12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 01-2020


Xem tử vi tháng 01/2020 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 01 năm 2020 này.

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 01/2020

Xem bói bài  nhận thấy trong tháng 1 Bạch Dương đã có những bước biến chuyển tốt đẹp trong sự nghiệp của mình. Đây cũng là một ngày đầu năm mới mà bạn đã có được một nguồn năng lượng khá hài hòa, cũng thôi thúc bạn gặt hái thêm nhiều thành tựu.

Tài chính trong năm mới cũng cần lên kế hoạch sao chung đúng để chi tiêu tiết kiệm hơn nữa trong tháng đầu năm này. Bạn cũng nên duy trì thói quen tiết kiệm nhé, đừng nên thấy món đồ gì cũng muốn mua hết mang về.

Về tình cảm, trong tháng này bạn cũng cần dành sự lưu ý của mình vì hiện tại những Bạch Dương độc thân đang có người thầm thương trộm nhớ bạn. Đừng vì sự vô tư của bản thân mà khiến cho người ấy cảm thấy chán nản rồi bỏ đi.

Sức khỏe của bạn trong tháng này cũng đã được cải thiện rất nhiều, tuy nhiên bạn cũng cần nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng cho mình. Tránh việc uống nhiều rượu bia cũng sẽ không tốt cho cơ thể bạn.

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 01/2020

Bước vào năm mới Kim Ngưu sẽ có nhiều thử thách hơn cho việc kiếm tiền, vận tài chính của bạn cũng sẽ không giống như bạn mong đợi. Trong tháng này cũng sẽ có những thay đổi nho nhỏ và đây cũng được coi là điều tốt đẹp đang xảy đến với bạn.

Trong công việc bạn cũng cần phải giữ được sự tỉnh táo của chính mình, tháo gỡ được những vấn đề đang phát sinh trong cuộc sống. Đừng để sự gấp gáp của mình trong công việc mà dẫn đến những quyết định sai lầm. 

Tình yêu của bạn trong tháng này cũng rất phức tạp, có thể gây ra xung đột trong mối quan hệ với bạn đời. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng về mối quan hệ này, Kim Ngưu độc thân cũng không cần quá lo lắng, vì đầu năm tình yêu cũng chưa đến với bạn ngay đâu nhé.

Sức khỏe của bạn trong tháng này cũng khá tốt. Tuy nhiên bạn cũng biết cách chăm sóc tốt bản thân của mình bằng cách tránh xa những căng thẳng không cần thiết, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý.

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 01/2020

Công việc của bạn trong tháng này khá nhiều, bạn đang rất chăm chỉ để kiếm được tiền tiêu tết trong năm mới. Tuy nhiên đừng làm việc nhiều quá tránh những áp lực nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến cho sức khỏe của mình.

Bạn cũng đã có cơ hội để tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Song Tử độc thân nếu chủ động làm quen đối phương với thái độ tích cực thì sẽ trở nên cuốn hút rất nhiều. Đối với những người đang yêu thì sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện được tình cảm mãnh liệt của mình.

Tháng này bạn cần thực hiện chế độ ăn uống cân bằng để khôi phục lại sức khỏe của chính mình. Bạn cũng nên biết tập luyện để giữ dáng và tạo được năng lượng cho cơ thể của mình nhé.

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 01/2020

Công việc trong tháng này của bạn không nhiều nhưng bạn cũng sẽ thực hiện được các kế hoạch cần thiết dành cho bản thân mình, bạn cũng cần đảm bảo rằng bản thân mình đã thể hiện được năng lực tốt trong công việc.

Chuyện tình cảm của bạn trong tháng này cũng đang ngày càng trở nên phức tạp. Người độc thân cũng không thể tham gia vào các mối quan hệ yêu đương cho đến cuối tháng. Bạn nên hâm nóng tình cảm của mình với nửa kia nhé.

Sức khỏe ổn định, bạn cũng đã rất tích cực để tham gia các bộ môn có lợi cho sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xây dựng cho bản thân mình một lối sống khá lành mạnh và khoa học nhé.

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 01/2020

Tháng này bạn đang sử dụng thời gian để suy nghĩ nhiều hơn về các mục tiêu của mình trong thời gian tới. Không những thế bạn cũng đã có thể đưa ra những tiêu chí có thể dễ dàng đạt được trong tương lai.

Tình cảm hôn nhân trong tháng này cũng có rất nhiều sự bất đồng giữa bạn và nửa kia. Người độc thân cũng khó có thể tìm thấy được tình yêu của mình. Trong tháng này bạn cũng nên cố gắng quan tâm hơn đến người trong gia đình mình nhé.

Về tài chính khá ổn định, bạn cũng đã xuất hiện được một khoản thu kha khá tới với bạn trong dịp cuối tháng này. Đây cũng chính là khoảng thời gian quan trọng đã có thế giúp bạn đạt được mục tiêu mà bản thân của mình đã đặt ra trong năm nay.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 01/2020

Tháng này Xử Nữ muốn tập trung hơn vào công việc của mình, công việc cuối năm của bạn cũng khá bận rộn, không những thế bạn cũng đang biết cách để kiểm soát tốt bản thân của mình, gác lại những vấn đề cá nhân để hoàn thành tốt công việc.

Sự nghiệp của bạn khá ổn định khi may mắn và thành công cũng đang đến với bạn. Những dự án mà bạn thực hiện cũng đang có được những kết quả vô cùng tốt. Tài chính khá ổn định khi bạn được nhận tiền thưởng khá nhiều.

Sức khỏe của bạn cũng rất tốt trong tháng này. Mức năng lượng của bạn cũng sẽ rất cao. Vì vậy nên trong tháng này sức khỏe của bạn cũng không có gì đáng lo ngại cả. Bạn cũng dành được nhiều thời gian bên gia đình mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tháng 01/2020

Xem bói tình yêu nhận thấy Thiên Bình trong tháng này sẽ trở thành một người khá quyến rũ, nhiều người sẽ bị thu hút bởi bạn. Những người độc thân cũng sẽ có được mối quan hệ yêu đương trong tháng. Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng trở nên phức tạp hơn rất nhiều. 

Công việc của bạn trong tháng này khá ổn định, bạn hãy biết cách lắng nghe và làm theo trực giác của chính mình nhé. Hãy tranh thủ lúc năng lượng của bạn dồi dào để tập trung toàn bộ cho công việc.

Sức  khỏe của bạn không được tốt khi bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi. Vậy nên bạn cũng cần biết cách để cải thiện cuộc sống của mình tốt hơn nhé. Hãy cố gắng ngủ đủ giấc và thức dậy với một tâm hồn sảng khoái nhé.

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 01/2020

Bọ Cạp trong tháng này cũng đã gặp rất nhiều thành tựu mang tính cá nhân nhiều hơn. Do đó bạn cũng đã biết cách để tổ chức công việc và tuân thủ đúng kỷ luật. Bạn cũng nên cùng đồng nghiệp tạo nên những ý tưởng sáng tạo cho công việc mới mẻ hơn nhé.

Sự nghiệp của bạn trong tháng này cũng khá phát triển, bạn cũng đã có thể hoàn thành được mục tiêu của mình. Tài chính vào đầu tháng này không tốt cho lắm. Tuy nhiên qua tháng này bạn sẽ có vận tốt về tài chính.

Tình yêu trong tháng này cũng đang bao trọn lấy cuộc sống của bạn, bạn và người ấy cũng sẽ có những kỉ niệm tuyệt vời bên nhau. Tuy nhiên để chuyện tình cảm của bạn diễn ra tốt đẹp bạn cũng nên tiếp tục vun đắp nhé.

Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình nhé, nếu sức khỏe của bạn không tốt thì bạn cũng khó lòng có thể hoàn thành được nhiệm vụ của chính mình.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 01/2020

Công việc khá tốt, có khả năng bạn sẽ được thăng chức tại nơi làm việc, những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng đã được đền đáp. Bạn cũng hãy biết cách để lập mục tiêu rõ ràng cho bản thân mình trong công việc được tốt hơn nhé.

Đầu năm bạn cũng nên  dành nhiều thời gian cho gia đình của mình.Những mối quan hệ trong chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ khiến cho bạn quên đi hiện tại. Tuy nhiên bạn đừng chìm đắm quá sâu vào những mối quan hệ đó nhé.Những cặp đôi yêu nhau sẽ có được buổi hẹn hò cực kỳ lãng mạn.

Sức khỏe của bạn cũng đang suy giảm một cách nghiêm trọng mà bạn cũng không biết nên cân bằng như thế nào để có thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý. 

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 01/2020

Sự nghiệp của Ma Kết cũng đang phát triển rất tốt. Bạn sẽ gặp được những người giúp bạn khám phá trong các lĩnh vực mới để phát triển được sự nghiệp của mình. Mọi dự định trong sự nghiệp của bạn cũng sắp trở thành hiện thực rồi nhé.

Tình yêu của bạn trong tháng này cũng đang diễn ra một cách tự nhiên trong cuộc hôn nhân hoặc trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Có khả năng người độc thân trong tháng này sẽ không thể tham gia vào các mối quan hệ tình yêu. Nửa kia cũng đang muốn đưa ra những quyết định quan trọng cho chuyện tình yêu của 2 người.

Sức khỏe của bạn cũng khá tốt, bạn cũng trở nên khá căng thẳng và cũng cần ngủ đủ giấc để duy trì sức khỏe của chính mình. Bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình nữa nhé.

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 01/2020

Tháng này bạn đang tập trung rất nhiều vào sự nghiệp nên bạn quên rằng bạn đang có được một mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên vấn đề này bạn không nên lẩn tránh những mối quan hệ xung quanh mình. Hãy biết cách để đối mặt với nó nhé.

Tài chính của bạn có vẻ đang gặp khó khăn và chính bố mẹ của bạn cũng là người giúp đỡ bạn trong vấn đề này, nó có thể bạn cũng sẽ được người yêu giúp đỡ nữa nhé. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch xa thì bạn nên tránh nhé.

Tháng này bạn hãy đánh bay sự lười biếng của bản thân mình đi để bắt đầu vào việc tập luyện cũng như cần phải biết cách để kiểm soát chế độ dinh dưỡng của mình nữa nhé. Cần phải nghỉ ngơi điều độ hơn nữa.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 01/2020

Tháng này Song Ngư có rất nhiều áp lực trong công việc khiến bạn luôn cảm thấy vô cùng bức bối. Tuy nhiên may mắn cho bạn trong tháng này cũng sẽ có người giúp đỡ nên khó khăn trong công việc của bạn cũng đã vượt qua.

Bạn đang cảm thấy khá hoang mang trong mối quan hệ hiện tại của mình. Vì vậy bạn hãy thật bình tĩnh để lắng nghe chính bản thân mình nhé. Nếu không bạn có thể xin ý kiến của một ai đó sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn.

Sức khỏe của bạn khá ổn khi bạn có được một cách nghỉ ngơi hợp lý. Quan trọng nhất bạn cũng nên biết ăn uống cũng như tập luyện sao cho điều đồ và hiệu quả nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC