12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 03-2020


Xem tử vi tháng 03/2020 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 03 năm 2020 này.

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 03/2020

Xem bói bài  nhận thấy trong tháng này Bạch Dương rất tích cực và nhiệt tình để giải quyết những công việc của bản thân. Trong tháng này bạn cũng nhận được nhiều cơ hội, nếu như bạn tinh tế nhận ra và nắm bắt chúng thì sự nghiệp của bạn cũng sẽ thăng tiến hơn rất nhiều.

Về tình cảm, Bạch Dương độc thân cũng sẽ gặp được một vài đối tượng thông qua các hoạt động xã giao nhưng bạn lại chẳng mấy thích thú và quan tâm đến họ. Những người có đôi sẽ cần nói chuyện thẳng thắn đối với nhau.

Về công việc, bạn có sức sáng tạo, khả năng hành động và sự kiên nhẫn. Vì vậy bạn chỉ cần phát huy tốt những ưu điểm này là công việc của bạn trong tháng 3 cũng sẽ phát triển rất tốt đẹp.

Về tài chính, có quý nhân dẫn đường, giúp bạn về vốn hoặc Bạch Dương cũng có người hậu thuẫn cho công việc của mình nên tình hình tài chính của bạn trong tháng này quá tốt. Thu nhập của bạn rất ổn định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 03/2020

Trong tháng này KIm Ngưu khá bình lặng, các phương diện cũng không đột phá nhưng vẫn sẽ tiếp tục duy trì được sự ổn định, tạo cơ sở tiền đề cho những bước phát triển đột phá trong thời gian tới. Công việc của bạn cũng đã rất ổn định, bạn cũng sẽ nhận được lời tuyên dương từ cấp trên.

Về tình cảm, Kim Ngưu độc thân cũng có vẻ khá thỏa mãn với tình trạng hiện tại của mình. Dù có nhiều người rất mong muốn bạn có thể tìm cho mình hạnh phúc nhưng bạn lại thấy hài lòng với điều này. Với người đã có đôi, cả hai cần phải giải quyết những hiểu lầm nho nhỏ giữa đôi bên một cách kịp thời.

Tình hình tài chính, bạn vẫn có được một mức lương thu nhập ổn định, thế nhưng trước khi quyết định chi tiêu tiền vào việc gì bạn nên cân nhắc cho thật kĩ, đừng dễ nghe theo lời nói khéo léo của người bên ngoài.

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 03/2020

Vận trình của Song Tử hôm nay cũng tương đối ổn định, dù có chút khó khăn nhưng bạn vẫn cho thấy tinh thần vững vàng cũng như khả năng giải quyết vấn đề nhanh, chuẩn xác của mình. Vậy nên các nguy cơ của bạn cũng lần lượt được hóa giải.

Về tình cảm, tháng này tình duyên độc thân của Song Tử cũng đã gặp khá nhiều chuyện bất ngờ. Đối với cặp đôi thì sẽ trải qua một quãng thời gian khá vui vẻ và êm đềm, đôi bên dường như càng ngày càng trở nên ăn ý đấy nhé.

Về công việc, đôi khi bạn cũng đã làm việc hơi tùy hứng, thiếu sáng tạo nên kết quả cũng không được ổn định. Tài lộc trong tháng cũng rất tốt nên bạn cũng cần duy trì những công việc cần yêu cần tập trung cao độ. 

Sức khỏe chuyển biến tốt, các dấu hiệu đáng ngờ tháng trước cũng nhanh biến mất nhưng bạn cũng không thể chủ quan. Bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề vệ sinh thực phẩm, mua sắm đồ ăn thức uống ở những địa chỉ uy tín để tránh rủi ro.

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 03/2020

Trong tháng mới, Cự Giải dường như mọi việc đều rất thuận lợi, không có nhiều sóng gió. Bạn có thể để bản thân mình nghỉ ngơi một thời gian ngắn, sau đó hãy bắt tay vào để thực hiện những kế hoạch xa hơn nhé.

Về tình cảm, xuất hiện nhiều cơ hội để người độc thân tiếp xúc với nhiều người, bạn cần mở lòng mình ra. Cự Giải đã có đôi thì có đôi lúc bạn cũng sẽ cảm thấy bản thân mình không thể hiểu được đối phương đang suy nghĩ gì, cho dù bạn có lấy lòng người ra cũng vô dụng.

Về công việc, bạn cần giao tiếp và quan tâm nhiều hơn đến công việc của chính mình. Nó góp phần xem bạn tiến xa hơn hay không là cứ mãi dậm chân tại chỗ. Bạn cũng nên biết hành xử khéo léo và khôn ngoan nhé.

Về sức khỏe, tháng này bạn hãy chú ý nhiều hơn đến giấc ngủ của chính mình. Chất lượng giấc ngủ càng tốt thì hiệu suất làm việc của bạn cũng sẽ càng cao. Tình hình tài chính cũng không có những chuyển biến tốt nên thu nhập của bạn cũng có tăng thêm nhưng không đáng kể.

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 03/2020

Sư Tử cũng đã nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của rất nhiều người. Tuy nhiên vận trình của bạn lại không may mắn cho lắm, trong khi đó bản thân của bạn cũng thường xuyên gặp rắc rối, tinh thần cũng chưa thật sự tập trung.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử độc thân cũng tỏ ra khá tự tin, chủ động trò chuyện đối với người khác, bạn cũng còn suy nghĩ đến vấn đề tỏ tình nữa. Với các cặp đôi bạn cũng có thể dễ dàng lắng nghe và thấu hiểu những điều mà người ấy thực sự mong muốn.

Về công việc, chỉ ở mức trung bình, bạn hoàn thành được các nhiệm vụ hàng ngày. Tuy nhiên thời gian này không phải là lúc bạn thay đổi công việc. Tình hình tài chính của bạn cũng đã khởi sắc, việc đầu tư kinh doanh cũng mang đến dấu hiệu đáng mừng.

Sức khỏe bình thường, không có gì nghiêm trọng xảy ra. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá chủ quan đối với sức khỏe của mình, bạn cũng nên bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt hơn nhé.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 03/2020

Xử Nữ cần phải thoải mái và thả lỏng cơ thể bởi có nhiều chuyện sẽ xảy đến với bạn, buồn vui lẫn lộn. Có thể bạn sẽ phải xử lý một số tình huống xảy ra. Chòm sao này cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong công việc đặc biệt là trong các mối quan hệ đối với đồng nghiệp, thường xuyên xảy ra chuyện thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến chuyện khác.

Tài chính trong tháng cũng không có quá nhiều biến động, bạn vẫn kiểm soát được việc chi tiêu của chính mình, nếu như bạn đang có dự định đi du lịch thì bạn cũng nên cân nhắc tới chuyện tiết kiệm từ bây giờ.

Về tình cảm, cũng đã xuất hiện điểm sáng nhất với người độc thân khi họ cũng đã gặp được đối tượng phù hợp. Xử Nữ đã có đôi thì hài lòng với cuộc sống tình cảm hiện tại, bạn cũng đã dành rất nhiều thời gian cho đối phương.

Sức khỏe có phần giảm sút, tinh thần căng thẳng, chất lượng giấc ngủ cũng suy giảm nên thể lực của bạn có hơi kém, cần phải dần điều chỉnh để quen với nhịp độ sống thông thường. Bạn cũng cần phải xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tháng 03/2020

Trong tháng này dường như sự may mắn cũng đang dần quay trở lại đối với Thiên Bình. Mọi người xung quanh để ý và giúp đỡ bạn nhiều hơn. Trong thời gian này cần chăm chỉ và nỗ lực rất nhiều nhé.

Xem bói tình yêu nhận thấy dù vẫn đang ở tình trạng độc thân nhưng Thiên Bình chẳng hề cảm thấy cô đơn chút nào. Lúc nào cũng có một vài đối tượng vây quanh bạn khiến bạn cảm thấy rất phiền. Người có đôi bạn cũng dần biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ nhiều hơn, nhờ thế mà tình cảm cũng rất tốt đẹp.

Về công việc, cung hoàng đạo này có chủ trương chậm mà chắc, không đưa ra quá nhiều ý tưởng táo bạo mà chủ yếu tiếp tục duy trì định hướng của năm cũ phát triển ở mức độ cao hơn. Đây là một quyết định thận trọng và hiệu quả đối với bạn.

Tình hình tài chính trong tháng này khá khả quan, đây chính là số tiền xứng đáng cho công sức mà bạn đã bỏ ra. Sức khỏe cũng ổn nhưng bạn cũng cần chú trọng hơn nhiều đến chuyện ăn uống. Chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn.

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 03/2020

Tháng 3 là tháng đem đến may mắn cho Bọ Cạp, bạn không cần phải lo lắng những chuyện bất trắc sẽ xảy ra nữa nên tâm lý của bạn cũng trở nên tích cực và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn cũng có khả năng để tạo cảm giác an toàn.

Về tình cảm, tháng này có vận đào hoa nở rộ, cung hoàng đạo này cũng có mối quan tâm đặc biệt đối với người khác giới. Tuy nhiên dù qua lại với nhiều người nhưng bạn lại không thật sự nghiêm túc với ai. Người có đôi nên đứng ở vị trí của đối phương suy xét, tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

Về công việc, sự nghiệp không có đột phá lớn, Bọ Cạp vẫn hoàn thành tốt  những nhiệm vụ hàng ngày. Lúc này nếu bạn muốn chuyển đổi công việc thì đây không phải là một lựa chọn tốt, bạn nên tiếp tục phát triển theo định hướng vốn có.

Tình hình tài chính trong tháng này cũng khá lý tưởng, bạn cũng không phải chật vật để xoay sở tiền nong. Với đà kiếm tiền này bạn có thể hoàn thành được những mục đích khác trong tháng này, bạn cũng biết chi tiêu tiết kiệm hơn.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 03/2020

Nhân Mã không ngại khó khăn, cố gắng không ngừng thì trong tháng này mọi công việc của bạn cũng sẽ có được những phát triển vượt bậc. Còn nếu như bạn bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công sức của bạn cố gắng bấy lâu sẽ đổ bể.

Về tình cảm, Nhân Mã chủ yếu thuận theo tự nhiên, càng như vậy bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn. Người độc thân cũng đã tự tạo cho mình sức hấp dẫn đặc biệt khiến người khác phát đều phải chú ý. Người đã có đôi tiến vào giai đoạn ngọt ngào, làm bất cứ việc gì cũng nghĩ đến đối phương.

Về công việc, dự báo phát sinh ra vấn đề, bạn vừa không nắm chắc vấn đề lại không chịu tham khảo ý kiến của người giàu có kinh nghiệm nên sự việc ngày càng rối rắm. Tài lộc lên xuống thất thường với nguồn thu nhập không ổn định.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 03/2020

Vận trình của Ma Kết trên mọi phương diện đều có sự phát triển tích cực khiến bạn cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn rất nhiều. Đây là thời điểm bạn có thể giải tỏa áp lực căng thẳng cho bản thân mình.

Tình duyên có người đưa lối, bạn cũng được giới thiệu đối tượng hẹn hò, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về người ấy đấy. Người đã có đôi nên cân nhắc để phát triển mối quan hệ sang giai đoạn mới, để tính đến chuyện tương lai.

Về công việc, bạn nhiệt tình là một người có năng lực nhưng còn thiếu sự nhạy bén nên công việc chỉ tiến triển bình thường chứ không có đột phá quá lớn. Bạn nên đưa ra đề xuất, ý tưởng và mạnh dạn khai phá những lĩnh vực có tiềm năng.

Ma Kết nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn đấy nhé. Trong tháng này rất có thể bạn sẽ bị tai nạn xe trong khi di chuyển. Hệ tiêu hóa không tốt nên ăn uống cũng không tốt đâu nhé.

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 03/2020

Bảo Bình trong tháng 3 có công việc vô cùng thuận lợi. Việc cần làm trong tháng này chính là khiêm tốn, lễ độ, tìm ra được những đối tác tốt thì mới có thể tạo nên những thành tích vượt bậc được.

Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp với yêu cầu của mình trong thời gian dài. Hai người cũng nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. Người đã có đôi, đối phương có thể nghi ngờ hoặc bất đồng ý kiến với bạn, bạn nên giải thích mọi chuyện cho thật rõ ràng.

Về công việc, Bảo Bình thường làm việc tùy hứng, tuy sáng tạo nhưng lại thiếu đi sự ổn định, không phù hợp với giai đoạn cần khởi động tốt để tăng tốc. Tình hình tài chính cũng sẽ có biến động, đây là thời điểm bạn cần dùng rất nhiều tiền để mua sắm. Nhớ tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé.

Sức khỏe của bạn khỏe mạnh, cả người nhẹ nhàng khoan khoái nhưng có nguy cơ bị thương do tai nạn, va chạm nên nhớ thận trọng nhé. Bạn cũng dễ bị vấp ngã hay bị tai nạn giao thông nên bạn cũng cần cẩn thận.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 03/2020

Song Ngư cũng có khởi đầu vô cùng tuyệt vời trong tháng này, bạn cũng đã nắm được cơ hội rất lớn trong công việc và tình cảm. Bạn cũng đã xác định được mục tiêu chuẩn xác, làm việc cũng có kế hoạch, trình tự rõ ràng. Mối quan hệ đối với mọi người cũng rất tốt.

Về tình cảm, Song Ngư độc thân nếu tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, có nhiều khả năng bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người khác giới đấy nhé. Song Ngư có cặp thì nên dành nhiều thời gian để ở bên cạnh người ấy nhé.

Về công việc, những ai luôn khát khao có được sự thay đổi trong công việc thì đây cũng chính là thời gian đến với bạn rồi đấy. Hãy mạnh dạn nắm bắt và tự tin thể hiện khả năng sáng tạo của mình nhé, bởi bạn cũng hoàn toàn phù hợp và xứng đáng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 




 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC