12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 8-3 đến 15-3


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ  8-3 đến 15-3 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 03/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 03/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 8-3 đến 15-3

Vận trình của Bạch Dương khá bận rộn vào ngày đầu tuần, cũng vì thế mà bạn sẽ bị cuốn vào công việc của chính mình đến nỗi bạn quên đi việc cần chú ý đến người khác. Bạn cũng khá bận rộn với những dự án mới.

Xem bói tình yêu nhận thấy nếu còn độc thân Bạch Dương cũng sẽ phát hiện có một vài đối tượng đang để ý đến mình. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn một người thật phù hợp nhé. Những người đã có đôi bạn cũng nên tìm cách để tiết chế sự nóng nảy của chính mình, nếu không hai bạn cũng dễ xảy ra tranh cãi đấy nhé.

Tình hình tài chính của bạn cũng đang rất khởi sắc, công việc cho thu nhập ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu về cuộc sống. Ngoài ra bạn cũng rất nhanh nhẹn trong việc kinh doanh và buôn bán, đầu tư chung vốn với người khác nên tài vận của bạn cũng rất cởi mở.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 8-3 đến 15-3

Tinh thần của Kim Ngưu cũng phấn chấn hơn nên làm việc cũng hiệu quả và năng suất hơn rất nhiều. Nhờ lập kế hoạch chi tiết ra những việc cần làm, sắp xếp khoa học nên bạn cũng đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, bạn cũng đã giải quyết vấn đề được một cách nhanh chóng.

Về tình cảm, những bạn vẫn còn đang độc thân hãy tự tin và cởi mở hơn với mọi người, nếu có đối tượng khác phái nào mời bạn đi chơi thì hãy thử cho mình lẫn đối phương cơ hội để tìm hiểu nhau nhé. Kim Ngưu đã có đôi đừng nên quá cố chấp với những quan điểm của mình, trò chuyện với người ấy nhiều hơn nhé.

Tài chính trong tuần này của bạn cũng khá ổn định, bạn cũng đã có được một khoản tiết kiệm kha khá. Vốn là người giỏi về quản lý tài chính nhưng vẫn cần nhắc nhở bạn cần nên cẩn thận đồ đạc, có thể bất cẩn sẽ là rơi bất cứ lúc nào đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  8-3 đến 15-3

Tuần này Song Tử cũng đã xác định được mục tiêu rất rõ ràng, bạn cũng hiểu mình cần làm những gì nên không bị hoang mang, sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Nhờ cách làm việc khoa học của bạn mà bạn cũng đã thảnh thơi hơn rất nhiều, không còn tình trạng tất bật cả ngày nữa.

Những bạn còn độc thân cũng sẽ có cơ hội để quen biết đối với nhiều người. Đối với những người có đôi có cặp thì bạn cũng nên thẳng thắn hơn với nhau chứ đừng giấu trong lòng rồi nhẫn nhịn.

Tình hình công việc của bạn trong tuần này cũng đang có sự thay đổi. Sự thay đổi này cũng sẽ giúp bạn giảm bớt được áp lực trong công việc của chính mình, nhưng bạn luôn cảm thấy phần việc mới sẽ có chút nhàm chán. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  8-3 đến 15-3

Cự Giải cũng cần phải để ý đến xung quanh nhiều hơn, có thể bạn cũng sẽ phát hiện được ra rất nhiều điều thú vị, đừng mãi chìm đắm trong thế giới riêng của mình mãi. Phương diện công việc dù vẫn còn có một số mâu thuẫn với nhau nhưng không quá lớn, có thể giải quyết êm xuôi được.

Tình yêu của chòm sao này cũng đã nở hoa kết trái, chấm dứt chuỗi ngày yêu đương đơn phương cực kỳ khó chịu. Bạn không dám tỏ tình nhưng người ta cũng đã thích bạn từ rất lâu rồi. Vì vậy nên bạn cần biết trân trọng thứ tình cảm đó nhé.

Công việc trong tuần mới của Cự Giải khá nặng nề, nhiều việc không thuộc nhiệm vụ nhưng bạn vẫn phải làm nên đầu óc bạn cũng không mấy thoải mái, thân thể mệt mỏi. Tuy không vui nhưng bạn vẫn phải làm vì còn phải duy trì sự nghiệp của chính mình.

Tài chính của bạn cũng đang khá ổn định, nguồn thu không quá dồi dào nhưng cũng không lo thiếu thốn. Người làm việc tự do hiện tại cũng có khá nhiều mối làm ăn tốt nhưng vẫn nên chủ động mở rộng thêm.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  8-3 đến 15-3

Tuần mới Sư Tử cũng nên giữ tinh thần tích cực, lạc quan trong suốt tuần này. Trong công việc, bạn cũng cần phải cố gắng và chuyên tâm hơn nữa, đừng để bản thân mình bị phân tán bởi những cảm xúc tiêu cực.

Trên phương diện tình cảm, có vẻ như những bạn độc thân cũng không thể xác định được mong muốn thực sự của bản thân mình. Vì thế nên bạn hãy cứ bình tĩnh, đừng vội vàng đưa ra kết luận trong tình cảm. Người có đôi dường như bạn cũng đang ngại ngùng và thiếu chủ động, bạn cũng hãy thể hiện tình cảm rõ ràng hơn một chút nhé.

Nếu bạn đang ấp ủ những dự án kinh doanh thì hãy mạnh dạn triển khai vì cũng không thua lỗ đâu nhé. Ngược lại bạn cũng nhận được kết quả rất khả quan nữa đấy nhé. Khả năng quyết đoán của bạn cũng sẽ giúp cho con đường làm giàu của bạn ngày càng thuận lợi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ   8-3 đến 15-3

Xem bói bài cho thấy, Xử Nữ cũng đang dâng trào nhiệt huyết, sôi nổi đối với công việc. Thêm vào đó bạn cũng cho thấy phong thái làm việc của bạn cũng rất chuyên nghiệp. Có thể nói bạn cũng đã tìm được niềm vui và sự hứng khởi cũng như đam mê của chính mình.

Về chuyện tình cảm, những bạn độc thân dường như cũng đang khá khắt khe đối với những người có ý theo đuổi mình, chẳng thấy vừa lòng với ai cả. Nếu đã có người ấy thì có vẻ bạn cũng đang so đo những chuyện không đúng đắn.

Trong tuần này vấn đề tài chính của bạn cũng rất ổn định, bạn cũng được chi tiêu thoải mái. Sự nỗ lực của bạn cũng đã được đền đáp xứng đáng bằng những khoản thu bất ngờ. Càng về cuối tuần bạn cũng sẽ đón nhận được rất nhiều niềm vui.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ  8-3 đến 15-3

Tuần này Thiên Bình cũng rất sôi nổi và bận rộn với công việc nên bạn cũng không quan tâm đến chuyện tình cảm cá nhân. Tình yêu cũng giống như sự nghiệp, nếu đầu tư tốt sẽ thu được kết quả mà mình mong muốn.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi trong tuần này cũng đã gặp khá nhiều trắc trở. Bạn đối xử lúc nóng lúc lạnh với người ấy khiến cho họ cảm thấy không được tôn trọng. Muốn thế nào thì cũng nên rõ ràng, sự chần chừ của bạn cũng chính là nguyên nhân dày vò tinh thần của đối phương.

Cung hoàng đạo cũng đã trở nên nhạy bén hơn trong tuần này, bạn cũng đã nhận được rất nhiều cơ hội trong công việc của mình. Sự nhạy bén và tinh thần dám nghĩ dám làm sẽ được đền đáp xứng đáng nên đừng do dự hay sợ hãi nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ  8-3 đến 15-3

Tuần này dù làm bất cứ việc gì bạn cũng đều cảm thấy thuận lợi hanh thông. Hãy cứ cống hiến nhiệt tình cho thành quả của bạn, bạn cũng đã thu được rất xứng đáng, có thể bạn sẽ phải hi sinh một số phương diện cá nhân nhưng bù lại sự nghiệp của bạn cũng thăng tiến.

Bọ Cạp độc thân bỗng trở nên đào hoa hơn hẳn, nhiều người tỏ ý muốn kết đôi khiến bạn cũng khá băn khoăn không biết mình có nên đồng ý hay không. Còn người đã có đôi thì sẽ có được những buổi hẹn hò lãng mạn và thú vị.

Trong công việc bạn hãy lập ra cho mình một kế hoạch làm việc thật rõ ràng trong tuần này. Bạn cũng đã có rất nhiều việc phải giải quyết nếu không lên kế hoạch cẩn thận có thể bạn cũng đã quên mất nhiệm vụ của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ   8-3 đến 15-3

Nhân Mã cũng thường thả hồn mình vào những suy nghĩ mơ mộng. Bạn hãy biết cách để xác định mục tiêu của chính mình và bạn cũng nên biết bạn cần mong muốn làm gì. Một khi tập trung làm việc cao độ bạn cũng sẽ bứt phá được nhanh chóng thôi. 

Trên phương diện tình cảm, Nhân Mã độc thân cũng sẽ quyết giữ liên lạc với một số đối tượng khác nhau, nhưng bạn cũng vẫn chưa suy nghĩ gì về tương lai cả. Nếu đã có người thương, bạn và đối phương cũng nên tự làm mới bản thân mình đôi chút nhé.

Tình hình tài chính cũng rất ổn định, dù không thu được quá nhiều nhưng bạn cũng không lo thiếu thốn. Người làm việc tự do cũng đã có nhiều mối làm ăn thân thiết nhưng vẫn nên chỉ động giao lưu và kết nối với nhiều mối quan hệ hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 8-3 đến 15-3

Đã đến lúc Ma Kết cần rà soát lại toàn bộ quá trình phấn đấu trong công việc của mình. Tìm ra lý do tại sao bạn vẫn giậm chân tại chỗ trong khi bạn bè cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Do bản thân bạn chưa thật sự tập trung vào công việc của chính mình.

Về tình cảm, những ai hiện đang độc thân dường như lại dành quá nhiều thời gian để nghĩ về những mối tình đã qua của chính mình. Các cặp đôi cũng nên suy nghĩ thật kỹ càng hơn trong hiện tại và tương lai.

Lúc này có khá nhiều khoản cần chi tiêu nên nếu việc gì không quá quan trọng cấp thiết thì tạm thời xem xét thêm, cân nhắc kĩ đã. Tiền kiếm được không dễ nên tiêu hợp lý để không lãng phí công sức của bản thân. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 8-3 đến 15-3

Bảo Bình cũng đã có được một tuần làm việc khá hiệu quả. Giữa tuần bạn cũng đã xuất hiện một chút rắc rối không quá nghiêm trọng nhưng cũng không thể chủ quan được. Đôi khi sự nóng vội của bạn cũng sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Tuần mới kiệm lời một chút sẽ tránh được những chuyện không quan trọng, bạn cứ cố gắng hết sức để làm việc của chính mình là được, đừng quan tâm đến những câu chuyện thị phi nơi công sở nhé.

Tiền bạc trong túi Bảo Bình có dấu hiệu lên xuống thất thường. Có rất nhiều thứ bày ra trước mắt khiến bạn cực kì muốn mua, nhưng khuyên bạn hãy suy nghĩ cho cẩn thận trước khi quyết định.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 8-3 đến 15-3

Song Ngư cần phải học cách để tự lập hơn, dường như bạn cũng đang quá dựa dẫm vào người khác, ít khi cố gắng tự làm việc gì cả. Trong tuần này bạn cũng sẽ gặp được một số thử thách trong công việc nên bạn cũng cần cố gắng nhé.

Về tình cảm, những ai còn độc thân nên chú ý quan sát xung quanh nhiều hơn, có những đối tượng khác phái khá ổn đang dần xuất hiện xung quanh bạn. Với người đã có đôi, hai bạn đang ở trong thời kì ngọt ngào và lãng mạn. Thường xuyên rủ nhau đi chơi sẽ khiến hai bạn thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC