12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 18-09 đến 24-09-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 18/09 – 24/09/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư dự đoán về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 18-09 đến 24-09-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Thứ hai và thứ ba, mọi thứ rất dễ "chệch hướng", dường như bạn phải huy động mọi nỗ lực để có thể cảm thấy dễ chịu giữa mọi người. Hoặc đôi giày mới của bạn không được vừa chân cho lắm. Thứ tư và thứ năm sẽ là những ngày hành động và không để bất cứ ai cản lối. Nếu đôi giày mà bạn đi vẫn khiến bạn cảm thấy đau chân, hãy tháo nó ra bằng mọi cách. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái chút nào với những tương tác xung quanh, hãy tìm kiếm một nhóm mới thích hợp hơn. 
Thứ sáu và thứ bảy là những ngày thiên về sự nghiệp: mọi thứ mà bạn làm đều có ảnh hưởng đến tiếng tăm của bạn. Chủ nhật, vây quanh bạn là những người đồng điệu và đầy những suy nghĩ lạc quan về tương lai.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Kim Ngưu công việc đang chầm chậm tốt lên, tuần này hãy làm việc thật cẩn thận, chăm chú, vì mục tiêu đề ra mà không ngừng cố gắng, không ngừng tiến về phía trước. Áp lực công việc sẽ rất lớn, yêu cầu của Tử nhi đối với bản thân vô cùng nghiêm khắc, đây sẽ là tuần mệt nhọc của bạn đấy.

Sức khỏe của bạn bình thường, hầu như không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng lưu ý hỏa nhiệt trong người bốc cao khiến khó chịu, chán ăn, phát sốt. Nên kiềm chế, tĩnh tâm đồng thời uống nhiều nước, bổ sung thực phẩm có tính mát như trái cây, rau xanh để hạ nhiệt.

Vận trình tài vận của Kim Ngư trong tuần bình thường, không ít lần phải chi tiền vì những chuyện đột xuất. Có chuyện vốn dĩ chưa muốn làm ngay nhưng lại bất ngờ xảy ra nên không thể trì hoãn được. May mắn là tiền dự trữ vẫn đủ nên không quá đáng ngại.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Hãy nghĩ về bản thân giống như con tàu thám hiểm không gian khi thứ hai gõ cửa, con tàu vươn đến những miền đất chưa từng ai đặt chân. Nhớ ghi lại những hình ảnh và không vội đưa ra bất cứ sự phán xét nào, chỉ đơn giản là thu thập thông tin thực tế. Hãy để ai đó xem xét và đánh giá chúng. 
Thứ tư và thứ năm, bạn hào hứng với các hoạt động mang tính trí tuệ, tuy nhiên bạn sẽ không bao giờ chống tay vào hông và chỉ cho người này, người kia phải làm gì. Chỉ đơn giản là bạn không khoái làm như vậy. Thứ sáu và thứ bảy đẩy bạn đến những hướng đi thay đổi liên tục, nhưng chủ nhật, đôi chân bạn trở nên vững chãi trên đường, và sự chú ý của bạn sẽ không thể nào lay động.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Dự đoán tử vi tuần này, áp lực công việc đang giảm một cách đáng kể, vì thế, bạn nên thử nghiệm những điều mà trước đây bạn không thích để thử thách bản thân hơn. Bạn làm việc rất hiệu quả, trở nên tự tin hơn và bỏ bớt lo lắng sang một bên đẻ làm việc một cách thoải mái và có thời gian nghỉ ngơi.

Xem bói tình duyên của Cự giải tuần này rất tốt khi hai bạn có cơ hội gặp gỡ thường xuyên hơn. Hai người cảm thấy ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu và có nhiều yếu tố mới lạ khiến bạn cảm thấy vô cùng háo hức và bắt đầu lên kế hoạch để tận hưởng niềm vui trong tình yêu.

Cải thiện sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Tuy cơ thể bạn không có biểu hiện nào quá bất ổn nhưng không được chủ quan vì có những nguy cơ tiềm ẩn vẫn có thể xảy ra. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Hai ngày đầu tuần chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để lôi kính hiển vi ra và soi mọi thứ cận cảnh hơn. Thứ mà bạn tìm kiếm trong những ngày đầu tuần có thể không thực sự rõ ràng, nhưng hãy cho phép mình được giữ những câu hỏi băn khoăn trong đầu, bởi vì cần phải có thời gian để giải đáp mọi câu đố. 
Thứ tư cho tới thứ năm, sự tăng cường ở địa hạt cảm xúc sẽ tác động đến mọi địa hạt khác, và đó chính là những gì tâm trạng bạn được trải nghiệm: giàu có hơn, đầy đủ hơn, ngọt ngào hơn... Hai ngày tiếp theo đó, biết đích xác điều mình mong muốn khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, và ai đó sẽ cảm thấy bị đe dọa vì điều này. Chủ nhật, cho mọi người thấy là bạn có gì nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Áp lực công việc của Xử Nữ giảm đáng kể, vì thế, bạn nên thử nghiệm những điều mà trước đây bạn không thích để thử thách bản thân hơn. Bạn làm việc rất hiệu quả, trở nên tự tin hơn và bỏ bớt lo lắng sang một bên đẻ làm việc một cách thoải mái và có thời gian nghỉ ngơi.

Về mặt tiền bạc của những người thuộc cung Xử Nữ đang có dấu hiệu giảm, mặc dù áp lực tài chính giảm cùng như bạn tìm ra được cách thức mới để giảm bớt gánh nặng, bạn bè giúp đỡ nhưng vẫn có nhiều khoản phải chi tốn kém.

Sức khỏe của Xử Nữ ổn định dù áp công việc và học tập liên tục xuất hiện. Đó là nhờ bạn biết lên kế hoạch cho mọi việc không bị chồng chéo lên nhau và vẫn đủ thời gian cho việc tập thể dục thường xuyên.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Mọi việc diễn ra vào ngày đầu tuần giống như thể bạn vòng tay lên bàn và ôm tất cả tiền bạc vào lòng mình. Sau đó, thứ ba, bạn sẽ dành trọn thời gian để đếm những gì mình có. Sao có thể giải thích được những ham muốn vật chất của mỗi con người? Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn học cách cho đi một phần những gì mà mình có. 
Sau đó, tới thứ tư và thứ năm, hãy rộng rãi hơn theo cách khác: sẵn sàng chia sẻ những cảm xúc của mình. Thứ sáu và thứ bảy, đôi chân bạn chệch choạc, mắt bạn cụp xuống, bạn đắm chìm trong những suy nghĩ về thứ gì đó đã xảy ra từ rất lâu. Nhưng chủ nhật thì sẽ là một ngày hoàn toàn khác.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Bọ Cạp có thể nói là cung hoàng đạo chăm chỉ làm việc nhất. Đây là điều được tất cả mọi người công nhận nhưng tuần này bạn còn gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn khi có rất nhiều ý tưởng mới mẻ, có tính khả thi cao. Do đó bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Phương diện tài lộc có nhiều khởi sắc, những người làm ăn buôn bán chỉ cần nhạy bén nắm bắt các cơ hội đến với mình thì sẽ được đếm tiền mỏi tay đấy. Những người làm văn phòng có nhiều ý tưởng đột phá, có tính khả thi cao nên được cấp trên đánh giá khá tốt, nhận được nhiều ưu ái hơn.

Đời sống gia đình hạnh phúc, vợ chồng con cái yêu thương nhau. Những người có đôi có cặp cũng được tận hưởng những giây phút bình yên của tình yêu. Bạn cảm thấy thoả mãn với mối quan hệ hiện tại của mình. Những người độc thân nên tập trung cho sự nghiệp hơn là tìm kiếm nửa kia của mình trong tuần này nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Nhân Mã giống như nhân vật người khổng lồ trong câu chuyện cổ, bạn đang đi dạo qua cánh rừng khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Giống như Goliath, bạn to lớn giữa mọi người, và bạn cô đơn. Bạn có thể phóng tầm mắt để nhìn thật xa, thật xa nhưng điều đó cũng thật lộn xộn, mơ hồ để có thể giải thích cho bất cứ ai khác. 
Thứ tư và thứ năm, một mối quan hệ mới mẻ nào đó cho bạn cơ hội đồng hành với người bạn mới trong hoạt động mà bạn đang nghĩ tới. Thứ sáu và thứ bảy, bạn gắn bó với con đường quen thuộc, nhưng chủ nhật, lại rất hào hứng kết nối với những người bạn mới.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Coi tu vi trong tuần này, Ma Kết sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo trong việc diễn đạt ý của mình đâu, vì vậy bạn nên hiểu và thông cảm cho họ, cố gắng tiếp thu chứ đừng nên buông lời trách móc nhé. Sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này không được tốt.

Bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi việc quan tâm, chăm sóc cho bản thân. Do đó, cơ thể bạn nhanh chóng bị suy kiệt, tinh thần uể oải, không còn muốn làm bất cứ chuyện gì. Ma Kết tỏ ra nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bạn không còn thái độ hờ hững, lạnh nhạt với đối phương nữa. Cũng chính vì vậy, bạn nhận ra những điều vô cùng thú vị, có ý nghĩa mà trước đây bạn không cảm nhận được vì sự vô tâm của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Nếu khoảng đầu tiên của tuần mới không diễn ra như ý Bảo Bình muốn, hoặc bạn gặp phải một chướng ngại vật khó khăn nào đó trong sự nghiệp, hãy dừng lại và chọn cho mình việc gì đó hữu dụng hơn, ví dụ như là giúp đỡ mọi người chẳng hạn. 
Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ cảm thấy mình vô cùng may mắn khi ở giữa một tập thể ủng hộ bạn trong mọi hoàn cảnh, mọi vấn đề. Thứ sáu và thứ bảy có thể không mang tới thật nhiều sự hài lòng hay phần thưởng mà bạn trông đợi, nhưng chủ nhật thì ngược lại, sẽ khiến bạn cảm thấy không thể nào tin nổi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 18/09 – 24/09/2017

Công việc tuần có nhiều thăng trầm hơn. Trong quá trình làm việc nhóm, bạn cảm thấy không thể kết hợp ăn ý với người khác, giữa bạn và mọi người xung quanh không tìm được tiếng nói chung và bạn ghét cảm giác này.

Phương diện tài chính không có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng bạn cũng không đến nỗi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn. Đối với những ai đang có kế hoạch kinh doanh thì đây sẽ là một tuần có nhiều may mắn về tài chính. Nhưng song song với đó là những tranh chấp có thể xảy ra.

Với Song Ngư tuần mới này của bạn sẽ có được những tin vui về chuyện tình cảm. Có thể nói tuần này là  tuần mà bạn cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc từ gia đình của mình. Bạn có nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm cũng như nhận sự chia sẻ từ mọi người. Nên tận dụng thời gian để ở bên những người thân yêu, cảm nhận những giây phút ý nghĩa đó.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn gặp may mắn trong tuần mới này nhé

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC