12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 24-07 đến 30-07-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 24/07 – 30/07/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 24-07 đến 30-07-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Tuần 24/7 đem đến những điều kỳ quặc cho Dương Cưu, thứ hai và thứ ba là một trong những ví dụ điển hình. Tuy nhiên, chúng cũng có những đặc trưng cơ bản của ngày đầu tuần: chậm rãi, yên tĩnh và không rõ ràng. Chẳng có gì thực sự xảy ra cho tới thứ tư – mọi thứ như là quả cầu lửa xoáy của các hoạt động và ánh sáng. 
Thứ năm cũng tương tự như vậy, hãy trông đợi gặp gỡ thật nhiều người, tiếp xúc với những tiếng ồn ào, những hành trình phiêu lưu, những khám phá bất ngờ. Thứ sáu và thứ bảy, mọi thứ trở nên chùng lại, đem đến một không khí tĩnh lặng hơn. Mối bận tâm lớn nhất của bạn lúc này là tiền bạc: bạn có/không có bao nhiêu?. Chủ nhật được đánh dấu bởi sức cuốn hút và sự thoải mái.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Kim Ngưu tiếp cận tuần mới với lối suy nghĩ mang tính triết học, điều này khiến cuộc sống của bạn có phần giống như là một trò vui hơn là đời thực. Tuy nhiên, hãy dè chừng với những điều mang tính chính xác, nhất là trong những ngày đầu tuần. 
Thứ tư, điều gì đó xảy đến và làm thay đổi tầm nhìn của bạn, nó có thể đơn giản chỉ là những nhận xét mơ hồ của một người bạn, hoặc điều gì đó to tát hơn. 
Theo tử vi năm 2017, thứ năm và thứ sáu sẽ là những ngày tuyệt vời nhờ những tiết lộ nho nhỏ mang theo những niềm vui. Cuối tuần là chuỗi những ý tưởng căn bản cho bạn.


3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Dường như Song Sinh dành cả nửa đầu của tuần để nghĩ ngợi vẩn vơ, hoặc bạn trong trạng thái tinh thần khó hiểu. Đây là lúc để bạn suy nghĩ nhiều hơn về tương lai hoặc đưa ra những quyết định cá nhân mà bạn không ngay lập tức cần chia sẻ với bất cứ ai. Đây thực sự là một khoảng thời gian cho riêng mình. Tuy nhiên, thứ tư và thứ năm, mọi người chắc chắn sẽ muốn biết những điều bạn nghĩ, và rồi, việc chia sẻ chúng đem lại cho bạn cảm giác thực sự dễ chịu, cho tới tận những ngày cuối tuần.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Cự Giải chẳng có đầu óc nào cho những chi tiết khi những ngày đầu tiên của tuần mới đến. Hình như những ngày cuối tuần vừa rồi đã biến bộ não của bạn trở thành cái gì đó như thể… đống trứng bác lộn xộn. Khả năng cao là bạn sẽ nói ra điều gì đó chán ngắt, và rồi ai đó sẽ hiểu sai nó. 
Xem tử vi hàng ngày, thứ tư và thứ năm là sự thách thức trong địa hạt giao tiếp. Gì nữa đây? Thật là kỳ quặc. Thế thì, hãy cố gắng bám sát thực tế, nói năng thận trọng và tránh để xảy ra những hiểu nhầm không đáng có - ở bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy làm điều này cho tới thứ sáu hoặc thứ bảy. Một bữa tiệc sẽ đến vào cuối tuần, may mắn thay, chúng đem lại thật nhiều những niềm vui và cảm hứng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Tinh thần, sức ép… đều dâng cao khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Ai đó có thể nói ra điều gì đó, ở một nơi nào đó, và rồi âm thanh vang vọng đến bạn theo một ý nghĩa khác. Đây có thể là nguyên nhân khiến bạn phản ứng một cách tệ hại. Bạn có thể mất bình tĩnh. Thế nên, biết trước thì hãy sẵn sàng trước. 
Thứ ba cũng là một ngày như vậy, bạn thậm chí còn không phải là chính mình. Cho tới thứ tư, thứ năm, khi mà bạn có thể nhìn nhận mọi người một cách tích cực hơn, bạn biết đâu là điểm mạnh của họ. Và đây là cơ hội tốt cho khoảng thời gian vui vẻ, dễ chịu. Thứ sáu và thứ bảy, các kế hoạch cho tương lai trở nên sắc bén, điều này giúp bạn cảm thấy thật nổi bật.


6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Điều tốt nhất mà Xử Nữ có thể làm cho mọi người khi ngày đầu tuần gõ cửa không phải là tặng họ những món quà hay thứ gì đó liên quan tới vật chất, mà đơn giản là sự tôn trọng. Hãy cho họ không gian riêng tư mà họ cần, cùng tất cả sự cảm thông mà bạn có thể. Mong muốn chỉ trích có thể đến từ thiện chí, nhưng đôi khi chúng lại tạo ra tác dụng ngược, đem tới hương vị chua chát và sự đen tối. Những ngày sau đó cũng tương tự, bạn chẳng có gì cho bất cứ ai, ngoại trừ sự tôn trọng của mình. Thứ năm và thứ sáu, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Chủ nhật, trong một tình huống xã hội nào đó, hãy dốc toàn lực cho các tương tác nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Thiên Bình sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều nếu như bạn chú ý đến những khía cạnh nhỏ bé của đời sống. Kể cả việc "tạm dừng hoạt động" trong ngày đầu tuần cũng mang lại những điều thú vị: bạn có thể làm mọi thứ mà mình thích. Và rồi, khoảng thời gian còn lại của tuần hoàn toàn nằm trong tay bạn. Hãy tập trung vào yếu tố con người, còn khía cạnh khác, hãy để nó tự được sắp đặt theo một trật tự tự nhiên. Thứ sáu và thứ bảy, chiều chuộng bản thân một chút cũng là ý hay, nhưng cũng nên dè chừng, bởi vì bạn rất có thể sẽ quá trớn – điều mà bạn chỉ nên làm vào chủ nhật.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Chẳng có gì ngạc nhiên khi tâm trí của Bò Cạp là một "mớ bòng bong" hình ảnh, cảm xúc trộn lẫn khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa, có lẽ đây chính là kết quả của những ngày cuối tuần. Bạn có một khoảng thời gian không dễ dàng để tách biệt giữa thực tế và mộng tưởng, đây cũng chẳng phải điều gì tệ hại. Tuy nhiên, chúng có thể trở nên tồi tệ vào khoảng giữa tuần, khi mà bạn có rất nhiều công việc nghiêm túc và quan trọng cần xử lý. Một "cú huých" sẽ là cần thiết để đánh thức bạn dậy và bắt đầu tập trung vào những nhiệm vụ của mình. Khoảng cuối tuần, bạn sẽ đối đầu với một nhân vật nào đó về việc gì đó mà bạn vốn nghĩ rằng nó chẳng có gì to tát.


9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Những ngày cuối tuần vừa trôi qua dường như đã khiến cho bạn "tiền khô cháy túi", thế nên bạn bước vào tuần mới với tâm trạng không hào hứng gì cho lắm. Ai cũng có lúc trải qua trạng thái như vậy, và giống như mọi người khác, bạn sẽ rơi vào tình trạng nghiêm túc nhìn nhận lại mình. 
Tuy nhiên, vào khoảng giữa tuần, bạn sẽ hoàn toàn tập trung vào tương lai: bạn có những suy nghĩ rất vui vẻ về những việc mà mình muốn làm. Những cảm xúc lãng mạn làm thế giới của bạn linh hoạt hơn trong khoảng thứ năm, nhưng thứ sáu và thứ bảy là ngày của những nhiệm vụ, những công việc mà bạn phải làm trước khi có một buổi tối vui vẻ. Chủ nhật, ngày của những suy nghĩ triết học. Xem bói tình duyên để biết bạn và người ấy có hợp nhau không?

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Gửi tấm danh thiếp cho ai đó khi tuần mới gõ cửa thậm chí có ý nghĩa hơn cả việc dành tặng họ một món quà. Bạn luôn là người có năng lực trong việc thể hiện bản thân bằng viết lách, và ai đó đang trong tâm trạng mở lòng đón nhận những điều đó, vậy thì còn chờ gì?. 
Thứ tư và thứ năm, càng cảm thấy rằng bản thân sẽ trở nên hứng khởi với tương lai, bạn lại càng lo lắng. Dường như bạn đang bám víu vào quá khứ với tất cả những gì mình có thể. Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện đã đi qua. Thứ sáu và thứ bảy sẽ là những ngày tốt đẹp, hạnh phúc, và nếu bạn có thể dành ngày cuối tuần với thiên nhiên, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Xem nào, bạn đã hết tiền! Đó chính là suy nghĩ đầu tiên của bạn khi tuần mới gõ cửa. Không sao, ai cũng có lúc như vậy, thế nên đừng cảm thấy tệ hại nếu như bạn phải mở miệng vay mượn ai đó. Thứ tư và thứ năm là sự minh họa rực rỡ về một cuộc sống tốt đẹp không-liên-quan tới tiền, cơ hội này đem lại cho bạn cảm giác thật thoải mái và thư giãn, bạn kết nối chặt chẽ hơn với mọi người xung quanh. 
Thứ sáu và thứ bảy, dường như bạn sa lầy vì một lý do không rõ ràng nào đó, nhưng chủ nhật thì hãy yên tâm đi, bạn sẽ có quan điểm rõ ràng về thành công.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 24/07 – 30/07/2017

Nếu chẳng ai tặng quà cho Song Ngư, tại sao lại không tự tặng quà cho chính mình? Hãy tự xốc lại tinh thần bằng một kế hoạch mới mẻ nào đó cho bản thân, ít nhất là một kế hoạch sáng tạo nào đó. Thứ ba, bạn có đủ năng lượng để "bùng cháy", sau đó tới thứ tư và thứ năm, cuộc sống diễn ra theo cách khiến cho bạn cảm thấy thật choáng váng và bối rối, bạn thậm chí không biết mình nên làm gì. Thứ sáu và thứ bảy, hãy gửi cho ai đó những dòng tâm tư của bạn. Chủ nhật, nếu bạn không thiết tha gì với tiệc tùng, vui chơi, hãy làm những việc mà bạn thích, cho bản thân mình mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC