12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 02-10 đến 08-10-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 02/10 – 08/10/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư dự đoán về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 02-10 đến 08-10-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Bạch Dương nhiều phần trắc trở, có chuyện vui nhưng buồn cũng không ít. Công việc của Bạch Dương đang yên lành thì bỗng dưng có nhịp chuyển biến bất thường, bản mệnh sẽ phải thay đổi vị trí công tác hoặc đổi nơi làm việc mới. Niềm vui lớn, thành công lớn nhưng nỗi buồn cũng to, một mình bạn phải xoay sở đến chóng mặt.

Phần tình cảm lứa đôi khá ổn định, bạn ưa thích những điều giản dị, nhẹ nhàng, chân thật chứ không phải là những thứ màu mè hoa lá hay những câu chuyện ngôn tình. Bởi vậy tình yêu của bạn cũng mang màu sắc êm đềm, cùng chia sẻ và đồng hành với nhau trong cuộc sống thường nhật.

Vận tài lộc đang tăng, có nhiều khoản đầu tư và kế hoạch dang dở nhưng hứa hẹn sẽ cho lợi nhuận khá. Tuy nhiên tất cả mới chỉ ở trên giấy tờ nên vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi đến lúc tiền thật chui vào túi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Bói tình duyên, Kim Ngưu công về phương diện tình cảm rất dễ bị đối phương bắt nạt, do đó để đảm bảo công bằng giữa hai người thì bạn nên thiết lập một số quy tắc chung trong cuộc sống, nếu không chắc chắn bạn sẽ là người thiệt thòi đấy và chia ly là điều khó tránh khỏi.

Sự nghiệp có bước tiến đáng kể về chuyên môn trình độ cao hơn, Kim Ngưu đã có đủ tự tin để cạnh tranh, có năng lực mạnh mẽ khiến nhiều người phải dè chừng. Sau những ngày tháng miệt mài học tập và trau dồi kiến thức thì đây chính là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được.

Tuần này dường như các khoản chi nhiều hơn thu nhập của bạn, tuy nhiên đây đều là những khoản cần thiết, vì vậy bạn đừng nên tiết kiệm làm gì, tiền hết rồi có thể kiếm lại được, miễn sao cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình được thoải mái.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Song Tử đang không cảm thấy hứng thú với những công việc mà bản thân bạn đang làm, mặc dù chúng rất đơn giản lại không tốn nhiều thời gian và công sức để thực hiện, tuy nhiên bạn vẫn nghĩ đủ mọi cách để đẩy trách nhiệm cho người khác. Tránh những điều như vậy, nếu không bạn sẽ gây ấn tượng xấu trong mắt người khác đấy.

Tình hình tài chính trong tuần này của Song Tử có nhiều biến động lớn. Trong khoảng thời gian này thì bạn đừng nên mạo hiểm đầu tư bất cứ vào một dự án nào nếu như bạn chưa chắc chắc chắn về nó. Nếu như có bất kỳ dự án đầu tư hay kinh doanh nào thì bạn nên hoãn lại chờ thời gian khác mới tiến hành.

Trong chuyện tình cảm, bạn là một người không chung thủy mặc dù đã có nửa kia của mình nhưng bạn vẫn không ngừng để ý tới những người xung quanh. Đó chính là nguyên nhân tại sao dù bạn có thật lòng thì vẫn không chiếm được sự tin tưởng của đối phương .

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Hiện tại đang có rất nhiều cơ hội để bạn phát huy được khả năng của mình và bạn đã nắm giữ được rất tốt điều này. Công việc có nhiều biến động, nếu muốn gây sự chú ý của người khác thì bạn cần phải thể hiện được ưu điểm của mình, làm tốt công việc của mình đã khắc sẽ có cơ hội thăng tiến. Bên cạnh đó bạn cũng cần tập trung hơn nữa trong suốt quá trình làm việc nhé.

Tuần này là một tuần khá bình thường với Cự Giải khi tài lộc chỉ ở mức trung bình, những người làm công việc kinh doanh buôn bán thì phải chờ tới cuối tuần mới thu được lợi nhuận.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm suôn sẻ. Những người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia cho mình do một mối lương duyên bất ngờ. Còn với những ai đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu thì đây là thời điểm khá tốt để tiến tới hôn nhân đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Công việc của Sư Tử trong tuần mới này khá bận rộn, nếu như có thể thì bạn nên xông xáo, chủ động đề nghị đi công tác, như vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu mà mình đề ra hơn. Hãy nêu ra những quan điểm làm việc của mình để nhận được kết quả tốt hơn.

Tình hình tài chính ổn định, có quý nhân phù trợ và chống lưng phía sau, tuy không phải lo lắng về vấn đề cơm áo gạo tiền trong khoảng thời gian tới nhưng bạn cũng đừng nên tiêu xài hoang phí. Nên có kế hoạch chi tiêu thật hợp lý.

Phương diện tình cảm của Sư Tử đang diễn ra một cách êm đềm, tuy không khiến cho những người khác cảm thấy ngưỡng mộ nhưng đối với bạn đã là rất tốt rồi. Đừng để cho những lời nói khó nghe của người khác lọt vào tai khi mà bạn đã thấy thoả mãn với cuộc sống hiện tại của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Lịch vạn sự cho hay Xử Nữ đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi mà mọi việc càng ngày càng trở nên rắc rối, công việc ngày càng phát sinh thêm. Những mâu thuẫn xảy ra liên tục khiến bạn không dám hi vọng về một tương lai không tươi sáng. Cố gắng vượt qua nó để có một môi trường làm việc lành mạnh và phát triển được khả năng của bản thân mình nhé!

Đời sống tình cảm của Xử Nữ trong tuần này không được thuận lợi như bạn mong muốn. Tuy nhiên suy nghĩ của bạn như thế nào thì cần phải nói rõ ràng với đối phương, đừng nên lập lờ nước đôi như vậy, nếu không thì mâu thuẫn sẽ không thể giải quyết mà còn kéo dài lâu hơn.

Sức khỏe tuần này của bạn khá ổn định, tinh thần tốt nên bạn rất có hứng thú tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Nhưng đừng nên chủ quan với cơ thể của mình nhé. Mỗi khi xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng và thu xếp thời gian đi khám.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Công việc của Thiên Bình đang tiến triển theo đúng kế hoạch mà bạn đã đề ra. Tuy nhiên thành công chỉ đến với những người có một việc ổn định. Nếu như bạn đang động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán cũng thu được thành quả nhất định, xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Vận đào hoa khá vượng khiến cho Thiên Bình có nhiều cơ hội tìm được nửa kia thích hợp với mình nhanh chóng. Những người có đôi có cặp thì giữa hai bên sẽ không còn phát sinh mâu thuẫn hay giận hờn vu vơ nữa, thay vào đó chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng tiến bất ngờ.

Nhưng bạn cũng cần phải để ý tới tình hình sức khỏe của mình vì nó đang có dấu hiệu đi xuống không tốt, cân nặng của bạn thì đang có xu hướng tăng lên và không thể kiểm soát được. Đây là hậu quả của tình trạng lười vận động, làm việc và nghỉ ngơi không điều độ. Không những vậy bạn còn rất dễ mắc phải các bệnh liên quan tới khớp xương đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Công việc của Bọ Cạp đang phát triển đúng theo những gì bạn mong muốn. Nhờ có sự trợ giúp tích cực của cát tinh cho nên bạn gặt hái được nhiều thành công nếu như không ngừng cố gắng và nỗ lực.

Trong sự nghiệp nhiều khi phải sử dụng thủ đoạn thì mọi chuyện mới được thuận lợi, tuy nhiên cũng cần biết điểm dừng nhé. Tình hình tài chính, tài lộc trong tuần cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn so với khoảng thời gian trước. Chỉ cần bạn nhanh nhẹn trong việc nắm bắt các cơ hội thì túi tiền lúc nào cũng đầy ắp nhưng không vì thế mà tiêu xài một cách lãng phí đâu nhé!

Có lẽ tình cảm là vấn đề mà Bọ Cạp cảm thấy đau đầu nhất trong tuần này, những rắc rối luôn xảy ra xung quanh bạn. Bạn khiến cho người ấy khó chịu khi lúc nào cũng muốn quản chặt họ, không cho họ chút không gian riêng tư nào, dường như bạn đang quản họ một cách hơi thái quá rồi đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Xem tử vi năm 2017, khả năng làm việc của những người thuộc cung Nhân Mã trong tuần này khá tốt, bạn có thể tập trung vào công việc mà không bị những yếu tố khách quan tác động. Chính vì vậy bạn được mọi người tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng, hoặc có thể trong tuần này bạn sẽ nhận được vị trí mới với chức vụ cao hơn.

Tình hình tài chính của bạn đang có chiều hướng đi xuống. Trong khoảng thời gian nhạy cảm này thì tốt nhất bạn nên án binh bất động, theo dõi tình hình rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn không nên tiến hành đầu tư vào các dự án hay cho người khác vay mượn nhé.

Mối quan hệ của bạn với người ấy hài hòa, gia đình ổn định, tình yêu trong tuần không có bất cứ sóng gió nào. Đời sống vợ chồng ngày càng trở nên tình cảm. Chính vì có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy cho nên bạn có thể yên tâm làm bất cứ những gì mình thích vì lúc nào cũng có người ủng hộ bạn đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Ma Kết luôn nỗ lực và phấn đấu cố gắng hết mình trong công cuộc phát triển sự nghiệp của riêng bạn, chính vì vậy bạn gặt hái được nhiều thành công chính là điều đương nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được quá trình này, do đó mà họ thường xuyên có những lời lẽ xúc phạm đến bạn. Tốt nhất nên bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán để cho tinh thần được thoải mái hơn.

Sức khỏe của bạn có nhiều dấu hiệu không ổn định. Có thể là do trong khoảng thời gian này bạn ăn uống thất thường, thời gian sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý khiến cho cơ thể bị mệt mỏi, tâm lý bất ổn định. Nếu như chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt thì tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Công việc của Bảo Bình vẫn diễn ra đều đặn như thường ngày, không có biến động lớn. Tuy nhiên điều này lại khiến cho bạn thấy bất an, tinh thần xuống dốc nhanh chóng bạn cảm thấy không muốn duy trì công việc này nữa. Để hạn chế được tình trạng này thì bạn nên tích cực chia sẻ suy nghĩ của mình với những người bạn tin tưởng.

Bên cạnh đó thì vận trình tài lộc của bạn có phần kém sắc. Khi mà bạn quá thận trọng lại không có tầm nhìn xa thì chỉ có thể thu được ít lợi lộc. Vì thế nên có điều hướng mới để điều chỉnh lại tất cả mọi việc.

Phương diện tình cảm không được tốt do bạn quá cố chấp và bảo thủ khi mà bạn mãi chìm đắm trong quá khứ. Bạn cảm thấy mình chưa đủ tự tin để đón nhận một mối tình mới. Đây là khoảng thời gian bạn cần tĩnh lặng để suy nghĩ lại những chuyện đã qua, rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 02/10 – 08/10/2017

Mọi việc đối với Song Ngư đều rất tuyệt, bạn muốn gì được nấy, tuy không thật sự xuất sắc nhưng bạn vẫn cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với những gì mà mình đang có. Biết chấp nhận một thứ gì đó theo hướng tích cực hơn sẽ giúp cho tinh thần bạn thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Những dự án, kế hoạch mà bạn đã bỏ tiền ra đầu tư bao lâu nay, thì tuần này chúng sẽ mang tới cho bạn một nguồn thu không nhỏ. Điều này khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng căng đầy và bạn có thể mua sắm theo ý thích của bản thân mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Chuyện tình cảm trong tuần cũng đón nhận nhiều tin vui, vận đào hoa của những người độc thân ngày càng khởi sắc. Bạn trở nên hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của những người khác giới, tăng cao khả năng tìm được nửa kia ưng ý cho mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn gặp may mắn trong tuần mới này nhé

Bạn đọc có thể xem tử vi năm 2018 cho 12 con giáp!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC