12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 13-5 đến 19-5-2019


Xem tử vi tuần từ 13/5 đến 19/5/2019 của 12 cụng hoàng đạo. Cùng lichvansu.wap.vn xem tử vi những chòm sao còn lại trong tuần qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ 13/5 đến 19/5/2019

Tuần mới đến với chòm sao Bạch Dương vô cùng bình an. Bạn không phải lo lắng bởi bất cứ sự cố phát sinh nào cả. Trong lĩnh vực tình cảm, những suy nghĩ vẩn vơ khiến cho bạn cảm thấy khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn. Có vẻ như một bức tường vô hình nào đó đang ngăn cách hai người.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 13-5 đến 19-5-2019 

Vận trình công việc vẫn ổn định, diên ra như thường nhật. Không có biến cố nào khiến bạn phải đau đầu. Tuy nhiên điều này lại khiến cho bạn thấy bất an, tinh thần xuống dốc nhanh chóng. Bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ tiêu cực hiện tại của mình với những người bạn có thể tin tưởng để hạn chế được tình trạng này nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ 13/5 đến 19/5/2019

Kim Ngưu vẫn rất chăm chỉ trong công việc như thường nhật. Tuy nhiên, có vẻ như kết quả thu về không được như ý muốn. Bạn xây dựng những mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, lại không biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu đó. Đây chính là nguyên nhân cho kết quả không được như ý của bạn đó. Với tính cách thẳng thắn, bạn cũng không thể lấy được lòng của cấp trên một cách dễ dàng.

Bạn nhận được nhiều cơ hội để bước vào các mối quan hệ mới trong tuần này. Có thể bạn sẽ vơi đi cảm giác cô đơn khi nhìn thấy người ta có đôi có cặp đấy. Những người đã kết hôn cần phải chú ý duy trì bầu không khí ấm áp, hạnh phúc giữa hai người nhé.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ 13/5 đến 19/5/2019

Vận trình tình cảm Song Tử nhận được những tín hiệu tốt đẹp trong tuần mới này. Có vẻ bạn nên dành nhiều thời gian của mình cho người ấy nhiều hơn đấy. Cuối tuần rảnh rỗi hãy cùng nhau đi chơi xa một chút để có thể làm mới bầu không khí yêu đương cũng như tăng sự gắn kết với nhau nhiều hơn.

Vận trình công việc vẫn diễn ra thuận lợi trong tuần mới này. Bạn đang dồn tất cả sức lực của mình vào những dự án bạn đang đảm nhiệm. May mắn rằng kết quả mang lại rất tốt vì thế mà bạn được đánh giá cao của cấp trên. Đây cũng chính là cơ hội giúp bạn thăng tiến trong công việc của mình.

Vận trìn tài chính ổn định, tài lộc dồi dào. Những ai đang kinh doanh có thể thấy được sự tăng trưởng đáng kể của doanh thu, lợi nhuận đem lại cũng cao hơn. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn tín hiệu may mắn về tiền bạc trong thời điểm này đấy.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ 13/5 đến 19/5/2019

Xem bói tử vi cho thấy Cự Giải độc thân sẽ tìm kiếm những đối tượng như ý để làm quen. Tuy nhiên, điều ấy lại không khiến bạn cảm thấy vui vẻ hay thú vị gì. Cự Giải đang yêu cung gặp một vài vấn đề trong vận trình tình cảm của mình. Dường như người ta đang tỏ ý không hài lòng, bởi bạn lạnh lùng với người ta quá đấy.

Cự Giải vẫn còn là học sinh có vẻ không muốn cố gắng trong tuần. Thậm chí với những môn không phải sở trường, bạn còn sợ hãi, ám ảnh mối khi nó tới. Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý hơn đến những tiểu tiết trong công việc, tránh để xảy ra những nhầm lẫn đáng tiếc.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ 13/5 đến 19/5/2019

Với vận trình tuần mới, Sư Tử sắp sửa chào đón những tin vui tích cực trong vận trình công việc của mình. Tinh thần phấn chấn khiến cho bạn ngày nào cũng có thể làm việc hăng say, cố gắng đạt tới mục tiêu mà mình đề ra từ trước đó. Bạn hãy cứ phát huy tinh thần làm việc tích cực này đi nhé. Bởi cấp trên sẽ đánh giá cao khả năng của bạn đấy.

Vận trình tình cảm luôn khiến Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, không thoải mái. Suy nghĩ không biết có nên tiếp tục đồng hành cùng người ấy hay không liên tục xuất hiên trong suy nghĩ của bạn. Có lẽ hai bạn nên cho nhau khoảng thời gian riêng tư để suy xét lại vấn đề và đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ 13/5 đến 19/5/2019

Tuần mới mang đến rất nhiều cơ hội cho Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn lại chẳng thể đưa ra bất kỳ sự lựa chọn quyết đoán nào trong khoảng thời gian này. Thời gian không chờ đợi bất cứ ai, do đó bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân để có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách nhanh nhất.

Vận trình tình cảm đang xuất hiện những điểm sáng bất ngờ. Bạn hãy suy nghĩ chuyện bày tỏ tình cảm với đối tượng bạn đang có tình cảm đi nhé. Bạn sẽ chẳng còn cảm thấy cô đơn nữa nếu như chuyện này thành công đấy.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) từ 13/5 đến 19/5/2019

Tuần mới mang đến cho Thiên Bình vận trình công việc êm đẹp, thuận lợi. Bạn chẳng cần tạo ra quá nhiều mục tiêu xa xôi gì. Mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nếu như bạn chịu suy nghĩ để cải thiện tình hình hiện tại đấy. Tuy nhiên bạn cần để ý hơn tới cách giao tiếp và ứng xử khéo léo.

Vận trình tình cảm cũng có những chuyển biến theo chiều hướng tốt. Tuần này bạn được khuyên nên dành thời gian giao lưu nhiều hơn vì bạn sẽ có cơ hội người trong mộng của mình bấy lâu nay đấy. Thiên Bình đang yêu vẫn chìm đắm trong sự ngọt ngào của tình yêu đấy.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ 13/5 đến 19/5/2019

Bọ Cạp nên dành sự tập trung tuyệt đối cho những kế hoạch bạn đang thực hiện nhé. Đừng dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ linh tinh.

Xem tử vi 12 cung hoang daocho thấy Bọ Cạp chẳng hứng thú gì với những công việc bạn đang theo đuổi cả. Mong ước hiện tại của bạn là chờ đợi người nào đó thật sự thấu hiểu và yêu thương bước vào cuộc đời của bạnfgv. Nếu đã có nửa kia, các bạn đang dần dần biết cách bao dung cho nhau, cho dù có gặp phải mâu thuẫn gì thì đôi bên cũng sẽ nhường nhịn nhau.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ 13/5 đến 19/5/2019

Những điều thú vị đang chờ đợi Nhân Mã trong tuần mới này đấy. Có thể là mối quan hệ hợp tác làm ăn tốt đẹp trong công việc hoặc là tìm được mối nhân duyên ưng ý trong chuyện tình cảm.

Dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, chòm sao cũng cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Tuần mới cũng mang đến cho chòm sao những tin vui liên quan đến chuyện tiền bạc. Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền tìm tới bạn, chính vì vậy hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng để chúng rơi vào tay của người khác nhé.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ 13/5 đến 19/5/2019

Loading...

Bước sang tuần mới, Ma Kết sẽ vô cùng may mắn đấy. Cho dù bạn có gặp bất kỳ khó khăn nào cũng sẽ mau chóng được giải quyết gọn lẹ nhờ quý nhân phù trợ. Do đó mà công việc luôn thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu một cách dễ dàng. Cấp trên đã nhìn nhận được khả năng của bạn và đánh giá cao. Đồng nghiệp cũng kiêng nể bạn vô cùng.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại xảy ra một vài biến đông. Trong khoảng thời gian nhạy cảm này, bạn sẽ nhận ra mình không nên ở thế bị động trong một cuộc tình. Chính vì vậy, bạn thể hiện sự can đảm và mạnh mẽ của mình trong quá trình theo đuổi đối phương. Ma Kết đã có gia đình ơi, bạn vẫn luôn là một người hoàn hảo trong mắt bạn đời của mình đấy

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ 13/5 đến 19/5/2019

Bảo Bình khá bất cẩn trong công việc. Điều ấy có thể sẽ khiến bạn gặp một vài vấn đề rắc rối đấy. Có thể cấp trên sẽ sử dụng những lời lẽ nặng nề với bạn. Tinh thần xuống dốc khiến bạn lại càng chẳng muốn làm thêm bất cứ việc gì cả. Điều bạn cần nên thay đổi lúc này là phải thật tập trung và cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì.

Vận trình tình cảm vẫn ở mức độ ổn định. Bạn và người ấy chẳng tạo cảm giác bất ngờ gì để hâm nóng tình yêu. Dường như mọi thứ đang quá đều đều và cần một làn gió mới. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò giúp hai bạn hâm nóng lại tình cảm của mình.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ 13/5 đến 19/5/2019

Trong tuần này, Song Ngư chỉ cần cố gắng hết sức mình khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Bởi vì chỉ có thể như vậy, kết quả có thuận lợi hay thất bại như thế nào, bạn cũng sẽ không hối tiếc bởi không dành đủ tâm sức cho chúng.

Song Ngư độc thân đang chìm đắm trong thế giới của riêng các bạn. Một vài đối tượng đang có ý định tiếp cận, bạn cũng không hề để tâm. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đều có thái độ rất nghiêm túc trong tình cảm, tình yêu của hai người phát triển càng ngày càng bền vững hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC