12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6-4 đến 12-4


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 6-4 đến 12-4 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 04/2020
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 04/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6-4 đến 12-4

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6-4 đến 12-4

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 6-4 đến 12-4

Xem tử vi hàng tuần cho thấy đường tình duyên của  Bạch Dương dùy trì ở mức ổn định. Cung hoàng đạo này không thể tập trung vào công việc vì tinh thần khá mệt mỏi nhưng khi nhận những nhiệm vụ quan trọng thì họ bắt buộc phải tự xốc lại tinh thần.

Bên cạnh đó trong tuần này Bạch Dương  nên duy trì thái độ khiêm tốn đối với người và mọi việc.  Như vậy chòm sao này sẽ học hỏi được nhiều thứ hơn.Mọi người luôn sẵn sàng dạy cho Bạch Dương rất nhiều thứ  khiến chòm sao này có bước tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp mà bản thân họ cũng không nhận ra.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 6-4 đến 12-4

Chuyện tình cảm là chỗ dựa tinh thần cho Kim Ngưu trong tuần này. Khi chòm sao này gặp khó khăn, nửa kia sẽ luôn ở bên, động viên, truyền cảm hứng cho Kim Ngưu và giúp họ giải quyết vấn đề. Trong công việc, Kim Ngưu làm việc chăm chỉ với mục đích hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Chỉ cần vượt qua một chút khó khăn  thì công việc sẽ được hoành thành êm đẹp.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu không có nhiều biến động. Trong thời gian rảnh rỗi, chòm sao nàycó thể muốn làm một cái gì đó khác biệt.  Hãy liên tục cố gắng để khám phá chính mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 6-4 đến 12-4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì các mối quan hệ tình cảm của Song Tử khá tốt, người có đôi sẽ tận hưởng trọn vẹn trong cảm xúc hạnh phúc,  yêu thương . Bên cạnh đó Song Tử cũng không hề gặp trở ngại nào trong công việc. Chòm sao này có rất nhiều thời gian rảnh rỗi và có thể tận dụng cơ hội này để tìm hiểu thêm các lĩnh vực mởi mẻ khác  sẽ giúp hoàn thiện bản thân hơn.

Tuy nhiên phương diện tài chính của Song Tử tuần này không thực sự tốt vì cung hoàng đạo này mua sắm khá nhiều món đồ đắt đỏ nên tốn kém tiền bạc. Còn tình hình khỏe của Song Tử thì tương đối tốt, nhờ vào việc họ giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 6-4 đến 12-4

Xem tử vi tuần mới, chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn dậm chân tại chỗ. Những Cự Giải độc thân vẫn chưa tìm thấy được một nửa ưng ý. Trong công viêch chòm sao này luôn cố gắng phấn đấu hết mình nên gặt hái được nhiều thành tựu. Cự Giải hãy bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán với sự ghen tỵ của đồng nghiệp để tinh thần được thoải mái hơn.

Cự Giải muốn có những quyết định tài chính táo bạo hơn để tăng thu nhập nhưng còn chần chừ. Sức khỏe của chòm sao này cũng không được dồi dào như trước vì họ bận rộn hơn. Do vậy khi kết thúc một tuần Cự Giải hãy nghỉ ngơi nhiều hơn. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 6-4 đến 12-4

Đường tình duyên của Sư Tử có bước tiến triển mới, các Sư Tử độc thân tìm được đối tượng phù hợp. Công việc trong tuần diễn ra thuận lợ, đây là thời cơ tốt để chòm sao thăng tiến nên một vị trí mới.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử không có gì đáng ngại nhưng chòm sao này vẫn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Hãy xây dựng thực đơn đầy đủ chất để hỗ trợ việc chăm sóc thể lực, trí tuệ cho hiệu quả làm việc tốt hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 6-4 đến 12-4

Bói tình yêu cho thấy chuyện tình cảm của Xử Nữ tiến tiến khá tốt. Các cặp đôi ngày càng ngọt ngào, yêu thương thắm thiết. Chòm sao này có thể tạo những bất ngờ nho nhỏ cho mối quan hệ thêm phần lãng mạn, thú vị.

Tuần này Xử Nữ đứng trước rất nhiều cơ hội trong công việc nhưng lại có thái độ lúng túng và thiếu quyết đoán.  Hãy tham khảo ý kiến của những người thân để có thể đưa ra quyết định chính xác. Nguồn thu nhập của Xử Nữ về cơ bản là dồi dào và chòm sao này còn tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm một khoản dành riêng cho việc tiết kiệm. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 6-4 đến 12-4

Xem tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình nếu còn độc thân thì có thể tình cờ gặp nửa kia của mình trong tình huống không ngờ tới. Tuy nhiên cung hoàng đạo này phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công việc nhưng đừng lo vì với sự ủng hộ của mọi người xung quanh Thiên Bình có thể dễ dàng vượt qua.

Thu nhập của chòm sao này đều đều lại không có hứng thú mua sắm cho nên họ tiết kiệm được một khoản kha khá nhưngđừng nên chỉ nghĩ đến bản thân mà hãy quan tâm tới gia đình mình nữa nhé. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 6-4 đến 12-4

Những Bọ Cạp còn độc thân liên tục được mai mối, gán ghép nên không tránh khỏi khó chịu. Hãy từ chối một cách khéo léo để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp nhé.

Chòm sao này cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc nên con đường đến với thành công ngày càng được kéo lại gần hơn. Ngoài ra tài chính và sức khỏe của Bọ Cạp trong tuần này đều vô cùng ổn định.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 6-4 đến 12-4

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Nhân Mã có rất nhiều đối tượng khác giới theo đuổi và bày tỏ tình cảm và nếu nghĩ rằng có ai đó hợp với mình thì Nhân Mã hãy cho đối phương một cơ hội nhé.

Công việc của chòm sao này trong tuần vẫn thuận.  Nhân Mã nhận được sự giúp sức của nhiều người nên đừng quên nói lời cảm ơn tới họ nhé. Tình hình tài chính khá tốt, chòm sao này đã bắt đầu có thói quen tiết kiệm để phòng  trường hợp cần thiết.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 6-4 đến 12-4

Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui vẻ khi chuyện tình cảm được gia đình ủng hộ. Bên cạnh đó chòm sao này luôn được quý nhân giúp đỡ mỗi khi gặp phải khó khăn nên công việc luôn diễn ra suôn sẻ.

Trong tuần nếu có những biểu hiển nhỏ không tốt của cơ thể thì Ma Kết hãy tìm cách giải quyết kịp thời, tránh để tình trạng xảy ra quá nặng mới chạy chữa thì sẽ tốn thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 6-4 đến 12-4

Tử vi hàng tuần báo hiệu chuyện tình cảm của Bảo Bình không được tốt. Chòm sao này không được tiếng nói chung với nửa kia. Còn những Bảo Bình độc thân thì mải miết tìm kiếm nhưng vẫn không thấy ai phù hợp. 

Phương diện công việc diễn ra thuận lợi, Bảo Bìnhkhông chỉ được khen ngợi mà bạn còn nhận được phần thưởng nho nhỏ cho những cố gắng của mình. Tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 6-4 đến 12-4

Song Ngư cuối cùng bạn đã buông bỏ đi những thứ tình cảm không phù hợp và nhận ra xung quanh mình có rất nhiều đối tượng tốt. Hãy để đối phương có thể tìm hiểu, xây dựng tình cảm cũng như cho bản thân cơ hội đón nhận hạnh phúc mới nhé.

Tuần mới, Song Ngư và đồng nghiệp bất đồng quan điểm nên tranh cãi gay gắt khiến các kế hoạch bì trì trệ. Phương diện tài chính vẫn giữu được tình trạng ổn định nhưng chòm sao này nhớ đừng cho ai vay tiền vào lúc này bởi có nguy cơ cao bị lừa gạt đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024