12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 24-06 đến 30-06-2019


Xem tử vi tuần từ 24/06 đến 30/06/2019 của 12 cụng hoàng đạo. Cùng lichvansu.wap.vn xem tử vi những chòm sao còn lại trong tuần qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 con giáp 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Bạch Dương cần duy trì thói quen tốt của mình mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống của mình hơn, cũng giúp bạn tự tin và can đảm khi đối mặt với tương lai.

Vận trình tài chính của Bạch Dương trong tuần khá ổn định. Dự báo bạn không nên đầu tư hay kinh doanh và bất cứ lĩnh vực, mặt hàng nào trong thời điểm này. Vận đào hoa của Bạch Dương độc thân sẽ nở rộ trong tuần này, bạn có thể sẽ bắt gặp một ánh mắt khiến bạn "say cả đời".

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu nhận được những dấu hiệu tích cực. Nếu như có ai đó phù hợp và thể hiện tình cảm với bạn thì đừng ngại bật đèn xanh cho họ nhé. Mối quan hệ hệ của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp hơn nếu như bạn chủ động đấy

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 24-06 đến 30-06-2019

Vận trình công việc trong tuần không quá khó khăn. Bạn không tốn quá nhiều thời gian mà có thể giải quyết được tất cả mọi việc. Mọi thứ diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng để tránh mắc phải sai lầm.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Thời điểm đầu tuần bạn sẽ xuất hiện một vài cảm xúc tiêu cực. Điều này gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn. Những thay đổi bất ngờ xảy đến cũng khiến Song Tử khó chấp nhận được hiện tại và không biết phải đối mặt với chúng như thế nào.

Song Tử sẽ gặp phải những thử thách mới trong công việc. Xem boi bai tay khuyên rằng bạn nên mạnh dạn hơn với những thử thách mới. Điều này sẽ giúp cho nghề nghiệp của bạn phát triển mạnh trong tương lai. Tài vận của Song Tử khá biến động trong tuần này, tiêu quá nhiều tiền vào những món đồ xa xỉ sẽ khiến bạn gặp rắc rối trong cuộc sống.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Vận trình công việc thăng trầm bất ổn định trong tuần. Bạn chăm chỉ làm việc nhưng sai sót vẫn xảy đến, ảnh hưởng xấu đến uy tín của bạn. Tài vận tuần này không mấy khả quan, bạn có nhiểu thứ cần phải chi tiêu nhưng tài chính lại hạn hẹp khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ.

Chuyện tình cảm của cự dài dường như không có lối thoát. Sau những mâu thuẫn, cãi cọ, chia ly, tái hợp sản xuất ban đầu đã không còn nguyên vẹn. Có thể vì bạn đang tập trung vào mặt tiêu cực của đối phương mà thôi, hãy nhớ lý do mà bạn muốn bắt đầu mối quan hệ này và không quên những điểm tích cực của người ấy.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Trong vận trình tình cảm, Sư Tử là chòm sao nhận được không thích may mắn. Bạn được những người xung quanh say đắm, ngưỡng mộ. Vận trình công việc cũng diễn ra ổn định. Tuy nhiên, Sư Tử đừng quên kiểm soát cảm xúc của mình, một vài vấn đề bạn cảm thấy không thuyết phục nhưng nếu là quyết định của tập thể thì hãy cố gắng hoàn tất phần việc của mình thôi nhé.

Vận trình tài chính của chòm sao báo hiệu suy giảm. Có vẻ bạn đã mua quá nhiều đồ đắt tiền dẫn đến hao hụt tài chính . Do vậy bạn cần phải kiểm soát thu chi, tránh mua sắm những thứ không cần thiết để sau này cảm thấy hối tiếc. Bạn có thể cân nhắc đến công việc làm ăn, buôn bán để cải thiện tình hình thu nhập

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Tuần mới khiến Xử Nữ luôn trong tình trạng quay cuồng, mệt mỏi. Bạn bận rộn và áp lực cao, nhưng thành quả đạt được lại không như ý muốn khiến bạn đôi lúc cảm thấy tồi tệ và buồn bã.

Chòm sao hoạt động quá nguyên tắc bướng bỉnh thiếu linh hoạt. Do vậy, mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp xảy ra thường xuyên hơn. Bù lại, tài vận của bạn sẽ gặp may mắn bất ngờ khi một khoản tiền lớn sẽ "rơi" vào túi bạn trong khoảng giữa tuần. Đó có thể là một món tiền người khác vay mà bạn đã quên mất hay lợi nhuận từ những dự án đầu tư của bạn.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Vận trình sự nghiệp của Thiên Bình có dấu hiệu chuyển biến tích cực trong tuần này. Bạn muốn giao lưu, hỏi học và mở rộng thêm kiến thức cho mình. Tinh thần đó của bạn rất được đánh giá cao và nó giúp bạn tiến bộ lên từng ngày. Tuy nhiên với những chuyện bao đồng, bạn càng tránh tham gia càng tốt.

Vận trình tình cảm của chòm sao cũng không được hòa thuận, như ý. Xung đột giữa bạn và người ấy xảy ra ngày một nhiều hơn. Điều đó khiến mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên xa cách, thậm chí là rạn nứt tình cảm. Có lẽ hai người đang cần một không gian yên tĩnh riêng.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Xem lich am duong nhận thấy Bọ Cạp nhận được cả cơ hội và thách thức trong tuần này. Bạn như có thêm động lực để tiếp tục với những mục tiêu mình đã đặt ra. Nhờ tính cách cần cù, chăm chỉ mà cuối cùng Bọ Cạp cũng đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao khiến cấp trên vô cùng hài lòng và ưu ái.

Nhờ đó mà một khoản tiền thưởng sẽ "chảy" vào túi bạn ngay trong tuần này làm tăng tổng số thu nhập của bạn lên đáng kể. Lúc này, Bọ Cạp sẽ thoải mái hơn trong việc chi tiêu, mua sắm thỏa thích.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Loading...

Nhân Mã nảy sinh khá nhiều vấn đề trong vận trình công việc của tuần này. Bạn nỗ lực hết sức mình. Nhờ đó thu về được nhiều kết quả, gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra bạn cũng chứng minh mình là người đa tài, có khả năng xử lý nhiều công việc khác nhau chứ không bị bó buộc trong một lĩnh vực.

Chuyện tình duyên không được như ý khiến Nhân Mã buồn phiền. Bạn mệt mỏi vì suốt ngày chạy theo người ấy mà không được đáp lại. Chỉ là bạn cần hiểu tình cảm không phải là tất cả, công việc cũng là điều khiến bạn phải lo lắng.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Nhân Mã luôn có cho mình những quan điểm mới mẻ về tình yêu. Bạn không dễ lung lay, thay đổi quyết định vì người khácc. Thời gian gần đây bạn cảm thấy chuyện tình cảm mang lại cho mình quá nhiều áp lực và chán nản bởi vì đối phương kiểm soát mình thái quá.

Vận trình công việc cũng không được thuận lợi trong tuần này. Bạn được nhắc nhở cần đề phòng những người có ý xấu và cố tính đưa ra những gợi ý sai lầm cho mình. Đừng quá tin tưởng ai đó quá nhé để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Bạn hãy giữ cho bản thân thật bình tĩnh và lấy lại sự tự tin nhé.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Bảo Bìnhsẽ nhận được một số điều tốt đẹp trong tuần này. Nó giúp bạn trải nghiệm và khám phá, đồng thời bạn sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống và có một góc nhìn mới mẻ hơn. Công việc không có dấu hiệu tiến triển đáng kể. Sự bất đồng ý kiến liên tục xảy ra giữa bạn và cấp trên.

Chòm sao nên hạ cái tôi của mình xuống cái ảnh hưởng đến công việc chung. Tài vận của Bảo Bình trong tuần này khá vượng, thu nhập từ cả chính và phụ sẽ tăng lên giúp bạn có thể hoàn trả cho các chi phí cần thiết.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần mới từ 24/06 đến 30/06/2019

Song Ngư đang tận hưởng một tuần mới khá yên bình về chuyện tình cảm. Bạn luôn biết cách làm mới cho tình yêu của mình, cố gắng duy trì bầu không khí vui vẻ, thoải mái mỗi khi bên cạnh người ấy. Hãy trân trọng khoảng thời gian mặn nồng và tình cảm này của bạn và người ấy.

Vận trình công việc cũng vô cùng thuận lợi. Bạn nhanh chóng hoàn thiện nhiệm vụ mình đã đề ra. Một tuần làm việc hiệu quả, bạn được cấp trên đánh giá cao và được đồng nghiệp công nhận.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC