12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 10-06 đến 16-06-2019


Xem tử vi tuần từ 10/06 đến 16/06/2019 của 12 cụng hoàng đạo. Cùng lichvansu.wap.vn xem tử vi những chòm sao còn lại trong tuần qua bài viết sau đây nhé.

 

Xem thêm: 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 con giáp 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương bỗng trở nên ích kỷ hơn. Bạn muốn trở thành trung tâm của vũ trụ, muốn ai cũng chú ý đến mình. Bạn không còn quan tâm đến cảm xúc của người ấy, khiến cho mối quan hệ của hai người càng trở nên căng thẳng. Hãy xem lại cách hành xử của mình với mọi người xung quanh, nhất là người mà bạn vô cùng yêu thương Bạch Dương nhé.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 10-06 đến 16-06-2019 

Vận trình công việc chòm sao vẫn diễn ra như ý. Bạn học thêm được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước sẵn sàng chia sẻ lại cho bạn. Những người đang làm trong lĩnh vực giáo dục còn đạt được rất nhiều thành quả, chắc chắn sẽ là một tuần trọn vẹn hạnh phúc. Tuy nhiên với những bạn đang đi tìm việc mới thì không được may mắn cho lắm.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu đã được sắp đặt và đi đúng theo những điều đã được định. Bạn không có quá nhiều đột phá trong công việc nhưng cũng may mắn khi nó đảm bảo được yêu cầu cũng như nguồn tài chính không bị thâm hụt.

Vận trình tình cảm vẫn diễn ra êm đẹp như những tuần khác. Có thể bạn sẽ nhận được những đánh giá tốt về cách cư xử khéo léo của mình đấy. Thêm vào đó, người ấy của bạn cũng rất quan tâm tới việc phát triển quan hệ tình cảm cho nên khá cố gắng để giúp vận trình nhẹ nhàng mà không hề tẻ nhạt.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lich van nien cho thấy tuần mới nhất của Song Tử cho thấy có chút thay đổi về vị trí trong công việc. Bạn có thể sẽ được cất nhắc lên những vị trí cao hơn. Song cũng may là bạn đã đoán trước được điều này nên đã có sự chuẩn bị về tâm lý, không bị bàng hoàng quá.

Bạn bè của bạn đều đã có vị trí trong xã hội. Tuần này chính là thời điểm để bạn nhìn nhận lại quá trình làm việc của mình, để tìm ra nguyên nhân tại sao bạn lại tiến triển chậm đến như vậy. Không hẳn là vì năng lực thấp mà có thể là do bạn chưa tập trung làm việc và chưa có mục tiêu rõ ràng mà thôi.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Song Tử vẫn được đánh giá cao. Bạn trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt và nhiệt tình hơn trong tất cả mọi tình huống. Tuy nhiên phong độ không được của bạn không được ổn định, lúc lên lúc xuống. Có khi đang làm một nửa thì thấy chán, mất hứng hay nghĩ rằng kết quả không khả thi là lập tức muốn bỏ cuộc.

Nếu bạn cứ duy trì tâm trạng bất ổn định như thế này nhất định sẽ ảnh hưởng đến công việc. Song Tử nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân hơn nữa, đã là người trưởng thành rồi chứ còn bé bỏng gì đâu mà cứ không vừa ý là dùng nước mắt ăn vạ mẹ cha như thế.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới mang đến cho Sư Tử cảm giác mình là người may mắn nhất trong vận trình tình cảm. Không ít người xung quanh cảm thấy ngưỡng mộ, say đắm bạn. Vận trình công việc cũng diễn ra ổn định. Tuy nhiên, Sư Tử đừng quên kiểm soát cảm xúc của mình, một vài vấn đề bạn cảm thấy không thuyết phục nhưng nếu là quyết định của tập thể thì hãy cố gắng hoàn tất phần việc của mình thôi nhé.

Tuần mới dự báo vận trình tài chính có dấu hiệu giảm. Sư Tử đã mua quá nhiều đồ đắt tiền dẫn đến hao hụt tài chính . Do vậycần phải kiểm soát thu chi, tránh mua sắm những thứ không cần thiết để sau này cảm thấy hối tiếc. Bạn có thể cân nhắc đến công việc làm ăn, buôn bán để cải thiện tình hình thu nhập

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem lich am 2019 cho thấy Xử Nữ bắt đầu tuần mới của mình với tràn trề hi vọng. Bạn mong rằng mình có thể tạo ra những bước đột phá trong công việc. Nhưng dường như may mắn không mỉm cười với bạn khi bạn khó có cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Có thể Xử Nữ sẽ gặp một vài rắc rối trong cách quản lý tài chính. Bạn nên cẩn thận nếu không sẽ bị mất của đấy. Hãy thận trọng và đừng cầm tiền mặt quá nhiều bạn nhé. Mọi thứ đều có thể xảy ra chỉ cần một chút bất cẩn của bạn.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Thiên Bình vẫn rất sôi nổi, nhiệt huyết với công việc trong tuần này. Ai cũng ngưỡng mộ khi nhìn phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn. Dường như là bạn đã tìm được niềm vui và sự hứng khởi trong công việc của mình rồi đó, không phải ai cũng dễ dàng tìm được như vậy đâu.

Đối với Thiên Bình chuyện tiền bạc không còn quá quan trọng trong tuần này nữa. Bạn chi tiêu thoải mái hơn. Những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng, thời điểm cuối tuần sẽ có càng nhiều tin vui hơn. Tuy nhiên, hãy tìm ra cách quản lý tài chính tốt nhất để sử dụng tiền bạc thỏa đáng nhất.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Loading...

Bọ Cạp không phải làm quá nhiều trong tuần mới này. Tuy nhiên bạn lại cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi bởi chất lượng công việc. Bạn hãy cân nhắc tạm gác mọi thứ lại để cho bản thân mình có khoảng thời gian hồi phục năng lượng nếu như cảm thấy kiệt sức nhé. Dù bạn có cố gắng hoàn thành mọi việc nhưng sức khỏe không đảm bảo thì cũng khó mà đạt được hiệu quả như mong muốn.

Vận trình tình cảm bọ cạp không được thuận lợi như kỳ vọng. Bạn luôn khao khát về một tình yêu lý tưởng, bạn ngưỡng mộ những cuộc tình bền bỉ, sắt son nhưng có vẻ như bạn đang đòi hỏi ở đối phương quá nhiều.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng không được như ý. Bạn không nhận thấy tình cảm của đối phương dành cho mình. Đừng chỉ tập trung vào lợi ích của mình như thế, cần phải xem xét cả cảm xúc của người ấy nữa chứ. Nửa kia của bạn khá kén chọn trong khi mà lại không có nhiều ý tưởng cho lắm. Nhưng để đi đến quyết định cuối cùng thì cả hai cần tìm tiếng nói chung đấy nhé.

Vận trình công danh, sự nghiệp cũng không được như ý. Nhân Mã nên chờ đợi những cơ hội tốt đẹp hơn. Bạn hãy lắng nghe nhu cầu của người khác để có thể đưa ra những giải pháp hợp lý nhất. Bên cạnh đó, bạn phải đối mặt với tình hình tài chính cực kỳ khó khăn, chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên là những khoản do bốc đồng, thiếu kiểm soát mà ra.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận trình sự nghiệp của Ma Kết thuận lợi trong tuần này. Dù khoảng thời gian mặt tiến hành công việc chưa lâu,  nhưng mọi chuyện đã vận hành khá là hiệu quả. Đồng thời tài vận của bạn cũng cần phải xem lại việc sử dụng để tránh việc thụt giảm ngân sách quá mức gây phiền hà cho sinh hoạt giai đoạn sau.

Bạn được hưởng một tình duyên thuận lợi với những thái độ tích cực nhất. Bạn đã chủ động thay đổi chiến lược yêu  thương thay vì cứ ngồi mơ mộng chờ đợi như trước đó. Hơn ai hết, bạn cũng muốn cải thiện tình yêu này được tốt đẹp hơn. Vì thế bạn có thể có những lịch trình hẹn hò bất ngờ dành cho người ấy và cũng nhận được sự đón nhận.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần làm việc của Bảo Bình trong tuần mới đã phấn chấn hơn hẳn. Điều đó giúp công việc đạt hiệu quả tốt hơn. Bạn đặt ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho những việc cần làm, sắp xếp thời gian kho học để vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại giải quyết vấn đề nhanh hơn, không gặp phải trở ngại nào.

Vận trình tài chính khá cân đối, ổn định. Bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ để phòng ngừa những lúc khó khăn để không bị rơi vào thế bị động. Bạn rất giỏi trong quản lý tài chính nên điều này cũng dễ hiểu thôi, nhưng khi đi đâu đó vẫn nên cẩn thận đồ đạc vì có thể làm rơi mất.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần mới cảnh báo Song Ngư đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Những chuyện bất ngờ xảy ra ngoài ý muốn khiến kế hoạch bạn đã chuẩn bị trong tương lai hoàn toàn bị đổ vỡ. Mọi kế hoạch đổ bể trong chớp mắt, chẳng còn cách nào khác đành từ bỏ dự định từ trước đó.

Bạn cũng nên cân nhắc thái độ chung khi làm việc cùng với người khác. Hãy cố giữ thái độ hòa nhã, thân thiện. Đừng vội vàng phản bác lại ý kiến của người khác mà hãy thoải mái đón nhận, không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC