định, các khoản chi đầu tháng sẽ được gửi đến nhà. Song bạn hãy cân nhắc trước khi mua món đồ nào đó với giá trị lớn, khả năng cháy túi khi chưa hết tuần là rất cao đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 30-3 đến 5-4

Xem bói bài cho thấy chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần mới này khá êm đẹp. Khi bạn và người ấy cùng nhau trải qua không ít thăng trầm là lúc hai bạn hiểu nhau nhiều hơn. Có nhiều cặp đôi đã bàn tính tới việc xây dựng gia đình, vun vén hạnh phúc cho riêng mình. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Về phương diện công việc khá thuận lợi, thậm chí bạn còn được người giỏi hơn hướng dẫn nhưng khả năng học tập điều mới của bạn không được tốt. Cung hoàng đạo này cần sự tập trung hết sức để học hỏi vấn đề mới, điều này chỉ tốt cho sự nghiệp và sự hiểu biết của chính bạn. Hiểu biết là nền tảng của tiền bạc, ngoài sự thành công.

Nguồn thu nhập của chòm sao này ngày càng tăng, bạn có khoản tiền dành riêng cho tiết kiệm. Lúc này đây bạn cảm thấy cuộc sống khá thoải mái khi không phải nghĩ tới chuyện vay mượn ai đó. Hơn nữa việc đầu tư bên ngoài hoặc làm nghề tay trái kiếm lợi từ thị trường cũng giúp túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 30-3 đến 5-4

Thiên Bình cần chuẩn bị tinh thần và nguồn năng lượng dồi dào để đón tuần mới với nhiều biến động. Từ công việc đến cuộc sống riêng tư đều có nhiều xáo trộn, bạn sẽ tốn không ít công sức để sắp xếp mọi thứ trở lại quỹ đạo bình thường.

Công việc và tài chính có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng, xác định rằng tuần này bạn sẽ chẳng kiếm được một khoản nào đáng kể cả, hợp đồng hay nguồn thu mới không khả quan. Điều này sẽ khiến chòm sao này cảm thấy bực bội, túng quẫn với những khoản chi tiêu bắt buộc mỗi ngày.

Chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ, thuận lợi cho lắm. Thiên Bình có sức hấp dẫn vượt trội nhưng lắm mối tối nằm không, những đối tượng để ý cung hoàng đạo này chẳng làm bạn vui vẻ hơn trái lại còn tạo ra những rắc rối không đáng có. Tình yêu đôi lứa không có nhiều bước tiến triển mới.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ  30-3 đến 5-4

Bạn được nhiều người theo đuổi nhưng lại không ưng ý một ai. Dường như Bọ Cạp bị xoay vòng trong những mối quan hệ không tên và không kết quả. Nhìn chung tuần này khá nhàn, bạn chỉ mắc ở tình cảm nên hãy bỏ qua nó, tự mình tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ và thoải mái đi nhé.

Tình hình tài chính có dấu hiệu chững lại, xác định rằng tuần này bạn sẽ chẳng kiếm được một khoản nào đáng kể cả, hợp đồng hay nguồn thu mới không khả quan. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy chút thất vọng và chán nản với những khoản chi tiêu bắt buộc mỗi ngày.

Phương diện công việc trong tuần chỉ bình thường, mỗi người làm tốt công việc của mình rồi trở về nhà chứ không phải tranh đấu với ai. Tuy nhiên thị phi từ miệng mà ra, cung hoàng đạo này vướng mắc trong chuyện tình cảm. Bạn tư vấn cho người này người kia trong khi bản thân của mình vẫn chưa thể hòa hợp với nửa kia.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 30-3 đến 5-4

Nhân Mã cần thận trọng trong tuần này, hãy kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân của mình để tránh gây ra những việc đáng tiếc. Chuyện tình cảm có nhiều biến cố, là họa hay phúc còn do cách ứng xử và lựa chọn của bạn. Dù chọn con đường nào thì cũng đừng để về sau phải hối hận.

Các mối quan hệ xã giao cũng kém hài hòa, bạn thông minh nhưng đề cao cái tôi của mình quá. Nếu vẫn muốn duy trì tình cảm với đối phương thì hãy thấu đáo hơn trong hành xử, ngược lại nếu bản thân muốn buông bỏ thì hãy ra đi đừng quay đầu lại.

Công việc khiến cung hoàng đạo này luôn trong trạng thái căng thẳng, áp lực. Bạn muốn cố gắng tập trung mà không thể. May thay được cấp trên bảo ban, đồng nghiệp giúp đỡ nên mọi việc không đến lúc quá bê bối, tổng kết lại vẫn rất khả quan.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 30-3 đến 5-4

Ma Kết còn độc thân hãy thoải mái gặp gỡ những đối tượng bạn bè do người thân hoặc họ hàng giới thiệu, biết đâu đó lại chính là người bạn luôn chờ đợi thì sao. Người đã có đôi không ngại thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Cả hai đều đang chìm đắm trong hạnh phúc và ngọt ngào.

Nếu chòm sao này đang là người lãnh đạo, quản lý thì tuần này sẽ được nương tựa nhiều vào cấp dưới, được cấp dưới vị nể và tôn trọng. Nếu là nhân viên thì được đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ làm tốt công việc của mình. Song bạn cần hạn chế tham gia vào chuyện của người khác để không rước họa vào thân nhé.

Tuần này có khả năng bạn sẽ được nhận một khoản tiền thưởng nào đó đấy. Tài chính tuy không tăng lên đáng kể nhưng cũng đủ để bạn thấy vui mừng. Tuy nhiên bạn lại có phần chi tiêu hoang phí hơn, có thể có vượt quá con số đã đề ra. Hãy nhắc nhở bản thân tiết kiệm hơn để không mua sắm những món đồ vô ích.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 30-3 đến 5-4

Bảo Bình cảm thấy thoải mái hơn, dù vẫn có phiền phức trong cuộc sống nhưng áp lực công việc giảm bớt, bản thân bạn thấy rõ được điều mình mong đợi nên cũng thấy nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể mạnh riêng và sẵn sàng thể hiện nên dù còn khá nhiều trở ngại nhưng vẫn chẳng lo lắng.

Về phương diện tình cảm chưa mấy cải thiện nhưng chòm sao này là người có nhiều ưu điểm. Bạn yêu thương hết lòng nhưng chưa chắc người đó có thể chung sống tới cuối đời với bạn. Đừng buồn vì khi cánh cửa này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra, hãy vững tin lên nhé.

Mối quan hệ tình cảm gia đình tốt đẹp cũng chính là niềm an ủi cho Bảo Bình trong tuần này. Bạn có thể cùng ăn một bữa cơm, trò chuyện và giãi bày tâm sự với người thân, tâm trạng sẽ nhanh chóng được giải tỏa. Biết đâu lại được ai đó trong nhà còn giới thiệu, mai mối cho đối tượng phù hợp nữa đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 30-3 đến 5-4

Song Ngư còn độc thân, bạn có thể nhận ra mình đang dần dần để ý đến một ai đó bên cạnh, thế nhưng bạn lại khá ngại ngùng khi nghĩ đến việc này. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người đang quá mức bình ổn đấy, hãy rủ nhau cùng tham gia một chuyến du lịch để hâm nóng cảm xúc nào.

Người thuộc cung Song Ngư sẽ có tuần mới đầy trở ngại và vất vả. Công việc dồn dập, sức khỏe đè nén khiến bạn mệt mỏi, muốn nghỉ mà không dám vì chỉ lo hoàn thành theo đúng kế hoạch. Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng cần đề phòng đối thủ hoặc những người làm chung vì có thể bị nẫng tay trên.

Tài chính là điểm mạnh trong tuần khi bạn có những khoản thu nhập đều đặn nhờ chăm chỉ làm việc. Tiền bạc chủ yếu là do tự thân làm ra nên cung hoàng đạo này cảm thấy rất thoải mái, tiêu tiền thận trọng hơn và không vung quá tay quá trán hay những món đồ xa xỉ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC