12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo tuần từ 2-3 đến 8-3


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 2-3 đến 8-3 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 03/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 03/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ  2-3 đến 8-3

Xem bói tình yêu nhận thấy tuần này Bạch Dương độc thân cũng sẽ có được một tuần nhiều biến động. Bạn cũng đã rất chủ động tham gia tích cực vào các hoạt động tập thể, đặc biệt tuần này bạn sẽ thấy nhiều điều vui vẻ và thú vị. Người đã có đôi có cặp cũng đã trải qua được một tuần đầy thú vị và ngọt ngào.

Tình hình tài chính trong tuần này vẫn giữ được ở mức ổn định, bạn cũng luôn có những khoản tích lũy nên không phải lo lắng gì nhiều. Sức khỏe của bạn cũng đang rất tốt, không còn có những dấu hiệu bất ổn như trước đây.

Vận trình công việc của bạn trong tuần cũng không gặp nhiều chuyện khó khăn, trở ngại. Bạn cũng nên nghiêm túc, kiên trì hơn để nhanh chóng vượt qua mọi thử thách, mà lịch trình của bạn vẫn giữ được trọn vẹn. Khi mọi việc hoàn thành rồi hãy nghĩ đến việc khác nữa nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 2-3 đến 8-3

Trong tuần này Kim Ngưu cũng có vận may khá tốt, dường như bạn cũng đã hoàn thành được mọi thứ hơn cả mong đợi. Có nhiều vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa, nhờ đó tâm trạng của bạn cũng dễ chịu hơn rất nhiều.

Về chuyện tình cảm, những người độc thân có khả năng cao sẽ cảm nắng một ai đó. Tuy nhiên, tiến triển cảm xúc không có gì đáng kể nên hai bạn cũng chỉ dừng lại ở mức tình bạn mà thôi. Đối với những người đã có đôi có cặp, cả hai đều phối hợp ăn ý với nhau trong mọi việc. 

Trong công việc, Kim Ngưu cũng sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân và giúp đồng nghiệp hoàn thành công việc. Đây thực sự là thời điểm để bạn tỏa sáng và tạo dấu ấn trong mắt những người xung quanh.

Vận trình tài chính cũng có rất nhiều dấu hiệu may mắn cho chòm sao này. Với những bạn cũng đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì đây chính là thời điểm mà bạn có thể thực hiện được những kế hoạch của chính mình.

 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  2-3 đến 8-3

Tuần này vượng khí của Song Tử cũng khá tốt, bạn cũng đã rất nhiệt tình để đi theo đuổi đam mê của chính mình và bạn cũng đã tự khám phá những điều mới mẻ. Khối lượng công việc của bạn cũng khá nhiều dù bạn cũng mong muốn được thử thách bản thân mình nhưng bạn cũng nên cân nhắc xem khả năng của mình đến đâu.

Phương diện tình cảm, Song Tử độc thân cũng đã có nhiều cơ hội để tìm kiếm các đối tượng yêu thích và mối quan hệ này hoàn toàn có hy vọng về một tương lai tốt đẹp. Nếu đã có người thương bạn cũng khó tránh khỏi những lúc cãi vã nhưng cuối cùng cũng được hòa giải

Trong công việc, cung hoàng đạo này được đánh giá cao về sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tuy nhiên tâm trạng lại có phần thất thường, xuống phong độ, có khi bạn đang làm được một nửa công việc thì thấy chán. Nên bạn cũng hãy cố gắng để kiểm soát được cảm xúc trong công việc của chính mình.

Vấn đề tiền bạc cũng không có gì đáng lo ngại vì cũng không có nhiều chi phí phát sinh, thu nhập vẫn ở trong tình trạng ổn định. Cơ thể của bạn cũng rất khỏe mạnh nhưng điều này cũng không có nghĩa là bạn cho phép bản thân mình ăn uống tùy ý.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  2-3 đến 8-3

Cự Giải trong hôm nay đừng nên suy nghĩ quá sâu và quá xa về mọi thứ, điều quan trọng nhất là hãy làm mọi thứ mà mình muốn. Về tổng thể mọi thứ đang diễn ra trong tuần này khá tốt, có thể được coi là đạt được mục tiêu nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên bạn cũng không nên dồn tâm sức cho công việc nhiều quá nhé.

Về chuyện tình cảm, người cô đơn trong tuần này cũng có vận đào hoa của bạn khá vượng. Tạo được ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh bởi sự đáng yêu và rất dễ lọt vào mắt của đối phương. Các cặp đôi vì sự ích kỷ và cái tôi quá cao mà 2 bạn dễ rơi vào những cuộc tranh chấp, cãi vã.

Cự Giải cũng đã gặt hái được một số thành tựu  vượt bậc, dù đây cũng mới chỉ là mục tiêu nhỏ nhưng bạn cũng đã đạt được rồi thì cũng không lo lắng khi bạn không giành được mục tiêu lớn hơn. Với nỗ lực không ngừng nghỉ này bạn cũng dường như đã lấy lại được sự tự tin trong công việc.

Tình hình tài chính, bạn cũng đã được khuyến khích nên chi tiêu hay mua sắm thứ gì đó cho bản thân mình thay vì cứ phải suốt ngày lo lắng cho người khác. Tuần này bạn cũng nhớ để ý đến sức khỏe của mình nhé.

 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  2-3 đến 8-3

Tử vi tuần mới cho biết mọi buồn phiền đã bị loại bỏ khỏi cuộc sống của Sư Tử. Tinh thần lạc quan của bạn cũng khiến nhiều người cảm thấy cuộc sống này cũng rất tốt nên trong thời gian này bạn cũng đã nhận được một số niềm vui nhỏ.

Về tình cảm, Sư Tử độc thân thì đây sẽ là một tuần khá bình lặng, tình yêu cũng không có tiến triển gì mới, do đó trái tim bạn cũng được nghỉ ngơi. Nếu đã có nửa kia thì có vẻ như hai bạn rất ít dành thời gian cho nhau. Hãy điều chỉnh lại thời gian của mình để dành thời gian ở bên nửa kia nhé.

Về công việc, chòm sao này vẫn đang muốn nung nấu một ý định để trở thành một người có sự nghiệp thành đạt, giành được nhiều thành công trong cuộc sống nhưng thói quen suy nghĩ mà không thể nhìn nhận được khả năng thực sự của mình.

Sức khỏe của bạn cũng khá ổn định, về cơ bản không có vấn đề gì lớn, tất cả đều nhờ bạn cẩn thận quan tâm đến sức khỏe của chính mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần rèn luyện thể lực nhiều hơn để có được một thể lực tốt hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ  2-3 đến 8-3

Xem bói bài cho thấy, trong tuần này Xử Nữ cũng đã ổn định hơn rất nhiều khi tâm trạng của bạn cũng đang duy trì ở một trạng thái khá dễ chịu. Hãy tìm cách để duy trì đam mê và trạng thái tinh thần tốt, khi đó hiệu quả công việc của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Về chuyện tình cảm, những Xử Nữ còn độc thân sẽ dành thời gian bên gia đình nhiều hơn. Còn nếu đã có người ấy, tình yêu của bạn cũng luôn cần sự bao dung, hạ bớt cái tôi cá nhân của mình xuống để giữ lấy tình cảm như lúc ban đầu.

Cung hoàng đạo này không ngại công việc, nhờ vào sự tập trung mà có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bạn cũng đã giữ được trạng thái cân bằng giữa thu và chi, hơn nữa không có khoản chi nào bất ngờ nên bạn cũng không mấy lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Sức khỏe của bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều vì nó cũng đang tiến triển khá tốt. Nếu có ý định giảm cân thì nên bắt đầu kế hoạch từ bây giờ để có thể đạt được kết quả mỹ mãn như mình mong muốn. 

 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 2-3 đến 8-3

Trong tuần này Thiên Bình cũng đã trở nên im lặng hơn, bạn cũng đã làm mọi thứ chứ đừng nên nói nhiều quá bởi lời nói ra không đúng lúc, đúng chỗ có thể khiến bạn sẽ rước họa vào thân đấy nhé. Bạn cũng cần loại bỏ những thói quen không tốt. 

Về công việc, mọi cố gắng của bạn trong hôm nay đều đã tích lũy cho ngày mai. Gia đình cũng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc cân bằng cuộc sống, là chỗ dựa vững chắc để bạn vượt qua những khó khăn trước mắt.

Về tình cảm, có vẻ Thiên Bình độc thân cũng đang rất lo lắng và đang tìm mọi cách để bạn có được một mối nhân duyên. Với các cặp đôi cả hai cũng đều đang cố gắng dành thời gian cho nhau.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 2-3 đến 8-3

Công việc trong tuần mới của Bọ Cạp đang trên đà đi lên, bạn cũng đang tiến đến rất gần đến phía ánh sáng. Trong tương lai chắc chắn bạn cũng đang có được một dự định mới, đừng ngại mạo hiểm có thể đây sẽ chính là một cơ hội tốt dành cho bạn.

Trên phương diện tình cảm, Bọ Cạp cũng khá thích một cuộc sống độc thân hiện tại và bạn cũng có phần quen hơn với việc tự do. Có người có đôi cũng rất ân cần với đối phương nhưng đôi khi sự quan tâm quá mạnh mẽ đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy mối quan hệ này cũng quá khó chịu.

Vấn đề tài chính khiến cho bạn cảm thấy quá đau đầu. Chỉ vì chi tiêu quá mạnh mà bạn cũng lâm vào cảnh khó khăn vào những ngày cuối tuần. Không còn cách nào khác bạn cũng cần phải tăng ca vào ngày nghỉ.

Bạn có tư duy sắc bén, làm việc quyết đoán nên có tố chất của một người lãnh đạo. Chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực hơn nữa thì thành công sẽ nằm trong tay bạn mà thôi. Sức khỏe của bạn cũng đang có dấu hiệu không tốt vì bạn có nhiều việc cần phải làm. Bạn nên dành thời gian để quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ  2-3 đến 8-3

Vận trình Nhân Mã trong khoảng thời gian này cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong công việc, nhất là đối với những bạn mới thay đổi môi trường làm việc. Nhưng cũng may mắn bên cạnh bạn cũng có rất nhiều những đồng nghiệp nhiệt tình chỉ dạy cho bạn.

Có quá nhiều việc phải làm khiến cho cung hoàng đạo này chẳng còn màng đến khái niệm thời gian nữa. Đây cũng là một tuần làm việc quá mệt mỏi của Nhân Mã cho nên bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu vào bất cứ việc gì. Vậy nên trong lúc này bạn cũng cần lập kế hoạch vào việc chi tiêu chính xác.

Đầu tuần bạn cũng đã bắt tay vào để thực hiện một dự án mới, ý tưởng mới. Sự thành công trong công việc của bạn cũng là sự kết hợp để hợp tác với tất cả thành viên trong nhóm. Đôi khi những suy nghĩ vẩn vơ của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Bạn cần biết kiềm chế cảm xúc của chính mình.

Về tình cảm, những người độc thân sẽ có được một tuần mới tương đối tốt đẹp. Bạn cũng có cơ hội để gặp gỡ được các đối tượng mà mình yêu quý, mức độ tình cảm có khả năng phát triển từ tình bạn sang tình yêu. Đối với cặp đôi, nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè mà những mâu thuẫn, cãi cọ đã được giải quyết ổn thỏa.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ  2-3 đến 8-3

Tình cảm của Ma Kết cũng gặp nhiều sóng gió. Hai bạn cũng thường xuyên cãi nhau chỉ vì những hiểu lầm không đáng có. Mọi vướng mắc cũng đều có cách tháo gỡ nếu bạn chịu ngồi xuống bình tĩnh để lắng nghe. Những người độc thân cũng đừng mất công tìm kiếm một nửa của mình nữa nhé, vì họ cũng chưa xuất hiện vào thời gian này đâu.

Trong công việc, có rất nhiều cơ hội để chòm sao này phát huy được khả năng của chính mình. Công việc của bạn cũng đang có rất nhiều biến động, nếu muốn gây sự chú ý đối với người khác thì bạn cần phải thể hiện được ưu điểm của mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần tập trung hơn trong suốt quá trình làm việc nhá.

Chuyện tình cảm của Ma Kết đang bị đe dọa trầm trọng. Bạn không để ý nhưng tâm trạng của bạn cũng đang khá căng thẳng, mệt mỏi. Sắp xếp lại lịch làm việc và thư giãn, thể thao để nâng cao sức đề kháng cho mình nhé.

Tuần này bạn cũng đã phải chi tiêu nhiều hơn cho các mối quan hệ và cũng sẽ gặp phải các vấn đề nợ nần từ phía bạn bè. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng việc chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng chưa về mà đã nhẵn túi nhé. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ  2-3 đến 8-3

Bảo Bình cũng khá thất vọng đối với công việc hiện tại do cảm thấy nó không phù hợp với mục đích sống của mình. Một chút xao nhãng trong công việc có thể chấp nhận được nhưng phải lấy lại tinh thần để tập trung vào sự nghiệp. 

Tình hình tài chính vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này, bình thường bạn khá là tiết kiệm nhưng đến cuối tuần thì bạn có thể sẽ phải chi một khoản lớn đấy nhé. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị tinh thần cũng như lên kế hoạch để chi tiêu sao cho hợp lý hơn nhé.

Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân đã phải trải qua một tuần đào hoa, tình duyên tốt đẹp. Bạn cũng đã được rất nhiều đối tượng để ý và theo đuổi. Với người có đôi các bạn có thể sẽ phải xa nhau vì học tập, vì công việc hoặc những chuyến công tác xa nhà.

Có vẻ như suy nghĩ cũng như thái độ của Bảo Bình không đồng nhất ở các thời điểm khác nhau. Chính việc bạn không biết bản thân mình muốn gì, tốt nhất ở điểm gì thì bạn hãy suy nghĩ đơn giản hơn để cho tinh thần mình được thoải mái.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ  2-3 đến 8-3

Tuần mới cho biết Song Ngư cũng sẽ phải đối mặt với một vài lựa chọn quan trọng và bất ngờ. Nhưng cho dù bạn có lựa chọn thế nào đi nữa thì cũng không ai dám trách bạn vì đây cũng là một lựa chọn khó khăn đối với tất cả mọi người. 

Trong tài chính bạn cũng khá căng thẳng khi chi tiêu. Có quá nhiều thứ cần sắm sửa khiến cho bạn cảm thấy khá lo lắng. Bạn cũng hãy lên danh sách những món đồ dùng cần thiết trước mắt khi cần mua nhé.

Công việc của bạn có thể sẽ cảm thấy khá buồn tẻ, nhưng đây là cảm giác khó tránh khỏi sau thời gian dài, lúc này có thể bạn sẽ tìm thấy niềm vui riêng của mình bằng cách khám phá những điều hay ho từ chính lĩnh vực bản thân đang theo đuổi.

Song Ngư cũng đang gặp một chút rắc rối trong chuyện tình cảm trong tuần này. Bạn cũng đã có được những kế hoạch chuẩn bị cho tương lai, nhưng lại xảy ra một số chuyện bất ngờ nằm ngoài tầm kiểm soát. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC