12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 02-06 đến 09-06-2019


Xem tử vi tuần từ 02/06 đến 09/06/2019 của 12 cụng hoàng đạo. Cùng lichvansu.wap.vn xem tử vi những chòm sao còn lại trong tuần qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 con giáp 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần mới đến với Bạch Dương khá bình an. Bạn không phải trải qua bất kỳ biến cố hay lo lắng nào. Tuy nhiên, vận trình tình cảm phát sinh nhiều vấn đề khiến bạn điện thấy khoảng cách giữa hai người càng ngày càng rộng. Dường có một bức tường được dựng lên ngăn cách hai người.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 02-06 đến 09-06-2019

Vận trình công việc vẫn diễn ra thuận lợi như mọi ngày. Thế nhưng, bạn vẫn luôn cảm thấy bất an tinh thần không ổn định thoải mái. Để hạn chế được tình trạng này thì bạn nên tích cực chia sẻ suy nghĩ của mình với những người bạn tin tưởng.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên chủ động hơn sơn để nắm bắt cơ hội thuận lợi trong vận trình tình duyên. Bạn đừng ngại ngần bật đèn xanh nếu như đã có đối tượng để ý nhé.

Vận trình công việc vẫn diễn ra ra ổn định. Bất kỳ khó khăn nào, Kim Ngưu cũng nhanh chóng giải quyết từng việc một mà không không mất quá nhiều công sức hoặc nhờ cậy đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Vận trình tài chính ổn định hơn bao giờ hết. Kim Ngưu luôn xây dựng kế hoạch quản lý tài chính hiệu quả. Bạn có phương pháp riêng và dần dần thu được lợi nhuận kha khá trong thời gian tới.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lich am 2019 nhận thấy Song Tử sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc với khi tâm hồn của mình. Do vậy, có thể bạn sẽ để cho tâm trí của mình bay bổng, lãng mạn, ảnh hưởng đôi chút đến phương hướng mục tiêu của mình. Tuy nhiên tin bạn sẽ hiểu được bản thân theo góc nhìn sâu sắc hơn. Về mặt tình cảm, cả Song Tử độc thân lẫn đã hẹn hò đều đang không thoải mái với suy nghĩ phải đối mặt với những ràng buộc, trách nhiệm trong một mối quan hệ.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này mang đến khá nhiều thành công bất ngờ cho chòm sao Cự Giải. Áp lực công việc vẫn luôn luôn khiến bạn mệt mỏi. Tuy nhiên bạn luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Không những vậy bạn còn nhận được sự trợ giúp tích cực từ mọi người xung quanh mỗi khi phải đương đầu với khó khăn đấy.

Bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình trong tuần mới nhé. Đừng làm việc quá sức mà ảnh hưởng đến bản thân.

Vận trình tình cảm cũng không được êm đẹp, thuận lợi như những tuần trước. Có thể do bạn đã quá bận rộn rảnh quá ít thời gian cho người ấy.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình tình cảm của Sư Tử trong tuần mới gặp khá nhiều rắc rối do bạn không kiểm soát được toàn bộ vấn đề. Những mâu thuẫn nếu không được cả hai tháo gỡ sẽ là nguyên nhân khiến cả hai lâm vào tình trạng chiến tranh lạnh.

Vận trình công việc cũng phát sinh nhiều rắc rối, do ngay từ đầu bạn đã không không hoàn thành chu đáo mọi việc. Tuy nhiên, nếu chịu khó học hỏi, bạn tiếp thu nhanh và cải thiện tình hình một cách nhanh chóng.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem boi bai tay cho thấy Xử Nữ sẽ bị hấp dẫn bởi những chuyến phiêu lưu kỳ thú trong tuần này. Bạn mong muốn được trải nghiệm khám phá nhiều hơn thế giới ở ngoài kia. Nếu đang có ý tưởng khởi nghiệp nào, Xử Nữ cũng có thể thêm thắt những tiến độ mới cho nó trong thời gian hiện tại.

Xử Nữ độc thân nhận được nhiều cơ hội tốt để tìm kiếm những đối tượng tài năng nhưng. Hai bạn quyết định xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Các cặp đôi sẽ nhiệt tình hơn trước những cử chỉ lãng mạn của đối phương.

 Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Tuần mới mang những ngày bất ổn đến cho chòm sao Thiên Bình. Tuy nhiên bằng tài trí của mình trường sao vẫn kiểm soát được những rắc rối này. Trong công việc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng bạn vẫn không thể tránh khỏi tình trạng bị mọi người chê trách.

Bạn đang cảm thấy người ấy lần đối xử lạnh nhạt với mình. Cuyện tình cảm cảm đang đứng trên bờ vực đổ vỡ. Bạn muốn nói cho đối phương biết cảm nhận của mình nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào. Dường như sự im lặng càng làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn, vì vậy bạn hãy mạnh dạn nói ra suy nghĩ trong lòng mình nhé.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận trình tình cảm của bọ cạp khá suôn sẻ thuận lợi trong tuần này. Bọ Cạp độc thân tìm được những người phù hợp, mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời về cuộc sống lãng mạn. Thậm chí bạn háo hức mong có được nhân duyên tốt đẹp với người ấy.

Công việc vẫn diễn ra thuận lợi bạn luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bạn không hề để ý tới những phiền nhiễu xung quanh mà từng bước chậm rãi hoàn tất nhiệm vụ của bản thân.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tuần mới này, Nhân Mã nên sắp xếp lại công việc của mình bạn nên hoàn thiện những điều còn dang dở. Vận trình sức khỏe cảnh báo chòm sao nên quan tâm đến việc chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nhờ đó bạn cũng sẽ học được cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn. Theo đó, những nàng thuộc cung hoàng đạo này sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc trì hoãn các ham muốn tạm bợ để nhường chỗ cho các nhu cầu tiêu dùng quan trọng hơn

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Loading...

Tuần mới là thời điểm lý tưởng để Ma Kết tìm cho mình một công việc mới. Bạn hãy tự tin hơn, nhất định may mắn ra thành công sẽ đến với bạn. Bên cạnh đó đừng quên chú ý tới ngoại hình của mình mỗi khi đi phỏng vấn.

Vận trình tình cảm của bạn sẽ chịu một sự ảnh hưởng không nhỏ khi bạn quyết định thay đổi công việc. Bạn đã quá mải mê với việc kiếm tiền nên không có nhiều thời gian để xây dựng tình cảm. Tuy nhiên dù kết quả có như thế nào thì bạn cũng hãy chia sẻ cùng người ấy nhé.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình đã có người yêu yêu phát sinh cảm giác muốn chiếm hữu đối phương cho riêng mình. Nhiều khi điều này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt khó chịu. Còn những ai đang độc thân cảm xúc rất dễ thay đổi, khi thì bạn cảm thấy người này thú vị, lúc thì người kia thú vị và chưa xác định được tình cảm của mình.

Vận trình công việc chòm sao vẫn tiến triển thuận lợi. Bạn sáng tạo luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất nhất cho công việc hiện tại. Tthu nhập tài chính gia tăng do bạn nhận thêm những dự án kiếm thêm thu nhập ở bên ngoài.

Tử vi tuần mới từ 02/06 đến 09/06/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên chủ động trong việc tiếp cận với những người mới quen. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ xã giao cùng những buổi tụ tập vui vẻ. Về phương diện tình cảm, có thể những nàng thuộc cung hoàng đạo này sẽ cân nhắc cho một người nào đó cơ hội thứ hai. Song Ngư nên tỉnh táo trong tuần mới này. Bạn không nên để để đồng nghiệp của mình khích bác, khiến bản thân đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy vững tâm để vượt qua mọi cám dỗ nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC