12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 27-5 đến 2-6-2019


Xem tử vi tuần từ 27/5 đến 2/6/2019 của 12 cụng hoàng đạo. Cùng lichvansu.wap.vn xem tử vi những chòm sao còn lại trong tuần qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: 

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Bạch Dương trong tuần mới đã duy trì đều đặn những thói quen tốt mỗi ngày. Điều này giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hơn. Bạn tự tin, can đảm hơn khi đối diện với tương lai của chính mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 27-5 đến 2-6-2019 

Bạn gặp chút rắc rối nhỏ cho vận trình công việc trong tuần này. Tuy nhiên, chỉ cần hòa đồng và hợp tác với đồng nghiệp thì tất cả những chuyện này sẽ được giải quyết gọn nhẹ một cách nhanh chóng đấy.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Tuần mới mang đến cho Kim Ngưu một thế giới ngập tràn cảm xúc.Do vậy, bạn nên cố gắng hết mình để có một ngày đầu tuần ngập tràn ý nghĩa nhé. Cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong ngày tiếp theo, đặc biệt là đối với những người xung quanh.

Vào ngày thứ Năm, bạn nên duy trì thái độ cởi mở hơn nếu như gặp phải ai đó muốn lên lớp bạn. Tất nhiên, bạn chẳng thế biết được người ta sẽ nói những gì với mình. Cuối tuần này Kim Ngưu có thể phát hiện ra mình đang đi sai hướng khi làm một điều gì đó. Có thể bạn cảm nhận đúng, thế nhưng, những điều đó chẳng có ý nghĩa gì với bạn cả.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Xem lich van nien 2019 khuyên Song Tử nên chờ đợi cơ hội, không nên quá  vội vàng, hấp tấp, rồi mọi điều bạn mong muốn sẽ đến với bạn.

Có thể trong những cuộc giao lưu, gặp gỡ, Song Tử độc thân sẽ gặp được ai đó lý tưởng. Bạn có thể cân nhắc việc có nên xây dựng tình cảm với người đó hay không. Nếu đã có nửa kia, cả bạn và người ấy đều phải biết bao dung và sửa đổi vì đối phương, có như vậy thì mới tránh được va chạm trong cuộc sống.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Cự Giải bước sang tuần mới yêu thương gia đình nhiều hơn. Bạn ít quan tâm tới vận trình tiền bạc, tài chính. Mối quan hệ giữa bạn và người thân gặp phải những hiểu lầm nhỏ. Bạn nên nhanh chóng giải quyết vấn đề này, nếu không, có thể sẽ khiến tất cả mọi người phiền lòng.

Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu như cứ tiếp tục chăm chỉ làm việc như thời điểm hiện tại. Thu nhập tuần này của Cự Giải khá cao, nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng duy trì cuộc sống ổn định và thoải mái. Đối với chuyện tình cảm, bạn nên tìm cách chứng minh cho người ấy hiểu được sự chân thành của mình. Có thể thể hiện tình cảm mạnh mẽ hơn, cũng là một cách hay đấy.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Vận trình tình cảm Sư Tử tốt đẹp hơn trong tuần mới này. Bạn và người ấy thường xuyên dành cho nhau những lời nói yêu thương ngọt ngào và quan tâm chu đáo đến nỗi khiến mọi người xung quanh phải cảm thấy ghen tị. Bạn nên yêu thương nhiều hơn và trân trọng những phút giây tuyệt vời này nhé.

Công việc trong tuần không nhiều nhặn gì. Nhưng bạn lại trở nên lười biếng tronng tuần này dẫn đến tâm trạng chẳng muốn làm việc gì. Có lẽ bạn đang cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, tuy nhiên nếu muốn có sự thay đổi thì bạn cần phải suy tính một cách cẩn thận. Bạn nên cân nhắc nhé, bởi đây không phải là thời cơ tốt để thay đổi đâu.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Xử Nữ trước khi xử lý bất cứ điều gì hãy suy nghĩ thật kỹ nhé. Đừng đặt ra những yêu cầu quá khắt khe cho bản thân, bạn cần thả lỏng một chút.

Nếu còn độc thân, bạn đặt ra cho đối tượng của mình yêu cầu khá khắt khe. Do vậy, chẳng dễ dàng gì để gặp được người vừa ý. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đều cần phải thay đổi để tình cảm đôi bên được lâu bền hơn, không nên giữ quan điểm của mình quá bảo thủ.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Tuần này, Thiên Bình đã sắp xếp được nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và người thân của mình. Đây cũng là lúc bạn nên tự tay vào bếp làm một bữa cơm ấm cúng để tỏ lòng biết ơn mọi người. Họ đã luôn ở bên, khích lệ, giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn.

Vận trình công việc vẫn tiến triển thuận lợi. Những lời khen ngợi mà mọi người dành cho bạn giúp bạn tự tin hơn vào bản thân và sẵn sàng đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn trước mắt.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Loading...
Loading...

Công việc của Bọ Cạp tuần này không được như ý. Chòm sao gặp nhiều biến cố khiến bạn không còn muốn làm việc nhiều nữa. Nếu bạn cứ giữ tình trạng như vậy thì hiệu quả công việc sẽ giảm đi rất nhiều đấy. Bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh học của mình

Bạn đa sầu, nhạy cảm. Điều này khiến thường xuyên cảm thấy tủi nhục. Bạn dường như không tin tưởng vào tình cảm của người ấy và cũng như chính bản thân mình. Bạn cũng muốn người ấy hoàn toàn nghe theo ý muốn của bạn, nên thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Nhân Mã nên tự bằng lòng với những điều mình đang có. Nếu bạn xây dựng được cho mình mục tiêu gì thì hãy dũng cảm thực hiện. Cái nhìn soi mói của người ngoài không gây ảnh hưởng nhiều đến bạn, nên đừng để tâm quá nhé.

Nhân Mã độc thân nhận thấy trái tim mình vang lên từng nhịp khi tính đến chuyện yêu đương. Thế nhưng, bạn không có một hành động thực tế nào cho mình cả. Nếu đã có nửa kia, bạn nên quan tâm đến người ta nhiều hơn, đừng để người ta lo lắng vì sự hững hờ của bạn nhé.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Xem lich am duong cho thấy trong tuần này, Ma Kết có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình. Trong các cuộc họp với lãnh đạo, những ý kiến bạn đưa ra giống như "một làn gió mới" và điều đó đã giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt nhiều người. Bạn có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người giỏi, giàu kinh nghiệm. Bạn có thể thu về cho mình những kiến thức quý báu.

Vận trình tài chính tuần mới có nhiều cơ hội tăng lên nhanh chóng. Trong chuyện tình cảm, những người đã có đôi sẽ đi đến đích cuối cùng của một mối quan hệ hạnh phúc, quyết định này sẽ khiến không chỉ bạn mà những người xung quanh cũng vui mừng.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Đầu tuần, Bảo Bình sẽ có cơ hội trao đổi với những nhân vật mới mẻ. Bạn chẳng gặp khó khăn gì để kết nối với những người đó nhờ khả năng giao tiếp khéo léo của mình.

Thứ năm và thứ sáu, hãy linh hoạt hơn. Cố gắng đừng để bản thân bị lôi kéo, dụ dỗ, đơn giản vì bạn cũng chẳng thích thú điều đó chút nào. Cuối tuần, bạn hãy tự tin nắm bắt cơ hội để thể hiện mình nhé.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 27/5 đến 2/6/2019

Tuần này, Song Ngư nếu có kế hoạch gì thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay.Nếu cứ chần chừ mãi sẽ mất đi cơ hội tốt nhất.

Nếu đã thầm mến một người từ lâu, bạn nên dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình. Không nên ngồi phỏng đoán tâm lý người ta, bởi dù sao bạn cũng nhận ra thành công hay thất bại. Nếu đã có nửa kia, bầu không khí giữa hai bạn luôn tràn đầy sự ấm áp và lãng mạn, quan hệ đôi bên đang tiến triển rất tốt đẹp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC