12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 17-06 đến 23-06-2019


Xem tử vi tuần từ 17/06 đến 23/06/2019 của 12 cụng hoàng đạo. Cùng lichvansu.wap.vn xem tử vi những chòm sao còn lại trong tuần qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 con giáp 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 cung hoàng đạo

 

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình tài chính của Bạch Dương trong tuần mới vô cùng thuận lợi. Bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhờ khoảng thời gian tích cóp. Ngày hôm nay bạn đã có thể bắt đầu mua sắm những thứ mình muốn.

Tuy nhiên chòm sao nên cẩn thận kẻo phạm phải một vài thiếu sót trong công việc. Bạn không còn đi đúng hướng với những mục tiêu đã đề ra trước đó. Nhưng không phải lo lắng qua đâu, bạn sẽ lại tìm ra đúng phương hướng của mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 17-06 đến 23-06-2019

Chuyện tình yêu viễn mãn, đẹp như cổ tích khi bạn và người ấy dành thời gian ở bên nhau. Hai người cùng tham gia những hoạt động ngoại khóa ý nghĩa lại tương tác nhiều càng thúc đẩy mối quan hệ của mình.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên kim ngưu nên quyết đoán hơn. Chòm sao cứ cứ chần chừ, do dự sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đấy.

Tuần mới mang đến một vài đối tượng có ý định tiếp cận Kim Ngưu độc thân. Bạn nên cân nhắc kỹ xem đó có phải là đối tượng thật lòng với mình hay không. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể sẽ phải xa cách nhau một thời gian, bạn nên chủ động nhắn tin và hỏi han người ta nhiều hơn mọi khi nhé.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới mang đến một vài biến động cho vận trình công việc của Song Tử. Bạn cần chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng để sẵn sàng Giải quyết tất cả những khó khăn này. Nhiều khả năng bạn sẽ phải chuyển tới một nơi ở mới hoặc giao cho một trọng trách, cho dù là chuyện gì thì bạn cũng cần bình tĩnh và suy xét tới quyền lợi mình nhé.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm khá bình yên và đẹp đẽ. Những người còn độc thân không có ý định tìm kiếm tình yêu cho mình bởi bạn cảm thấy cuộc sống một mình khá tự tại, không bị ràng buộc bởi bất cứ ai. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kỹ, bởi chuyện này có thể sẽ khiến ba mẹ của bạn suy nghĩ nhiều.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem lich van nien nhận thấy vận trình công việc của Cự Giải vẫn được đánh giá cao. Bạn đã trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt trong tất cả các tình huống. Tuy nhiên phong độ không được của bạn không được ổn định, lúc lên lúc xuống. Có khi đang làm một nửa thì thấy chán, mất hứng hay nghĩ rằng kết quả không khả thi là lập tức muốn bỏ cuộc.

Công việc sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu như bạn cứ tiếp tục duy trì tâm trạng bất ổn định như thế này. Song Tử nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân hơn nữa, đã là người trưởng thành rồi chứ còn bé bỏng gì đâu mà cứ không vừa ý là dùng nước mắt ăn vạ mẹ cha như thế.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Câu chuyện tình yêu của sư tử trong tuần này rất êm đẹp. Hai bạn thường xuyên dành cho nhau những lời nói yêu thương ngọt ngào cùng sự quan tâm chu đáo đáng ngưỡng mộ. Hãy trân trọng những giây phút hạnh phúc này nhé.

Bạn thấy bản thân mình khá lười biếng trong tuần này mặc dù khối lượng công việc không quá nhiều. Có lẽ bạn đang cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, tuy nhiên nếu muốn có sự thay đổi thì bạn cần phải suy tính một cách cẩn thận. Đây cũng không phải là cơ hội để bạn thay đổi đâu.

Bạn chi tiêu khá mạnh tay trong tuần.Trong khi đó thu nhập của bạn chỉ đạt mức trung bình. Nhưng bạn cứ nghĩ rằng mình là người có tiền, chi tiêu chẳng nghĩ ngợi gì. Bạn cần phải tỉnh táo hơn nếu không muốn cuối tháng này sẽ rơi vào cảnh cháy túi đó.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của thiếu nữ trong tuần mới diễn ra khá tốt đẹp, thuận lợi. Áp lực từ cấp trên không khiến bạn chán nản, mệt mỏi, mất tinh thần. Mà đây chính là nguồn động lực lớn để bạn phấn đấu nhiều hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới. Tinh thần làm việc chăm chỉ và hết mình giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Dự báo bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập lớn trong khoảng thời gian sắp tới. Bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý nhất nhé. Bạn nên nghĩ tới việc đầu tư hoặc để tiết kiệm cũng đều tốt. Và bạn đang quản lý rất tốt vấn đề tài chính của mình. Hãy phát huy nó nhiều hơn.

Câu chuyện tình yêu của Xử Nữ vẫn đẹp như truyện cổ tích. Bạn và người ấy đang ngập trong những hi vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Thiên Bình cần biết rõ mình đang đứng ở đâu và bản thân mình mang lại những giá trị gì. Quá kiêu ngạo sẽ khiến bạn dính phải nhiều chuyện rắc rối đấy.

Thiên Bình độc thân đặt ra yêu cầu quá cao trong việc chọn lựa đối tượng. Đây chính là lý do cho việc đến thời điểm này bạn vẫn chưa có người yêu. Các bạn đã có nửa kia sẽ nhận ra sự quan tâm, chăm sóc của người ấy với mình, chính vì vậy mà bạn càng trân trọng người ấy hơn.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Loading...

Xem lich am duong nhận thấy Bọ Cạp nhiệt được nhiều cơ hội may mắn cho công việc trong tuần mới. Sự hăng hái, nhiệt tình của bạn còn tác động tới những người xung quanh, do đó bạn có thể dễ dàng tiếng được cảm tình của mọi người mà không hề hay biết đấy.

Tuy nhiên không phải bất cứ chuyện gì cũng có thể diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như điều bạn muốn. Chỉ số hung vận trong tuần vẫn cao, những nguy cơ vẫn còn tiềm ẩn, mọi chuyện đều có thể diễn ra bất ngờ. Phương diện tình cảm diễn ra tốt đẹp, tuần này là thời điểm lý tưởng để bạn tỏ tình với đối phương đấy.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình nhân duyên của Nhân Mã khá khởi sắc trong tuần này. Bạn trân trọng những giây phút hạnh phúc bên người yêu. Tình cảm chẳng cần phải so đo tính toán thiệt hơn thứ mình cho đi và thứ mình nhận được. Hãy cứ thoải mái với tình yêu mình đang có nhé.

Sự nghiệp của Nhân Mã sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa nếu như bạn biết cách tận dụng các mối quan hệ xã hội của mình. Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội may mắn nào đến với mình nhé. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú tới hành xử, thái độ, luôn khiêm tốn và tiếp thu ý kiến của mọi người.

Bạn có phần suất thấp giá trong tuần này. Có vẻ như bạn muốn hoàn thiện công việc một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất. Nhưng nhiều chuyện cần sự thận trọng, tỉ mỉ và kiên nhẫn. Vì vậy hãy giữ bình tĩnh, kiểm soát bản thân, thà chậm mà chắc còn hơn làm nhanh mà ẩu, rồi lại phải sửa lại những lỗi sai không đáng có.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần ma kết trong tuần mới không được tốt. Bởi vậy vận trình công việc không đạt được những kết quả như mong đợi. Bạn thiếu tập trung, đưa ra quyết định một cách vội vàng, chính vì thế mà chất lượng công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn cần dành một ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp tục làm việc nhé.

Chuyện tình cảm không xuất hiện nhiều buồn phiền, lo âu.Những mâu thuẫn nhỏ nhặt giữa bạn và người ấy không thể giải quyết. Hai người thiếu đi sự lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau. Không ai sinh ra đã dành cho nhau vì thế luôn cần cố sự cố gắng vun vén của cả hai.

Bạn đã chi tiêu quá hoang phí rồi đấy. Hãy nhắc nhở bản thận chi tiếu hợp lí và tiết kiệm hơn để không phải “ném tiền qua cửa sổ” với những món đồ không đáng nhé. Nếu không có thể bạn sẽ lâm vào cảnh nợ nần ở thời điểm cuối tháng đấy.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vẫn còn ám ảnh những chuyện không vui trong quá khứ. Điều này ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn trong chuyện tình hiện tại. Bạn cảm thấy mông lung không chắc chắn về những mối quan hệ mới. Tuy nhiên vẫn có những người hoàn toàn tin tưởng vào tương lai và họ lại tiếp tục mạnh mẽ đi tìm tình yêu mới cho bản thân.

Vận trình công việc cũng thật những khó khăn. Bạn phải sửa chữa những sai lầm mắc phải ở tuần trước. Hãy chủ động tìm cách thay đổi cách thức tiếp cận. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ không ngừng nghỉ mà bạn có được kết quả xứng đáng khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tử vi tuần mới từ 17/06 đến 23/06/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá Yên Bình trong tuần mới này. Có vẻ như càng ngày sự quan tâm của bạn dành cho người ấy càng ít đi. Điều này không phải là hết yêu mà bạn thấy nên dành cho nhau khoảng không gian riêng cần thiết. Bạn đã trưởng thành hơn trong tình yêu và biết khi nào nên cho đi và nên nhận lại.

Vận trình công việc đang dần đi vào sự ổn định. Mặc dù vẫn tồn tại nhiều khó khăn nhưng bạn đã giữ được sự bình tĩnh và đưa ra những phương án giải quyết từng việc một. Bạn đang cố gắng tìm những cách làm sao cho hiệu quả nhất mà không tốn nhiều thời gian, hạn chế tối đa sai sót.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC